Review

Khám phá các loại đồng hồ chơi golf được golfer ưa chuộng nhất

Không chỉ là đồ vật trang trí đầy thời thượng, đồng hồ golf còn giúp cho các golf thủ rất nhiều trong khi thi đấu. Cùng tìm hiểu xem các golf thủ thường đeo loại đồng hồ chơi golf nào trong bài viết này của Golftimes.

Tất cả các golf thủ đều thích thú với đồng hồ golf có kết nối GPS

Đây là một dạng đồng hồ thông minh có kết nối định vị giúp cho các tay golf xác định được khoảng cách từ vị trí đứng của người chơi tới các lỗ golf, hiển thị các thông tin về điểm số…Qua đó giúp người chơi chuẩn bị được kế hoạch cho các cú đánh của mình.

Đồng hồ chơi golf
Các golfer luôn ưa chuộng đồng hồ hỗ trợ GPS

Ngoài các chức năng định vị GPS đồng hồ cho những golf thủ còn tích hợp nhiều tính năng như: cung cấp dữ liệu của hàng nghìn sân golf trên thế giới, Kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng miễn phí, có thể đưa ra số liệu phân tích về: SwingTempo, TempoTraining and SwingStrength . Bên cạnh đó còn hiển thị các thông báo cho các tin nhắn, email, lịch và các ứng dụng khác…………..

Đồng hồ golf có rất nhiều loại nhưng nhìn chung thì chúng đều thiết kế ở dạng đeo tay rất tiện lợi chứ không theo thiết kế hình vuông như các đồng hồ tính giờ thể thao khác.

Với thiết kế dạng đồng hồ đeo tay thì ngoài những điểm phù hợp về thời trang cũng như tiện lợi thì các mẫu đồng hồ này còn mặt hạn chế đó là màn hình còn nhỏ và hiển thị chưa đầy đủ các tính năng ưu việt khác.

► Xem thêm : Tổng hợp 8 loại phụ kiện golf quan trọng golfer không thể thiếu

Sự đa dạng trên thị trường đồng hồ chơi golf

Với sự phát triển của golf trên thế giới hiện nay thì cơ hội cho các nhà sản xuất các vật dụng đi kèm là vô cùng lớn. Đồng hồ golf cũng vậy, đảo qua một số trang thương mại điện tử chúng ta có thể thấy được rất nhiều chủng loại đồng hồ dành cho các tay golf. Mẫu mã rất đa dạng với giá dao động từ 200usd đến cả hàng ngàn usd. Tiêu biểu như các ông lớn trong ngành đồng hồ cũng nhảy vào cuộc đua cung cấp các thiết bị đồng hộ định vị dùng trong chơi golf.

Đồng hồ chơi golf
Đồng hồ golf Garmin là thương hiệu rất được ưa chuộng

Đối với các tay golf nổi tiếng thế giới họ thường chọn những hãng đồng hồ lâu đời trên thế giới như Garmin, Jaermann & Stübi, Fosil, thậm chí là Rolex hãy Tag Heuer…

Lời khuyên đối với các golf thủ Việt Nam khi chọn đồng hồ đi chơi golf là hãy đến những cửa hàng đồng hồ lâu đời và uy tín để chọn mua với mức giá không quá cao mà chất lượng bảo hành vẫn được đảm bảo. Dự báo trong một vài năm tới sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường đồng hồ thông minh dành cho các golf thủ sẽ diễn ra mạnh mẽ.

Kết hợp trang phục golf với đồng hồ như thế nào?

Lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp đã khó, việc kết hợp những chiếc đồng hồ đó với trang phục golf cũng khó hơn rất nhiều.

Việc kết hợp đồng hồ phù hợp với những kiểu quần áo golf sẽ gây được ấn tượng tốt, làm nổi bật được giá trị, cá tính và phong cách người đeo trên sân golf. Bởi, nếu không có trang phục golf phù hợp đi kèm, sẽ rất khó cho chiếc đồng hồ đẹp đẽ của các golfer “toả sáng”, dù chúng có thương hiệu nổi tiếng hay có giá trị đắt đỏ đến đâu.

Để có thể “khoe” và làm nổi bật chiếc đồng hồ đang đeo, các golfer cần phải chọn màu sắc trang phục hoặc màu áo đang mặc tương phản lại với màu sắc toàn bộ hay màu sắc của một chi tiết trên chiếc đồng hồ. Cụ thể, khi các bạn mặc chiếc áo sáng màu thì bạn nên đeo đồng hồ màu tối. Và ngược lại, chiếc áo tối màu sẽ làm nổi bật chiếc đồng hồ màu sáng trên tay bạn.

Thời trang Charly là thương hiệu độc quyền là tâm huyết của nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam với mong muốn mang đến cho golfer sản phẩm đẹp, lịch lãm nhất khi lên sân. Đặc biệt, quần áo golf Charly được làm bằng chất liệu cao cấp nhập từ nước ngoài, với các sợi vải được chọn lọc kỹ lưỡng theo quy trình hiện đại tạo nên những mẫu áo hoàn hảo cho golfer. Đặc biệt khi kết hợp với những chiếc đồng hồ trên tay sẽ làm nổi bật được đẳng cấp của một golfer thực thụ. Bởi vậy, quần áo golf Charly luôn được các golfer Việt săn đón mỗi khi ra bộ sưu tập mới.

Theo anh Quang (golfer Thanh Hóa) cho biết: “Lần đầu tiên nghe tên thương hiệu Charly thấy là lạ, nhưng khi thấy bạn bè trong câu lạc bộ sử dụng nhiều, ai cũng khen mặc thoải mái và dễ kết hợp với đồng hồ cũng như phụ kiện golf khác. Cho nên, mình cũng tìm hiểu của hàng bán quần áo golf này. Được biết, GolfCity là đơn vị độc quyền sản xuất và bán áo golf thương hiệu Charly, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa, mình mua hàng ở GolfCity nhiều lần rồi, bên này bán hàng uy tín và chất lượng. Tin tưởng nên đặt mua áo golf để sử dụng. Sau 2 ngày nhận được áo, mặc lên người vợ khen đẹp và rất sang.”

Hiện tại, GolfCity đang là đơn vị phân phối các trang phục golf của thương hiệu Adidas, Nike. Hơn thế nữa, GolfCity cũng là nơi phân phối độc quyền thương hiệu quần áo golf Charly – Xu hướng thời trang năm 2019.

Trên đây chính là những loại đồng hồ chơi golf được các golfer lựa chọn. Hi vọng thông qua bài viết này các bạn có thể chọn cho mình những chiếc đồng hồ chơi golf phù hợp và thể hiện phong cách, cá tính của mình.

Để tìm cho mình những điểm bán phụ kiện golf và đồng hồ chơi golf chất lượng, hãy tham khảo bài viết : Top 5 địa chỉ bán phụ kiện golf chất lượng nhất Việt Nam

-Tổng hợp-

Ngày đăng 11:19 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:19 sáng

Bình luận (8)

  1. Quỳnh Hương says: Trả lời

    Tôi thấy đồng hồ golf là một phụ kiện rất hữu ích và khá nhỏ gọn, thích hợp cho các golfer trong quá trình thi đấu và tập luyện.

  2. Lưu Tuấn Linh says: Trả lời

    Có bác nào đang dùng em Garmin Approach S6 không?

    1. Mai Thanh Phong says: Trả lời

      Em này có bản đồ hơn 40.000 sân golf trên thế giới trong đó có 49 sân golf tại Việt Nam.

    2. Nguyễn Đức Tuấn says: Trả lời

      Dùng Garmin là có cả một cộng đồng riêng cho dòng này đó bác.

  3. Nguyễn Mạnh Hùng says: Trả lời

    Ý kiến cá nhân tôi, để có được một cuộc chơi hoàn hảo, các golfer khá cần đến đồng hồ golf đó.

  4. HUU MANH says: Trả lời

    Chắc e cũng phải sắm cho mình một cái đồng hồ thôi , thấy nó có ích quá các bác ạ

  5. Lê Minh Tuấn says: Trả lời

    Mấy cái loại đồ công nghệ này trước giờ ở Việt Nam rất ít người dùng, tôi những người từng chơi golf từ nhắn năm 2005 thì thời gần như tất cả chỉ có chơi theo tự nhiên, chơi theo thuần tuý chứ không có sử dụng các đồ công nghệ này, may ra thì có 1 vài ông mang máy bắn từ châu âu về thôi. và mãi đến sau này mới có nhiều người dùng máy bắn đến vài năm gần đây mới thì nhiều ngườ dùng đồ công nghệ như đồng hồ, máy bắn bản đồ, rồi định vị các kiểu cả, giờ tôi mới biết đến đúng là dùng xong thì tháy rất ok, những đồ mới này cũng cho chúng ta trải nghiệm mới các bác ạ. Thế mà từ trước tôi vẫn phủ nhận công dụng của nó và nghĩ chỉ cần chơi chăm chỉ là tự khắc sẽ tốt lên. nhưng dùng đồng hồ thông minh thì thấy đánh các sân mới nhàn hơn nên giữ được kép.

  6. HoàngThịnh Phan says: Trả lời

    HoàngThịnh Phan có sẵn màu trắng Hàng garmin không, tư vấn qua số 0965457886

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *