Review

Giày Golf Mizuno – Thiết Kế Thời Thượng, Chất Lượng Vượt Trội

Sở hữu thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, giày golf Mizuno luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân. Bên cạnh đó, các mẫu giày golf của hãng còn được làm từ chất liệu cao cấp, đế giày có độ bám cực tốt, giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về các mẫu giày golf Mizuno được đánh giá cao hiện nay.

Tìm hiểu về thương hiệu Mizuno và dòng sản phẩm giày golf

Mizuno là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ, phụ kiện và thời trang golf. Công ty được thành lập vào năm 1906 tại Osaka, Nhật Bản với cái tên ban đầu là Công ty TNHH Anh em Mizuno. Sau đó, đến năm 1910, khi chuyển địa điểm đến Umeda Shimichi thì đổi tên thành Cửa hàng Mizuno.

Đến năm 1913, thương hiệu Mizuno đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm bóng chày và găng tay chơi bóng chày. Năm 1933, hãng cho ra mắt dòng gậy golf đầu tiên Star Line và được nhiều golfer yêu thích. Và sau hơn 100 hình thành và phát triển, các dòng sản phẩm của hãng Mizuno đều được người dùng đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng.

Giày golf là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của hãng Mizuno
Giày golf là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của hãng Mizuno

Đến thời điểm hiện tại, Mizuno vẫn đang là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực golf. Các sản phẩm của hãng được nhiều golfer nổi tiếng ưu tiên lựa chọn như: Tiger Woods, Roberto Carlos,… Nổi bật nhất phải kể đến các mẫu giày chơi golf với thiết kế hiện đại, đẳng cấp cùng độ bền đẹp theo thời gian.

Giày chơi golf thương hiệu Mizuno có gì nổi bật?

Giày golf Mizuno được nhiều golfer trên thế giới yêu thích sử dụng bởi nhà sản xuất đã ứng dụng những công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm chất lượng với độ bền cao. Mặt khác, các thiết kế của thương hiệu này luôn có sự đa dạng về mẫu mã và phong cách, giúp người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Cụ thể, một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm giày golf Mizuno có thể kể đến như:

  • Giày golf Mizuno được nhà sản xuất làm từ chất liệu da nhân tạo cùng sợi tổng hợp chắc chắn, nhưng vẫn giữ được độ mềm mại. Hơn nữa, chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước tốt nên người chơi có thể thoải mái sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.
 
các mẫu giày golf của hãng đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
các mẫu giày golf của hãng đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Phần đế giày được hãng ứng dụng công nghệ Mizuno Wave theo dạng các lớp hình sóng. Điều này không chỉ giúp tạo độ ma sát tốt, giữ thăng bằng cho cơ thể mà còn hỗ trợ golfer có lực đẩy mạnh mẽ.
  • Mũi giày được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ AIRmesh, giúp tạo sự thông thoáng cho đôi chân của golfer khi mang. Đặc biệt, giày golf Mizuno còn có Removable Inshock ở phần lót, nhờ vậy mà người chơi thực hiện được cú swing dễ dàng và đúng kỹ thuật.

Review 5 mẫu giày chơi golf Mizuno được golfer ưa chuộng nhất

Nhờ sở hữu ưu điểm nổi bật về cả thiết kế lẫn công năng, các mẫu giày golf của hãng Mizuno luôn được nhiều golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Bên cạnh đó, mỗi năm thương hiệu này cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm giàu golf với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Nhờ vậy mà người chơi có thể dễ dàng lựa chọn được đôi giày golf phù hợp nhất. 

Giày đánh golf Mizuno được nhiều golfer yêu thích
Giày đánh golf Mizuno được nhiều golfer yêu thích

Nếu golfer đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu giày golf nào của hãng Mizuno thì có thể tham khảo top 5 sản phẩm sau:

Giày golf nam Mizuno Wave Cadence

Đây là một trong những sản phẩm giày golf cao cấp của hãng Mizuno, được giới chuyên gia đánh giá cao với khả năng giảm mỏi chân cùng sự thoải mái khi sử dụng. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu giày golf này đã được nhiều golfer trên thế giới săn đón. 

Cùng tham khảo những ưu điểm nổi bật của giày chơi golf Mizuno Wave Cadence dành cho nam giới:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chống thấm nước tốt. Do đó, người chơi hoàn toàn yên tâm sử dụng ra sân, ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ. Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp cho giày golf luôn sạch sẽ, dù tiếp xúc trực tiếp với nhiều bụi bẩn và bùn lầy.
Mẫu giày golf này của hãng được làm từ chất liệu cao cấp
Mẫu giày golf này của hãng được làm từ chất liệu cao cấp
  • Phần đế giày được nhà sản xuất đúc bằng cao su X10 Carbon nên có độ bám chắc chắn, ổn định trên bề mặt sân golf. Bên cạnh đó, chất liệu cao su và gai Sliver Tornado cũng mang đến hiệu suất tối đa khi bàn chân của golfer cử động.
  • Cấu trúc đệm giúp bảo vệ đôi chân của người chơi tránh khỏi những chấn thương, đồng thời tạo sự chắc chắn trong từng bước đi.
  • Nền tảng Mizuno Wave được hãng thiết kế ở giữa đế nên có sự ổn định đáng kể. Nhờ vậy mà golfer có thể thoải mái di chuyển và đi bộ trong suốt nhiều giờ liền trên sân.

Giày đánh golf Mizuno Genem 007 BOA

Đây là một trong những mẫu giày golf cao cấp được bán chạy nhất hiện nay của hãng Mizuno. Genem 007 BOA sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, góp phần thể hiện phong cách cá tính của người chơi. Bên cạnh đó, siêu phẩm giày golf này còn được golfer đánh giá cao bởi:

  • Giày golf Mizuno Genem 007 BOA được ứng dụng công nghệ BIOLOCK hiện đại, nhằm mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng. Từ đó giúp cải thiện sự ổn định cho gót chân và ngón chân, người chơi có thể dễ dàng thực hiện động tác đánh bóng.
Giày đánh golf Mizuno Genem 007 BOA
Giày đánh golf Mizuno Genem 007 BOA
  • Hệ thống đóng Boa giúp tạo sự thoải mái tối đa, đồng thời, bảo vệ đôi chân của các golfer. Dù người chơi mang giày cả ngày nhưng vẫn sẽ cảm thấy dễ chịu, di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình.
  • Sản phẩm được hãng Mizuno trang bị thêm hệ thống Impact Grip, giúp gia tăng sự ổn định trong mọi điều kiện sân golf. Các đinh giày được bố trí đặc biệt, nhằm tối ưu hiệu suất đánh bóng.

Giày golf Mizuno nam Nexlite 004 Boa 

Nexlite 004 Boa được nhà sản xuất thiết kế riêng dành cho nam giới có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng 275 gram. Mẫu giày golf này đáp ứng đủ tiêu chí về mặt chất lượng và tính thẩm mĩ. Cụ thể:

  • Giày golf được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chống thấm và chống bám bụi tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn có độ bền cao, thoáng khí nên mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái, không bị bí bách khi mang cả ngày dài.
Nexlite 004 Boa được nhà sản xuất Mizuno ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Nexlite 004 Boa được nhà sản xuất Mizuno ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Hệ thống đóng BOA giúp gia tăng độ bó sát vào bàn chân của người chơi. Từ đó, tạo sự ổn định, giúp golfer di chuyển linh hoạt hơn trên sân cỏ.
  • Sản phẩm sở hữu nhiều phiên bản với màu sắc khác nhau cho golfer lựa chọn: Trắng – đen, đen – đen, đen – đỏ, đen – xanh,… Đây đều là những gam màu tạo sự khỏe khoắn và đầy cá tính.
  • Giày có độ rộng khoảng 24 đến 29cm, phù hợp với kích thước bàn chân của các golfer.

Giày chơi golf Mizuno nam Light Style 002 Boa 

Mẫu giày được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, đhậm chất thể thao của hầu hết các golfer. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Light Style 002 Boa đã được các quý ông săn đón nhiệt tình, bởi:

Giày golf Light Style 002 Boa được hãng làm từ chất liệu da cao cấp, chống thấm nước và bám bụi tối đa. Do đó, người chơi có thể yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

Giày chơi golf Mizuno nam Light Style 002 Boa với thiết kế mạnh mẽ, cá tính
Giày chơi golf Mizuno nam Light Style 002 Boa với thiết kế mạnh mẽ, cá tính
  • Từng đường chỉ được may cẩn thận, tỉ mỉ, kết hợp với họa tiết chấm bi tạo nên phong cách cá tính, năng động. 
  • Sản phẩm được hãng Mizuno ứng dụng công nghệ hiện đại, có tính năng thoát khí, nhờ vậy mà bàn chân của golfer luôn được khô ráo, không bị bí khi di chuyển nhiều giờ trên sân golf. 
  • Giày có thiết kế núm vặn để điều chỉnh dây thắt. Từ đó golfer có thể dễ dàng thay đổi độ rộng, hẹp, tạo cảm giác vừa vặn với bàn chân của golfer.

Giày đánh golf Mizuno 51GM175091

Giày đánh golf Mizuno 51GM175091 có kiểu dáng dáng trẻ trung, năng động cùng chất lượng vượt trội, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Đây là một trong những mẫu giày golf được ưa chuộng và bán chạy hàng đầu của hãng Mizuno. Một số ưu điểm nổi bật của mẫu giày golf này phải kể đến như:

  • Sản phẩm được hãng thiết kế như một đôi giày thể thao thời thượng, không chỉ dùng để chơi golf mà golfer cũng có thể sử dụng để tham gia các hoạt động khác như: Đi học, đi chơi, đi làm,…
Mẫu giày golf 51GM175091 có thể sử dụng để đi chơi, tham gia các hoạt động thể thao khác
Mẫu giày golf 51GM175091 có thể sử dụng để đi chơi, tham gia các hoạt động thể thao khác
  • Giày golf được nhà sản xuất gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết với đường may vô cùng chắc chắn. Toàn bộ bề mặt trên của giày 51GM175091 đều được làm bằng chất liệu da nhân tạo bền đẹp, mềm mịn và dễ dàng vệ sinh.
  • Phần đế giày được làm bằng chất liệu cao su êm ái, giúp hạn chế chấn thương cho bàn chân của golfer. Bên cạnh đó, hãng Mizuno còn trang bị thêm nhiều đinh nhựa cho đế giày, nhằm tăng thêm độ bám khi người chơi di chuyển trên nhiều địa hình sân. Người chơi có thể tháo rời đi để sử dụng như một đôi giày thể thao thông thường.
  • Logo thương hiệu được in nổi trên thân giày, giúp khẳng định đẳng cấp và phong cách của golfer trên sân golf.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thương hiệu giày golf Mizuno cùng các sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất của hãng. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ lựa chọn được một đôi giày golf phù hợp để tự tin thực hiện cú đánh bóng.

Ngày đăng 17:27 - 18/11/2023 - Cập nhật lúc: 05:27 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *