Review

Lắp Đặt Phòng 3D Giá Rẻ Công Nghệ Cũ Và Phòng 3D Công Nghệ Mới: Đâu Là Lựa Chọn Hợp Lý?

Không phải ngẫu nhiên mà các công ty về đồ công nghệ luôn có sự nâng cấp, cải tiến cho ra đời những phiên bản mới. Đó là nhằm khắc phục những hạn chế của đời cũ, đồng thời cải thiện chất lượng để mang đến phiên bản hoàn hảo hơn. Golf 3D cũng vậy, so với việc lắp đặt phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ thì việc chọn phòng 3D công nghệ mới sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời như đang chơi trên sân thật. 

Golf là môn thể thao quý tộc và hiện đang rất thịnh hành tại thị trường Việt Nam. Theo thống kê, hiện đang có khoảng 50 nghìn người Việt và khoảng 20 nghìn người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam tham gia chơi Golf. Dự kiến đến năm 2025 số Golfer sẽ còn tăng lên khoảng 300 nghìn người.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của golf, các mô hình golf 3D công nghệ cao cũng đang dần chiếm ưu thế, song hành giúp môn thể thao golf tại Việt Nam phát triển toàn diện hơn.

Phòng golf 3d giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị
Phòng golf 3d giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị

Song, so với giai đoạn đầu, hiện các công nghệ golf 3D có sự phát triển đa dạng hơn. Các phòng golf 3D công nghệ cũ giá thành rẻ hơn, trong khi các phòng golf 3D công nghệ mới giá giá cao hơn đôi chút. Qua đó, rất nhiều người băn khoăn liệu nên lắp đặt phòng golf 3D giá rẻ theo công nghệ cũ hay lắp phòng golf 3D công nghệ mới.

Điểm chung của phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ và phòng 3D công nghệ mới

Điểm chung của phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ và phòng 3D công nghệ mới chính là việc đưa bộ môn golf trở nên gần gũi hơn với người Việt. Thông qua hệ thống đồ hoạ 3D chân thực, mô phỏng các hệ thống sân golf trên toàn thế giới,…giúp người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm golf ngay tại không gian nhà.

Phòng giá rẻ và phòng golf 3d chất lượng
Phòng giá rẻ và phòng golf 3d chất lượng

Bên cạnh đó, các phòng golf 3D cũng có kết cấu, cấu trúc nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. Do đó, dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ đâu, từ phòng khách, phòng ngủ tới văn phòng,…đều có thể bố trí lắp đặt.

Cùng với đó, việc lắp đặt phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ và phòng 3D công nghệ mới đều mang đến những ưu điểm khác như có thể dễ dàng trải nghiệm tại nhà, tiết kiệm thời gian, chi phí lên sân golf. Bên cạnh đó, có thể hỗ trợ giúp cải thiện kỹ thuật, rút ngắn thời gian nâng cao trình độ,…

Ngoài ra, lắp đặt phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ và phòng 3D công nghệ mới đều có thể được xem là cách để người dùng có được những giây phút thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Là nơi để gia đình, bạn bè cùng người thân có cơ hội giao lưu, tụ họp.

Phòng giá rẻ đem lại nhiều nguy cơ xuống cấp sau khi sử dụng một thời gian
Phòng giá rẻ đem lại nhiều nguy cơ xuống cấp sau khi sử dụng một thời gian

Trong khi đó, các đơn vị kinh doanh, bất động sản, dịch vụ có thể lắp đặt phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ và phòng 3D công nghệ mới để tăng sức hút. Đồng thời nâng cao giá trị, trải nghiệm cho các khách hàng. Nhìn chung, về ưu thế thì cả phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ và phòng 3D công nghệ mới đều mang đến những điểm ấn tượng, sự hữu ích.

Khác biệt giữa phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ và phòng 3D công nghệ mới

Thực tế trên thị trường golf hiện nay có thể nhận thấy rằng có sự xuất hiện của rất nhiều các gói lắp đặt phòng golf 3D khác nhau. Có những phòng golf 3D chỉ có mức giá khoảng 200 – 300 triệu đồng, thậm chí cũng có những phòng golf 3D giá khoảng 50 – 100 triệu đồng. Tuy nhiên cũng có những  phòng golf 3D giá 700 – 800 triệu, thậm chí lên tới vài tỷ đồng.

Có thể thấy rằng các mức giá để chi cho những gói lắp đặt một phòng golf 3D hiện nay là không giới hạn. Tuy nhiên, về bản chất, phần lớn các gói lắp đặt phòng golf 3D giá rẻ chủ yếu là các công nghệ cũ đã từ khá lâu, trong khi đó, những gói phòng golf 3D công nghệ mới sẽ có mức chi phí cao hơn đôi chút. Đây chính là điểm khác biệt lớn của phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ và phòng 3D công nghệ mới. Đổi lại các phòng công nghệ mới sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm mượt mà nhất. Được sử dụng các tính năng mới nhất, độ chính xác cao, bổ sung các thông tin, khóa học, hệ thống sân thường xuyên.

Đối với những phòng golf 3D giá rẻ công nghệ cũ, ưu điểm của những loại phòng này là chi phí tiết kiệm. Dao động từ 200 – 300 triệu là đã có thể lắp sở hữu một phòng golf 3 tại nhà. Về cơ bản vẫn có những ưu thế chung về một phòng golf 3D.

Song, hạn chế lớn của phòng golf 3D giá rẻ chính là sự “lạc hậu” về công nghệ. Đây đều là những công nghệ từ đời đầu, còn tồn tại nhiều hạn chế chưa được khắc phục, chưa thực sự tối ưu cho trải nghiệm người dùng.

Trải nghiệm của chị Ngọc Anh khi lắp phải phòng golf công nghệ trôi nổi
Theo: Reviewgolf3d – Trải nghiệm của chị Ngọc Anh khi lắp phải phòng golf công nghệ trôi nổi

Bên cạnh đó, vì là công nghệ đời cũ nên sẽ không đáp ứng được những yêu cầu đa dạng của người dùng. Đặc biệt, khi mà xu hướng thị trường golf 3D có sự thay đổi qua từng năm, thì việc sử dụng những công nghệ golf 3D cũ sẽ không còn phù hợp.

Chưa kể, những phòng golf 3D giá rẻ đi kèm chất lượng màn hình, màn chiếu mờ kém. Bên cạnh đó, các thông số hiển thị không chính xác, sai lệch thông tin,…đôi khi cũng ảnh hưởng đến chất lượng trải nghiệm của người dùng. Chưa kể, chính sách bảo hành, bảo dưỡng của những loại phòng golf 3D giá rẻ công nghệ cũ này cũng chưa thực sự tốt.

Trong khi đó, hạn chế của những phòng golf 3D công nghệ mới nhất có thể đến từ chi phí ban đầu cao hơn đôi chút so với phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ. Song bù lại, loại phòng golf 3D công nghệ mới lại cho rất nhiều ưu thế.

Đầu tiên phải kể đến việc các loại phòng golf 3D công nghệ mới đã bắt kịp xu hướng, nhu cầu thị trường để cải tiến chất lượng sản phẩm. Theo đó, đây sẽ là những công nghệ mới nhất, khắc phục toàn bộ hạn chế của công nghệ cũ. Qua đó cho người dùng trải nghiệm tốt và chất lượng hơn.

phần mềm platinum GTS 5.0
Phần mềm golf 3d GTS chất lượng tốt được lắp đặt bởi Techgolf

Cùng với đó, so với phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ, phòng 3D công nghệ mới sẽ cho chất lượng màn hình với độ phân giải cao, đồ hoạ sắc nét, màn chiếu full HD và cả sự đa dạng về hệ thống sân golf trên toàn thế giới. Chưa kể, phòng 3D công nghệ mới cũng tích hợp nhiều hơn các hệ thống cảm biến hỗ trợ, giúp thu lại hình ảnh và cho thông số cú đánh chính xác hơn. Thậm chí nhiều phòng golf 3D công nghệ cao còn hỗ trợ soi lỗi, phân tích lỗi và đưa ra hướng khắc phục. Từ đó giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn, đồng thời dễ dàng nâng cao kỹ thuật.

Ngoài ra, chính sách bảo hành, bảo dưỡng của hệ thống phòng golf 3D công nghệ mới cũng được đánh giá tốt hơn so với phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ.

tel:0866674886

Nên lắp đặt phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ hay phòng 3D công nghệ mới?

Như những phân tích nêu trên có thể thấy rõ, phòng phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ hay phòng 3D công nghệ mới đều có những ưu điểm chung bên cạnh những lợi thế và hạn chế riêng.

Trên thực tế, việc nên lắp đặt phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ hay phòng 3D công nghệ mới hoàn toàn dựa trên nhu cầu thực tế và khả năng tài chính của người dùng. Nếu nhu cầu ở mức đơn giản, tài chính không quá dư giả có thể chọn phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ. Còn nếu cần trải nghiệm tốt hơn, hoàn hảo hơn có thể cân nhắc phòng 3D công nghệ mới. Đặc biệt, hiện tại cũng có khá nhiều loại phòng golf 3D công nghệ cao có giá thành cũng khá phải chăng. Dao động từ 300 – 500 triệu đồng là có thể sở hữu phòng golf 3D công nghệ mới đủ cho nhu cầu trải nghiệm.

Phòng công nghệ mới là phương án được các người dùng có kinh nghiệm khuyên dùng
Phòng công nghệ mới là phương án được các người dùng có kinh nghiệm khuyên dùng

Mặc dù vậy, những người có kinh nghiệm luôn gợi ý người dùng nên lựa chọn các phòng golf 3D công nghệ mới hơn là phòng golf 3D công nghệ cũ.  Không phải ngẫu nhiên mà các công ty về đồ công nghệ luôn có sự nâng cấp, cải tiến cho ra đời những phiên bản mới. Đó là nhằm khắc phục những hạn chế của đời cũ, đồng thời cải thiện chất lượng để mang đến phiên bản hoàn hảo hơn. Và golf 3D cũng vậy, so với việc lắp đặt phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ thì việc chọn phòng 3D công nghệ mới sẽ giúp người dùng trải nghiệm được những tiện ích tốt nhất, hiệu quả nhất.

Hơn nữa, các nhà sản xuất golf 3D cũng luôn nghiên cứu phát triển và mang đến những công nghệ golf 3D tiên tiến nhất để đồng hành cùng với các golfer. Bởi khi công nghệ phát triển, khoảng cách giữa golf 3D và golf thật càng tiếp tục được thu hẹp. Mặc dù, phòng golf 3D sẽ không bao giờ thay thế hoàn toàn được việc chơi golf trên sân thật, thế nhưng công nghệ càng mới, càng hiện đại thì nó sẽ cho thấy trải nghiệm đang trở nên thực tế, chân thật hơn rất nhiều.

Phòng tập golf 3D trong nhà rất được ưa chuộng
Mang cả sân golf vào hệ thống phòng golf 3d OKONGOLF UDR 4.0

Chưa kể, với sự gia tăng phổ biến và thị trường chơi golf 3D đang phát triển, số lượng các công ty sản xuất golf 3D cũng đã tăng lên. Việc mang đến nhiều lựa chọn hơn đồng nghĩa với việc các nhà sản xuất golf 3D cũng cạnh tranh nhiều hơn, kéo theo đó là việc giảm chi phí cho cho các golfer. Bởi hiện tại rất nhiều phòng golf 3D công nghệ mới có giá thành khá mềm, trong khi chất lượng lại được đánh giá cao.

Theo đó, với mức giá chênh lệch không quá lớn, thay vì lắp đặt phòng 3D giá rẻ công nghệ cũ, người dùng nên đầu tư lắp đặt phòng 3D công nghệ mới để có được trải nghiệm tốt hơn.

Hiện tại Việt Nam, có rất nhiều đơn vị về golf 3D, song, Techgolf – Số 1 về golf công nghệ lại là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có đủ nguồn lực để phân phối độc quyền các thương hiệu golf 3d lớn trên thế giới. OKONGOLF và GTS được phân phối bởi Techgolf đều là phần mềm có lượt sử dụng và chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc. Đây cũng là đất nước được xem là cái nôi phát triển của ngành công nghệ golf 3d. Bên cạnh các phần mềm chính, Techgolf hỗ trợ lắp đặt các phần mềm đến từ các thương hiệu thế giới như GTR, Impact Vision, MS, Full Swing,…

Techgolf - Số 1 về golf công nghệ
Techgolf – Số 1 về golf công nghệ

Đi kèm theo đó là các chính sách dịch vụ đa dạng về phòng golf 3D như tư vấn, thiết kế, thi công, bảo dưỡng – bảo trì,…Đồng thời, Techgoolf cũng có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, chuyên gia về golf 3D giúp hỗ trợ các khách hàng toàn diện về hệ thống golf 3D. Kết hợp cùng hệ sinh thái phụ kiện golf và đồ công nghệ giúp hệ thống phòng golf 3D của các khách hàng trở nên trọn vẹn nhất.

Techgolf - Số 1 về golf công nghệ
Đội ngũ chuyên viên lắp đặt có kinh nghiệm thực tế với hơn 300 dự án trong và ngoài nước thành công

Liên hệ ngay tới TechgolfViệt Nam để được tư vấn về phòng golf 3D cũng như các dòng sản phẩm, dịch vụ liên quan tới golf 3D. TẠI ĐÂY

tel:0866674886

Ngày đăng 2:26 - 30/06/2022 - Cập nhật lúc: 05:16 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *