Review

TaylorMade Kalea – Khẳng Định Đẳng Cấp Của Golfer Nữ Trên Sân

TaylorMade Kalea là bộ gậy golf với thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với các golfer nữ. Sở hữu những ưu điểm nổi trội về công nghệ giúp golfer đạt được hiệu suất tốt, TaylorMade Kalea đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các “bóng hồng” khi ra sân.

TaylorMade Kalea – “Siêu phẩm” đến từ thương hiệu TaylorMade 

Từ lâu, TaylorMade được biết đến là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm gậy golf với thiết kế đa dạng, chất lượng vượt trội. Hãng luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, sản xuất để đưa ra thị trường các dòng gậy golf mới với hiệu suất cao hơn. Nhờ vậy, các sản phẩm gậy golf của TaylorMade luôn nhận được sự ưu ái của các golfer mỗi khi ra sân.

TaylorMade Kalea là “siêu phẩm” dành cho golfer nữ đến từ thương hiệu TaylorMade

Bộ gậy golf TaylorMade Kalea được ra mắt vào năm 2021, rất nhanh chóng, bộ gậy này đã được nhiều golfer “săn đón” và tìm mua. Đây là thế hệ 3 của gậy golf Kalea, mẫu gậy này được lấy cảm hứng từ phong cách năng động, khỏe khoắn của môn thể thao ngoài trời. Cùng với những cải tiến vượt bậc về công nghệ đã giúp golfer nữ có những trải nghiệm mới mẻ khi ra sân. Bộ gậy bao gồm 11 cây gậy và 1 túi đựng gậy chính hãng. Thông số kỹ thuật của TaylorMade Kalea:

  • Flex: L
  • Shaft: Graphite
  • Số lượng: 11 cây gậy, bao gồm: 1 driver, 2 fairway (#3, #5), 2 rescue (#5, #6), 5 iron (#7, #8, #9, #PW, #SW), 01 Spider Mini Putter.

TaylorMade Kalea sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế

Khi chế tạo gậy golf dành cho nữ, hãng TaylorMade đã chú trọng nhiều hơn đến thiết kế để có thể “chiều lòng” phái đẹp. Lấy cảm hứng từ phong cách năng động, cá tính từ môn thể thao ngoài trời, tất cả các thiết kế gậy của TaylorMade Kalea đều thể hiện rõ nét phong cách này.

TaylorMade Kalea có thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp cho golfer nữ khi ra sân

Bộ gậy fullset TaylorMade Kalea có màu xám trắng chủ đạo, đi kèm là họa tiết hoa văn ở đầu gậy, trục gậy. Kết hợp với cái tên “Kalea” được chạm khắc tinh tế giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho golfer sở hữu.

Tay cầm của tất cả các cây gậy trong bộ gậy này được làm từ chất liệu Lamkin Comfort Plu mang đến cảm giác mềm mại, bền chắc khi sử dụng. Ngoài ra, bộ gậy còn được thiết kế với 3 màu sắc túi, giúp cho golfer có thể tự do lựa chọn mẫu túi phù hợp, bao gồm: mẫu túi màu xám giống với màu sắc chủ đạo của bộ gậy, màu xanh ngọc dịu dàng và màu hồng vô cùng nữ tính.

Ứng dụng công nghệ giúp gia tăng sức mạnh cho nữ golfer

Bộ gậy fullset TaylorMade Kalea được hãng ưu ái ứng dụng nhiều công nghệ cải tiến giúp các golfer nữ tự tin thực hiện những cú swing trên sân. Trong đó, phải kể đến công nghệ Speed Pocket. Đây cũng là công nghệ được sử dụng trong dòng gậy TaylorMade SIM2 trước đó. Nhờ áp dụng công nghệ này, mẫu gậy  TaylorMade Kalea có bề mặt linh hoạt hơn, gia tăng tốc độ đánh bóng, giúp người chơi đạt được khoảng cách tối đa.

TaylorMade Kalea có khả năng trợ lực cho những cú đánh

Ngoài ra, tất cả các cây gậy trong bộ TaylorMade Kalea đều được trang bị trục TaylorMade Ultralite 2.0. Việc áp dụng trục này giúp cho đầu gậy linh hoạt, dễ sử dụng hơn, nhờ vậy, golfer có thể khởi động nhanh chóng và tăng tốc độ đánh bóng.

TaylorMade Kalea được thiết kế để tối đa hóa tốc độ đầu gậy

Hãng TaylorMade tập trung vào tối đa hóa tốc độ đầu gậy, tạo ra hiệu suất đánh bóng cao hơn. Mặt gậy TaylorMade Kalea được chế tạo bằng chất liệu đặc biệt giúp golfer dễ dàng đánh bóng hơn. Ngoài ra, mỗi cây gậy trong set đều có trọng lượng, chiều dài và độ loft được thiết kế riêng để tạo khoảng cách phù hợp.

Ngoài ra, gậy TaylorMade Kalea được thiết kế với trọng tâm thấp, sâu, nên dễ dàng đưa bóng bay lên không trung hơn. Ngoài ra, tất cả gậy đều có tay cầm làm bằng chất liệu Lamkin Comfort Plus mang đến cảm giác mềm mại nhưng không kém phần chắc chắn, độ bền của gậy cũng cao hơn.

TaylorMade Kalea được thiết kế để tối đa hóa tốc độ đầu gậy
TaylorMade Kalea được thiết kế để tối đa hóa tốc độ đầu gậy

Mỗi cây gậy trong bộ TaylorMade Kalea đều được thiết kế đặc biệt

Bộ gậy TaylorMade Kalea được hãng thiết kế dành riêng cho golfer nữ. Mỗi một cây gậy trong bộ gậy đều được tích hợp công nghệ hiện đại, giúp golfer thực hiện những cú đánh ổn định với khoảng cách tối ưu. Cụ thể:

Gậy Driver TaylorMade Kalea – Tạo ra cú swing nhanh và mượt hơn

Gậy Driver TaylorMade Kalea có phần đầu gậy màu ngọc trai trắng, mặt gậy được phủ chrome sáng bóng. Thiết kế này làm nổi bật điểm ngọt và khu vực đánh trên gậy, giúp người chơi dễ dàng xác định vị trí đánh bóng. Điều này tạo nên sự tự tin cho golfer nữ tung ra cú đánh đưa bóng lên không trung nhanh chóng hơn.

Gậy có độ loft phù hợp để tránh những cú đánh thấp phía bên phải. Ngoài ra, cây gậy này có thể xoay và điều chỉnh linh hoạt, golfer có thể đạt được độ cao như mong muốn trong từng cú đánh.

Gậy Driver TaylorMade Kalea có thể xoay và điều chỉnh linh hoạt

Gậy Driver được đánh giá là có trọng lượng nhẹ, chiều dài tối ưu để tạo ra những cú swing nhanh và mượt hơn. Cùng với trục Ultralite và Speed Pocket có tác dụng tăng tốc độ cho mỗi cú đánh, bóng bay cao hơn và đạt được khoảng cách tối đa.

Fairway TaylorMade Kalea tạo sự ổn định cho những cú đánh lệch tâm

Gậy Fairway số 3 và số 5 có trong bộ gậy fullset TaylorMade Kalea có độ loft tương ứng là  17° và 20°. Thiết kế này tạo điều kiện cho golfer thực hiện cú phát bóng dễ dàng bật lên cao ngay cả ở những địa hình sân gồ ghề. Đây là cây gậy có trọng lượng nhẹ, hãng TaylorMade thiết kế dành riêng cho nữ giới.

Cả hai gậy fairway đều có trục graphite siêu nhẹ, trọng lượng tập trung toàn bộ vào phần đầu gậy và hosel. Chính vì vậy, cây gậy fairway này rất dễ sử dụng và có khả năng trợ lực tốt, người chơi có thể thực hiện những cú đánh bóng mạnh mẽ mà không tốn quá nhiều sức lực.

Fairway TaylorMade Kalea rất dễ sử dụng và có khả năng trợ lực tốt
Fairway TaylorMade Kalea rất dễ sử dụng và có khả năng trợ lực tốt

Tương tự như gậy Driver, Fairway TaylorMade Kalea giúp đưa bóng lên không trung một cách nhanh chóng, đồng thời, tạo sự ổn định cho những cú đánh lệch tâm. Chắc chắn cây gậy này sẽ làm “hài lòng” nhiều golfer nữ, đặc biệt là những người chơi mong muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng.

Spider Mini Putter TaylorMade Kalea cải thiện hiệu suất đánh bóng

Spider Mini Putter là cây gậy gạt bóng có thiết kế hiện đại, cùng trọng lượng cân đối đến từ thương hiệu TaylorMade. Trục gạt bóng KBS CT Tour mang lại cấu trúc cứng, độ ổn định cao nên golfer nữ có thể dễ dàng đánh bóng vào hố.

Với kết cấu phần đầu nhỏ hơn 10% so với Spider X, Spider Mini có thiết kế nhỏ gọn, mang lại sự ổn định và hiệu suất MOI cao hơn. Một miếng chèn màu trắng dày hơn 5mm được đặt trên mặt gậy.

Spider Mini Putter cho những cú đánh bóng chính xác hơn 
Spider Mini Putter cho những cú đánh bóng chính xác hơn

Nhờ đó, các rãnh Pure Roll được tạo sâu hơn, giúp thúc đẩy quá trình cuộn về phía trước, cho cảm giác đánh bóng tốt hơn. Sử dụng gậy Spider Mini Putter TaylorMade Kalea giúp người chơi có những trải nghiệm đánh bóng tốt hơn, dễ dàng sắp xếp các cú đánh bằng putter.

Các chuyên gia đánh giá Spider Mini Putter TaylorMade Kalea là cây gậy gạt bóng chất lượng cao, có trọng lượng cân đối và khá đẹp mắt. Thép được đúc trực tiếp vào đầu để tạo sự cân bằng chính xác và nhất quán trong mỗi cú đánh.

Rescue TaylorMade Kalea – Phát bóng dễ dàng hơn ngay trong vùng bẫy

Gậy Rescue TaylorMade Kalea được chế tạo để hỗ trợ golfer thực hiện tốt những cú đánh trong vùng green. Đế gậy Rescue có kích thước lớn hơn, dễ xoay nên việc phát bóng trở nên dễ dàng hơn, ngay cả trong vùng bẫy.

Gậy Rescue TaylorMade Kalea giúp golfer phát bóng dễ dàng hơn ngay cả trong vùng bẫy
Gậy Rescue TaylorMade Kalea giúp golfer phát bóng dễ dàng hơn ngay cả trong vùng bẫy

Đặc biệt, với những golfer nữ mới chơi thì cây gậy này giúp ích rất nhiều, giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng. Ngoài ra, gậy Rescue TaylorMade Kalea còn được ứng dụng công nghệ xẻ rãnh duy nhất giúp cho cây gậy trở nên dẻo dai khi va đập, linh hoạt hơn khi sử dụng. Ngay cả khi golfer có cú xoay người không hoàn hảo thì khe gậy cũng sẽ sửa đổi động tác để cải thiện tốc độ và tăng khoảng cách cho cú đánh bóng.

Ironset TaylorMade Kalea – Trọng lượng siêu nhẹ, dễ dàng sử dụng 

Bộ gậy sắt TaylorMade Kalea sử dụng công nghệ đế rãnh, hay còn gọi là khe tốc độ để thực hiện những cú đánh dễ dàng hơn, đặc biệt là những cú đánh thấp. Ngoài ra, các chuyên gia đánh giá rằng, bộ gậy iron TaylorMade Kalea có độ uốn dẻo tốt, nên rất thích hợp sử dụng cho những người mới chơi. Trục của gậy iron trong bộ này được làm bằng chất liệu than chì, trọng lượng siêu nhẹ giúp gia tăng tốc độ cho đầu gậy.

Ironset TaylorMade Kalea có trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng

Các golfer nữ đang tìm kiếm bộ bộ gậy trợ lực, giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng thì TaylorMade Kalea là gợi ý không thể bỏ qua. Đây không chỉ là bộ gậy được đánh giá tốt về thiết kế, công nghệ mà còn hứa hẹn mang đến cho golfer những cú đánh chính xác với khoảng cách tối ưu. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về bộ gậy này, golfer hãy để lại bình luận bên dưới để được chuyên gia giải đáp nhanh chóng nhất.

Ngày đăng 11:06 - 16/05/2023 - Cập nhật lúc: 11:07 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *