Review

Túi Golf Cầm Tay: Top 5 Hãng Nổi Tiếng Và Một Số Lưu Ý Khi Chọn

Túi golf cầm tay được golfer sử dụng để đựng phụ kiện golf như: Bóng, găng tay, tee golf,… Bên cạnh đó, loại túi golf này đều được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, giúp người chơi dễ dàng cầm theo và di chuyển trên sân. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes khám phá top 5 hãng túi golf cầm tay nổi tiếng và một số lưu ý khi lựa chọn.

Top 5 thương hiệu túi golf cầm tay chất lượng nhất

Nếu như golfer đang phân vân, chưa biết nên chọn túi golf cầm tay nào thì có thể tham khảo sản phẩm của 5 thương hiệu nổi tiếng sau:

Túi đựng phụ kiện golf của GolfGroup cao cấp

Đầu tiên trong danh sách những mẫu túi đựng phụ kiện golf được yêu thích phải kể đến các sản phẩm của GolfGroup. Nổi bật là những mẫu túi golf cầm tay được làm từ da bò cao cấp, cho chất lượng túi cực tốt. Hơn nữa, GolfGroup cũng rất chú ý đến thiết kế túi xách chơi golf, nhằm tôn lên được đẳng cấp, phong cách của từng golfer sở hữu. 

Từng chi tiết trên túi cầm tay GolfGroup đều được thiết kế tỉ mỉ nhất. Kết hợp với phần quai ngang giúp golfer dễ dàng mang theo khi di chuyển đường dài. Cùng khóa kéo được làm từ thép không gỉ, đảm bảo khóa luôn bền bỉ, chắc chắn và hoạt động trơn tru nhất cả khi sử dụng với cường độ cao. 

Túi golf cầm tay GolfGroup có thiết kế hiện đại, độ bền cao
Túi golf cầm tay GolfGroup có thiết kế hiện đại, độ bền cao

Thường túi đựng phụ kiện golf của GolfGroup sẽ có 1 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ bên trong. Điều này giúp tăng thêm không gian cho túi, giúp golfer đựng thêm được các loại phụ kiện nhỏ như: Điện thoại, đồng hồ, ống nhòm golf,… Mang đến cho golfer trải nghiệm hấp dẫn nhất. 

Xem thêm

Túi golf cầm tay Charly mang đậm phong cách hoàng gia Anh

Thương hiệu Charly gây ấn tượng với những mẫu túi golf mang đậm phong cách sang trọng, lịch lãm, tinh tế đến từng chi tiết của hoàng gia Anh. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giúp Charly nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer. 

Không chỉ vậy, túi xách golf đến từ thương hiệu Charly còn được rất nhiều golfer yêu thích bởi thiết kế độc đáo, ấn tượng. Kích thước túi cầm tay Charly vừa phải, trọng lượng siêu nhẹ giúp người chơi dễ dàng mang theo khi đánh golf trên sân. Bên cạnh đó, túi Charly cầm tay cũng được làm từ da nhập khẩu cao cấp. Chất liệu này cho độ bền bỉ cao, giữ phom dáng cực tốt. 

Túi xách golf hãng Charly được nhiều golfer đánh giá cao
Túi xách golf hãng Charly được nhiều golfer đánh giá cao

Túi đựng phụ kiện cầm tay của Charly hầu hết đều có thiết kế gồm hai ngăn lớn và một ngăn phụ bên ngoài. Nhờ vậy mà golfer có thể mang theo phụ kiện cho từng trận đấu golf hấp dẫn nhất. Kết hợp cùng khóa kéo được làm từ thép không gỉ với độ bền bỉ cao. Thiết kế này vừa đảm bảo độ bảo mật vừa giúp tôn lên được phong cách của golfer. 

Túi xách golf Adidas sang trọng, hiện đại

Với những golfer yêu thích phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, nổi bật trên sân thì túi golf cầm tay của Adidas là gợi ý hoàn hảo. Tính đến thời điểm hiện tại, Adidas cũng đã cho ra mắt nhiều mẫu túi đựng phụ kiện khác nhau. Và với mỗi phiên bản đều nhận được sự đón nhận từ đông đảo golfer trên toàn thế giới. 

Túi xách golf Adidas thường sở hữu không gian chứa lớn, giúp golfer có thể mang theo đa dạng phụ kiện, tee, đồng hồ golf,… khi di chuyển trên sân. Hơn nữa, chất liệu được lựa chọn làm túi golf cầm tay Adidas được lựa chọn cẩn thận, thường là vải dệt trơn làm từ 100% polyester tái chế, da cao cấp,… Ưu điểm của những chất liệu này là có khả năng chống thấm, chống bạc màu ấn tượng. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm mang theo túi xách golf Adidas trên sân ở mọi điều kiện thời tiết.

Túi đựng phụ kiện golf Adidas trẻ trung, năng động
Túi đựng phụ kiện golf Adidas trẻ trung, năng động

Ngoài ra, túi golf cầm tay Adidas cũng có thêm khóa kéo và giá cài tee hiện đại. Thiết kế này giúp đảm bảo tính bảo mật và bảo vệ tốt cho đồ dùng bên trong túi của golfer. Kết hợp cùng giá gài tee độc đáo giúp tối ưu không gian túi sử dụng tốt nhất cho người chơi. Nếu golfer đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu túi xách chơi golf nào thì các sản phẩm của Adidas chắc chắn sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Túi đựng phụ kiện golf Callaway 

Chất liệu làm túi xách golf của Callaway đảm bảo khả năng giữ màu, giữ phom dáng cực tốt. Nổi bật có thể kể đến chất liệu: Polyester, da tổng hợp,… với độ bền bỉ cực cao. Chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả, do đó, golfer có thể sử dụng sản phẩm trong điều kiện thời tiết mưa phùn.

Túi đựng phụ kiện golf Callaway có thiết kế rộng rãi, giúp golfer đựng được nhiều dụng cụ khác nhau
Túi đựng phụ kiện golf Callaway có thiết kế rộng rãi, giúp golfer đựng được nhiều dụng cụ khác nhau

Hơn nữa, ở từng mẫu túi xách golf, Callaway đều chú ý đến không gian chứa cực rộng. Đủ để golfer đặt các phụ kiện golf cần thiết như: Điện thoại, thẻ xe, bóng golf,…. Golfer không chỉ có thể sử dụng mẫu túi cầm tay này trên sân golf mà sản phẩm đóng vai trò như một item thời trang có thể đa dạng công năng sử dụng.

Xem thêm

Túi golf cầm tay Titleist trẻ trung, hiện đại

Túi cầm tay của Titleist với thiết kế trẻ trung, hiện đại, đa dạng được rất nhiều golfer lựa chọn. Các mẫu túi của Titleist hầu hết đều lấy ý tưởng từ sự năng động, do đó, đây còn là item góp phần thể hiện phong cách thời trang golf của golfer trên sân cỏ.

Đặc biệt, các mẫu túi golf cầm tay Titleist đều được thiết kế với bảng màu dễ dàng sử dụng. Golfer có thể kết hợp túi cầm tay golf Titleist với nhiều phong cách khác nhau. Chất liệu bên trong và bên ngoài túi cũng được lựa chọn kỹ càng. Đảm bảo không gian chứa đồ và chất lượng trên từng đường may mũi chỉ. 

Các mẫu túi xách golf Titleist đều được thiết kế với bảng màu dễ dàng sử dụng
Các mẫu túi xách golf Titleist đều được thiết kế với bảng màu dễ dàng sử dụng

Dây khóa kéo bền bỉ, chịu được cường độ lớn cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của túi Titleist cầm tay. Chắc chắn túi golf cầm tay của Titleist sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Một số lưu ý khi chọn mua túi xách golf mà golfer nên biết

Để lựa chọn được mẫu túi golf cầm tay đẹp, sang trọng, bên cạnh các yếu tố về thương hiệu, golfer nên lưu ý đến những yếu tố sau:

  • Kích thước và số lượng ngăn của túi golf

Khi lựa chọn túi golf cầm tay, golfer nên xem xét kích thước và số lượng ngăn của sản phẩm. Điều này giúp golfer sở hữu được những chiếc túi chứa được đầy đủ các phụ kiện mang theo trên sân golf một cách thuận tiện nhất.

Một số loại túi đựng phụ kiện golf có thiết kế nhỏ gọn với 2 ngăn để đựng tiền hoặc ví. Còn một số loại khác được thiết kế để đựng thêm Tee golf hoặc các vật dụng khác như: Kính, mũ golf,…

Golfer cần chú ý đến kích thước và số ngăn của túi xách golf
Golfer cần chú ý đến kích thước và số ngăn của túi xách golf
  • Chất liệu túi đựng phụ kiện golf

Golfer nên lựa chọn những mẫu túi golf được làm từ chất liệu Polyester, da tổng hợp,… có độ bền cao và khả năng chống thấm nước cực tốt. Điều này giúp golfer hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, đồng thời tiết kiệm được khoản chi phí khi không phải sửa hoặc thay mới nhiều.

  • Địa chỉ mua túi xách golf cầm tay uy tín

Đây là lưu ý cực quan trọng mà golfer không nên bỏ qua khi lựa chọn túi cầm tay chơi golf. Bởi, địa chỉ đảm bảo uy tín sẽ hỗ trợ golfer chọn được mẫu túi ưng ý với chất lượng tốt nhất. 

Golfer nên lựa chọn địa chỉ mua túi xách golf uy tín để đảm bảo về chất lượng
Golfer nên lựa chọn địa chỉ mua túi xách golf uy tín để đảm bảo về chất lượng

Vì vậy, trước khi mua, golfer nên tham khảo những người có kinh nghiệm với bộ môn golf. Hoặc tham khảo các địa chỉ uy tín trên các website chính thống để lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất.

Có thể thấy túi golf cầm tay là mẫu phụ kiện thời trang đa dụng được nhiều golfer lựa chọn mỗi lần ra sân golf. Nếu người chơi đang phân vân không biết nên mua mẫu túi cầm tay nào thì TOP 5 thương hiệu trên là gợi ý hoàn hảo. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết của trang tin GolfTimes để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Xem thêm

Ngày đăng 16:33 - 19/01/2024 - Cập nhật lúc: 04:43 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *