Review

TOP 7 Túi Đựng Gậy Golf XXIO Được Đông Đảo Golfer Lựa Chọn

Túi đựng gậy golf XXIO là lựa chọn hàng đầu của không ít golfer bởi thiết kế phong cách, hiện đại cùng chất liệu bền bỉ và khả năng tối ưu công năng hiệu quả. Song, giữa “ma trận” mẫu mã như hiện nay nhiều người chơi vẫn không biết nên chọn bộ XXIO nào. Chính vì vậy, ở bài viết dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp TOP 7 sản phẩm tiêu biểu nhà XXIO mà golfer không nên bỏ qua.

TOP 7 túi đựng gậy golf XXIO ưa chuộng nhất hiện nay

7 mẫu túi đựng gậy golf đến từ thương hiệu XXIO sau nhận được nhiều đánh giá tích từ phía người dùng. Cụ thể:

Túi đựng gậy golf XXIO GGC X104

GGC X104 nổi bật với thiết kế hiện đại cùng tone đen chủ đạo kết hợp đường line đỏ và trắng tạo điểm nhấn khác biệt. Sự kết hợp này mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp phong cách và mạnh mẽ. Chất liệu da PU cao cấp chống thấm nước, hạn chế tình trạng phai màu, xù lông không đáng có. Đặc điểm này giúp golfer có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh mà không cần quá lo lắng túi xuống cấp. 

GGC X104 nổi bật với thiết kế hiện đại cùng tone đen chủ đạo
GGC X104 nổi bật với thiết kế hiện đại cùng tone đen chủ đạo

Về công năng, GGC X104 thiết kế 4 ngăn đựng gậy có lớp lót lưới dày dặn hạn chế va đập gây xước xát trong quá trình golfer cất hay lấy gậy. Bên ngoài có các ngăn phụ khóa séc 2 chiều sắp xếp gọn gàng tối ưu diện tích và không gian lưu trữ. Golfer có thể tận dụng để các vật dụng cá nhân như đồng hồ, điện thoại, sạc điện thoại, khăn, bóng,… Phần đế chắc chắn giữ túi đựng gậy đứng vững vàng trên nhiều địa hình khác nhau. Dây đeo và quai xách êm ái giúp golfer mang vác tiện lợi.

Một điều khiến túi đựng gậy golf XXIO nói chung và GGC X104 nói riêng sở hữu số lượng lớn khách hàng trung thành là độ bền bỉ, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Có thể thấy rõ ở đường kim mũi chỉ chắc chắn đến hoàn hảo. Các bộ phận túi sắp xếp hài hòa mang đến tổng thể sản phẩm vừa thẩm mỹ, gọn gàng vừa có không gian sử dụng rộng rãi. 

Túi đựng gậy golf XXIO GGC X105

GGC-X105 là loại túi thiết kế theo dạng Cart Bags với hai tone màu chủ đạo là đen và xanh navy. Đây là hai màu được đánh giá dễ phối giúp golfer dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Bề mặt túi có thêm các hoạ tiết caro thời trang càng tôn lên vẻ thanh lịch, phong cách cho golfer khi sử dụng. 

GGC-X105 thiết kế theo dạng Cart Bags với hai tone màu chủ đạo là đen và xanh navy
GGC-X105 thiết kế theo dạng Cart Bags với hai tone màu chủ đạo là đen và xanh navy

Đặc điểm chính của GGC X105 là tính bền bỉ, chắc chắn. Để làm được điều đó, sản phẩm đã dùng chất liệu vải cao cấp chống nước tối ưu, đồng thời hạn chế các tác động của thời tiết như nắng, mưa, gió,… hiệu quả. Phần đế cứng cáp cũng giúp túi đứng vững kiên cố trên sân. Quai xách và dây đeo chắc chắn giúp golfer có thể mang vác tiện lợi khi di chuyển.

Bên trong GGC X105 sở hữu các khoang đựng gậy chia thành từng ngăn riêng biệt. Hệ thống túi nhỏ có thể để các vật dụng như bóng golf, tee, găng tay, khăn lau,…

Túi đựng gậy golf nữ Caster Bag With Wheels GGC-22035i 

Nếu đang tìm một túi đựng gậy golf XXIO có không gian lưu trữ rộng thì Caster Bag With Wheels GGC-22035i rất đáng để golfer tham khảo. Túi sở hữu ngăn đựng gậy ấn tượng với sức chứa tối đa 14 gậy chia thành nhiều khoang riêng biệt. Lớp lót lưới dày dặn đảm bảo cho gậy không bị va chạm, xước xát trong quá trình di chuyển hay khi golfer cất hoặc lấy ra sử dụng.

Một điều khá ấn tượng của GGC-22035i là các túi phụ dung tích khá lớn. Chúng có thể cất bóng golf, tee, mũ, găng tay,… số lượng lớn mà không ảnh hưởng đến hình dạng tổng thể của sản phẩm.  

GGC-22035i được trang bị các túi phụ dung tích khá lớn
GGC-22035i được trang bị các túi phụ dung tích khá lớn

Dù dung tích khá lớn song GGC-22035i lại chỉ có trọng lượng 3.7kg. Túi trang bị xe đẩy, tay kéo tiện lợi thuận tiện cho golfer nữ khi cần di chuyển.  GGC-22035i sở hữu mẫu xanh – xám trẻ trung, thanh lịch và tinh tế. Chất liệu chính là nilon và da PU cao cấp chống thấm nước tốt, không bị phai màu và luôn bền bỉ theo thời gian. 

Túi đựng gậy golf XXIO Replica GGC-X058 (Cart Bag)

Hướng đến những đối tượng là người trẻ thành đạt nên Replica Cart Bag GGC-X058 sở hữu vẻ ngoài hiện đại, cá tính nhưng cũng vô cùng lịch lãm và sang trọng. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt mã sản phẩm này đã tạo nên sức nóng không nhỏ trong cộng đồng golfer thế giới.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài phong cách, Replica Cart Bag GGC-X058 còn là sản phẩm có độ bền cao và công năng vượt trội. Túi sử dụng chất liệu da Pu tổng hợp sáng bóng có khả năng chống thấm, hạn chế bám bụi và giúp golfer dễ dàng vệ sinh lau chùi mà không lo trầy xước. Bên trong bố trí các ngăn đựng gậy êm ái, riêng biệt đảm bảo thực hiện tốt chức năng cất giữ và bảo vệ gậy golf hiệu quả.

Replica Cart Bag GGC-X058 còn là sản phẩm có độ bền cao và công năng vượt trội
Replica Cart Bag GGC-X058 còn là sản phẩm có độ bền cao và công năng vượt trội

Replica Cart Bag GGC-X058 cấu tạo gồm nhiều ngăn phụ xung quanh chứa lớp lưới thông thoáng giảm tác động của ngoại lực và có thể cất giữ thêm đồ dùng tiện lợi. Tổng thể túi chỉ 4kg, quai đeo mềm thêm lớp lót dày giúp golfer thoải mái, dễ chịu mỗi khi cần mang vác. Hiện túi có hai phiên bản màu là trắng và đen phù hợp với nhiều phong cách cho golfer dễ dàng lựa chọn.

Túi đựng gậy golf XXIO Limited Edition GGC-X065L

Túi đựng gậy golf XXIO Limited Edition GGC-X065L sở hữu màu xanh đậm chủ đạo. Gam màu tạo nên một thiết kế trẻ trung, hiện đại và lịch lãm. Chất liệu chính làm từ da PU tổng hợp có bề mặt sáng bóng càng tôn lên sự tươi tắn cho màu sắc. 

XXIO Limited Edition GGC-X065L thiết kế trẻ trung, hiện đại và lịch lãm
XXIO Limited Edition GGC-X065L thiết kế trẻ trung, hiện đại và lịch lãm

Miệng túi chia thành 5 ngăn riêng biệt, lớp lót bên trong êm ái giúp giữ và bảo vệ gậy. Các túi nhỏ có khoá kéo tiện lợi cất giữ vật dụng – phụ kiện cá nhân của golfer. GGC-X065L trang bị thêm phần móc treo khăn và hỗ trợ rainhood. 

Trọng lượng hơn 4kg, dây đeo to bản êm ái cùng quai xách cao su ôm tay chắc chắn giúp golfer mang vác trong quá trình tập luyện thuận tiện. Là dạng túi Cart Bags chuyên dụng nên Limited Edition GGC-X065L thiết kế phần đế kết cấu răng cưa đảm bảo túi đứng vững, ổn định trên sân cỏ. 

Túi gậy gậy golf XXIO GGC-X059

Năng động, thời trang, tinh tế là ba tính từ miêu tả về XXIO Caddy Bag GGC-X059. Túi sở hữu diện mạo trẻ trung cùng các mảng màu trắng, xanh lá, đen, vàng gold bố trí hài hoà và liên kết góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Túi XXIO Caddy Bag GGC-X059 là sự phối hợp hoàn hảo các gam màu trắng, xanh lá, đen, vàng gold
Túi XXIO Caddy Bag GGC-X059 là sự phối hợp hoàn hảo các gam màu trắng, xanh lá, đen, vàng gold

Chất liệu da PU cao cấp sáng bóng, chống thấm nước và hạn chế phai màu. Không gian lưu trữ rộng với 5 ngăn đựng gậy golf riêng biệt cùng các túi nhỏ để đồ dùng cá nhân. Toàn bộ sản phẩm được các chuyên gia tính toán cấu trúc tỉ mỉ, đảm bảo giữ form tối ưu trong mọi hoàn cảnh kể cả khi đựng rất nhiều đồ.

Tương tự Limited Edition GGC-X065L, túi đựng gậy golf XXIO Caddy Bag GGC-X059 cũng sở hữu đế răng cưa chắc chắn, móc treo khăn và hỗ trợ rainhood nhằm tối ưu công năng một cách tốt nhất. 

Túi đựng gậy golf nữ XXIO GGC-19073i 

Ngay từ khi mới ra mắt, XXIO GGC-19073i đã chinh phục trái tim hàng triệu golfer nữ. Sản phẩm thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài hiện đại, sang trọng, phong cách và tinh tế. Tone màu chủ đạo xanh navy tươi mát, thanh lịch phối cùng màu cam tươi sáng tràn đầy năng lượng. Sự kết hợp này đã tạo nên một sản phẩm phong cách, thời thượng và rất “hợp mắt” phái nữ.

XXIO GGC-19073i thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài hiện đại, sang trọng
XXIO GGC-19073i thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài hiện đại, sang trọng

Chất liệu chính của sản phẩm là sợi Polyester có khả năng giảm thiểu trọng lượng tối ưu, đồng thời giúp túi chống nước hiệu quả và đảm bảo độ bền theo thời gian. GGC-19073i sở hữu khoang đựng gậy khá lớn với 15 khe riêng biệt. Ngoài ra, túi có thêm nhiều ngăn khoá đựng đồ giúp golfer nữ dễ dàng sắp xếp vật dụng cần thiết khi tập luyện trên sân cỏ. 

Với trọng lượng 3.5kg nên phái nữ sẽ không quá khó khăn để mang túi khi di chuyển. Hơn hết phần quai đeo có mặt bông mềm mại góp phần giảm đáng kể lực trên vai, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi đeo.

Những lưu ý khi mua túi đựng gậy golf XXIO

Trước khi đưa ra quyết định mua bất kỳ sản phẩm túi đựng gậy golf nào của XXIO người dùng cũng nên ghi nhớ các lưu ý cơ bản sau:

  • Chọn túi chính hãng, mua từ chính thương hiệu hoặc đơn vị phân phối uy tín có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành rõ ràng,…
  • Mua túi phù hợp với thể trạng cơ thể. Với những ai lực yếu nên mua túi có trọng lượng dưới 4kg.
  • Ưu tiên sản phẩm có chất liệu chống thấm nước.
  • Dung tích chứa gậy tương ứng với số gậy và nhu cầu sử dụng.
  • Lựa chọn kiểu dáng túi phù hợp, thường loại túi xe đẩy phù hợp với golfer nhiều gậy và phụ kiện, không tốn nhiều sức lực khi di chuyển. Ngược lại, dòng túi xách tay thiết kế nhỏ gọn hơn. 

Trên đây là TOP 7 mẫu túi đựng gậy golf XXIO chất lượng được nhiều golfer đánh giá cao. Mong rằng những đánh giá trên đã giúp golfer có thêm cho mình những lựa chọn hữu ích, từ đó làm căn cứ sàng lọc chọn ra mẫu túi phù hợp nhất. Cùng với đó, golfer có thể truy cập GolfTimes để tìm hiểu, cập nhật thêm nhiều sản phẩm hot hit khác.

Ngày đăng 22:31 - 13/07/2024 - Cập nhật lúc: 11:12 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *