Review

Các Loại Mũ Chơi Golf Mùa Đông Và Top 6 Thương Hiệu HOT Nhất

Mũ golf mùa đông là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các golfer mỗi khi ra sân trong thời tiết se lạnh. Không chỉ giúp giữ ấm phần đầu mà loại mũ này còn là item thời trang góp phần thể hiện phong cách cá nhân của người chơi. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết về các loại mũ chơi golf vào mùa đông cùng top các thương hiệu nổi tiếng hiện nay.

Lý do golfer nên sở hữu mũ chơi golf mùa đông

Theo nghiên cứu, cơ thể của con người sẽ mất từ 10 đến 20% nhiệt lượng qua phần đầu. Vì vậy, khi đội mũ golf được làm từ chất liệu vải dày, có khả năng giữ nhiệt tốt sẽ giúp bảo vệ phần đầu của golfer trong điều kiện thời tiết lạnh giá. Đặc biệt, vào những ngày nhiệt độ ngoài trời hạ thấp thì đây là một trong những “người bạn đồng hành” giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo nhất.

Mũ gôn mùa đông có kiểu dáng thời trang những vẫn đảm bảo độ ấm cho golfer
Mũ gôn mùa đông có kiểu dáng thời trang những vẫn đảm bảo độ ấm cho golfer

Bên cạnh đó, những chiếc mũ chơi golf vào mùa đông còn được các nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng thời trang, giúp golfer khẳng định được phong cách cá nhân trên sân cỏ. Hơn nữa, người chơi cũng dễ dàng phối loại mũ golf này với các mẫu quần áo khác nhau trong mọi hoàn cảnh.

Những loại mũ golf mùa đông phổ biến nhất hiện nay

Dưới đây là những loại mũ golf chơi vào mùa đông được sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà các golfer có thể tham khảo:

Mũ len truyền thống

Đây là một trong những kiểu mũ len được nhiều golfer sử dụng nhất hiện nay. Được sản xuất bằng chất liệu len dày dặn, mũ golf này giúp giữ ấm tốt nhất cho đầu của golfer trong điều kiện thời tiết gió lạnh.

Thiết kế mũ len golf thường có kiểu dáng ôm sát đầu và có thể kéo xuống để giữ ấm cho cả phần tai. Sản phẩm còn sở hữu đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước nên bất kỳ người chơi nào cũng có thể sử dụng được.

Mũ len truyền thống dày dặn, được nhiều golfer ưa chuộng
Mũ len truyền thống dày dặn, được nhiều golfer ưa chuộng

Mũ chơi golf mùa đông lưỡi trai

Mũ golf lưỡi trai mùa đông có hai loại đó là truyền thống và nửa đầu. Hầu hết các thương hiệu thường sử dụng những chất liệu cao cấp nhằm mang lại khả năng giữ ấm tốt như: Lông, da cao cấp, len,…

Hơn nữa, loại mũ này còn có kiểu dáng trẻ trung, năng động, hiện đại. Phần quai mũ cũng được thiết kế dày hơn và trang bị thêm các phụ kiện như bịt tai để gia tăng tác dụng giữ nhiệt cho phần đầu của người chơi.

Mũ golf lưỡi trai mùa đông có hai loại đó là truyền thống và nửa đầu
Mũ golf lưỡi trai mùa đông có hai loại đó là truyền thống và nửa đầu

Mũ nồi golf mùa đông

Mũ nồi hay còn được gọi là mũ Beret đã xuất hiện trên thị trường khá lâu. Mũ golf được làm từ chất liệu vải nỉ, len hoặc da cao cấp có khả năng giữ ấm rất tốt. 

Mũ nồi hay còn được gọi là mũ Beret đã xuất hiện trên thị trường khá lâu
Mũ nồi hay còn được gọi là mũ Beret đã xuất hiện trên thị trường khá lâu

Bên cạnh đó, đây còn là item thời trang được cả golfer nam và nữ trên thế giới ưa chuộng. Không chỉ có công dụng giữ ấm mà mẫu mũ golf này còn góp phần thể hiện phong cách cá nhân của chủ sở hữu mỗi khi ra sân.

Mũ chơi golf flat cap

Mũ golf flat cap mang đến cho người chơi vẻ đẹp sang trọng và có phần cổ điển. Loại mũ này giống như một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu mũ lưỡi trai và mũ nồi. 

Mũ golf flat cap thường được làm từ chất liệu len, vải dạ tweed hoặc lông để giữ ấm tốt nhất cho các golfer. Sản phẩm được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng nhờ kiểu dáng gọn gàng và thời thượng.

Mũ golf flat cap mang đến cho người chơi vẻ đẹp sang trọng và có phần cổ điển
Mũ golf flat cap mang đến cho người chơi vẻ đẹp sang trọng và có phần cổ điển

Top 6 thương hiệu mũ golf mùa đông nổi tiếng hiện nay

Nếu golfer đang có nhu cầu lựa chọn mũ chơi golf vào mùa đông thì có thể tham khảo sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng sau:

Mũ chơi golf mùa đông hãng Titleist

Thương hiệu Titleist mỗi năm đều cho ra mắt những mẫu mũ golf vào mùa đông với mẫu mã đẹp cùng chất lượng vượt trội. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng, từ mũ len truyền thống đến mũ lưỡi trai, nửa đầu,… thời thượng và phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người chơi.

Các mẫu mũ gôn mùa đông của thương hiệu Titleist được sử dụng chất liệu len cao cấp, mềm mại và có độ co giãn tốt. Từ đó mang đến cho golfer cảm giác thoải mái hơn khi đội. Hơn nữa, chất liệu len dày dặn có khả năng giữ ấm tốt nhất cho phần đầu của người chơi khi đánh golf trong thời tiết lạnh giá.

Các mẫu mũ gôn mùa đông của thương hiệu Titleist được sử dụng chất liệu len cao cấp
Các mẫu mũ gôn mùa đông của thương hiệu Titleist được sử dụng chất liệu len cao cấp

Mũ gôn mùa đông hãng Adidas

Những chiếc mũ chơi golf vào mùa đông của hãng Adidas được đánh giá là trẻ trung và năng động. Sản phẩm có màu sắc đa dạng như: Đen, trắng, xám, đỏ, vàng,… Nhờ vậy mà golfer có thêm nhiều sự lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân.

Mũ chơi golf mùa đông của hãng Adidas thường được làm từ chất liệu dệt kim mềm mại và co giãn tốt, không gây cảm giác khó chịu. Cũng là kiểu mũ len truyền thống những nhà sản xuất Adidas lại biết cách phối hợp màu sắc, hoa văn, giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Hơn nữa, mũ golf của hãng được sử dụng những chất liệu tái chế nên rất thân thiện với môi trường.

Mũ gôn mùa đông hãng Adidas có thiết kế basic nhưng không kém phần sang trọng
Mũ gôn mùa đông hãng Adidas có thiết kế basic nhưng không kém phần sang trọng

Mũ golf mùa đông hãng Callaway

Mũ gôn mùa đông của hãng Callaway được nhà sản xuất làm từ chất liệu len dày dặn và da cao cấp nên có độ bền cực cao. Các mẫu mũ golf của hãng có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer nổi tiếng trên thế giới vào mùa đông lạnh giá.

Bên cạnh đó, thương hiệu Callaway còn ứng dụng vào quá trình sản xuất mũ golf “hàng loạt”công nghệ hiện đại. Từ đó mang đến sản phẩm có trọng lượng nhẹ, mềm mại và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

Mũ chơi gôn mùa đông Callaway còn được nhà sản xuất trang bị lớp lông cừu lót bên trong, nhằm mang đến cho golfer cảm giác ấm áp tuyệt đối. Hơn nữa, từng đường kim, mũi chỉ trên mũ cũng được hãng may rất chi tiết, tinh tế và chắc chắn.

Đặc biệt, mũ golf mùa đông của hãng Callaway thường sẽ có gam màu trung tính, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Sản phẩm còn rất dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu quần áo và phụ kiện golf khác như: Giày, kính, găng tay golf.

Mũ chơi gôn mùa đông hãng Nike

Những chiếc mũ golf mùa đông của hãng Nike được nhà sản xuất làm từ chất liệu vải cao cấp có khả năng co giãn tốt và giữ ấm hiệu quả. Chất liệu này còn có độ bền đẹp theo thời gian, do đó, người chơi không cần phải lo lắng mũ bị sờn hoặc phai màu khi sử dụng trong thời gian dài.

Phần logo của hãng Nike được đặt nổi bật ở phía trước tạo điểm nhấn cho sản phẩm
Phần logo của hãng Nike được đặt nổi bật ở phía trước tạo điểm nhấn cho sản phẩm

Phần logo của hãng Nike được đặt nổi bật ở phía trước, không chỉ tạo điểm nhấn đặc biệt mà điều này còn giúp người chơi thể hiện được đẳng cấp trên sân cỏ. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng mẫu mũ golf của hãng vẫn được đông đảo golfer ưa chuộng sử dụng bởi sở hữu màu sắc thời thượng.

Mũ chơi golf mùa đông hãng Ping

Mũ golf mùa đông của nhà sản xuất Ping được làm từ 100% sợi acrylic. Đây là một loại len nhân tạo, mặc dù có trọng lượng siêu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ ấm cùng khả năng giữ nhiệt tốt. Hơn nữa, chất liệu cao cấp này còn có đặc tính vượt trội như độ co giãn và chịu nhiệt tốt.

Các mẫu mũ golf của hãng Ping đều được nhà sản xuất thủ công nên rất đẹp mắt và tinh tế. Đặc biệt, khi sử dụng, người chơi không hề có cảm giác gò bó mà ngược lại còn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Có được điều này là do sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt.

Mũ golf mùa đông của nhà sản xuất Ping được làm từ 100% sợi acrylic
Mũ gôn mùa đông của nhà sản xuất Ping được làm từ 100% sợi acrylic

Bên cạnh đó, một số mũ golf mùa đông của hãng Ping còn được thiết dành riêng cho golfer nữ. Cụ thể, mũ golf có khoảng trống vừa đủ ở phía sau, phù hợp với các chị em hay để kiểu tóc đuôi ngựa khi ra sân.

Mũ chơi golf mùa đông thương hiệu FootJoy

Mỗi năm, thương hiệu FootJoy đều cho ra mắt bộ sưu tập mũ chơi golf mùa đông với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho golfer lựa chọn. Sản phẩm thường có thiết kế kiểu truyền thống, khá đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Bên cạnh đó, khả năng giữ ấm của các mũ golf mùa đông của hãng FootJoy được đánh giá rất cao nhờ được làm từ chất liệu len đan thủ công tỉ mỉ. Một vài sản phẩm còn được sử dụng thêm chất liệu lông cừu mềm lại, có trọng lượng nhẹ và giữ ấm cực tốt. Đây cũng là một trong những lý do giúp cho các mẫu mũ golf của hãng nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của đông đảo golfer trên thế giới.

Trên đây là những thông tin về các loại mũ golf mùa đông cùng top 6 thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhất hiện nay. Không chỉ giúp giữ ấm phần cho golfer mà loại mũ golf này còn là item góp phần thể hiện phong cách thời trang cá nhân của người chơi. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi trang tin GolfTimes để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác về bộ môn golf.

Ngày đăng 13:42 - 31/01/2024 - Cập nhật lúc: 01:48 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *