Kiến thức

Top 5 bộ gậy golf sang hoàn hảo nhất dành cho người mới chơi

Bộ gậy tốt là bạn đồng hành giúp golfer tiến gần hơn tới hành trình chinh phục môn thể thao xanh. Bộ gậy sang sẽ là phụ kiện tôn lên đẳng cấp vị thế của chủ sở hữu. Cùng Golftimes điểm danh top 5 bộ gậy golf vừa có thiết kế sang trọng vừa tích hợp những tính năng tốt nhất dành cho người mới chơi. 

Cách chọn bộ gậy golf dành cho người mới chơi

Có thể nói, bộ gậy ảnh hưởng không nhỏ đến việc học, luyện tập cũng như trải nghiệm chơi của golfer. Tất cả các yếu tố trên gậy golf như thiết kế, chất liệu và công nghệ đều cần phù hợp với thể trạng, trình độ của người chơi. Để giúp golf thủ mới dễ dàng hơn trong việc chọn gậy, Golftimes sẽ chỉ ra một số yếu tố cần quan tâm trên từng bộ phận của cây gậy golf.

Đầu gậy

Người mới chơi nên ưu tiên chọn gậy golf có phần đầu làm từ thép không gỉ, chất liệu này sẽ cho cú đánh bóng mạnh mẽ hơn. Kỹ thuật của golfer chưa được ổn định do đó cần chú ý đến chi tiết đầu gậy có tiết diện điểm ngọt lớn, gậy nhẹ hoặc trọng tâm đầu gậy lùi về phía sau bởi những yếu tố này giúp người chơi thực hiện cú đánh dễ dàng hơn và cho gia tốc bóng đạt mức tốt nhất có thể.

Thông thường, gậy có thiết kế góc loft lớn sẽ dễ đánh hơn tuy nhiên khoảng cách bóng tạo ra tương đối ngắn, golfer cần cân nhắc đến yếu tố này. Với những người có thể lực trung bình, golf thủ nên lựa chọn dòng gậy có rãnh trợ lực ở phần đầu. Đây là yếu tố được các nhà sản xuất đặc biệt chú ý để golfer có thể đánh bóng đi xa hơn mà không mất quá nhiều sức lực.

Thân gậy

Các yếu tố chính nên quan tâm ở phần thân gậy chính là độ cứng, chiều dài và chất liệu cán. Theo thể trạng của người Việt, golfer nên chọn gậy có độ cứng R hoặc có thể tùy chọn từ độ cứng vừa phải đến rất cứng tùy theo khả năng có thể kiểm soát của bản thân. Độ dài cán gậy phổ biến thường nằm trong khoảng 35.5 – 40 inch, tức 90cm đến 100cm, người chơi cao hơn có thể dùng gậy trên 40 inch. Người mới chơi cần gậy có trợ lực tốt, trong đó, chất liệu cán graphite kết hợp carbon sẽ mang đến khả năng này, hỗ trợ nhiều hơn trong mọi cú đánh.

Phần tay cầm 

Golfer cần lựa chọn phần grip có thể cầm trọn trong lòng bàn tay, như vậy sẽ dễ dàng điều khiển gậy, cầm gậy chắc chắn hơn. Có thể ưu tiên tay cầm bằng cao su mềm, chất liệu này vừa cho khả năng cầm nắm chắc tay hơn vừa có thể thấm hút mồ hôi tốt, tránh bị trơn trượt nếu tay ra mồ hôi.

Top các bộ gậy golf hoàn hảo cho người mới chơi

Ngoài những yếu tố trên, công nghệ và tính năng vẫn là tiền đề chính để đánh giá một bộ gậy tốt. Golftimes sẽ chọn ra 5 bộ gậy golf sang trọng mang đến những khả năng hỗ trợ tốt nhất cho người mới chơi. Đây cũng là những siêu phẩm được đông đảo golfer của chúng tôi lựa chọn và đưa ra nhiều phản hồi tích cực. 

Bộ gậy golf fullset Kenichi S-Classic 6 sao

Được ra mắt nhân dịp mừng kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu hoàng gia Nhật Kenichi, bộ gậy golf fullset Kenichi S-Classic 6 sao sở hữu thiết kế đậm chất quý tộc cùng khả năng trợ lực ấn tượng giúp người chơi có thể cải thiện khoảng cách một cách tối ưu.

Nổi bật nhất trong siêu phẩm này là cây gậy Driver với phần cán được thiết kế với các hoạ tiết 3D in chìm ở sâu bên trong phần cán tạo nên vẻ tinh tế mà dường như chưa từng được thấy ở bất kỳ thương hiệu nào khác. Hình dạng hình tròn 3D xoáy sâu bên trong của đầu gậy kết hợp với các tia phản quang ở tâm gậy tạo hiệu ứng lan tỏa vô cùng độc đáo và thu hút ánh nhìn.

Các sản phẩm mang dấu ấn Kenichi được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mới tiếp xúc với golf bởi chúng luôn hỗ trợ rất tốt trong mọi cú đánh. Cây gậy Driver Kenichi S-Classic 6 sao là siêu phẩm cho khả năng đánh bóng thẳng nhất, xa nhất dù người chơi không dùng quá nhiều sức mà bóng vẫn có thể đi xa hơn khoảng 20 – 30 yard khi swing. Với phần mặt gậy và khuôn gậy lớn, golfer dễ dàng chạm tới yếu tố điểm ngọt của Ironset từ đó nâng cao khả năng cảm nhận bóng, cảm nhận được đường đi của bóng. 

► Xem thêm thông tin chi tiết về bộ gậy golf này tại đây

Bộ gậy golf fullset Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition

Chất hoàng gia Nhật được thể hiện rõ nét ở bộ gậy Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition thông qua sự xa hoa của những chất liệu quý hiếm, các đường nét thủ công tinh xảo. Hoạ tiết 3D thiết kế cán bạc hoa văn trắng ở sâu bên trong trải dài suốt từ cán gậy cùng dấu ấn nhận diện tên tuổi thương hiệu được in chìm dòng là những điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm cao cấp này.

Ở phiên bản nâng cấp này, thế mạnh của công nghệ Kenichi tiếp tục được cải tiến và ứng dụng nhằm hỗ trợ golf thủ tạo ra những cú đánh xa nhất, thẳng nhất, ngay cả với người mới chơi. 

Mỗi cây gậy đều có những tính năng nổi bật riêng mang đến hiệu suất vượt trội. Đó là khả năng đánh bóng chính xác và cho khoảng cách xa hơn trong cây gậy Driver. Đó là khả năng đàn hồi tốt giúp người mới chơi không bị mất sức quá nhiều khi cú đánh ở gậy golf Fairway. Và golf thủ sẽ tự tin hơn với gậy Putter có thể tạo ra những cú putt vòng cung hiệu quả nhất. 

Bộ gậy golf fullset Kenichi S-Classic 5 sao

Không thua kém ưu điểm của các phiên bản gậy golf hạng sang khác, bộ gậy golf fullset Kenichi S-Classic 5 sao cũng mang vẻ đẹp thiết kế đẳng cấp và được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất. Mọi đường nét hoạ tiết đều được khắc chạm tinh tế, chất liệu vàng quý hiếm được tập trung thể hiện ở phần mặt gậy tạo cho tổng thể sự quyền quý và sang trọng.

Với siêu phẩm này, Golfer có thể sở hữu cú đánh thẳng và xa hàng đầu nhờ gậy golf Driver. Cán gậy Fairway có độ đàn hồi tốt nên dù gậy nhẹ vẫn đủ độ cứng tạo lực trong đường đánh bóng ngay khi người chơi tác động. Gậy Putter với kiểu dáng Blade truyền thống, toe Balance tạo ra các cú putt vòng cung hiệu quả, ngay cả golf thủ mới cũng sẽ tự tin hơn trong những cú đánh quyết định này. 

Bộ gậy golf fullset Callaway Rogue ST Max

Đến từ thương hiệu đình đám với những dòng sản phẩm gậy golf công nghệ có chất lượng cao và thiết kế cao cấp, bộ gậy golf fullset Callaway Rogue ST Max gây ấn tượng hơn nữa khi được cải tiến cả về ngoại hình và công nghệ, hứa hẹn sẽ là một trong những siêu phẩm tốt nhất ra mắt trong năm 2022.

Siêu phẩm này sở hữu ngoại hình hiện đại, mạnh mẽ với tông màu đen chủ đạo cùng các điểm nhấn bằng màu vàng cao cấp trên phần crown và đế gậy, logo thương hiệu và tên sản phẩm được làm nổi bật bằng màu trắng sẽ thể hiện cá tính và độ chuyên nghiệp của người sở hữu nó trên sân chơi. 

Theo khẳng định từ hãng, fullset Callaway Rogue ST Max sẽ là dòng gậy cho tốc độ vượt bậc, khả năng mang lại những đường bóng thẳng, tốc độ cao. Gậy fairway vừa ra mắt đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ giới golfer nhờ cho sự đột phá về khoảng cách, độ ổn định và hiệu suất toàn diện. 

Gậy golf Driver Rogue ST MAX được thiết kế dung tích đầu gậy lớn, chỉ số MOI phù hợp với golfer ở nhiều mức trình độ khác nhau. Bộ gậy golf sắt có trọng tâm được hạ thấp hơn 50% giúp người chơi đưa bóng lên cao dễ dàng hơn qua đó đáp ứng mọi yêu cầu về tốc độ và khoảng cách. 

► Tìm hiểu thêm thông tin cụ thể về dòng gậy mới Callaway tại đây

Bộ gậy golf fullset Taylormade Stealth

Cũng là một siêu phẩm được trình làng golf thế giới vào đầu năm 2022, fullset TaylorMade Stealth gây ấn tượng với tuyên ngôn mạnh mẽ của nhà sản xuất về kỷ nguyên mới của Carbon. Lấy ý tưởng từ những ngọn núi lửa với lớp nham thạch đỏ rực, sẵn sàng bùng nổ, nhà sản xuất chọn đỏ và đen là, hai sắc màu chủ đạo, sự tương phản tạo cho bộ gậy một phong cách vô cùng mạnh mẽ, cá tính và thu hút bất cứ ánh nhìn nào.  

Siêu phẩm này nổi bật với bề mặt Twist Face 60X Carbon được cấu tạo bởi 60 lớp carbon tạo ra sự chuyển hóa năng lượng hiệu quả hơn, càng nhiều năng lượng vào bóng. Trong đó, gậy golf Driver phù hợp với đa dạng đối tượng golfer, đặc biệt là những người chơi đang muốn nâng cao tốc độ, mở rộng khoảng cách cú đánh và gia tăng hiệu suất. 

Nhà sản xuất đã nghiên cứu về hình dạng và phân bổ trọng lượng trong gậy golf Fairway nhằm tạo ra cây gậy nhẹ hơn, tăng độ ổn định mà không ảnh hưởng đến khoảng cách. Ironset được đánh giá là dòng gậy sắt cải thiện lối chơi nhờ khả năng đơn giản hóa phạm vi một cách độc đáo. Cây gậy Rescue cũng được thiết kế để cung cấp khoảng cách và dễ dàng đánh bóng lên từ bất kỳ góc lie nào. Tổng quan, bộ gậy này cũng như có thể hạn chế được các cú đánh lệch tâm.

Đây là tổng hợp top 5 bộ gậy sang dành cho những golfer mới chơi. Mong rằng những thông tin mà Golftimes cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn bộ gậy golf phù hợp với bản thân. 

Những địa chỉ uy tín phân phối sản phẩm gậy golf chính hãng giá tốt

Sau khi bạn đã tìm hiểu cách chọn bộ gậy và top gậy dành cho người mới chơi, thì tiếp theo golfer cần phải tìm kiếm những địa chỉ phân phối uy tín, chính hãng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán gậy golf, tuy nhiên để tránh trường hợp gặp phải hàng giả và kém chất lượng, người golfer cũng cần cần nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn những nơi uy tín. 

Sau khi bạn đã hiểu rõ cách chọn bộ gậy và lựa chọn được cho mình bộ gậy phù hợp, thì bước tiếp golfer cần là tìm kiếm địa chỉ uy tín phân phối hàng chính hãng. 

Việc tìm hiểu kỹ lưỡng những nơi mua bán gậy golf là cực kỳ quan trọng, tránh trường hợp mua phải hàng giả và kém chất lượng. Hiện nay, những đơn vị phân phối mặt hàng gậy golf uy tín mà golfer có thể tham khảo đó là: 

Golfgroup – Đơn vị phân phối lớn nhất tại Việt Nam

Golfgroup là một các tên rất quen thuộc trong giới cộng đồng golfer. Bởi ngoài việc cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ golf đa dạng; Golfgroup còn sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, luôn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, Golfgroup còn sở hữu cho mình hệ thống showroom trải dài từ Bắc vào Nam với quy mô lớn. Điều này cho thấy được Golfgroup đang ngày càng vươn mình phát triển và là hệ sinh thái golf nổi bật nhất tại Việt Nam, mà ít có đơn vị nào có thể so sánh được. 

Golfcity – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho golfer

Đơn vị uy tín thứ hai phải nhắc tới trong danh sách này chính là Golfcity. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, Golfcity luôn là nơi mua bán gậy được nhiều golfer tin tưởng và lựa chọn.

Tại mỗi cửa hàng của Golfcity, đều được trang bị phòng golf 3D nhằm giúp khách hàng được trải nghiệm sản phẩm để có sự chọn lựa phù hợp. Hơn thế nữa, việc trang bị phòng ốc tân tiến cũng nhằm hỗ trợ khách hàng chỉnh swing miễn phí bởi chuyên gia có chuyên môn của Golfcity.

Thế Giới Gậy Cũ – Cửa hàng mua bán trao đổi gậy golf

Thế giới gậy cũ là một địa chỉ thu cũ đổi mới gậy golf khá có tiếng trong ngành golf. Cửa hàng sở hữu trung tâm kiểm định gậy golf chất lượng và nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, Thế Giới Gậy Cũ còn phân phối các dòng gậy và phụ kiện golf chính hãng.

Với những chính sách ưu đãi và bảo hành chất lượng, Thế Giới Gậy Cũ cũng là đơn vị uy tín được nhiều golfer tin tưởng và lui tới thường xuyên.

Ngày đăng 15:08 - 19/05/2022 - Cập nhật lúc: 09:57 sáng

Bình luận (30)

  1. Anh Tiến says: Trả lời

    Shop ơi tôi mới chơi golf bạn tư vấn giúp tôi xem người mới chơi thì lên dùng bộ gì cho phù hợp shop nhỉ?

    1. Golftimes says: Trả lời

      Dạ em chào anh Tiến ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên em, khi anh là người mới chơi anh lên dùng bộ gậy Full set Taylormade Stealth và bộ gậy Fullset Callaway Rogue ST anh ạ, giá thành vừa phải lại phù hợp với những người mới chơi anh ạ. Anh tìm hiểu qua nhé, anh cần đặt hàng hoặc cần tư vấn về sản phẩm anh hãy liên hệ qua hotline bên em 0945269668 để các bạn nhân viên tư vấn cho anh để biết thêm thông tin anh nhé.

  2. Anh Tiến says: Trả lời

    Shop ơi cho tôi đặt mua bộ sắt Kenichi5*, ship về Canh Ba Phú Thọ giúp tôi nhé, đóng gói cẩn thận giúp tôi nhé số điện thoại
    tôi 0932743894. Thank shop nhé.

    1. Golftimes says: Trả lời

      Dạ em chào anh Tiến ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và tin tưởng sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin đặt hàng từ anh và em sẽ ship ngay cho anh, anh nhé. Anh chú ý điện thoại giúp em nhé. Em cảm ơn anh và chúc anh ngày mới vui vẻ ạ.

  3. Anh Bình says: Trả lời

    Bộ Taylormade Stealth này nhìn đẹp quá shop nhỉ, hoa văn thiết kế rất tỉ mỉ, nhìn rất đẹp tôi như bị cuốn hút bởi màu sắc sặc sỡ của nó .

  4. Lục says: Trả lời

    Bên mình ngoài bán gậy ra có bán thêm mặt hàng gì nữa không shop?

    1. Golftimes says: Trả lời

      Dạ em chào anh Lục ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên em. Anh ơi bên em ngoại bán gậy ra có bán thêm quần áo và và các phụ kiện dành cho các golfer dùng để lên sân anh ạ. Mặt hàng nào cũng có anh ạ. Anh cần hỗ trợ hặc anh muốn mua đặt hàng anh liên hệ qua hotline bên em để được tư vấn nhé 0945269668.

  5. Lam says: Trả lời

    Shop ơi bên mình nằm ở khu vực nào Hà Nội vậy, tôi cần đến tham khảo vài bộ gậy.

    1. Golftimes says: Trả lời

      Dạ em chào anh Lam ạ, bên em là nằm ở 30 Phạm Văn Đồng anh ạ, khi nào anh rảnh ghé quán bên em trải nghiệm nhé. Em chúc anh sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ.

  6. Nhung says: Trả lời

    Bộ Kenichi này nhìn đẹp quá, mua bộ này về chắc là để trưng bày mất thôi, nhìn hoa văn họa tiết thêu khắc rất tỉ mỉ, nhìn
    không lỡ đánh luôn đấy

  7. Anh Tuân says: Trả lời

    Tôi nguwoif mới chơi có lên dùng bộ Callway Rogue ST này không shop nhỉ?

    1. Golftimes says: Trả lời

      Dạ em chaod anh Tuân ạ, cảm ơn anh đã quan tâm sản phẩm bên em, em đẫ nhận được thông tin của anh và em xin phép được trả lời anh nhé, người mới chơi khi tập luyện cần những cây gậy có độ trợ lực tốt mà bộ Callway này có độ trợ lực tốt và giá thành lại ổn định lên anh dùng bộ này rất hợp lí đó anh ạ. Anh có thể liên hệ qua dịch vụ chăm sóc khách hàng bên em để được tư vấn kĩ hơn anh nhé, số điện thoại 0945269668 anh nhé.

  8. Vũ Thắng says: Trả lời

    Tôi nghe nói kenchi là dòng gậy có khả năng trợ lực tốt phù hợp cho người mới chơi đúng không, mà tôi thấy giá hơi cao nên tôi có chút phân vân thì không biết có bộ nào có phân khúc thấp hơn chút không nhỉ

    1. Minh Đức says: Trả lời

      Nếu bác đang đắn đo về giá tiền thì bác có thể xem qua sản phẩm dòng kenichi sắp ra cuối năm, thuộc dòng gậy gồ trợ lực của thương hiệu gậy golf luxury nhưng giá cực tốt. Nếu bác đặt trước thì đôi khi nhận được nhiều chương trình ưu đãi khá tốt đấy

  9. Quang Thắng says: Trả lời

    Đang dùng bộ Taylormade Stealth đây, nghe các bác khuyên mới chơi nên đánh bộ này nên nghe mà đúng thật, trọng lượng cây gậy nhẹ thêm cái mặt cacbon nên tốc độ gậy nhanh hơn, khoảng cách cú đánh bay xa cũng như gia tăng hiệu suất. Lên sân đánh sướng thật sự luôn

  10. Mạnh Chiến says: Trả lời

    Tôi không thấy có gậy ping ở đây nhỉ, tôi đang tính mua bộ gậy ping g430 để bắt đầu bộ môn golf này thì có hợp lý không các bác

    1. Duy Đức says: Trả lời

      Đc mà bác, ping g430 thì ngang với taylormade stealth, đều phù hợp với người mới chơi, chỉ khác là mỗi còn có một ưu điểm riêng, tùy với từng người đánh thôi, bác thấy dòng nào đánh hợp tay thì bác chọn, em thì em cứ trung thành với taylormade thôi

  11. Xuân Hoàng says: Trả lời

    Tôi nghĩ bác nào có điều kiện thì mua hẳn kenichi 6* mà đánh, khả năng trợ lực ấn tượng thì đánh bao dễ dành cho người mới chơi luôn, lại thêm cái hoa văn đẹp mà còn được in chìm thì bộ này mà mang đi trưng bày hay tặng sếp thì khỏi nói luôn

  12. Đức Hiếu says: Trả lời

    Dùng bộ taylormade stealth được một khoảng thời gian dài rồi thì tôi vẫn thấy đây là một bộ gậy đỉnh mà có giá thành phải chăng, các bác cứ phải mang con này lên sân xem, bóng bay xa khỏi thấy luôn, do thân gậy nhẹ mà mặt gậy cacbon 60x nên những người mới chơi như tôi cũng dễ tiếp cận hơn

  13. Hoàng Văn says: Trả lời

    Đọc mấy cái này xong mà tôi vẫn chả hiểu gì, bác nào rành mấy cái này không chỉ tôi phát

    1. Minh Tuấn says: Trả lời

      Bác mà muốn tìm người am hiểu mấy cái này thì bác cứ ghé qua GolfGroup ở 30 Phạm Văn Đồng ấy, nhân viên bên đây có hiểu biết sâu về các sản phẩm golf cực, tôi cũng ghé qua đây mấy lần và rất ấn tượng với bạn Thy, 0867.694.866, bác nào cần tìm hiểu gì thì gọi cho bạn đấy nhé

  14. Nguyễn Văn Linh says: Trả lời

    Kenichi thì công nhận đánh dễ, trợ lực tốt mà vì là gậy của Nhật nên thiết kế cũng phù hợp với thể trạng người châu Á mình hơn là cá dòng gậy Âu nhỉ, hồi mới chơi cũng đánh thử Kenichi mà mê đến tận bây giờ, dùng qua rất nhiều phiên bản rồi mà chưa phải chê ở điểm nào, thành fan cứng lúc nào k biết

  15. Dương Quốc says: Trả lời

    Bộ Kenichi 5 sao S Classic có con Driver được mệnh danh là ‘Driver đánh xa và thẳng nhất’ đấy à, hôm lên sân giao lưu với mấy ông bạn cũ có thấy dùng bộ này, ngỏ ý muốn mượn đánh thử. Đúng là đánh được rất xa, hiệu suất ổn, grip rất bám tay, đánh 3-4 quả mà khoảng cách lúc nào cũng gần 290y, phát bóng nhẹ nhàng thôi cũng đc 250yard, bóng đi rất đẹp và thẳng, người ta nói k ngoa mà

  16. Phạm Trung Hiếu says: Trả lời

    Taylormade Staelth đúng đỉnh luôn, hot từ đầu năm đến giờ mà, cháy hàng liên tục. Tôi cũng đánh bộ này được hơn 3 tháng rồi thấy có cải thiện rõ rệt luôn, k biết là do gậy xin hay là đánh nhiều lên trình nữa nhưng rất hài lòng, khoảng cách xa hơn tầm 10-15 so với gậy cũ mà dòng này chữa slice tốt lắm, ít khi bị đánh lệch, thiết kế với công nghệ k chê được, anh em thể lực trung bình đánh vẫn ok vì có trợ lực khá tốt. Ai ưng thì chốt ngay nhé, mua fullset ở GolfGroup đang được giảm 27% thì phải, link tham khảo đây nhé https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth

    1. Mạnh Tiến says: Trả lời

      Thấy mọi người khen dòng Stealth này nhiều lắm, cũng tò mò ra đánh thử thì đúng thật, cầm rất đầm tay, mặt gậy lớn nên điểm ngọt và diện tích tiếp xúc bóng được mở rộng, anh em nào cần cải thiện khoảng cách và tốc độ bóng thì đây là sự lựa chọn đúng đắn nha, rất đáng để trải nghiệm

  17. Ngô Xuân Hải says: Trả lời

    Kenichi mới ra dòng mới đúng k các bác, Victory Fast Plus thì phải, thấy đang được bàn luận nhiều lắm, hôm vô tình đọc bài của Kenichi Golf về top các dòng gậy Nhật đáng sở hữu thì có tên dòng gậy này, tò mò k biết đánh ra sao

    1. Phạm Ngọc Lương says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ, Kenichi cho ra dòng gậy mới, cải tiến từ phiên bản Victory.G đấy, nhiều công nghệ hiện đại với đánh hay lắm mà giá có hơn 70tr thôi, là bộ gậy hot nhất thời điểm hiện tại, tôi cũng chưa có cơ hội trải nghiệm nhưng tìm hiểu thì biết được vậy , bạn có thể tham khảo ở đây https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus

    2. Duy Long says: Trả lời

      Bên Golfgroup có sẵn bộ này ở showroom rồi đấy, các bác có thể qua đấy trải nghiệm, tôi đã đánh thử rồi mê lắm, lần này hãng cập nhật nhiều công nghệ mới chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những golfer khó tính, hôm đi thử gậy được bạn Nguyệt tư vấn và hỗ trợ rất nhiệt tình, giải thích cho từng tí một, rất ấn tượng với cách làm việc của bên này nên thời gian tới sẽ ủng hộ dài dài, mà số hotline họ đây nhé nếu bác nào cần 0867694866

  18. Đức Lượng says: Trả lời

    Thấy Ping G430 cũng đang được mọi người nhắc đến nhiều, hôm đi cà phê giao lưu với mấy ông anh khen con này suốt bảo cảm nhận bóng rất tốt, điểm ngọt lớn, khoảng cách cũng được cải thiện đáng kể, MOI ổn hợp với những golfer đánh ít lỗi và cắt bóng. Dự tính cuối tuần này đi đánh thử đây mà k biết được k vì cuối năm bận quá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *