Review

Top 10 thương hiệu túi golf tốt nhất đáng mua năm 2020

Chọn đúng túi golf, túi gậy golf là việc cần thiết để golfer bảo quản thiết bị golf tốt nhất, dễ dàng di chuyển khi chơi golf. Dưới đây, Golftimes sẽ đưa ra danh sách top 10 thương hiệu túi gậy golf đáng mua nhất 2020 để golfer có được sự lựa chọn chính xác của mình.

  1. Honma

Túi gậy golf Honma được người dùng yêu thích sử dụng bởi vẻ sang trọng đi kèm về kiểu dáng đẹp mắt, có độ bền cao. Hai loại túi bán chạy nhất hiện nay đó là Túi golf Honma da tổng hợp (da PVC và da PU) và túi golf Honma vải. Trong đó:

Túi da tổng hợp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến có độ bền cao, kiểu dáng đẹp, in logo trên thân túi và khóa sang trọng. Túi có cấu tạo chắc chắn với khả năng chống thấm nước cao giúp các golfer thoải mái chơi golf dưới mọi thời tiết mà không làm ảnh hưởng đến gậy golf hay đồ dùng cá nhân của bạn.

Sản phẩm túi gậy golf honma
Túi gậy golf Honma CB – 2817 sang trọng có giá 14.600.000 đồng

Túi golf Honma vải khoác lên mình một màu xanh tôn lên phong cách mạnh mẽ cho các golfer. Cùng chất liệu vải siêu bền, đem lại cảm giác thoái mái cho người sử dụng. Chỉ thoáng nhìn qua, bạn cũng có thể thấy được sự bền bỉ hiện hữu trên thân túi golf với dáng đứng uy nghiêm và chắc chắn. Ngoài ra, người dùng có thẻ tự điều chỉnh dây đeo phù hợp với mình. Túi được thiết kế mở rộng nhiều túi đựng, kết hợp với nhiều ngăn lớn nhỏ cả trong và ngoài phô lên sự tinh tế và sang trọng.

túi golf honma tốt nhất
Túi golf Honma vải dù
  1. Túi golf Taylormade da PU

Túi đánh golf Taylormade được các tín đồ yêu thích bởi thiết kế đơn giản và sang trọng. Mang trên mình một màu đen huyền bí, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và mạnh mẽ. Túi được làm từ vải da PU cao cấp có khả năng chống thấm nước cao, kết hợp với dây đeo êm ái giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển ở mọi thời tiết mà không lo ngại đến gậy và đồ dùng cá nhân.

Golfer Nguyễn Duy Nam – một golfer chuyên nghiệp tại Hà Nội cho biết, mẫu túi anh yêu thích nhất là túi gậy golf của Taylormade, anh đang dùng túi gậy của bộ gậy golf Taylormade M4, túi nhẹ di chuyển trên sân tiện lợi, nhiều ngăn nhỏ để đựng phụ kiện đồng thời bảo vệ gậy tốt. Sử dụng gần 1 năm rồi nhưng túi vẫn như mới không hề bị trầy xước.

► Bạn đọc cũng quan tâm : Tư vấn cách chọn túi gậy đánh golf phù hợp nhất cho golfer

Xem túi gậy golf taylormade
Túi gậy golf Taylormade da PU
  1. Túi golf Titleist dù

Túi đánh golf TItleist dù được làm hoàn toàn từ chất liệu dù có độ bền cao, kiểu dáng đẹp, sang trọng, thiết kế dây đeo có thể điều chỉnh được. Túi có đế vững chắc, các ngăn nhỏ tiện lợi để đựng đồ. Với nhiều khe cắm đựng gậy êm ái giúp cho gậy không bị trầy xước khi di chuyển. Đồng thời logo màu trắng nổi bật làm nên sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm Túi golf của thương hiệu Titleist
Túi golf Titleist vải dù độc đáo
  1. Túi golf Mizuno

Thiết kế hai màu sắc vàng và đen hài hòa, trẻ trung, hiện đại là nét đẹp ấn tượng của túi golf Mizuno. Chỉ nhìn thoáng qua là có thể thấy được sự bền đẹp, sang trọng và cá tính ngay trên chiếc túi. Người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển với thiết kế nhỏ gọn, dây túi chắc chắn và êm ái. Ngoài ra, trông chiếc túi tuy nhỏ nhưng lại đựng được rất nhiều đồ cho các golfer, đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho các golfer yêu thích kiểu dáng tinh tế và sang trọng.

Mẫu túi gậy golf mizuno sang trọng
Túi golf mizuno sang trọng
  1. Túi golf Callaway

Túi được làm từ chất liệu vải dù cao cấp cho độ bền cao, có 3 màu xanh, đỏ, nâu bên ngoài là các ngăn khóa nhỏ vô cùng chắc chắn và tiện lợi, chân đế hình tròn, chống trượt hiệu quả, quai dây đeo vai êm ái, chắc chắn giúp các golf không bị đau vai khi đeo và có thể tháo ra khi không sử dụng nữa. 

Thương hiệu túi golf callaway với sản phẩm chất liệu vải dù
Túi golf callaway vải dù
  1. Túi golf Ping

Túi sở hữu những đường nét đẹp, chắc chắn và dày dặn. Sản phẩm có nhiều ngăn khác nhau giúp người dùng đựng các phụ kiện khác nhưu gang tay, mũ, tất… Túi được làm từ chất liệu da không thấm nước, chống ẩm cao, đảm bảo sự thông thoáng và an toàn cho bộ gậy. Với thiết kế thêm đế đứng thăng bằng và chắc chắn hơn khi ổn định trên mặt đất, đồng thời bảo vệ gậy một cách an toàn nhất, hiệu suất cao khi sử dụng.

Túi đựng đồ golf chính hãng Ping
TÚI ĐỰNG GẬY GOLF PING PGJ-CBRI17 có giá 5,950,000 đồng
  1. Túi Majesty

Túi thiết kế hai màu sắc vàng tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Với thiết kế nhiều khe cắm gậy êm ái, thoáng khí bảo vệ gậy trong quá trình di chuyển.  Bên ngoài có nhiều ngăn khóa nhỏ tạo sự tiện lợi và độc đáo. Đồng thời thiết kế dây đeo có thể điều chỉnh phù hợp với người dùng. Đặc biệt túi chắc chắn không cần chân chống vẫn đứng vững trên sân như một anh chàng găng tơ thực thụ.

► Bài viết cùng chủ đề : 4 bước mua túi golf giá rẻ chất lượng nhất golfer cần nắm được

 

Túi golf majesty màu đen vàng

8. Túi gậy XXIO

Túi golf XXIO sử dụng nhiều công nghệ độc quyền và chất liệu riêng biệt nhằm tạo nên một sản phẩm đẹp và chất lượng, độ bền vượt trội. XXIO luôn thiết kế xu hướng thanh lịch, có điểm nhấn tinh tế. Túi luôn được thiết kế có đế cứng giúp ổn định và vững chắc trên mặt sàn, nhiều ngăn nhỏ tiện lợi tạo nên những chiếc túi golf thời thượng và đẳng cấp. Đây cũng là dòng sản phẩm luôn được các golfer lựa chọn hàng đầu với giá cả phải chăng chỉ từ khoảng 6 triệu đồng trở lên là golfer đã có cho mình một mẫu túi đẹp, sang trọng và quý phái.

Túi gậy golf XXIO CADDY BAG (GGC-X060) có giá 6,350,000 đồng
Túi gậy golf XXIO CADDY BAG (GGC-X060) có giá 6,350,000 đồng

9. Túi golf Nike

Nike mang phong cách thể thao và được làm bằng vật liệu cực nhẹ dễ mang theo trên sân golf khi bạn thi đấu. Mẫu túi gậy golf của hàng này rất bền, chống thấm nước có túi lót bằng lông cừu giúp bảo vệ gậy tốt nhất. Túi thiết kế nhiều ngăn đựng đồ chuyên biệt gồm ngăn quần áo dài, túi lạnh cách nhiệt và túi gofl xách tay, dây kéo nhanh chóng để lưu trữ chuyên dụng.

Túi gậy golf NIKE AIR SPORT CARRY III có giá 3.800.000 đồng
Túi gậy golf NIKE AIR SPORT CARRY III có giá 3.800.000 đồng

10. Túi golf Grand Prix

Túi golf chất lượng cao, đế cao su tự nhiên đứng vững trên bề mặt đất, túi bảo vệ gậy tốt. Bề mặt túi luôn được thiết kế chống nhăn, chống nước, bền đẹp và chắc chắn giúp golfer mang trọn bộ đồ dùng cần thiết cho cả ngày thi đấu hoặc chơi giải cùng bạn bè.

Sản phẩm Túi gậy golf Grand Prix cao cấp sang trọng
Túi golf Grand Prix sang trọng

Trên đây là 10 mẫu túi golf bán chạy nhất năm 2018. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho golfer trang bị cho mình vũ khí bí mật hoàn hảo nhất. Nếu bạn băn khoăn chưa biết mua túi golf ở đâu, hãy tham khảo : ► Top 5 địa chỉ bán dụng cụ golf online uy tín nhất Việt Nam

Ngày đăng 9:03 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:20 sáng

Bình luận (25)

  1. Thùy Linh says: Trả lời

    Em vừa mua mẫu túi gậy XXIO dùng được 1 tháng thấy ưng ý lắm các bác, hôm đọc bài viết này thấy mẫu túi XXIO màu trắng rất sang và kiểu dáng đẹp, tìm hiểu thì nữ cũng nhiều kiểu dáng trẻ trung và tiện lợi lắm nên quyết định quất luôn ẻm về. Túi gậy hãng này so với các dòng túi khác có giá mềm hơn nhưng chất lượng thì không kém cạnh gì. Da PU mềm mại, chạm tay là thấy thích rồi, túi đựng được từ 14 gậy golf, thêm nhiều ngăn nhỏ đựng phụ kiện như quần áo, găng tay, mũ golf… rất tiện lợi. Đặc biệt túi có khả năng chống nước tốt, bảo vệ gậy golf. Hôm vừa rồi đi tập mà trời mưa, may mà túi chống nước nên gậy không bị sao. Nhưng mình mua túi gậy màu trắng nên nhược điểm là rất nhanh bị bẩn và cũ được cái mua ở golfcity được bảo dưỡng túi và làm sạch túi trong thời gian bảo hành nên cũng không lo khoản này. Nói chung mình thực sự rất hài lòng.

    1. Vân Anh says: Trả lời

      Ôi bác mua mẫu túi nào vậy ạ, em cũng tính mua dòng túi của XXIO mà chưa chọn được mẫu nào ưng cả, với cả chưa biết mua ở shop nào vì em ở tận Thanh Hóa, không biết có shop golf nào uy tín để mua online không bác biết thì giới thiệu em với ạ.

    2. Thùy Linh says: Trả lời

      Đây cô ơi, mẫu túi này https://golfcity.com.vn/tui-golf/tui-gay-golf/tui-dung-gay-golf-xxio-ggc-x073w-nu/ cô tham khảo xem ưng ý không, dùng thích lắm, nhỏ gọn và tiện lợi. Đặt hàng online của shop này này, tôi cũng mua online mà vì lười đến shop xem. Thấy bạn bè giới thiệu cửa hàng uy tín nên đặt hàng trên web luôn. Phải công nhận shop này ship hàng nhanh chóng, gói gém hàng cẩn thận và hàng chính hãng nên đảm bảo chất lượng.

    3. Trần Thị Giang says: Trả lời

      Em cũng đặt hàng online của shop này rồi, nhân viên ở đây tận tâm lắm, tư vấn nhiệt tình từng chút một khá hài lòng, xong ship hàng nhanh ở Nghệ An mà 2 ngày đã nhận được hàng rồi. Đợt đấy em mua túi đựng quần áo này https://golfcity.com.vn/tui-golf/tui-xach-golf/tui-xach-golf-titleist-american-casual-ta6bb631-9/
      cho người yêu, anh ý rất thích và khen suốt thấy cũng ấm lòng.

    4. Vân Anh says: Trả lời

      Túi đẹp quá các bác, nhìn là mê rồi, vậy em cũng đặt online luôn vậy, đỡ mất nhiều thời gian suy nghĩ.

  2. Lê Văn Đức says: Trả lời

    Các bác ơi, em mới mua bộ gậy golf cũ Honma IS 03 mà chưa biết mua túi gì. Đang phân vân không biết mua túi golf cũ hay mới. Bác nào có kinh nghiệm mua túi golf rồi cho em ít kinh nghiệm với ạ? Em cảm ơn.

    1. Thiên Phú says: Trả lời

      Đã mua bộ golf cũ rồi sao bác không mua túi golf cũ luôn cho đồng bộ, chứ mua gậy cũ mua túi golf mới làm gì bác.

    2. Minh Long says: Trả lời

      Để bảo vệ gậy golf thì nên sử dụng túi golf mới nhé bác, em thấy túi golf cũ giá cũng không thấy hơn so với các túi golf mới đâu. Mà túi golf mới chất lượng tốt hơn, nhìn sang hơn khi lên sân. BỘ gậy golf Honma nhìn thấy đẳng cấp rồi, thường thì gậy cũ nhưng gậy vẫn còn rất mới vì dòng này mạ vàng nên rất đẹp. Bác đầu tư thêm túi golf xịn nữa là hoàn hảo rồi.

    3. Tiến Thành says: Trả lời

      Đây bác ơi nếu còn phân vân thì tham khảo bài viết này nhé bác. https://golftimes.vn/tai-sao-nen-chon-mua-tui-gay-golf-cu-1741.html chắc chắn bác sẽ đưa ra được quyết định mua túi golf cũ hay mới.

    4. Nam Long says: Trả lời

      Gậy có thể mua gậy cũ nhưng túi golf thì nên mua túi golf mới nhé, giá cũng không cao mà dùng lâu hơn bền hơn. Bảo vệ gậy tốt. Gậy golf mới đắt chứ túi golf giá tầm 7 triệu là có túi golf ngon và đep rồi. Bây giờ nhiều hãng lắm em thấy các người ta hay lựa chọn các hãng túi như Honma, XXIO, Taylormade, Mizuno. Cá nhân em thì thích dòng Mizuno vì thiết kế kiểu thể thao, khỏe khoắn, da PU bảo vệ gậy siêu tốt và giá cả tầm trung nhưng chất lượng khá tốt nên rất hài lòng.

  3. Nguyễn Văn Mười says: Trả lời

    Mình nghe nói mấy shop ở sân golf bán túi giá rẻ mà nghe đồn chất lượng cũng tốt không biết có phải vậy không?

    1. Tùng Đỗ says: Trả lời

      Đừng nghe lời đồn nhảm bác ạ, mấy shop golf ở đó bán toàn hàng nhái mà hét giá ngất ngưởng. Bác đừng có dại mà mua. Em mắc một lần rồi nên khuyên chân tình. Đợt em cũng thấy shop golf ở sân Long Biên giảm giá 30% các mẫu túi golf chính hãng, thấy giảm giá mà kiểu dáng cũng đẹp, cứ tưởng các shop ở đây bán hàng chính hãng nên không để ý, sau mua về sử dụng được một thời gian bảo túi PU chống thấm nước ai ngờ dùng thấm nước hỏng ngay. Xem giá ngoài các shop khác thì cũng tầm đấy. Toàn đưa khuyến mãi rồi tăng giá lên cao. Em khuyên bác nên tìm hiểu shop golf uy tín hoặc người bán golf uy tín mà mua, mua hàng chất lượng tốt còn hơn mua rẻ mà hàng kém chất lượng, tiền mất tận mang đó bác.

    2. Nguyễn Văn Mười says: Trả lời

      Vậy hả? may mà lên đây nhờ tư vấn chứ cũng định mau ở các shop trong sân golf vì cứ nghĩ hàng đảm bảo chất lượng.

    3. Lê Quang says: Trả lời

      Mấy shop golf trong sân golf giá cao lắm bác, thi thoảng còn trộn các hàng nhái lẫn hàng thật để lừa sối khách hàng. Em nghe mấy ông bạn chơi kể mua trong đấy bị lừa nên không bao giờ mua luôn từ khi chơi golf đến giờ mua hàng của em Dung Golf yên tâm lắm chẳng lo ngại về giá cũng như chất lượng sản phẩm. Em bán hàng uy tín lắm.

    4. Nguyễn Văn Mười says: Trả lời

      Cho anh facebook đi chú

    5. Tùng Đỗ says: Trả lời

      Bác Quang cũng mua đồ golf của em này à, anh cũng mua của em này vài lần cũng rất ưng ý, xinh gái và tư vấn rất nhiệt tình.

    6. Lê Quang says: Trả lời

      Chuẩn bác, facebook của em ý đây bác nhé. https://www.facebook.com/dungjapangolf?ref=br_rs

    7. Tùng Đỗ says: Trả lời

      À ngoài ra bác có thể tham khảo thêm cửa hàng golfcity này, giới golfer khen ngợi lắm đó bác, cuối tuần em định qua shop mua vài bộ quần áo golf về mặc thay đổi, bác tiện ở Mỹ Đình thì đi cùng cho vui. Ở đây có nhiều mẫu túi đẹp lắm này: https://golfcity.com.vn/tui-golf/tui-gay-golf/

    8. Nguyễn Văn Mười says: Trả lời

      vâng em cảm ơn các bác, cuối tuần này em đi công tác mất rồi, bác đi xem có gì chia sẻ em với bác nhé

    9. Tùng Đỗ says: Trả lời

      ok bác

  4. Phạm Đạt says: Trả lời

    Em mới chơi golf thì nên chọn mẫu túi golf nào được ạ. Nhiều mẫu túi quá làm em hoang mang. Các bác chia sẻ kinh nghiệm chọn túi golf giúp em với ạ.

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Theo cá nhân mình thì nên chọn túi của các thương hiệu nổi tiếng như taylormade, Honma, XXio , mizuno vì golfer hay sử dụng các dòng nổi tiếng này và đều khen ngợi. Còn về kiểu dáng và trọng lượng mình dựa vào các tiêu chí này https://golfcity.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-golf/5-tieu-chi-lua-chon-tui-golf-ban-can-biet/ Dựa vào đây mình đã chọn cho mình túi gậy XXIO CADDY BAG (GGC-X060) có giá 6,350,000 đồng tại golfcity. Mình đang sử dụng và cảm nhận nó, ban đầu thấy cảm thấy khá hài lòng vì túi rất tiện lợi và dễ sử dụng. Túi gậy nhẹ, còn về độ bền thì dùng lâu mình mới biết được.

    2. Phúc Thọ says: Trả lời

      Dùng túi Mizuno cũng ổn áp lắm giá cả phải chăng, còn về Honma thì đẳng cấp rồi nên giá cao hơn so với các dòng túi khác.

    3. Đức Thiện says: Trả lời

      Người mới chơi thì nên chọn túi golf nhẹ tầm 3kg thôi, có nhiều ngăn đựng phụ kiện để tiện lợi khi sử dụng, có 2 loại túi là túi đứng và túi có thanh để dựa. Bây giờ thì người ta hay sử dụng túi đứng bằng đế hơn. Nên chọn túi có chất liệu da PU vì túi chống thấm nước bảo vệ gậy tốt. Khi đi mua túi nên để ý chất lượng bên trong của túi nữa nhé. Tùy theo khả năng tài chính của mình mà lựa chọn túi gậy phù hợp. Đặc biệt là nên tìm địa chỉ uy tín để mua nhân viên ở đây sẽ tư vấn cho bạn một chiếc túi phù hợp.. Tham khảo thêm cách chọn túi golf tại đây nhé https://golftimes.vn/mach-ban-cach-chon-tui-dung-gay-danh-golf-1773.html

  5. Tan says: Trả lời

    Sao ko có túi Chervo trong list này nhỉ ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *