Review

Gậy Golf Titleist – Sản Phẩm HOT “Khuynh Đảo” Thị Trường 2024

Gậy golf Titleist được người chơi đánh giá cao vì sở hữu ngoại hình nổi bật. Đồng thời, các sản phẩm gậy golf đến từ “ông lớn” Titleist còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp golfer dễ dàng kiến tạo cú đánh chuẩn xác với hiệu suất tối đa. Để có cái nhìn tổng quan về gậy chơi golf thương hiệu Titleist, người chơi đừng bỏ lỡ nội dung mà Golftimes cung cấp trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu gậy golf Titleist

Titleist là thương hiệu sản xuất gậy golf và các dụng cụ chơi golf “có tiếng” tại Mỹ, được thành lập vào năm 1910 bởi Philip E. Young. Hiện nay, các loại gậy golf và dụng cụ đánh golf của thương hiệu này được sử dụng rất nhiều trong các giải đấu lớn trên thế giới như: PGA Tour, European Tour, Asia Tour,…Theo thống kê, có đến 70% các vận động viên tham gia những cuộc đấu danh giá kể trên đều sử dụng gậy golf mang thương hiệu Titleist.

Với mục tiêu mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất, đội ngũ chuyên gia của hãng Titleist đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ hiện đại để tạo ra nhiều sản phẩm gậy golf có chất lượng cao. Chính nhờ tinh thần không ngừng cải tiến – không ngừng nỗ lực mà các dòng sản phẩm gậy golf của hãng Titleist đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều tay golf chuyên nghiệp trên thế giới như: Justin Thomas, Troy Merritt, Kyle Stanley…

Gậy golf Titleist được người chơi đánh giá cao vì sở hữu ngoại hình nổi bật
Gậy golf Titleist được người chơi đánh giá cao vì sở hữu ngoại hình nổi bật

Gậy golf Titleist có đặc điểm gì nổi bật?

Không phải ngẫu nhiên mà dòng gậy đánh golf Titleist có thể chinh phục được nhiều tay golf trên khắp thế giới. Sở dĩ, các sản phẩm gậy Titleist trở nên nổi bật vì chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Sang trọng – đẹp mắt chính là những ưu điểm dễ nhận thấy của dòng gậy gôn Titleist. Theo tâm lý chung thì bất kỳ ai cũng mong muốn mình được sở hữu những chiếc gậy vừa bền, vừa tốt, lại vừa đẹp. Hiểu được mong muốn của golfer, nhà sản xuất Titleist luôn cố gắng đổi mới công nghệ để mang tới cho các tay golf những sản phẩm chất lượng lại có tính thẩm mỹ cao.

Hiện nay, những chiếc gậy golf Titleist không chỉ gây ấn tượng về các tính năng mà còn đa dạng về mẫu mã. Bên cạnh phong cách chung là sự sang trọng, từng chiếc gậy golf đến từ “ông lớn” Titleist còn mang những đặc điểm riêng biệt hướng tới sự thanh lịch hoặc cá tính.

  • Gậy gôn Titleist mang đến hiệu suất cao

Gậy Titleist được nhận xét là phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Từ người mới gia nhập bộ môn golf cho đến các tay golf chuyên nghiệp đều thích hợp sử dụng các dòng gậy cao cấp của hãng. Điểm cộng lớn nhất của gậy golf thương hiệu Titleist là mang đến hiệu suất khác biệt, giúp golfer cải thiện trình độ cũng như thành tích cá nhân.

Chỉ số MOI cao của gậy gôn Titleist chính là một trong những yếu tố giúp người chơi cảm nhận rõ nét bóng đi nhanh và ổn định hơn, nhất là với những cú swing xuất phát từ tâm gậy. Cũng nhờ chỉ số MOI này mà golfer có góc phát bóng lớn hơn. Từ đó, việc kiểm soát quỹ của đạo đường bóng cũng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Các sản phẩm gậy golf của hãng phù hợp với nhiều đối tượng golfer khác nhau
Các sản phẩm gậy golf của hãng phù hợp với nhiều đối tượng golfer khác nhau
  • Mặt gậy được thiết kế thông minh

Mặt gậy golf Titleist được thiết kế mỏng dần về phía trước. Đây được đánh giá là thiết kế thông minh vì cho cực CG thấp. Do đó, khi swing bằng gậy Titleist, golfer sẽ cảm thấy đường bóng đi nhanh hơn hẳn so với các dòng gậy khác dù cùng một năng lượng tác động.

  • Ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến

Ngoài công nghệ SureFit Tour Hostel giúp đảm bảo sự cân bằng dù trọng tâm thay đổi, gậy golf mang thương hiệu Titleist còn được trang bị thêm công nghệ Active Recoil Channel. Đây là công nghệ giúp tăng cường mức độ linh hoạt của đường rãnh tại điểm va chạm. Nhờ vậy, bóng sẽ đi nhanh hơn và hạn chế sự ảnh hưởng của sức gió. Từ đó, bóng bay ít bị xoáy và người chơi sẽ đạt được cú đánh với hiệu suất cao.

Top 5 bộ gậy Titleist nổi tiếng, được chọn mua nhiều nhất năm 2024

Hiện nay, Titleist là một trong những thương hiệu gậy golf bán chạy bậc nhất thị trường. Trong đó, những bộ gậy “nổi đình đám”, được người chơi ưa chuộng phải kể tới như:

Titleist T400

Titleist T400 là dòng sản phẩm có thiết kế đầu gậy lớn, trọng tâm dồn hết về phía sau. Với thiết kế này, người chơi sẽ nâng cao sự ổn định và tăng dần khả năng phóng cho đầu gậy. Một số ưu điểm của dòng gậy này phải nhắc tới như:

Titleist T400 mang đến cho người chơi cú đánh bóng chất lượng
Titleist T400 mang đến cho người chơi cú đánh bóng chất lượng
  • Titleist T400 trang bị công nghệ xây dựng đầu gậy rỗng đa vật liệu: Với thiết kế đặc biệt này sẽ tạo ra MOI ổn định, từ đó giúp bóng đi xa hơn dù cú đánh không trúng khu vực điểm ngọt.
  • Gậy Titleist T400 ứng dụng công nghệ vonfram mật độ cao: Nhờ trang bị trọng lượng vonfram mật độ cao mà các kỹ sư có thể tinh chỉnh độ spin. Từ đó, giúp cải thiện độ ổn định, cân bằng cho các cú đánh lệch tâm, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để bóng đi xa hơn với tốc độ nhanh nhất.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại Forged SUP-10 L-Face Insert: Miếng chèn (L-Face insert) cường độ cao (dày chưa đến 2mm) được trang bị trong bộ gậy T400 giúp sản phẩm gia tăng sự linh hoạt và ổn định. Đồng thời, nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ Forged SUP-10 L-Face Insert với cây gậy sắt số 5 và 7. Sự tích hợp thông minh này giống bộ sản phẩm thêm phần chắc chắn, mang lại cho người chơi hiệu suất tối đa.
  • Áp dụng công nghệ Optimized Weight Platform: Công nghệ này giúp người dùng tăng cường tốc độ đầu gậy. Với những tay golf có mức độ swing trung bình thì công nghệ này chính là lợi thế để cải thiện tốc độ chơi bóng.

Bộ gậy Titleist T400 sở hữu rất nhiều “điểm cộng” nổi trội, mang đến cho golfer sự trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Hiện, bộ gậy này được đánh giá là phù hợp với những golfer có tốc độ trung bình và người có tuổi với điểm HDC từ 20 -28.

Gậy golf Titleist T300

Bộ gậy Titleist T300 mang tới cho người chơi sức mạnh và hiệu suất tuyệt vời. Dòng sản phẩm này được nhận xét là bản dupe hoàn hảo của bộ AP1 từng “làm mưa – làm gió” một thời đến từ nhà sản xuất Titleist. Được biết, bộ gậy Titleist T300 được tích hợp những công nghệ cải tiến độc đáo, vừa sở hữu thiết kế ấn tượng giúp golfer đánh bóng với tốc độ nhanh nhất. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của mẫu gậy golf chất lượng này:

Bộ gậy này được tích hợp nhiều công nghệ cải tiến độc đáo
Bộ gậy này được tích hợp nhiều công nghệ cải tiến độc đáo
  • Sản phẩm được thiết kế với các đường rãnh tinh tế nhằm mục đích tăng tối đa tốc độ đầu gậy. Khoang sau đầu gậy T300 có thể tích lớn hơn so với các mẫu gậy khác nên giúp golfer dễ đánh trúng mục tiêu.
  • Nhờ ứng dụng công nghệ Max Impact, bộ gậy golf Titleist T300 có khả năng cải thiện tốc độ và nâng cao khoảng cách đánh đến mức tối đa.
  • Thiết kế mặt gậy mỏng, nhẹ kết hợp với lõi Polymer giúp sản phẩm gia tăng tốc độ đường bóng. Đồng thời, mang lại độ cong hoàn hảo khi bóng tiếp xúc để cú swing của người chơi thêm phần ổn định.
  • Nhà sản xuất Titleist luôn chú trọng việc ứng dụng công nghệ trọng lượng vonfram vào các dòng sản phẩm gậy golf của mình. Và với bộ gậy Titleist T300 cũng không ngoại lệ. Theo đó, bộ gậy này được hãng trang bị trọng lượng vonfram mật độ cao (khoảng 52g) để tối ưu hóa cú đánh, giúp golfer đạt được khoảng cách xa hơn đáng kể.

Với thiết kế đầu gậy lớn cùng mặt gậy mỏng, bộ gậy gôn Titleist T300 như được sinh ra dành riêng cho những tay golf mới gia nhập bộ môn thể thao xanh, chưa nắm vững kỹ thuật đánh bóng. Đặc biệt, gậy sử dụng cán trợ lực graphite nên giúp các golfer đánh trúng bóng dễ dàng mà không tốn quá nhiều sức lực, giảm thiểu tối đa những cú đánh lệch tâm.

Gậy golf Titleist T200

Cũng giống như các bộ gậy khác trong series T, T200 được hãng đồng nhất từ cấu tạo cho đến công nghệ rèn. Theo đó, những cải tiến mới mẻ trong công đoạn chế tạo sản phẩm đã mang đến cho bộ gậy này công năng và ưu điểm tuyệt vời. Cụ thể:

T200 được hãng đồng nhất từ cấu tạo cho đến công nghệ rèn
T200 được hãng đồng nhất từ cấu tạo cho đến công nghệ rèn
  • Nhờ ứng dụng công nghệ Max Impact, bộ gậy T200 được thay đổi khá nhiều tại mặt gậy. Theo đó, nó cho phép trọng lực dàn đều ra khắp bề mặt tiếp xúc, giúp bóng đi ổn định và đúng quỹ đạo.
  • Một lượng vonfram nhất định chiếm ⅓ trọng lượng đầu gậy đã được các kỹ sự thêm vào phần gót. Điều này, hỗ trợ làm cân bằng lực, giúp cú đánh cho golfer trở lên hoàn hảo hơn.
  • Phần mũi gậy được nhà sản xuất điều chỉnh để nâng cao hệ số MOI, từ đó tăng hiệu suất bóng.
  • Lõi polymer được thêm vào phía trong mặt gậy. Nhờ đó, người chơi sẽ cảm nhận rõ âm vang giòn giã trong từng cú swing.
  • Nhà sản xuất Titleist sử dụng kết cấu rèn bao quanh mặt gậy chữ L. Mục đích của việc này nhằm tăng tốc độ bóng và hạ thấp điểm CG. Nhờ đó, cú swing của người chơi sẽ đạt được khoảng cách tối ưu với quỹ đạo ổn định.
  • Bộ gậy Titleist T200 trang bị cả cán trợ lực và không trợ lực. Đồng thời, bộ gậy mang đến độ cứng tùy chọn là R/S. Vì thế, người chơi có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với thể lực của mình.
  • Độ mở của mặt gậy bắt đầu từ 21. Từ cây gậy sắt số 4 đến số 7, góc loft hơn kém cây liền kề 3 độ. Từ cây gậy số 7 tới số 9, khoảng cách này sẽ là 4. Và từ cây gậy số 9 đến cây W, độ chênh lệch là 5. Bởi vậy, golfer thực hiện được nhiều cú đánh với các khoảng cách khác nhau.

Theo nhận xét của giới chuyên gia và người chơi đã từng trải nghiệm bộ gậy golf Titleist T200 thì đây là dòng sản phẩm phù hợp với những nam golfer có thể lực từ trung bình trở lên. Dù vậy, một số chị em có sức khỏe tốt vẫn rất thích hợp để lên sân với bộ gậy chất lượng này.

Bộ gậy Titleist 620 MB

Bộ gậy 620 MB của Titleist là dòng sản phẩm dành riêng cho những golfer chuyên nghiệp có khả năng kiểm soát bóng tối đa. Thực vậy, những người chơi sử dụng tốt cây gậy này là các tay golf có điểm handicap dưới 2. Dưới đây là một số ưu điểm ấn tượng của bộ gậy:

Bộ gậy này dành cho những golfer chuyên nghiệp có khả năng kiểm soát bóng tối đa
Bộ gậy này dành cho những golfer chuyên nghiệp có khả năng kiểm soát bóng tối đa
  • Bộ gậy được sản xuất với topline mỏng, đế hẹp và gần như không có offset.
  • Phần đế gậy được hãng tinh chỉnh để xoay chuyển  dễ dàng và tăng tốc khi cần thiết.
  • Các cây gậy trong bộ 620MB có độ loft lớn nên rất dễ đánh.
  • Tiết diện bề mặt của bộ gậy 620 MB được thiết kế uốn cong giúp giảm lực cản và cho hiệu suất bóng tốt hơn.

Bộ gậy golf Titleist 620 CB

Tương tự như bộ gậy Titleist 620MB, bộ gậy sắt Titleist 620 CB cũng sở hữu nhiều ưu điểm riêng biệt. Theo đó, bộ sản phẩm này phù hợp với những người chơi golf chuyên nghiệp có điểm handicap dưới 4. Dưới đây là một số ưu điểm của bộ sản phẩm:

  • Gậy được chế tạo từ chất liệu SUP10 có độ bền cao. Mặt gậy mỏng và nhạy bén, giúp golfer sử dụng truyền lực nhanh, cho tốc độ bóng tối ưu.
  • Phần sau đầu gậy 620 MB được bổ sung trọng lượng vonfram nhất định nhằm đẩy trọng tâm gậy ra xa. Nhờ đó, Titleist 620 CB tạo được những cú đánh mạnh mẽ, ổn định với tốc độ tốt khi tiếp xúc ngoài trọng tâm.
  • Phần khoang của bộ gậy được rèn hoàn hảo, đem tới khả năng kiểm soát bóng tối đa.
Gậy golf Titleist được nhiều tay golf yêu thích và đánh giá cao
Gậy golf Titleist được nhiều tay golf yêu thích và đánh giá cao

Đánh giá gậy golf Titleist từ các golfer đã trải nghiệm

Từ khi ra mắt đến nay, Titleist đã tung ra thị trường rất nhiều dòng gậy golf đẳng cấp. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này được người chơi vô cùng yêu thích và đánh giá cao.

Anh Minh Thái – một golfer người Hải Phòng chia sẻ: “Tuần trước tôi có trải nghiệm thử bộ gậy sắt Titleist T400. Công tâm mà nói bộ gậy này mang đến cảm giác đánh bóng vô cùng tuyệt vời. Cán graphite nhẹ còn giúp tôi điều khiển gậy dễ dàng, cú đánh thì ổn định và đạt khoảng cách xa.”

Người chơi Đặng Luân – Thái Bình đánh giá: “Gậy Titleist thì khỏi bàn rồi. Tôi có cơ hội dùng qua 2 bộ gậy sắt là Titleist T300 và  T200 của hãng thì thấy âm thanh nghe bắt tai, rất “đã”. Tốc độ và khoảng cách thì rất tốt. Tôi cảm giác cú swing của mình đã ổn hơn rất nhiều từ khi chuyển sang dòng gậy golf Titleist.”

Gậy gôn Titleist đánh rất đầm tay, âm thanh lúc gậy chạm bóng thì giòn giã, nghe “sướng tai” vô cùng. Ngoài ra, gậy Titleist mang lại hiệu suất cao, khoảng cách khá ổn. Vì thế, hầu hết các sản phẩm nổi tiếng của hãng tôi đều đã thử qua và rất thích chúng”– Anh Hoàng Hải – golfer Hà Nội cho biết.

Trên đây là những thông tin quan trọng liên quan tới gậy golf Titleist. Hy vọng với những nội dung mà Golftimes đã cung cấp, quý golfer sẽ có cái nhìn tổng quát về nhãn hiệu gậy golf nổi tiếng này. Nếu có bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Golftimes luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Ngày đăng 15:13 - 05/12/2022 - Cập nhật lúc: 03:33 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *