Review

Áo Khoác Golf Nam Nữ Chính Hãng, Chất Lượng Cao Cho Golfer

Với những ngày trở lạnh thì golfer kết hợp sử dụng thêm áo khoác golf là điều cần thiết. Nhận thấy điều đó, nhiều thương hiệu cũng cho ra mắt nhiều mẫu áo khoác chơi golf nam nữ cho golfer lựa chọn. Vậy, nên lựa chọn áo khoác đánh golf nào? Nên mua ở đâu chính hãng, giá tốt nhất? Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Áo khoác golf – Thời trang golf ngày đông

Golf là bộ môn thể thao chơi ngoài trời với thời gian lâu (thường golfer sẽ mất từ 4 đến 5 tiếng để hoàn thành một vòng sân 18 lỗ). Do đó, tùy vào từng điều kiện thời tiết, golfer nên lựa chọn những mẫu trang phục phù hợp nhất. Đặc biệt là trong những ngày giá lạnh thì việc khoác thêm một chiếc áo ấm bên ngoài là điều tiên quyết. 

Hiện nay, nhằm mang đến cho golfer những sản phẩm tốt nhất, các thương hiệu áo golf khoác golf cũng cho ra mắt nhiều mẫu áo khác nhau. Sử dụng áo khoác đánh golf giúp golfer giữ ấm, cản gió khi đánh golf trên sân. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe golfer, giảm các bệnh về hô hấp do thời tiết như ho, cảm cúm, trúng gió,…

Áo khoác gió golf giúp giữ ấm cơ thể golfer
Áo khoác gió golf giúp giữ ấm cơ thể golfer

Bên cạnh đó, mặc thêm áo khoác golf còn góp phần tạo điểm nhấn, tô điểm thêm cho phong cách của từng golfer. Từ đó, golfer có thể thoải mái, tự tin thực hiện những cú đánh ấn tượng trên sân cỏ. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tập trung cho ra mắt nhiều mẫu áo khoác golf nam nữ, nhằm mang đến cho golfer những lựa chọn tốt nhất. 

Cụ thể, hầu hết các mẫu áo chơi golf nam nữ đều được thiết kế trẻ trung, năng động. Thông thường, áo khoác sẽ được thiết kế với phong cách đơn giản, nhưng vẫn mang đậm nét thanh lịch, tôn lên được vóc dáng của golfer. Cùng với chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, độ bền bỉ cao cho golfer thoải mái sử dụng. Đây được đánh giá là mẫu thời trang golf hàng đầu cho ngày đông mà golfer nhất định không nên bỏ qua.   

Top 3 thương hiệu áo khoác đánh golf siêu HOT

Có thể áo khoác đánh golf đóng vai trò cực quan trọng mà golfer nên mang theo mỗi khi trời trở lạnh. Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu cho ra mắt nhiều mẫu áo khoác chơi golf nam nữ với đa dạng kiểu dáng, chất liệu,… cho golfer. Dưới đây là Top 3 thương hiệu áo khoác golf được nhiều golfer lựa chọn nhất mà bạn có thể tham khảo.

Áo gió chơi golf Callaway

Đầu tiên trong danh sách những mẫu áo khoác chơi golf dẫn đầu xu hướng, được nhiều golfer lựa chọn là những sản phẩm từ nhà Callaway. Đa phần các mẫu áo khoác gió chơi golf của Callaway đều có thiết kế chắn gió ở trước ngực và lưng. Điều này giúp golfer thực hiện những kỹ thuật đánh golf ở cả những khu vực cao như đồi green,… đều không bị ảnh hưởng bởi gió. 

Áo gió Callaway mềm nhẹ, độ bền bỉ cao
Áo gió Callaway mềm nhẹ, độ bền bỉ cao

Bên cạnh đó, tay áo và sườn được thiết kế với chất liệu có độ cao giãn cao. Bởi vậy, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện những cú swing đánh golf một cách dễ dàng và thoải mái nhất. Đặc biệt, bên trong còn có thêm lớp lót nỉ, đảm bảo giữ ấm tốt cho cơ thể của golfer. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm hàng đầu giúp áo khoác đánh golf của Callaway được rất nhiều golfer lựa chọn. 

Hiện tại, Callaway đã cho ra mắt nhiều mẫu áo khoác golf nam nữ, phù hợp với mọi phong cách với đa dạng màu sắc. Tùy vào sở thích, phong cách của từng golfer mà bạn nên lựa chọn những mẫu áo khoác chơi golf phù hợp nhất. 

Áo khoác chơi golf Adidas

Các mẫu áo khoác gió của Adidas sở hữu thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể của golfer. Kết hợp với phần khóa kéo dọc thân và cổ cứng là một trong những thương hiệu áo gió chơi golf được rất nhiều golfer lựa chọn. Đặc biệt, các mẫu áo khoác golf của Adidas thường có thêm các túi phía trước. Thiết kế này giúp golfer có thể giữ ấm bàn tay trên sân. Đồng thời, golfer cũng có thể mang thêm các phụ kiện golf như bóng golf, tee golf,… trên sân cực tiện lợi. 

Áo của Adidas sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế
Áo của Adidas sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế

Hơn nữa, các mẫu áo khoác đánh golf của Adidas còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho khả năng chống nhăn, chống thấm nước cực hiệu quả. Chất liệu sử dụng làm áo gió golf Adidas cũng thường là vải dệt trơn, cho độ bền bỉ cực cao cùng khả năng giữ phom dáng tốt. Dù golfer có sử dụng áo trong thời gian dài vẫn không cần lo lắng áo mất phom, bay màu,… 

Áo khoác golf nam nữ của Callaway còn cực nhẹ nhàng, golfer có thể dễ dàng gấp gọn gàng. Với những ngày thời tiết se lạnh, khi đánh golf, cơ thể nóng lên, golfer có thể cởi áo gió Callaway và cất vào túi nhỏ gọn, tiện lợi. Và ngược lại, khi lạnh hơn, các tay golf cũng có thể dễ dàng lấy áo và khoác vào mà không tiêu tốn quá nhiều không gian trong túi golf. 

Áo khoác golf nam, nữ Nike

Một thương hiệu sản xuất áo khoác gió golf được nhiều golfer lựa chọn nữa phải kể đến Nike với bề dày lịch sử lâu đời. Đây chắc hẳn không còn là thương hiệu gì xa lạ với golfer. Thực tế, không quá khó để golfer bắt gặp hình ảnh những sản phẩm của Nike trên sân golf. Đặc biệt với thời tiết trở lạnh với những mẫu áo khoác golf Nike phổ biến trên sân. 

Các mẫu áo gió golf của Nike sở hữu thiết kế hiện đại, chất liệu vải nhẹ nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm được cho người mặc. Hơn nữa, Nike cũng rất chú ý đến khả năng kháng nước, giữ đúng phom dáng của từng sản phẩm. Do đó, hãng đã không ngừng nghiên cứu, cho ra mắt đa dạng các mẫu áo khoác chơi golf, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của golfer. 

Áo gió Nike golf với khả năng giữ ấm cực tốt
Áo gió Nike golf với khả năng giữ ấm cực tốt

Áo khoác Nike còn có thể kế khóa kéo hai chiều giúp tạo sự êm ái và vừa vặn với cơ thể golfer. Kết hợp với phần dây rút ở viền áo để golfer có thể dễ dàng điều chỉnh độ ôm của áo. Dù thời tiết gió lớn, golfer cũng không cần quá lo lắng về khả năng giữ ấm của áo khoác golf Nike. Bên trong áo còn có thêm lớp lót, giúp giữ ấm tốt nhất cho golfer. 

Hầu hết các mẫu áo golf gió Nike còn được thiết kế cổ dạng đứng, trẻ trung, năng động. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp tăng thêm độ che phủ cho vùng cổ của golfer. Đảm bảo giữ ấm tốt nhất cho người mặc khi thực hiện những cú đánh trên sân golf ở cả điều kiện thời tiết gió lạnh, mưa,…

Lưu ý để lựa chọn áo gió chơi golf đẹp, sang trọng

Theo các chuyên gia, bên cạnh các yếu tố về thương hiệu, golfer cũng nên chú ý đến màu sắc, thiết kế, kiểu dáng,… khi lựa chọn áo khoác đánh golf sang trọng, đẹp nhất. Cụ thể:

  • Về thiết kế: Golfer nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo gió golf được thiết kế dạng hai lớp để tăng khả năng giữ ấm và chống gió khi đánh trên sân. Đặc biệt, nếu chơi golf trong điều kiện thời tiết gió to, golfer nên ưu tiên sử dụng các mẫu áo có lớp lót nỉ hoặc lót bông bên trong. 
Golfer nên chú ý đến chất liệu để lựa chọn áo khoác phù hợp nhất
Golfer nên chú ý đến chất liệu để lựa chọn áo khoác phù hợp nhất
  • Về chất liệu: Golf là bộ môn thể thao ngoài trời, do đó, golfer nên sử dụng những mẫu áo khoác golf sử dụng chất liệu bền bỉ, đảm bảo khả năng chống gió tốt nhất. Golfer cũng không nên lựa chọn những mẫu áo khoác golf quá dày hoặc quá mỏng có thể ảnh hưởng đến phong cách thời trang và kỹ thuật đánh của golfer. 
  • Về màu sắc: Trong điều kiện thời tiết lạnh giá, golfer nên lựa chọn những mẫu áo gió chơi golf có màu sắc trung tính. Đặc biệt, golfer nên tránh các màu sắc lòe loẹt để dễ dàng phối đồ sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn.
Golfer nên chọn áo có màu trung tính cho ngày lạnh
Golfer nên chọn áo có màu trung tính cho ngày lạnh

Có thể thấy, để lựa chọn được áo khoác chơi golf phù hợp nhất, tôn lên được đẳng cấp và phong cách thì golfer cũng cần chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau. Đặc biệt là về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,… 

Bên cạnh đó, golfer cũng nên chú ý đến địa chỉ mua áo khoác golf chuẩn nhất, đảm bảo các sản phẩm là chính hãng, uy tín với mức giá tốt nhất. Đây chắc hẳn cũng là vấn đề được nhiều golfer quan tâm khi tìm hiểu về áo khoác đánh gôn. Vậy, nên mua áo gió golf ở đâu chuẩn nhất? Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu qua nội dung dưới đây. 

Địa chỉ mua áo khoác golf nam nữ hàng hiệu, cao cấp

Theo bình chọn mới nhất của golfer, top 2 địa chỉ mua áo khoác chơi golf nam nữ chính hãng, giá tốt nhất phải kể đến GolfGroup và GolfWorld. Cả hai địa chỉ đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về sản phẩm, chất lượng dịch vụ cùng mức giá bán ra. Nếu golfer đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ mua áo gió golf nào thì GolfGroup và GolfWorld là gợi ý hàng đầu. Bởi:

GolfGroup – Hệ sinh thái golf chính hãng

GolfGroup là hệ sinh thái golf, cung ứng đầy đủ các sản phẩm golf như: Gậy golf, phụ kiện golf, thời trang golf,… cùng các khóa học golf,… Tại GolfGroup cam kết 100% sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những mẫu áo khoác chơi golf tại GolfGroup. 

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup

Tất cả sản phẩm áo khoác golf đều được niêm yết giá công khai với đa dạng sản phẩm với các thiết kế, kiểu dáng, màu sắc,… khác nhau cho golfer lựa chọn. Golfer có thể đến trực tiếp cửa hàng của GolfGroup trên toàn quốc để mặc thử áo gió golf và trải nghiệm “tận tay” về chất liệu của từng sản phẩm. 

Hơn nữa, đến với GolfGroup, golfer còn được tư vấn chi tiết bởi stylist chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ giúp golfer tìm được mẫu áo khoác đánh golf sang trọng, hiện đại, phù hợp với phong cách cá nhân nhất. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của GolfGroup giúp địa chỉ “giữ chân” được cả những golfer khó tính nhất. 

Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer

Bên cạnh đó, nếu golfer không có nhiều thời gian di chuyển đến cửa hàng của GolfGroup có thể đặt mua qua hệ thống website. Tất cả các bước đặt mua cùng các thông tin chi tiết về từng sản phẩm đều được GolfGroup cập nhật rõ ràng, chi tiết cho golfer tham khảo. Đặc biệt, thời gian giao áo khoác golf tại GolfGroup cực nhanh chóng và hoàn toàn MIỄN PHÍ cho golfer. 

Hiện, ở GolfGroup có đa dạng các mẫu áo khoác chơi golf chính hãng với nhiều mức giá cực hấp dẫn. Để tìm hiểu thêm về các mẫu áo gió này tại GolfGroup cùng cách thức đặt mua cực nhanh chóng, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây của GolfGroup để được tư vấn chi tiết. 

GolfWorld – Địa chỉ mua áo gió golf dẫn đầu xu hướng

Bên cạnh GolfGroup, golfer cũng có thể lựa chọn mua các mẫu áo khoác đánh golf chính hãng tại GolfWorld. Đây là địa chỉ được rất nhiều golfer yêu thích bởi những mẫu sản phẩm áo khoác chơi golf được cập nhật liên tục, dẫn đầu xu hướng. Hơn nữa, GolfWorld cam kết chỉ cung ứng những mẫu áo khoác gôn chính hãng, còn nguyên tem mác và hóa đơn chứng từ rõ ràng. 

Đặc biệt, tại GolfWorld còn gây ấn tượng bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu. Tại showroom có đội ngũ chuyên viên am hiểu sâu về từng sản phẩm cùng nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đưa ra những gợi ý phù hợp nhất cho golfer. Golfer không cần phải lo lắng nếu đang không biết nên lựa chọn phong cách thời trang golf nào hoặc không biết nên lựa chọn mẫu áo khoác golf nào. Tất cả sẽ được tư vấn chi tiết, chuyên nghiệp bởi đội ngũ chuyên viên hàng đầu tại GolfWorld. 

Những tiêu chí mà golfer nên mua các sản phẩm tại GolfWorld
Những tiêu chí mà golfer nên mua các sản phẩm tại GolfWorld

Golfer có thể đặt mua áo khoác golf tại GolfWorld với thời gian giao hàng “thần tốc”. Đặc biệt, golfer mua các sản phẩm tại GolfWorld đều có quyền kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các mẫu áo gió golf tại GolfWorld. 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các mẫu áo khoác chơi golf tại GolfWorld, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết. Đội ngũ chuyên viên của GolfWorld luôn online 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho golfer những lựa chọn chuẩn nhất.

Theo dõi đến đây chắc hẳn golfer đã có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về áo khoác golf cùng địa chỉ mua áo gió golf uy tín, chính hãng, được nhiều golfer lựa chọn. Đây đều là những địa chỉ top đầu nhận được sự tin tưởng của rất nhiều golfer. Do đó, nếu golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ mua áo khoác chơi golf nào thì GolfGroup và GolfWorld là gợi ý hoàn hảo. 

Ngày đăng 11:49 - 10/01/2023 - Cập nhật lúc: 03:28 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *