Review

Túi Đựng Quần Áo Golf Ping – Phụ Kiện Tiện Lợi Cho Golfer Ra Sân

Túi đựng quần áo golf Ping là một trong những phụ kiện cần thiết của golfer mỗi khi ra sân. Không chỉ giúp đựng vật dụng chơi golf mà chiếc túi đựng quần áo này còn góp phần khẳng định đẳng cấp, phong cách của chủ sở hữu. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết về đặc điểm nổi bật và top những mẫu túi xách golf Ping được ưa chuộng nhất hiện nay.

Túi đựng quần áo golf Ping được nhiều golfer yêu thích sử dụng

Túi đựng quần áo golf Ping có thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, trẻ trung và năng động. Nhà sản xuất Ping luôn đi đầu trong việc đổi mới, ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất, nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất. Những ưu điểm nổi bật của mẫu túi xách Ping này phải kể đến như:

  • Túi được làm từ chất liệu cao cấp: Túi đựng quần áo golf Ping được làm từ chất liệu Polyester, da PU hoặc kết hợp cả hai chất liệu trên. Đây là những chất liệu có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt nên golfer hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
  • Thiết kế hiện đại, tinh tế: Các mẫu túi xách golf Ping đều sở hữu thiết kế tinh tế với quai xách hiện đại, êm ái khi đeo. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp người chơi có thể tuỳ chỉnh dây đai hoặc dễ dàng cầm nắm khi di chuyển trên sân.
Túi đựng quần áo golf Ping được nhiều golfer yêu thích sử dụng
Túi đựng quần áo golf Ping được nhiều golfer yêu thích sử dụng
  • Sản phẩm có sức chứa lớn: Túi xách golf đến từ hãng Ping có sức chứa lớn nên rất tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm có ngăn chính để đựng quần áo và ngăn phụ để chứa những dụng cụ cần thiết khác khi ra sân. Bên cạnh đó, một số mẫu túi xách golf Ping còn có riêng phần túi đựng giày, nhằm hạn chế tình trạng làm bẩn quần áo hay đồ dùng khác.
  • Mẫu mã đa dạng: Túi đựng quần áo golf Ping được nhiều golfer yêu thích nhờ đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Không chỉ có gam màu trung tính mà túi xách golf Ping còn có những tông màu bắt mắt, rực rỡ, giúp golfer nổi bật hơn ở trên sân.
  • Mức giá phù hợp: So với những thương hiệu nổi tiếng khác, túi đựng quần áo golf Ping được đánh giá là có mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Đây cũng là lý do khiến các mẫu túi xách golf của hãng luôn là sự ưu tiên hàng đầu với các golfer.
Túi đựng quần áo golf này được nhiều golfer yêu thích nhờ đa dạng mẫu mã, kiểu dáng
Túi đựng quần áo golf này được nhiều golfer yêu thích nhờ đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Những mẫu túi đựng quần áo golf Ping được ưa chuộng nhất

Dưới đây là những mẫu túi đựng quần áo golf Ping HOT nhất hiện nay mà golfer không nên bỏ qua:

Túi đựng quần áo golf Ping GB – U191 34533 tiện lợi

Túi đựng quần áo golf Ping GB – U191 34533 được làm từ chất liệu vải cao cấp nên có độ bền vượt trội và chống thấm nước hiệu quả. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp, phong cách cho chủ sở hữu. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu túi xách golf này của “nhà” Ping:

  • Túi quần áo golf GB – U191 34533 được nhà sản xuất làm từ chất liệu vải polyester chống thấm nước tốt. Do đó, người chơi hoàn toàn yên tâm khi mang theo ra sân trong điều kiện thời tiết mưa phùn hay ẩm ướt. Mặt khác, nếu golfer bảo quản và sử dụng đúng cách thì mẫu túi xách golf Ping GB – U191 34533 có thể giữ được độ mới khá lâu.
  • Ngăn chính của túi là khoang chứa đồ có diện tích rộng lớn, giúp golfer đựng được quần áo và các phụ kiện khác khi ra sân chơi golf. Sản phẩm còn có ngăn đựng giày riêng ở bên hông, giúp bảo vệ giày một cách tốt nhất và hạn chế gây bẩn cho quần áo và đồ dùng khác trong túi.
Túi quần áo golf GB - U191 34533 được nhà sản xuất làm từ chất liệu vải polyester chống thấm nước tố
Túi quần áo golf GB – U191 34533 được nhà sản xuất làm từ chất liệu vải polyester chống thấm nước tố
  • Kích thước của túi không quá lớn nên golfer có thể dễ dàng mang theo khi ra sân golf, tham gia các hoạt động thể thao khác hoặc đi du lịch mà không lo bị vướng hay cồng kềnh.
  • Các chi tiết như: Quai đeo, đế túi golf, khoá kéo… được nhà sản xuất Ping gia công tỉ mỉ. Phần quai đeo túi có miếng lót đệm vai, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng.
  • Túi đựng quần áo golf Ping này có màu đen sang trọng, tối giản, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Hơn nữa, với màu đen, người chơi cũng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ đó mang lại sự tự tin và thoải mái hơn khi ra sân.
  • Sản phẩm được trang bị thêm quai đeo vai hoặc quai cầm tay tiện lợi. Sử dụng mẫu túi xách golf này sẽ giúp các golfer trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn khi ra sân tập luyện và thi đấu.

Túi xách golf Ping BB Ping 2016 BAG33113 – 01

Túi xách golf Ping BB Ping 2016 BAG33113 – 01 sở hữu thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách của người chơi. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đây chắc chắn sẽ là “người bạn đồng hành” của các golfer trong những buổi tập luyện hay những trận thi đấu. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của mẫu túi đựng quần áo golf BB Ping 2016 BAG33113 – 01:

  • Túi golf được làm từ chất liệu da PU có độ bền cao, chống thấm nước tốt. Đồng thời, người chơi có thể dễ dàng vệ sinh và làm sạch sau khi sử dụng.
  • Túi đựng quần áo golf BB Ping 2016 BAG33113 – 01 có ngăn chính với kích thước lớn dùng để đựng đồ, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo tối ưu công năng sử dụng. Nhờ vậy mà golfer có thể vừa đựng được quần áo, vừa đựng được những đồ dùng khác như: Ví tiền, chìa khoá xe, bóng golf,…
Túi xách golf Ping BB Ping 2016 BAG33113 - 01 sở hữu thiết kế tinh tế
Túi xách golf Ping BB Ping 2016 BAG33113 – 01 sở hữu thiết kế tinh tế
  • Kích thước của mẫu túi xách này không quá lớn nên người chơi có thể cất gọn trong nhà khi không sử dụng. Đây cũng là phụ kiện golf không thể thiếu của các golfer cần di chuyển trong các chuyến đi ngắn.
  • Từng chi tiết nhỏ trên túi đều được nhà sản xuất gia công tỉ mỉ, chắc chắn. Do đó, người chơi không cần phải lo lắng sản phẩm bị đứt quai hay bung chỉ trong quá trình sử dụng.
  • Phần quai đeo được trang bị miếng đệm bảo vệ vai cho người dùng, qua đói hạn chế được tình trạng đau nhức, khó chịu khi mang túi xách golf khi lên sân. Bên cạnh đó, túi còn được thiết kế quai cầm tay tiện lợi cho golfer dễ dàng di chuyển.

Túi đựng quần áo chơi golf Ping PGJ – BB18

Túi đựng quần áo golf PGJ – BB18 được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những ưu điểm nổi bật khác như:

  • Túi xách golf được thiết kế với ngăn chính và ngăn nhỏ bên ngoài tiện lợi, giúp người chơi có thể đựng nhiều loại dụng cụ khi ra sân. Mẫu túi này có hai màu sắc đen và trắng basic, người chơi dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phụ kiện khác nhau.
  • Túi đựng quần áo chơi golf Ping PGJ – BB18 được nhà sản xuất thiết kế với phần quai đeo chắc chắn, đường may tỉ mỉ nên golfer có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. 
Túi xách golf được thiết kế với ngăn chính và ngăn nhỏ bên ngoài tiện lợi
Túi xách golf được thiết kế với ngăn chính và ngăn nhỏ bên ngoài tiện lợi
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, người chơi dễ dàng vệ sinh, hạn chế tình trạng bị mất form hay bạc màu khi dùng. Hơn nữa, túi còn có trọng lượng khá nhẹ, người chơi có thể mang theo khi đi du lịch hoặc tham gia các hoạt động thể thao khác.

Túi đựng quần áo golf Ping TDQA07

Túi đựng quần áo golf Ping TDQA07 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, “được lòng” cả những golfer khó tính nhất. Không chỉ mang đến sự chuyên nghiệp mà sử dụng mẫu túi xách golf này còn giúp người chơi thể hiện sự đẳng cấp trên sân cỏ. Ưu điểm nổi bật của mẫu túi golf này phải để đến như:

  • Sản phẩm được thiết kế với hai quai đeo chắc chắn, đường may cẩn thận, đảm bảo golfer có thể thoải mái mang theo các vật dụng nặng.
  • Túi golf được làm từ chất liệu da cao cấp nên có trọng lượng nhẹ, khả năng chống thấm nước của chất liệu này cũng được đánh giá khá cao. Hơn nữa, golfer có thể dễ dàng vệ sinh và hạn chế tình trạng nhau nát, bay màu sau khi giặt. 
Sản phẩm được thiết kế với hai quai đeo chắc chắn, đường may cẩn thận
Sản phẩm được thiết kế với hai quai đeo chắc chắn, đường may cẩn thận
  • Túi xách golf Ping TDQA07 được thiết kế với một ngăn chính và hai ngăn nhỏ bên ngoài, giúp người chơi có thể tận dụng tối đa để đựng các đồ dùng cần thiết khi ra sân.
  • Sản phẩm có ba màu đen, trắng, xanh, phù hợp với cả nam và nữ. Hai màu sắc này còn rất dễ phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn tạo được điểm nhấn ấn tượng cho chủ sở hữu.

Trên đây là những thông tin về đặc điểm nổi bật và gợi ý những mẫu túi đựng quần áo golf Ping HOT nhất hiện nay. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, các mẫu túi xách của hãng Ping luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer mỗi khi ra sân. Hy vọng với những chia sẻ trên, người chơi sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp để có được những trải nghiệm tốt nhất trên sân cỏ.

Ngày đăng 11:06 - 25/05/2024 - Cập nhật lúc: 11:07 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *