Review

Top 6 Mẫu Giày Golf Ecco Nữ Cao Cấp, Chất Lượng Vượt Trội

Sở hữu thiết kế thời trang, chất liệu cao cấp giày golf Ecco nữ được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn mỗi khi ra sân. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước tốt, mang đến cho người chơi trải nghiệm toàn diện nhất. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes khám phá các mẫu giày golf nữ chất lượng hàng đầu của hãng Ecco. 

Giày golf Ecco Biom H4 Violet Ice nữ đế mềm

Giày golf Ecco Biom H4 Violet Ice nữ đế mềm sở hữu kiểu dáng gọn gàng, ôm chân vừa vặn, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho golfer khi di chuyển. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu giày golf này đã được nhiều chị em trên thế giới “săn đón” bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế đơn giản, tinh tế: Mẫu giày golf này của hãng Ecco được thiết kế theo mẫu BIOM® 2.0 ôm sát bàn chân, giúp golfer dễ dàng thực hiện cú đánh bóng. Ngoài ra, hệ thống BOA® Fit dễ dàng tùy chỉnh theo hai hướng, tạo sự vừa vặn và thoải mái cho bàn chân của phái nữ.
Giày golf Ecco Biom H4 Violet Ice nữ đế mềm sở hữu kiểu dáng gọn gàng
Giày golf Ecco Biom H4 Violet Ice nữ đế mềm sở hữu kiểu dáng gọn gàng
  • Chất liệu cao cấp: Sản phẩm được làm từ chất liệu da Ecco cao cấp, siêu bền bỉ. Bên ngoài đế giày được hãng phủ lớp sơn bảo vệ, chống thấm nước 100%, do đó golfer không cần lo lắng khi chơi golf trong điều kiện thời tiết mưa phùn.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại: Giày golf Ecco Biom H4 Violet Ice được ứng dụng công nghệ X – Tensa tiên tiến. Qua đó tạo sự liên kết giữa các bộ phận bên ngoài và dây giày nhờ cấu trúc viền ở bên trong. Sự liên kết này giúp tăng cường sự ổn định cho sản phẩm. Đặc biệt, giày còn được ứng dụng công nghệ Ecco Fluidform, giúp phần đế giày êm nhẹ hơn, chị em có thể di chuyển thoải mái trong suốt nhiều giờ. 
Sản phẩm có cả màu trắng cho golfer lựa chọn
Sản phẩm có cả màu trắng cho golfer lựa chọn

Giày golf Ecco nữ W S-Three White/Silver Grey

Giày golf Ecco nữ W S-Three White/Silver Grey có thiết kế tối giản với các tính năng hỗ trợ cải thiện hiệu suất thi đấu. Sản phẩm được nhiều chị em golfer trên thế giới ưa chuộng sử dụng mỗi khi ra sân. Giày golf còn được người chơi đánh giá nhờ có chất lượng bền bỉ, mang đậm phong cách Ecco.

Bên cạnh đó, sản phẩm có những cải tiến về cả thiết kế và công nghệ, mang đến cảm giác thoải mái và ổn định trong từng cú đánh bóng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của mẫu giày golf cao cấp này của hãng Ecco:

  • Thiết kế giày khá đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, đồng thời toát lên sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính.
  • Sản phẩm có tông màu trắng bạc, kết hợp hệ thống khóa BOA hiện đại. Mẫu giày được đánh giá là “trợ thủ đắc lực” cho những buổi tập luyện và thi đấu của chị em.
Sản phẩm có tông màu trắng bạc, kết hợp hệ thống khóa BOA hiện đại
Sản phẩm có tông màu trắng bạc, kết hợp hệ thống khóa BOA hiện đại
  • Giày golf Ecco nữ W S-Three White/Silver Grey được tích hợp công nghệ GORE-TEX 100% chống thấm nước cùng khả năng thoáng khí cao. Nhờ vậy mà các “bóng hồng” luôn cảm thấy khô thoáng và thoải mái trong suốt quá trình vận động.
  • Hệ thống lực kéo E-DTS ổn định với hơn 800 góc kéo và khoảng 100 thanh kéo TPU cao cấp.
  • Hệ thống BOA Fit giúp phái nữ dễ dàng điều chỉnh chỉ với thao tác xoay nhẹ nhàng, mang đến sự ổn định và tiện lợi hơn khi sử dụng.
  • Phần đế lót Ortholite tiện lợi nên chị em có thể tháo rời và vệ sinh sau khi sử dụng.

Giày golf Ecco W Biom G5 15250201007 dành cho nữ

Mẫu giày golf nữ này của hãng Ecco được đánh giá cao nhờ tính năng cải thiện hiệu suất, giữ thăng bằng cho chị em khi thực hiện cú swing. Sản phẩm có sự kết hợp của nhiều công nghệ mới, mang đến cảm giác thoải mái, đồng thời nâng cao trải nghiệm chơi bóng cho nữ golfer ở mọi trình độ.

Sản phẩm sở hữu thiết kế dáng thể thao nhưng cũng không kém phần nữ tính
Sản phẩm sở hữu thiết kế dáng thể thao nhưng cũng không kém phần nữ tính

Ngoài ra, thiết kế của đôi giày còn mang đậm tính thể thao với những đường nét chắc chắn cùng cách phối màu cá tính. Chị em có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ đó tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang cá nhân mỗi khi ra sân. Một vài ưu điểm nổi bật khác của mẫu giày golf này phải kể đến như:

  • Da giày được nhà sản xuất sử dụng kỹ thuật in dập nổi mới, mang đến hiệu ứng lưới thể thao trên phần bề mặt, vừa tạo sự nữ tính, vừa đậm chất thể thao.
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ BIOM® NATURAL MOTUON® mới, qua đó mang đến chuyển động tự nhiên và dễ dàng hơn cho golfer. Đồng thời, sự kết hợp của các thành phần trong sản phẩm cũng giúp gia tăng sự ổn định cho đôi giày.
  • Giày golf được trang bị hệ thống gai ZARMA-TOUR® với phần đế ngoài có lực kéo ổn định. Hơn nữa, công nghệ FLUIDFORM® mang đến cảm giác thoải mái nhất cho các “bóng hồng” mỗi khi di chuyển.
 
Giày golf Ecco W Biom G5 15250201007 được ứng dụng công nghệ hiện đại
Giày golf Ecco W Biom G5 15250201007 được ứng dụng công nghệ hiện đại
  • Công nghệ GORE-TEX chống thấm nước cực tốt mà vẫn duy trì được khả năng thoáng khí, cho dù golfer phải thi đấu liên tục nhiều giờ trên sân golf.
  • Công nghệ BOA® Fit System được hãng ứng dụng vào sản phẩm, từ đó giúp cho đôi giày có phom dáng chuẩn nhất.
  • Lớp lót Ortholite® có thể tháo rời và làm sạch một cách dễ dàng, giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Giày chơi golf Ecco W S-Three White Sunny Lime 

Mẫu giày golf này được nhiều chị em đánh giá cao nhờ đáp ứng được cả yêu cầu về mặt thẩm mỹ và chất lượng. Hơn nữa, thiết kế bên ngoài tỉ mỉ, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, giày golf W S-Three White Sunny Lime giúp bảo vệ tối đa bàn chân của golfer. 

Mặt khác, sản phẩm còn gây ấn tượng với người chơi khi sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Giày golf được làm từ chất liệu da cao cấp, mang đến độ bền vượt trội. Chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước tốt, giúp bàn chân của golfer luôn trong tình trạng khô ráo.
  • Phần đế giày được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ E-DTS với khoảng 100 đinh bám, từ đó hỗ trợ chị em golfer chinh phục các địa hình khó.
Giày golf được làm từ chất liệu da cao cấp, mang đến độ bền vượt trội
Giày golf được làm từ chất liệu da cao cấp, mang đến độ bền vượt trội
  • Phần lót giày được hãng ứng dụng công nghệ Ortholite thoáng khí, người chơi có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng.
  • Mẫu giày golf W S-Three White Sunny Lime được thiết kế dành cho nữ nên có trọng lượng khá nhẹ. Nhờ vậy mà chị em golfer sẽ cảm nhận được sự thoải mái, di chuyển dễ dàng và linh hoạt nhất trên sân cỏ. Đây cũng là điều mà hầu hết golfer nào cũng mong muốn ở một đôi giày golf chuyên nghiệp, bởi golf là bộ môn thể thao cần di chuyển trong nhiều giờ liên tục.

Giày golf nữ Ecco S-Three

Đây cũng là một trong mẫu giày golf nữ của hãng Ecco được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng. Sở dĩ có được điều này là bởi giày đánh golf nữ Ecco S-Three sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

  • GORE-TEX: Công nghệ kháng nước tốt, đồng thời duy trì được sự thông thoáng, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho dù chị em đánh golf trong điều kiện thời tiết xấu.
Giày golf nữ Ecco S-Three có khả năng chống thấm nước cực tốt
Giày golf nữ Ecco S-Three có khả năng chống thấm nước cực tốt
  • ECCO ZONAL FLUIDFORM: Đây là kỹ thuật đúc đế nguyên khối, tạo ra 3 áp suất với độ cứng khác nhau trong từng vị trí giày.
  • Đế lót ORTHOLITE: Mang đến độ thông thoáng tốt, các “bóng hồng” có thể tháo rời và giặt sạch, từ đó tăng cường tuổi thọ cho sản phẩm.

Giày đánh golf nữ Ecco Cool Pro

Giày đánh golf nữ Ecco Cool Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em golfer mỗi khi ra sân. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại, thời trang và nhiều ưu điểm nổi bật khác. Cụ thể:

  • Mẫu giày golf này được nhà sản xuất Ecco thiết kế với kiểu dáng sneaker đơn giản, nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp thời thượng và cá tính cho chị em golfer. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với người chơi nữ yêu thích phong cách trẻ trung và hiện đại.
  • Phần mũi giày được hãng làm từ chất liệu da Yak với các chi tiết cut-laser, tạo cảm giác linh hoạt và thông thoáng cho bàn chân của chị em.
Giày đánh golf nữ Ecco Cool Pro được nhiều chị em lựa chọn
Giày đánh golf nữ Ecco Cool Pro được nhiều chị em lựa chọn
  • Đế giày được thiết kế với nhiều rãnh, tạo cảm giác thông thoáng và chống ẩm tốt cho bàn chân. Do đó, các “bóng hồng” hoàn toàn yên tâm khi sử dụng giày golf trong điều kiện thời tiết mưa phùn.
  • Sử dụng giày golf Ecco Cool Pro, chị em sẽ cảm thấy di chuyển nhẹ nhàng và linh hoạt hơn nhờ PU/TPU được phun trực tiếp lên trên đế giày.

Trên đây là top những mẫu giày golf Ecco nữ được nhiều chị em yêu thích và đánh giá cao nhất hiện nay. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và hiệu suất vượt trội, các mẫu giày golf nữ của hãng luôn được chị em trên thế giới săn đón. Hy vọng bài viết này sẽ giúp golfer lựa chọn được giày golf Ecco nữ chuẩn mà phù hợp để quá trình tập luyện và thi đấu đạt kết quả tốt nhất. 

Ngày đăng 18:32 - 07/12/2023 - Cập nhật lúc: 06:33 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *