Review

Top 3 Mẫu Túi Đựng Quần Áo Golf GolfGroup HOT Nhất Hiện Nay

Túi đựng quần áo golf GolfGroup sở hữu thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp, mang đến sự sang trọng và bền bỉ vượt trội. Sở hữu chiếc túi golf này không chỉ giúp đựng quần áo, phụ kiện một cách ngăn nắp mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp, phong cách của chủ sở hữu. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes tìm hiểu về đặc điểm và những mẫu túi xách golf GolfGroup được ưa chuộng nhất hiện nay.

Túi đựng quần áo golf GolfGroup sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, túi đựng quần áo golf GolfGroup đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của nhiều golfer. Sở dĩ có được điều này là bởi dòng túi golf này của hãng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Trong đó phải kể đến như:

Thiết kế thông minh, năng động

Đặc điểm nổi bật đầu tiên của túi xách golf GolfGroup thu hút mọi golfer phải kể đến thiết kế. Các mẫu túi đựng quần áo của hãng có thiết kế hiện đại, mang thiên hướng cổ điển nhưng vẫn tôn lên được phong cách, đẳng cấp của người chơi. 

Túi golf được chia thành nhiều ngăn với khoang chứa lớn, kết hợp cùng các ngăn nhỏ được thiết kế thông minh, tinh tế. Qua đó giúp golfer có thể mang theo trang phục, phụ kiện golf mỗi khi lên sân.

Túi đựng quần áo golf GolfGroup có thiết kế hiện đại, chắc chắn
Túi đựng quần áo golf GolfGroup có thiết kế hiện đại, chắc chắn
 

Túi đựng quần áo golf GolfGroup được sản xuất với màu sắc đa dạng, người chơi dễ dàng lựa chọn item phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Hơn nữa, phần logo thương hiệu được in chìm, tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm và độ nhận diện thương hiệu tốt hơn.

Túi xách golf GolfGroup được làm từ chất liệu cao cấp

Bên cạnh thiết kế, túi đựng quần áo golf GolfGroup còn gây ấn tượng với chất liệu cao cấp, được lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận. Điều này đảm bảo mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng và bền bỉ nhất.

Các mẫu túi golf xách tay của GolfGroup thường được làm từ da bê hoặc da bò tự nhiên. 100% chất liệu được xử lý với công nghệ hiện đại cho độ bền bỉ vượt trội. Nhờ vậy mà túi có tác dụng bảo quản gậy và phụ kiện golf một cách tốt nhất.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, siêu bền bỉ
Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, siêu bền bỉ

Hơn nữa, được làm từ chất liệu cao cấp, sản phẩm còn có khả năng chống bám bẩn, chống thấm nước cực tốt. Vì vậy, golfer hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm ngay cả trong những ngày mưa ẩm.

Hệ thống khóa kéo được làm từ thép inox 304 không gỉ. Từ đó đảm bảo lực kéo trơn tru khi golfer đóng mở và hạn chế tình trạng hỏng hóc và phải thay khóa mới. Bên cạnh đó, phần đế của túi được làm từ chất liệu chắc chắn, giúp sản phẩm có thể đứng vững trên mọi địa hình sân golf.

Túi đựng quần áo golf GolfGroup có nhiều phân khúc giá

Túi xách golf đến từ thương hiệu GolfGroup có các phân khúc giá khác nhau. Tùy vào chất liệu, thiết kế mà sản phẩm sẽ có mức giá từ 8 triệu đến 10 triệu đồng. Với phân khúc rõ ràng, người chơi có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính.

Túi xách golf GolfGroup có nhiều phân khúc giá
Túi xách golf GolfGroup có nhiều phân khúc giá

Top 3 mẫu túi đựng quần áo golf GolfGroup HOT nhất

GolfGroup liên tục nghiên cứu, cho ra mắt đa dạng mẫu túi golf đựng quần áo với thiết kế cùng chất liệu cải tiến. Dưới đây là một số mẫu túi xách golf GolfGroup được nhiều golfer ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay:

Túi golf xách tay golf GolfGroup S21 5 sao

Không chỉ gây ấn tượng với chất liệu cao cấp mà thiết kế sang trọng, hiện đại của túi golf xách tay golf GolfGroup S21 5 sao cũng nhận được đánh giá cao từ golfer. Những ưu điểm nổi bật của mẫu túi golf này của hãng GolfGroup phải kể đến như:

  • Túi được làm từ chất liệu da bò cao cấp, có khả năng chống thấm nước nước hiệu quả và vệ sinh dễ dàng. Người chơi chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua bề mặt túi là đã có thể làm sạch các vết bụi bẩn
  • Từng đường nét tinh xảo, tỉ mỉ của sản phẩm đều được làm toàn thủ công từ bàn tay lành nghề của các nghệ nhân với hơn 5 năm kinh nghiệm. 
  • Thiết kế cổ điển nhưng pha chút hiện đại, nổi bật, phù hợp với những golfer yêu thích phong cách đơn giản nhưng cũng không kém phần năng động.
Túi golf xách tay golf GolfGroup S21 5 sao đươc làm từ chất liệu cao cấp
Túi golf xách tay golf GolfGroup S21 5 sao đươc làm từ chất liệu cao cấp
  • Túi đựng quần áo golf GolfGroup S21 5 sao được trang bị thêm phần đựng giày chuyên biệt ở phía trước, giúp golfer dễ dàng lấy và cất giày golf khi cần. Ngăn đựng giày còn tích hợp khả năng chống thấm nước hiệu quả, giúp bảo vệ tối đa đôi giày golf.
  • Hệ thống khóa kéo hiện đại với khả năng chống gỉ sét, kéo trơn tru. Do đó, golfer có thể dễ dàng lấy và cất đồ một cách thuận tiện nhất.
  • Phần quai cầm được nhà sản xuất làm từ chất liệu da mềm mại, dù người chơi xách theo nhiều đồ đạc di chuyển trên sân cũng không bị quá đau hay mỏi.
  • Túi có kích thước 49cm x  25cm x 32 cm gọn nhẹ, không chỉ phù hợp với đánh golf mà mẫu túi này còn có thể sử dụng cho nhiều hoạt động khác. 
  • Sản phẩm có màu đen và nâu cho golfer lựa chọn. Hơn nữa, với thiết kế thượng, túi golf đựng quần áo golf GolfGroup S21 5 sao không chỉ thích hợp để ra sân golf mà còn được nhiều golfer sử dụng để đi chơi, dã ngoại hoặc tham gia các môn thể thao khác.
Hệ thống khóa kéo hiện đại với khả năng chống gỉ sét, kéo trơn tru
Hệ thống khóa kéo hiện đại với khả năng chống gỉ sét, kéo trơn tru

Túi golf đựng quần áo golf GolfGroup BBY098

BBY098 một trong những mẫu túi đựng quần áo golf của hãng GolfGroup được nhiều golfer ưa chuộng. Với chất liệu bền bỉ, chắc chắn, mẫu túi golf này giúp bảo vệ tốt nhất cho quần áo của người chơi. Một số ưu điểm nổi bật của mẫu túi golf cao cấp này mà golfer không nên bỏ qua:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% de bê Togo, đảm bảo mang đến độ bền đẹp và sang trọng. Hơn nữa, chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước tốt, lau chùi, vệ sinh dễ dàng. Từ đó giúp bảo vệ quần áo, phụ kiện golf đựng bên trong túi tránh khỏi tác hại từ môi trường.
  • Túi đựng quần áo golf GolfGroup BBY098 có màu xanh Navy và màu đen cho golfer lựa chọn. Đây đều là những gam màu sang trọng, lịch thiệp nhưng cũng rất trẻ trung và năng động.
  • Phần quai túi chắc chắn, chịu lực tốt, phù hợp với các golfer thường xuyên di chuyển và mang theo nhiều phụ kiện mỗi khi ra sân.
Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% de bê Togo
Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% de bê Togo
  • Phần logo thương hiệu được dập chìm thủ công ở mặt trước túi. Không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật mà điều này còn góp phần khẳng định đẳng cấp cho chủ sở hữu.
  • Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế đa ngăn cùng kích thước ấn tượng 50cm x 27cm x 30cm, giúp golfer có thể mang theo quần áo cùng nhiều phụ kiện khác khi di chuyển trên sân. Đặc biệt, túi golf còn được trang bị ngăn đựng giày riêng ở bên hông, nhằm tránh dây bẩn sang các món phụ kiện khác.

Túi đựng quần áo golf GolfGroup 5 sao BBY086

Túi đựng quần áo golf GolfGroup 5 sao BBY086 được làm từ chất liệu cao cấp, được lựa chọn tỉ mỉ. Từng khâu sản xuất đều được hãng chú trọng, đảm bảo mang đến cho người chơi mẫu túi golf chất lượng nhất.

Không chỉ dùng để đựng quần áo golf khi ra sân mà sản phẩm còn được nhiều golfer sử dụng trong những chuyến du lịch hoặc tham gia các bộ môn thể thao khác. Sở dĩ có được điều này là do túi xách tay golf BBY086 có thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Túi golf có quai cầm chắc chắn
Túi golf có quai cầm chắc chắn

Sản phẩm được làm từ chất liệu da bê Togo và được thực hiện bởi các nghệ nhân lành nghề, đảm bảo tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn hiệu quả, giúp bảo vệ tốt cho đồ dùng của người chơi.

Túi đựng quần áo golf GolfGroup 5 sao BBY086 có kích thước 50cm x 25cm x 30cm với nhiều ngăn đựng thông minh, tiện lợi. Đặc biệt, ngăn đựng giày riêng biệt với khả năng chống thấm tốt, giúp hạn chế tình trạng làm bẩn sang những đồ dùng khác trong túi. 

Hệ thống khóa kéo được làm từ thép inox 304 phay xước cao cấp, chiều kéo trơn tru và bền bỉ. Điều này giúp người chơi có thể kéo mở khóa dễ dàng khi lấy và cất đồ. 

Logo thương hiệu được in chi tiết trên mặt túi. Thiết kế này giúp tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Đồng thời, thể hiện phong cách cá nhân của chủ sở hữu.

Logo thương hiệu được in chi tiết trên mặt túi
Logo thương hiệu được in chi tiết trên mặt túi

Đặc biệt, túi được nhà sản xuất trang bị thêm quai đeo vai để người chơi dễ dàng di chuyển trên sân golf. Phần quai có thiết kế lót đệm êm ái, golfer có thể yên tâm đeo mà không lo bị đau nhức, mỏi vai.

Trên đây là top những thông tin chi tiết về đặc điểm và những mẫu túi đựng quần áo golf GolfGroup được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, túi golf xách tay của hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer khi ra sân. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. 

Ngày đăng 16:25 - 19/01/2024 - Cập nhật lúc: 04:26 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *