Review

Charly dẫn đầu cho xu hướng đưa giải pháp công nghệ cho quần áo golf cao cấp

Đối với các tín đồ mê golf, việc đối mặt với thời tiết khắc nghiệt như nắng gắt, nóng bức từ ánh nắng hàng giờ liền để hoàn thành trận đấu của mình. Vì thế, việc lựa chọn trang phục golf cũng được chú trọng hơn bất kì môn thể thao nào, không để trang phục làm cản trở cảm giác tận hưởng trận đấu của mình.

Charly dẫn đầu cho xu hướng đưa giải pháp công nghệ cho quần áo golf cao cấp
Charly dẫn đầu cho xu hướng đưa giải pháp công nghệ cho quần áo golf cao cấp

Với xu thế ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm tạo ra các sản phẩm ưu việt, mang đến cảm giác thoải mái nhất. Thương hiệu Charly Golf – Thời trang golf Hoàng gia Anh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi là người tiên phong mang công nghệ hiện đại vào các sản phẩm thời trang golf của mình.

Công nghệ Sun – block cho sự thoải mái hàng đầu

Sun – block được xem là cuộc cách mạng kỹ thuật lớn góp phần tạo ra các giá trị cho các sản phẩm thời trang dành riêng cho golfer. Công nghệ mang đến khả năng chống lại các tác động tiêu cực từ tia UV.

Công nghệ SUN - BLOCK bảo vệ làn da khỏi các tác động gây hại của UV
Công nghệ SUN – BLOCK bảo vệ làn da khỏi các tác động gây hại của UV

Thương hiệu Charly là một trong những thương hiệu tiên phong cho việc ứng dụng công nghệ này vào thời trang golf nhằm mang lại cảm giác thoải mái và thoáng mát mỗi khi sử dụng. Ngăn chặn các tình trạng bị cháy nắng hay kích ứng da thường gặp mỗi khi ra sân của các golf thủ.

Lựa chọn các mẫu quần áo golf cũng là việc quan trọng mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho cả trận đấu. Trang phục golf thoải mái khiến golfer tự tin và sẵn sàng thể hiện những cú đánh đẹp mắt.

Công nghệ Active Cool mang đến giải pháp thoáng mát hiệu quả

Khả năng thoáng mát cũng là điều mà các golfer yêu cầu mỗi khi trên green bởi cảm giác khô thoáng và thấm hút mồ hôi giúp các golfer thoải mái tham gia các trận đấu ngoài trời.

Công nghệ ACTIVE COOL mang đến sự thoáng mát nhất khi tham gia các hoạt động ngoài trời
Công nghệ ACTIVE COOL mang đến sự thoáng mát nhất khi tham gia các hoạt động ngoài trời

Active cool là công nghệ mang đến các giải pháp thoáng mát và trở thành xu hướng tất yếu cho ngành công nghiệp thời trang cao cấp. Golfer sẽ cảm thấy luôn thoải mái, siêu nhẹ và mát lạnh dù đang là thời tiết khô nóng của ngày hè.

Công nghệ Dry – matic tạo khả năng khô thoáng nhanh chóng cho sợi vải

Dry – matic được xem là công nghệ vải hiện đại nhất với nhiều tính năng ưu việt bởi sợi vải có cấu trúc đặc biệt, xoắn ốc siêu nhỏ giúp sợi vải có khả năng làm khô nhanh chóng, thấm hút mồ hôi hiệu quả và đặc biệt với khả năng ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các vi khuẩn có hại cho da.

Các công nghệ được áp dụng trên loại vải Poly Spandex với tỷ lệ 95:5 mang đến sự thoải mái và cao cấp nhất cho sự trải nghiệm của các tay golf. Không chỉ đơn giản là sản phẩm ưu việt trên sân golf mà còn là sự đẳng cấp trong các hoạt động hằng ngày bởi sự lịch lãm và tinh tế của từng sản phẩm.

Công nghệ vải Dry - matic dành riêng cho thời trang golf cao cấp
Công nghệ vải Dry – matic dành riêng cho thời trang golf cao cấp

Việc áp dụng các công nghệ hiện đại vào sản phẩm đã giúp thương hiệu Charly trở thành một trong top các cái tên được ưa chuộng nhất của các Golfer. Không chỉ chú trọng về các tính năng, thời trang golf Charly cũng đặc biệt quan tâm đến phong cách dành riêng cho các tay golf với tinh thần quý tộc của bộ môn này. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế theo phong cách đơn giản, lịch lãm, thanh lịch mang đậm chất Hoàng gia Anh bởi các nhà thiết kế giàu kinh nghiệm từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Anh Quốc.

Ngày đăng 10:35 - 01/06/2022 - Cập nhật lúc: 11:53 sáng

Bình luận (8)

  1. Phương Thảo says: Trả lời

    Quần áo Charly công nhận là mặc lúc nào cũng thoải mái hơn hẳn các hãng khác, theo quan điểm cá nhân của mình là vậy. Mặc lên đứng form mà mát cực kỳ, vải thun lạnh cao cấp nên thấm hút mồ hôi cũng tốt, có độ co dãn vừa phải nên chuyển động cũng dễ dàng. Rất recommend cho mọi người mua của Charly nhez

  2. Ánh Ruby says: Trả lời

    Vừa mới rinh 3 em áo trong bộ sưu tập mới của Charly, chất liệu mát, đường may rất tinh tế, màu sắc nhã nhặn cực, trẻ trung năng động đủ cả, tủ đồ toàn của Charly thôi, mặc quen rồi chưa dám chuyển sang hãng khác

  3. Sầm Khánh Tùng says: Trả lời

    Quần áo mình cũng toàn của Charly thôi, chất vải thun mát mà thấm hút mồ hôi cực đỉnh. Đợt vừa rồi mời ra bộ sưu tập mới cũng phải ra mua mấy cái về mặc chứ không ngứa ngáy trong người vì mua riết cũng quen ấy. Mình hay sắm đồ bên Charly Golf, ở đây yên tâm 100% về chất lượng, dịch vụ thì càng tuyệt vời hơn, các bác có thời gian đến trải nghiệm nhé, không thất vọng đâu

  4. Trịnh Hoài Nam says: Trả lời

    Xem qua bài của GolfTimes tích luỹ được nhiều kiến thức hơn về các trang phục của Charly, trước giờ cứ thấy mặc thích là mua thôi chứ không tìm hiểu kỹ xem công nghệ làm ra nó ra sao, giớ mới thấy biết được cái này mới thực sự hữu ích. Cảm ơn GolfTimes nhiều.

  5. Phạm Thị Lụa says: Trả lời

    Từ gậy hay phụ kiện, quần áo mình đều ra Charly Golf mua, nói chung rất hài lòng, làm khách quen ở đây cũng được 3 năm rồi, ở đây uy tín lắm tôi đảm bảo bằng danh dự luôn. Đồ Charly thì bạt ngàn tha hồ lựa chọn, chỉ sợ k có lúa thôi chứ vào đây cái gì cũng có nhé.

  6. Le Thi Thu Trang says: Trả lời

    Toàn mặc đồ của Charly bên Charly Golf, giới thiệu cho cả mấy anh em trong hội ai cũng thích vì chất liệu vải thun lạnh mát, mềm giặt ít bị nhão hay phai màu, thấm hút mồ hôi cũng cực kỳ tốt, co giãn 4 chiều nên mặc thoải mái lắm

  7. Khuất Thị Minh Thư says: Trả lời

    Áo Charly bên Charly Golf là nhất rồi,ai mặc lên cũng đẹp mình đảm bảo. Vợ chồng mình mua ở đây suốt mà chỉ trung thành với Charly thôi vì sao thì chắc đọc những bình luận trên các bác cũng hiểu rồi đúng k

  8. Do My Linh says: Trả lời

    Áo đẹp lắm nha cả nhà ơi, tôi mua và sử dụng được hơn 3 tháng rồi nên cũng có những trải nghiệm chân thực nhất. Áo mặc lên rất nhẹ và mát, mềm mại thoải mái lắm luôn. Màu sắc đa dạng nhã nhặn phù hợp với nhiều phong cách. Hôm tôi đến được bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, dịch vụ ở đây cũng tốt nói chung là rất hài lòng, chắc chắn sẽ quay lại. Mọi người ai cần mua gì về golf cứ ra Charly Golf mua nhé, cái gì cũng có ấy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *