Review

Top 5 cửa hàng bán đồ golf tại TP HCM tốt nhất hiện nay

Khu vực phía Nam nhất là TP HCM thì bộ môn golf đang ngày càng được nhiều người yêu thích. Cùng với đó là các cửa hàng bán đồ golf tại đây cũng xuất hiện rất nhiều. Cùng chúng tôi tham khảo một số cửa hàng bán đồ golf tại TP HCM tốt nhất hiện nay.

1. Siêu Thị GolfCity – Đại siêu thị gậy golf và phụ kiện golf

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu đô thị Sala, Mai Chí Thọ, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
  • Hotline: 0984.169.908
  • Website: https://golfcity.com.vn/

Đây là cửa hàng dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối phụ kiện và các dụng cụ golf tại Việt Nam. Ưu điểm nổi bật của cơ sở này là yếu tố chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, đặt hàng nhanh chóng, dễ dàng.

Golfcity phân phối nhiều mặt hàng golf
Golfcity phân phối nhiều mặt hàng golf

Ngoài ra, Golfcity luôn đảm bảo với khách hàng về dụng cụ golf luôn chính hãng, chính sách bảo hành chu đáo. Bên cạnh đó, cơ sở này còn cung cấp dịch vụ tư vấn chọn dụng cụ phù hợp với khách hàng – một điểm khác biệt so với các sơ sở khác.

Là địa chỉ quen thuộc của nhiều golfer
Là địa chỉ quen thuộc của nhiều golfer

Với mức giá hợp lý đi kèm với chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giá trị tốt nhất (giao hàng miễn phí, thanh toán khi nhận hàng, hoàn trả tiền trong 3 ngày, miễn phí quà tặng và tư vấn 24/7…).

Siêu Thị Golfcity - Địa chỉ mua bán đồ golf onine số 1 Việt Nam
Siêu Thị Golfcity – Địa chỉ mua bán đồ golf onine số 1 Việt Nam

Những sản phẩm về gậy, thời trang hay phụ kiện chơi golf được bán tại đây luôn được đánh giá là uy tín và chất lượng nhất.

2. GolfGroup – Cửa hàng bán đồ golf lớn nhất hiện nay

Thông tin liên hệ:

GolfGroup cung cấp cho bạn đa dạng sự lựa chọn về dụng cụ Golf với những thương hiệu hàng đầu hiện nay: Callaway, Kenichi, Maruman, Taylor Made,Titleist, Honma, Mizuno, FootJoy, Adidas Golf, Nike… Cửa hàng luôn có các chính sách giá cạnh trnah và tốt nhất trên thị trường.

GolfGroup - lựa chọn uy tín dành cho golfer
GolfGroup – lựa chọn uy tín dành cho golfer

Bên cạnh đó, GolfGroup còn là đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ khác như: lắp đặt phòng golf 3D, thu cũ đổi mới, học viện đào tạo golf,…với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành, GolfGroup hiện đang là địa chỉ được nhiều golfer yêu thích. 

Phòng golf 3D test gậy và lựa chọn sản phẩm phù hợp
Phòng golf 3D test gậy và lựa chọn sản phẩm phù hợp

Để yên tâm mua sắm, golfer có thể ghé GolfGroup để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua thông qua phòng golf 3D được lắp đặt tại các cửa hàng trong hệ thống. 

Đội ngũ tư vấn viên tận tâm 24/7
Đội ngũ tư vấn viên tận tâm 24/7

3. Sport Go Shop

Sport Go Shop là đại lý của hầu hết các sân Golf ở Việt nam và các đại lý du lịch trên toàn thế giới để mang lại cho khách hàng mức phí chơi golf tốt nhất khi booking qua tổng đài 24/7. Cửa hàng golf này luôn cung cấp các sản phẩm, dụng cụ và các thiết bị chơi golf chính hãng hàng đầu thế giới.

Là cơ sở phân phối độc quyền tại Việt Nam và khu vực ĐNA của hệ thống chơi golf trong nhà của Sport Go Shop cam kết chất lượng và chi phí tốt nhất cho các khách hàng cá nhân, đại lý.

4. Leegolf

Leegolf là một trong các địa chỉ bán đồ golf chất lượng tại TPHCM chuyên cung cấp các dụng cụ và thời trang chơi golf…. Leegolf đã xuất hiện tại TPHCM đã lâu và đã cam kết các sản phẩm của cửa hàng là hàng chính hãng chất lượng tốt mà giá cả hợp lý. Khi đến với cửa hàng quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với cách phục vụ, tư vấn hết sức nhiệt tình của nhân viên với vị trí nằm trên đường giao thông thuận lợi số 18 Đồng Văn Cống, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM. Quý khách có thể ghé thăm để lựa chọn mua cho mình những bộ dụng cụ hay phụ kiện chơi golf chất lượng.

5. Honma Shop

Cửa hàng chuyên mua bán, trao đổi gậy golf mới cũ, hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ,  Nhật như: Titleist,XXIO, Taylormade, Honma, Mizuno…

Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm như: quần áo, giày golf, nón golf, găng tay; Nhận đặt cúp các giải đấu, cúp Viêt Nam, cúp Hàn Quốc, mẫu mã đa dạng; Dụng cụ hỗ trợ luyện tập cho các golfer: gậy swing, thảm swing, thảm putter, lưới tập nhập từ Hàn Quốc chất lượng tốt hơn các mẫu nhập từ Trung Quốc, Malaysia; Nhận Nhận book sân golf với giá rẻ.

Chắc hẳn với những cửa hàng bán đồ golf tại TP HCM chúng tôi vừa giới thiệu ở trên sẽ giúp các golfer có thêm thông tin để tìm cho mình một cửa hàng bán đồ golf tốt. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ golf phù hợp nhất.

Top 5 bộ gậy golf sang hoàn hảo nhất dành cho người mới chơi

Ngày đăng 9:18 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 08:54 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *