Review

Quần Áo Golf Lacoste – Sản Phẩm Nâng Tầm Đẳng Cấp Người Chơi

Quần áo golf Lacoste nổi tiếng với thiết kế thanh lịch, mang đậm tinh thần Pháp. Các sản phẩm của hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer sành điệu. Bên cạnh đó, Lacoste luôn cho ra mắt những mẫu quần áo có thiết kế tinh tế cùng chất liệu cao cấp, mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái nhất trong từng chuyển động. 

Thương hiệu Lacoste và lĩnh vực thời trang golf cao cấp

Lacoste được thành lập từ năm 1933, ở giai đoạn đầu tiên, tên tuổi của hãng luôn gắn liền với các bộ trang phục dành cho môn thể thao quần vợt. Mãi cho đến những năm gần đây, quần áo golf của thương hiệu Lacoste mới bắt đầu chuyển mình mạnh mẽ nhờ thiết kế đẹp mắt, chất liệu bền bỉ, màu sắc bắt mắt và trẻ trung.

Thực tế, Lacoste có mối quan hệ khá “mật thiết” và lâu dài với golf vì người đồng sáng lập của hãng là René Lacoste – Một golfer đầy nhiệt huyết. Có lẽ đó chính là lý do vì sao càng về sau, nhiều người càng nhận thấy tinh thần thể thao quý tộc đậm nét hơn trong các thiết kế quần áo golf của thương hiệu Lacoste.

Thương hiệu Lacoste với dòng sản phẩm quần áo golf cao cấp
Thương hiệu Lacoste với dòng sản phẩm quần áo golf cao cấp

Thời gian gần đây, hãng Lacoste vừa cho ra mắt bộ sưu tập quần áo golf tại European Tour và PGA Tour với đại sứ thương hiệu gồm những golfer nổi tiếng như: Benjamin Herbert, Raphael Jacquelin,…. Đây đều là những golfer cực kỳ sành điệu, luôn xuất hiện tại các giải đấu với diện mạo thời thượng và bắt mắt.

Bên cạnh đó, Lacoste còn gây ấn tượng mạnh với người chơi với đa dạng mẫu mã thời trang golf hiện đại. Từ những chiếc quần chinos sành điệu đến những mẫu áo polo truyền thống, hay áo vest chống thấm nước của hãng Lacoste, đây đều là sự lựa tuyệt vời cho tủ đồ của mỗi golfer.

Quần áo golf Lacoste với nhiều ưu điểm nổi bật thu hút mọi golfer

“Mỗi vòng chơi golf đều tương xứng với một phong cách thời trang độc đáo” – Đây chính là thông điệp mà Lacoste muốn truyền tải đến golfer thông qua các sản phẩm của hãng. Sở hữu đa dạng mẫu mã, thiết kế và kiểu dáng, quần áo golf Lacoste luôn là sự lựa chọn phù hợp với cả golfer nam và nữ ở mọi độ tuổi khác nhau. 

Quần áo golf Lacoste sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và hiệu suất
Quần áo golf Lacoste sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và hiệu suất

Hơn nữa, các mẫu quần áo golf cũng được golfer đánh giá là dễ phối đồ, phù hợp với phong cách chơi golf của nhiều người. Bởi Lacoste luôn mang đến cho golfer những sản phẩm thời trang được thiết kế theo từng mùa.

Bên cạnh đó, Lacoste cũng chiếm ưu thế khá mạnh mẽ trong việc cập nhật xu hướng thời trang golf. Cụ thể, ở mỗi bộ sưu tập quần áo Lacoste, hãng luôn rất chịu khó trong việc nghiên cứu và cập nhật các xu thế thời trang thịnh hành, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Đây cũng chính là lý do vì sao trang phục golf của hãng còn được golfer sử dụng trong các hoạt động hàng ngày.

Không chỉ sở hữu thiết kế thanh lịch với các họa tiết đơn giản để nổi bật, quần áo golf Lacoste còn gây ấn tượng với người chơi bởi chất lượng và tính năng vượt trội. Cụ thể, các sản phẩm của hãng luôn được nhà sản xuất làm từ chất liệu vải cao cấp như: Cotton, polyester,… cùng những đường nét tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Các mẫu quần áo golf của hãng Lacoste cũng được golfer đánh giá là dễ phối đồ
Các mẫu quần áo golf của hãng Lacoste cũng được golfer đánh giá là dễ phối đồ

Điều này không chỉ giúp trang phục golf của hãng đạt được giá trị thẩm mỹ tuyệt đối, mà còn mang đến cho người chơi sản phẩm có độ co giãn và thoải mái nhất. Vì vậy, khi mặc quần áo của hãng Lacoste, golfer sẽ thực hiện các động tác đánh bóng dễ dàng với hiệu quả cao.

Những dòng sản phẩm quần áo golf Lacoste được golfer ưa chuộng

Được đánh giá là một trong những thương hiệu có mẫu mã quần áo đa dạng, Lacoste cung cấp cho người chơi tất cả mọi phong cách thời trang golf để tự tin khi ra sân. Từ những chiếc áo polo thanh lịch đến các mẫu áo khoác nhẹ, quần dài co giãn. Và dù là mùa đông hay mùa hè, các golfer cũng có thể tìm được sản phẩm quần áo golf Lacoste ưng ý và phù hợp nhất.

Áo golf polo Lacoste

Hiện nay, những chiếc áo polo của Lacoste gần như đã trở thành một biểu tượng và được đông đảo golfer ưa chuộng sử dụng. Từng sản phẩm đều được nhà sản xuất làm từ chất liệu vải cotton 100% với từng đường kim mũi chỉ công phu, mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Áo golf polo Lacoste được đông đảo golfer yêu thích sử dụng
Áo golf polo Lacoste được đông đảo golfer yêu thích sử dụng

Bên cạnh đó, áo golf polo Lacoste cũng gây ấn tượng với các golfer bởi độ bền vượt trội theo thời gian, không bị xù hay phai màu sau khi giặt. Do đó, người chơi hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Không chỉ vậy, Lacoste còn cung cấp đến người chơi những mẫu áo golf polo từ đơn giản đến táo bạo, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Không chỉ có các mẫu áo polo cộc tay, hãng còn thiết kế sản phẩm dài tay giúp giữ ấm cơ thể golfer vào mùa đông. 

Áo golf polo của hãng Lacoste được thiết kế dành cho cả nam và nữ
Áo golf polo của hãng Lacoste được thiết kế dành cho cả nam và nữ

Đặc biệt, mỗi mùa Lacoste đều sẽ cho ra mắt các bộ sưu tập mới, bắt kịp các xu hướng thịnh hành. Chính vì vậy, các golfer sành điệu có thể dễ dàng lựa chọn mẫu áo polo thời thượng nhất của hãng để mặc khi ra sân golf.

Quần dài golf co giãn tốt

Mẫu quần dài golf của hãng Lacoste sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các golfer nam. Nhà sản xuất sử dụng các chất liệu cao cấp như thun, polyester kết hợp với elastane, các mẫu quần dài chơi golf với độ co giãn nhẹ, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái và tự tin hơn trong từng động tác. 

Mẫu quần dài golf của hãng Lacoste sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các golfer nam
Mẫu quần dài golf của hãng Lacoste sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các golfer nam

Bên cạnh đó, mỗi chi tiết của quần đều được thiết kế tinh tế, nhằm mục đích mang đến sự tiện lợi cho người chơi trong quá trình sử dụng. Một vài ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này phải kể đến như:

  • Phần thắt lưng quần kết hợp với dải silicon cho phép golfer tùy chỉnh linh hoạt.
  • Hãng thiết kế túi quần có nút để golfer đựng được thêm một số phụ kiện cá nhân khi ra sân.
  • Hệ thống khóa và khuy cài được làm từ loại vải cao cấp nhất, giúp quần chắc chắn, giữ phom dáng tốt.

Quần short golf phong cách

Quần short golf Lacoste sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer đang tìm kiếm mẫu quần vừa thanh lịch, vừa mang đến hiệu suất cao. Dòng sản phẩm này của hãng thường được làm bằng một số chất liệu cao cấp như: Polyester, elastane, taffeta mịn nhẹ,… Nhờ vậy mà quần golf của hãng có độ co giãn tốt để golfer di chuyển dễ dàng. Hơn nữa, các chất liệu này còn mang đến cảm giác mềm mại, cực kỳ thoải mái khi mặc.

Quần short golf Lacoste cũng được đông đảo golfer lựa chọn khi ra sân
Quần short golf Lacoste cũng được đông đảo golfer lựa chọn khi ra sân

Bên cạnh thiết kế dành cho nam, Lacoste còn thiết kế mẫu quần short golf dành cho chị em phụ nữ. Sản phẩm gây ấn tượng với golfer bởi những màu sắc nữ tính, đẹp mắt mà vẫn đậm chất thể thao. Do đó, các bóng hồng muốn trở nên cá tính và năng động hơn thì hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu quần short golf của hãng Lacoste để đi chơi golf.

Áo khoác golf Lacoste

Áo khoác golf Lacoste sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho golfer đánh golf vào mùa đông lạnh giá. Dòng sản phẩm này của hãng được làm bằng vải ripstop siêu nhẹ, chống thấm nước tốt, kết hợp với một số chất liệu khác như: Polyester, elastane, lông vũ,… nên có trọng lượng nhẹ và độ bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, những chất liệu này còn giúp giữ ấm cơ thể của golfer hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm được hãng thiết kế cổ áo đứng có khóa kéo chắc chắn, đứng pho. Không chỉ giúp golfer thoải mái khi chơi golf mà còn tạo nên phong cách thời trang trẻ trung, năng động cho người mặc. 

Áo khoác golf Lacoste sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho golfer đánh golf vào mùa đông
Áo khoác golf Lacoste sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho golfer đánh golf vào mùa đông

Sở hữu những ưu điểm nổi bật về chất lượng cùng mẫu mã đa dạng, thời trang golf Lacoste góp phần không nhỏ trong việc giúp golfer thực hiện cú đánh bóng dễ dàng, từ đó nâng tầm đẳng cấp người chơi. Đặc biệt, với thiết kế thời thượng, quần áo golf Lacoste luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer sành điệu cả ở trong và ngoài sân golf. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về quần áo golf Lacoste cùng những dòng sản phẩm cao cấp, được đông đảo golfer ưa chuộng. Hy vọng rằng, qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Tuy nhiên, để được đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất, golfer nên tìm kiếm những địa chỉ phân phối uy tín, chính hãng. 

Quần áo golf Lacoste luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer chuyên nghiệp
Quần áo golf Lacoste luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, nếu còn băn khoăn về quần áo golf Lacoste, người chơi hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên của GolfTimes giải đáp đáp chi tiết và nhanh chóng. Golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về bộ môn thể thao golf. 

Ngày đăng 18:01 - 14/10/2023 - Cập nhật lúc: 06:02 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *