Review

Review chi tiết các sản phẩm mũ golf Titleist được yêu thích nhất hiện nay 

Mũ golf Titleist là một trong những thương hiệu mũ nổi tiếng trên thế giới và được nhiều golf Việt ưa chuộng. Mũ được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung năng động và mang đậm nét thể thao khỏe khoắn trong đó. Bên cạnh đó, mũ còn được làm từ chất liệu cao cấp giúp người chơi che nắng, che mưa bảo vệ làn da và sức khỏe cho người dùng. Vừa đáp ứng về mặt thời trang lại vừa giúp golfer trong việc bảo vệ làn da sức khỏe chính vì vậy mà mũ golf Titleist rất được golfer yêu thích.

Giới thiệu chung về Mũ golf Titleist 

Mũ golf Titleist là một trong những thương hiệu thời trang golf lớn đến từ Mỹ. Ngoài việc kinh doanh thời trang golf ra thì thương hiệu này còn kinh doanh các sản phẩm chủ đạo khác như: gậy golf và các phụ kiện, thời trang khác liên quan đến golf.

Mũ golf Titleist là thương hiệu nổi tiếng và uy tín có xuất xứ từ Mỹ
Mũ golf Titleist là thương hiệu nổi tiếng và uy tín có xuất xứ từ Mỹ

Hầu hết các sản phẩm của Titleist đều được đông đảo khách hàng, golfer trên thế giới đón nhận, trong đó Việt Nam đặc biệt ưa chuộng thương hiệu này. Một trong những sản phẩm nổi tiếng của Titleist không thể bỏ qua đó chính là mũ golf Titleist, đây là sản phẩm được đông đảo khách hàng trên thế giới yêu thích và mang lại doanh thu khá lớn cho thương hiệu này.

Với sản phẩm mũ golf Titleist, hãng nghiên cứu phát triển, thiết kế với nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng cũng như bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Tuy nhiên, những sản phẩm được hãng ưu tiên sản xuất và đặc biệt nổi tiếng đó là: Mũ golf tai bèo (Hay còn gọi mũ golf rộng vành), mũ golf lưỡi trai và mũ golf có vành che nắng. 

Mỗi loại mũ sẽ được hãng thiết kế với nhiều kiểu dáng, họa tiết, màu sắc khác nhau để tạo được điểm nhấn riêng cho sản phẩm. Điều này cũng giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. 

Ưu điểm nổi bật của mũ golf Titleist khiến nhiều golfer lựa chọn đến vậy

Không chỉ dừng lại ở việc mũ được làm từ chất liệu cao cấp và được thiết kế đa dạng mẫu mã, các sản phẩm mũ golf Titleist còn có những ưu điểm nổi bật và hoàn toàn khác biệt với những thương hiệu thời trang mũ khác. 

Titleist đặc biệt chú trọng đến chất liệu sản xuất cho mỗi sản phẩm mũ golf của mình. Bởi hãng hiểu được khi tham gia bộ môn thể thao golf người chơi sẽ phải chơi ở ngoài trời khá lâu, chính vì vậy golfer sẽ phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Và để golfer yên tâm hơn trong việc bảo vệ làn da và sức khỏe thì những chiếc mũ sẽ là là lựa chọn hoàn hảo. Chính vì vậy Titleist thường sử dụng những chất liệu vải tổng hợp cao cấp có khả nắng tốt nhất để sản xuất mũ.

Phần vành mũ cũng được Titleist rộng hơn so với những chiếc mũ thông thường thường. Tuy nhiên để đảm bảo cho người chơi quan sát tốt nhất khi đội mũ hãng khéo léo thiết kế phần vành được uốn cong một cách hoàn hảo. Điều này không chỉ tạo sự khác biệt cho sản phẩm mũ golf Titleist mà còn giúp người chơi thoải mái hơn trong quá trình chơi golf và bảo vệ làn da một cách tốt nhất.

Sang đến phần thân mũ, người dùng cũng đặc biệt ấn tượng với những thiết kế ở phần thân mũ của thương hiệu này. Hãng chủ yếu sử dụng vải gân lưới để sản xuất mũ, điều này giúp người chơi có cảm giác thoáng mát nhất có thể khi đội. Với thiết kế lưới gân nhiều người cũng băn khoăn về khả năng thấm hút mồ hôi và khả năng chống nắng của mũ. Tuy nhiên, để người dùng hoàn toàn yên tâm hãng có trang bị thêm bên trong mũ một lớp băng thấm mồ hôi vừa giúp thấm hút mồ hôi tốt hơn vừa có khả năng kháng khuẩn. 

Mũ golf Titleist có nhiều loại cho bạn thoải mái lựa chọn
Mũ golf Titleist có nhiều loại cho bạn thoải mái lựa chọn

Bên cạnh đó, một ưu điểm hoàn toàn nổi trội của những chiếc mũ golf Titleist đó là trọng lượng tương đối nhẹ mà có lẽ chưa một thương hiệu nào đặt được. Vải thì có độ co giãn nhẹ và vô cùng mềm mại giúp người dùng thoải mái khi đội mà không có cảm giác vướng víu, khó chịu.

Thiết kế mũ vô cùng đơn giản, basic nhưng lại rất tinh tế và cuốn  hút. Với những thiết kế như này người dùng có thể dễ dàng phối với bất kỳ trang phục nào mà không lo bị lạc quẻ trong cách mix đồ. Bên cạnh đó, các sản phẩm mũ golf Titleist cũng có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau có thể phù hợp cho cả nam và nữ cũng như những độ tuổi khác nhau.

Với những ưu điểm nổi bật này, trong những năm trở lại đây, mũ golf Titleist  đang dần chiếm lĩnh thị trường và được nhiều golfer yêu thích hơn. 

Những mẫu nón golf Titleist được ưa chuộng nhất

Nhằm đáp ứng thị hiếu khách hàng cũng như bắt kịp xu hướng thời trang thế giới Titleist luôn đưa ra thị trường những sản phẩm mũ golf mới, chất lượng cao. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và điểm độc đáo riêng. Tuy nhiên, một số sản phẩm mũ golf Titleist thực sự nổi bật và được nhiều người dùng đánh giá cao cũng như được nhiều người săn đón nhất năm 2021 đó là:

Thứ nhất: Mũ golf Performance Cap Assorted Titleist

Đây là một trong những sản phẩm mũ được hãng thiết kế dành riêng cho golfer nữ. Titleist Performance Cap Assorted được người dùng đánh giá cao về những tính năng cũng như thiết kế độc đáo với khả năng chống nắng và thấm hút mồ hôi rất tốt.

Mũ được làm từ chất liệu cao cấp và được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trong quá trình sản xuất. Điều này giúp tối ưu hóa sản phẩm về khả năng thấm hút mồ hôi cho người sử dụng. Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm này nhiều golfer đã vô cùng hài lòng và đánh giá cao về sự thoải mái của mũ mang lại.

Titleist Performance Cap Assorted sử dụng chất liệu vải cao cấp
Titleist Performance Cap Assorted sử dụng chất liệu vải cao cấp

Titleist Performance Cap Assorted được thiết kế đơn giản với kiểu dáng lưỡi trai nhằm tạo sự trẻ trung, khỏe khoắn cho các golfer nữ. Với thiết kế đơn giản, golfer dễ dàng kết hợp với những bộ trang phục và các phụ kiện khác khi lên sân nhằm tạo ra gu thời trang nổi bật và ấn tượng.

Bên cạnh đó, mũ được làm từ chất liệu cao cấp và rất dễ làm sạch. Điều này giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh mũ. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, ngay trong việc vệ sinh mũ bằng máy giặt thì mũ cũng sẽ không bị mất phom hay bị xước. Điều này càng làm golfer, người sử dụng tin tưởng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm mũ golf Titleist Performance Cap Assorted.

Mũ golf Pink Ribbon Cap Assorted Titleist

Pink Ribbon là một trong những sản phẩm mũ golf cao cấp nhất của nhà Titleist. Chính vì vậy, khi nhắc đến sản phẩm này người dùng không khỏi ngớt lời khen ngợi. Mũ được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại phù hợp với mọi phong cách của các golfer.

Titleist sử dụng chất liệu vải cao cấp, có độ thấm hút tuyệt đối để thiết kế, sản xuất nên sản phẩm Pink Ribbon. Điều này giúp golfer dù hoạt động liên tục ngoài trời nhiều giờ liền, hay dưới thời tiết nóng bức cũng không cảm thấy khó chịu và bí da đầu hay ngứa rát.

Mũ golf Titleist Pink Ribbon Cap Assorted năng động
Mũ golf Titleist Pink Ribbon Cap Assorted năng động

Mũ được thiết kế kiểu dáng lưỡi trai vô cùng đơn giản. Với thiết kế này mũ có kiểu dáng thể thao vô cùng khỏe khoắn và thời thượng. Phần vành mũ cũng được thiết kế tương đối rộng để tối đa khả năng chống nắng cho người dùng. Điều này giúp golfer không bị ảnh hưởng hay làm giãn đoạn quá trình chơi golf dưới thời tiết oi bức.

Pink Ribbon Cap Assorted được hãng chú trọng trong việc in ấn logo thương hiệu lên mũ để tạo điểm nhấn cũng như sự ấn tượng cho người dùng. Hãng cũng chú trọng đến việc lựa chọn chất liệu cao cấp nhưng dễ làm sạch để người chơi có thể vệ sinh dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến mũ.

Nón golf Titleist Stretch Tech Assorted 

Mũ golf Titleist Stretch Tech không chỉ gây chú ý vì mẫu mã và kiểu dáng năng động – trẻ trung. Sản phẩm còn tạo được “tiếng vang” vì giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

  • Dáng mũ được thiết kế để phù hợp với form đầu của mọi golfer sử dụng. Đồng thời, hãng cũng chú trọng trong khâu lựa chọn loại vải để làm sao tạo cho người dùng sự dễ chịu cũng như tránh được các tác động xấu trong điều kiện thời tiết nắng nóng.
  • Mũ mặc dù có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách thời trang nổi bật cho golfer khi ở trên sân luyện tập hay thi đấu.
Nón golf Stretch Tech Assorted Titleist gây chú ý vì kiểu dáng năng động
Nón golf Stretch Tech Assorted Titleist gây chú ý vì kiểu dáng năng động
  • Chất liệu mũ golf Titleist có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, phần đầu của người dùng sẽ luôn đạt được sự thông thoáng và thoải mái tối đa. Dù đội suốt cả ngày cũng không gây tình trạng bết dính hay ngứa ngáy trên da đầu của người sử dụng.
  • Mẫu mũ Stretch Tech Assorted còn có khả năng chống lại tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Qua đó, bảo vệ tốt cho làn da của golfer dưới điều kiện thời tiết nắng nóng.
  • Trọng lượng của mũ siêu nhẹ, phần đai bao quanh đầu được sử dụng vật liệu co dãn tốt. Vì thế, khi người chơi dùng mũ sẽ thấy sản phẩm ôm sát đầu nhưng không làm đầu bị khó chịu hay đau nhức.
  • Golfer có thể tự tin thể hiện gu thời trang đẳng cấp nhờ điểm nhấn bằng logo được đính chắc chắn trên mũ.

Mũ golf Tour Performance Titleist

Tour Performance được xem là sản phẩm mũ golf hàng đầu của thương hiệu Titleist được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn nhất từ trước đến nay. Mũ được thiết kế theo loại mũ lưỡi trai phổ biến của hãng từ trước đến nay nhưng được làm với 20 tông màu khác nhau giúp golfer có nhiều lựa chọn. 

Tour Performance là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer chuyên nghiệp
Tour Performance là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer chuyên nghiệp

Peter Malnati, Chesson Hadley, Richy Werenski…đều là những golfer nổi tiếng trên thế giới từng sử dụng sản phẩm này. Tất cả đều có những đánh giá vô cùng tốt về sản phẩm và đều cảm thấy sản phẩm vô cùng thoải mái khi đội để thi đấu. 

Mũ được hãng Titleist thiết kế với form dáng tương đối đẹp và được thiết kế ôm vừa vặn với đầu. Không chỉ vậy, hãng còn đặc biệt áp dụng công nghệ kháng khuẩn lên chất liệu vải giúp mũ vừa có khả năng thấm hút mồ hôi tốt lại vừa có khả năng kháng khuẩn nhằm bảo vệ da đầu cho golfer. Bên cạnh đó, mũ cũng được phủ thêm một lớp có khả năng chống tia UV tương đối cao giúp bảo vệ làn da golf một cách tốt nhất.

Mũ golf Titleist StaDry Performance Bucket

StaDry Performance Bucket là một trong những sản phẩm mũ rộng vành được yêu thích nhất của Titleist từ trước đến nay. Mũ được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng khi vừa tung ra thị trường không bao lâu thì sản phẩm này đã tạo cơn sốt cho giới trẻ về xu hướng mũ rộng vành dáng thể thao trong suốt thời gian qua.

Với phần vành rộng mũ phát huy tối đa khả năng chống nắng cho người dùng. Bên cạnh đó mũ còn có khả năng kiểm soát vi khuẩn và giúp người chơi có cảm giác thoải mái nhất khi đội.

Mũ golf Titleist StaDry Performance Bucket ấn tượng với thiết kế rộng vành

Mũ có hai màu duy nhất là xanh sẫm và đen xám, 2 tông màu cơ bản có thể phù hợp với cả golfer nam và nữ. Đặc biệt với thiết kế màu tối này người dùng không lo về việc nón bị bám bẩn cũng như sản phẩm luôn được mới như ban đầu. Bên cạnh đó hãng lựa chọn chất liệu cotton cao cấp nhẹ nhàng vừa giúp golfer thoải mái khi đội lại vừa đảm bảo độ bền cho mũ với thời gian.

Ngoài ra, một ưu điểm lớn nữa khiến người dùng yêu thích sản phẩm này hơn đó chính là mũ có trọng lượng tương đối nhẹ nhưng lại rất chắc chắn. Chính vì vậy mà rất nhiều golfer lựa chọn sản phẩm này khi lên sân tập luyện, đặc biệt với những hôm thời tiết nắng nóng. 

Vậy mũ golf Titleist có đắt không? 

Hiện tại trên thị trường mũ golf thế giới cũng như tại Việt Nam, mũ golf Titleist chính hãng được bán với giá khoảng từ 400 nghìn đồng trở lên. Có những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp và được áp dụng một số công nghệ hiện đại để tạo sự khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm khác trên thị trường thì giá có cao hơn một chút.

Tuy nhiên với những gia trị mà sản phẩm mũ golf đem lại cho người dùng thì giá cả này là hoàn toàn tương xứng. So với những sản phẩm mũ golf Puma, mũ golf Honma hay các sản phẩm mũ golf của Ping, Nike… thì mũ golf Titleist vẫn có giá mềm hơn nhưng chất liệu thì hoàn toàn ngang nhau. Thậm chí nhiều sản phẩm mũ golf của Titleist  còn được nhiều golfer đánh giá rất cao và hơn hẳn chất lượng sản phẩm các loại mũ khác.

Mũ golf Titleist Tour Performance Mesh 2020

Cũng tùy thuộc vào mục đích sử dụng và gu thời trang của golfer để lựa chọn. Nếu golfer nào yêu thích sự trẻ trung, năng động và muốn biến hóa nhiều phong cách khác nhau thì những sản phẩm mũ golf Titleist là hoàn toàn phù hợp. Tại Việt Nam các sản phẩm mũ golf Titleist được bán với giá tương đối tốt. Tuy nhiên golfer phải tìm kiếm được địa chỉ mua hàng chính hãng thì mới có thể đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá thành. 

Ngày đăng 13:41 - 11/10/2022 - Cập nhật lúc: 01:45 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *