Tin tức

Callaway Paradym Ai Smoke 2024 Chính Thức Trình Làng – Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Trí Tuệ Nhân Tạo Và Công Nghệ Golf

Kết hợp hệ thống thiết kế AI và dữ liệu người chơi thực, Callaway đã thực hiện bước tiếp theo cho các mẫu gậy golf của mình thông qua Ai Smoke 2024. Với Slogan “Sweeter From Every Spot – Ngọt ngào hơn từ mọi điểm”, Callaway Paradym Ai Smoke hứa hẹn mang đến tính đột phá giữa sự đổi mới và tính chính xác, đi cùng khả năng tối đa hoá sự ổn định dành cho đa dạng đối tượng người chơi.

Callaway Paradym Ai Smoke 2024: "Sweeter From Every Spot – Ngọt ngào hơn từ mọi điểm"
Callaway Paradym Ai Smoke 2024: “Sweeter From Every Spot – Ngọt ngào hơn từ mọi điểm”

Callaway Paradym Ai Smoke 2024 – Tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu gậy golf top 1 doanh thu

Bản phát hành Paradym 2023 là một thành công lớn đối với Callaway – Thương hiệu có doanh thu top 1, sở hữu gậy đánh xa nhất thế giới. Các câu lạc bộ hầu như đều giành chiến thắng trong Giải đấu và toàn bộ dòng sản phẩm Paradym đã được các chiến binh ở khắp mọi nơi đón nhận. Thử thách mà Callaway phải đối mặt vào năm 2024 chính là làm thế nào để cải thiện thành tích tốc độ bóng khổng lồ mà Paradym đã tạo ra.

Cuối cùng sau nhiều tháng nghiên cứu, thiết kế và thử nghiệm, Callaway đã chính thức tiết lộ cải tiến tiếp theo của họ thông qua Paradym Ai Smoke. Sản phẩm mới được ra mắt thị trường quốc tế vào ngày 3/1/2024 với đầy đủ các tuỳ chọn dành cho đa dạng đối tượng người chơi gồm Driver, Fairway Wood (MAX, MAX D, MAXFAST, TRIPLE DIAMOND), Rescue, Irons (STANDARD, HL, MAXFAST). Tất cả các phiên bản đều được hỗ trợ bởi thiết kế mặt gậy tiên tiến nhất trong lịch sử của Callaway. 

Sản phẩm mới được ra mắt thị trường quốc tế vào ngày 3/1/2024
Sản phẩm mới được ra mắt thị trường quốc tế vào ngày 3/1/2024

Với Paradym Ai Smoke, Callaway đang tập trung vào việc cải thiện hiệu suất trên mặt gậy thông qua Ai Smart Face, đây cũng là trọng tâm của sự đổi mới so với thế hệ tiền nhiệm. Tính năng đột phá này khai thác dữ liệu thu thập từ hàng nghìn người chơi thực và các thuật toán học máy phức tạp. Sức mạnh tổng hợp năng động này cho phép tạo ra vô số điểm ngọt được phân tán một cách chiến lược trên mặt gậy, đảm bảo mức độ chính xác và hiệu suất tuyệt vời cho người chơi gôn ở mọi cấp độ kỹ năng. 

Cải thiện hiệu suất trên mặt gậy thông qua công nghệ Ai Smart Face
Cải thiện hiệu suất trên mặt gậy thông qua công nghệ Ai Smart Face

Độ lệch vi mô – new micro trên Ai Smoke trở nên sống động khi va chạm. Những điều chỉnh tinh tế này hoạt động liền mạch để tối ưu hóa lực phát bóng và độ xoáy, đặc biệt là những cú đánh lệch tâm. Kết quả  tạo ra một khuôn mặt gậy có nhiều điểm ngọt, mang lại sự ổn định hơn và khả năng điều chỉnh cú đánh sau mỗi cú đánh. Bởi thế mà dòng gậy này được gắn với Slogan “Sweeter From Every Spot – Ngọt ngào hơn từ mọi điểm”, một sự đột phá trong công nghệ AI của Callaway.

Sự đột phá độc đáo với độ lệch vi mô - new micro trên Ai Smoke
Sự đột phá độc đáo với độ lệch vi mô – new micro trên Ai Smoke

Bên cạnh đó, Paradym Ai Smoke cũng gây ấn tượng lớn khi mang đến ngoại hình mới mẻ hơn so với người tiền nhiệm. Nếu như ở Paradym có nền màu xanh đậm bóng bẩy với các điểm nhấn màu vàng, thì ở Ai Smoke có bảng màu tối hơn với các điểm nhấn màu xanh lam và lớp hoàn thiện màu khói. Tạo hình mới đảm bảo giúp Ai Smoke trông thanh lịch, cao cấp và nổi bật trên sân golf.

Với cải tiến vượt trội, Paradym Ai Smoke nhanh chóng nhận được sự đón nhận đặc biệt từ người chơi trên toàn thế giới. Đây cũng là dòng gậy sớm có mặt trong danh sách gậy tuân thủ USGA 2024 và một loạt người chơi PGA TOUR cũng đã sẵn sàng đồng hành thi đấu tại The Sentry, sự kiện PGA TOUR đầu tiên của năm 2024 Mùa FedExCup.

Paradym Ai Smoke - Dòng gậy sớm có mặt trong danh sách gậy tuân thủ USGA 2024
Paradym Ai Smoke – Dòng gậy sớm có mặt trong danh sách gậy tuân thủ USGA 2024

Người dùng có thể mong đợi gì từ Callaway Paradym Ai Smoke 2024?

Paradym Ai Smoke được thiết kế dành cho những người chơi có tốc độ swing từ trung bình đến cao đang tìm cách tối đa hóa khoảng cách và cải thiện độ phân tán. Mỗi tuỳ chọn đều có đa dạng phiên bản với nhiều kích cỡ điểm ngọt và độ ổn định khác nhau để phù hợp cho từng đối tượng người chơi. Trong đó:

Driver Paradym Ai Smoke

Driver Paradym Ai Smoke mới của Callaway sẽ có bốn mẫu riêng biệt, gồm Max –  Dành cho những người chơi muốn phát bóng ổn định và đường bay bóng trung lập; Max D –  Phù hợp nhất cho những người chơi muốn đánh draw; Max Fast –  cho những người chơi đang tìm kiếm hiệu suất nhẹ, dễ swing và Triple Diamond – Phù hợp với những người chơi giỏi hơn đang tìm kiếm khả năng điều khiển ngay từ khi phát bóng.

Tất cả đều được trang bị Ai Smart Face mới, giúp thúc đẩy các điều kiện phóng tối ưu và độ phân tán ở Tight downrange chặt chẽ. Đồng thời tạo ra những điểm ngọt không chỉ ở trung tâm mà còn trên khắp khuôn mặt gậy.

bổ sung cấu trúc hỗ trợ bằng titan bên trong, 360° Carbon Chassis giờ đây nhẹ hơn 15%
Bổ sung cấu trúc hỗ trợ bằng titan bên trong, 360° Carbon Chassis giờ đây nhẹ hơn 15%

360° Carbon Chassis đã được tinh chỉnh để tăng cường phân bổ trọng lượng. Bằng cách bổ sung cấu trúc hỗ trợ bằng titan bên trong, 360° Carbon Chassis giờ đây nhẹ hơn 15%. Khối lượng này đã được phân bổ lại vào phần đầu để cải thiện điều kiện phóng và tăng thêm độ ổn định.

Mẫu Max cũng có tính năng điều chỉnh trọng lượng chu vi, cho phép người chơi golf tinh chỉnh hình dạng cú đánh mong muốn của họ.

Paradym Ai Smoke Fairway Woods

Giống như gậy driver Ai Smoke, gậy gỗ fairway cũng sẽ có bốn mẫu khác nhau, phù hợp với đa dạng đối tượng người chơi. Phần lớn công nghệ tương tự được trang bị trong dòng gậy driver cũng có thể được tìm thấy trong fairway, bao gồm Ai Smart Face mới của Callaway và các độ lệch vi mô – new micro cải tiến.

Fairway AI Smoke có hosel khả năng điều chỉnh, cho phép người dùng tinh chỉnh khả năng Launch và spin.
Fairway AI Smoke có hosel khả năng điều chỉnh, cho phép người dùng tinh chỉnh khả năng Launch và spin.

eed cartridge được sử dụng trong dòng Paradym ban đầu từ năm 2023. Hộp này cho phép đẩy trọng lượng xuống thấp và về phía trước để di chuyển trọng tâm trong đầu gậy nhằm tối ưu hóa khả năng Launch và spin. 

Tất cả bốn mẫu đều có hosel có thể điều chỉnh, cho phép người dùng tinh chỉnh khả năng Launch và spin.

Rescue (Hybrid) Paradym Ai Smoke

Ai Smoke Hybrids cũng được tích hợp Ai Smart Face và hộp tốc độ Vonfram cải tiến, cho phép người chơi golf ở mọi khả năng phóng bóng cao trong khi vẫn duy trì khoảng cách và độ ổn định.

Các mẫu hybrid cũng có phần đế camber (khum) rõ ràng hơn, mang lại khả năng tương tác trên sân cỏ được nâng cao, đảm bảo tiếp xúc chính xác, sạch sẽ.

Có phần đế camber (khum) chắc chắn ổn định hơn, gia tăng tương tác trên mặt cỏ hơn
Có phần đế camber (khum) chắc chắn ổn định hơn, gia tăng tương tác trên mặt cỏ hơn

Dòng sản phẩm Hybrid có ba tùy chọn gồm: Standard  – Thiết kế hiện đại và đầu lớn hơn để tăng độ ổn định, tự tin khi vào bóng; HL – Giúp kiểm soát khoảng cách, Launch và phân tán lớn hơn; Max Fast – Dành cho golfer muốn chơi gậy nhẹ hơn có thể tạo ra tốc độ swing và phóng nhiều hơn.

Paradym Ai Smoke Irons

Dòng gậy sắt Paradym Ai Smoke mới của Callaway rất phù hợp với danh mục cải tiến trò chơi – game improvement. Tất cả đều có mặt thông minh Ai mới của Callaway giúp thúc đẩy khoảng cách tối đa và độ phân tán chặt chẽ.

Thông qua các cải tiến của Ai, người chơi cũng có thể trải nghiệm lợi ích về khoảng cách của các gậy dài hơn ¼ inch ở phần giữa và gậy sắt dài trong khi vẫn duy trì độ phân tán chặt chẽ trên vùng Green.

Vẫn duy trì độ phân tán chặt chẽ trên vùng Green
Vẫn duy trì độ phân tán chặt chẽ trên vùng Green

Với cấu trúc thân rỗng, hình dạng mới hiện đại bao gồm chiều dài blade dài hơn, đường viền trên mỏng hơn và chiều rộng đế được tối ưu hóa để tạo ra một cái nhìn ổn định nhưng hợp lý khi vào bóng.

Thiết kế đế động hoàn toàn mới có cạnh đầu được mài sẵn với độ nảy có thể thay đổi giúp cắt xuyên qua mặt sân với hiệu quả cực cao. Thiết kế này thúc đẩy sự tiếp xúc sắc nét trong tất cả các cú đánh và được thiết kế để mang lại sự ổn định đặc biệt.

Callaway Paradym Ai Smoke 2024 chính thức nhận đơn đặt hàng tại Việt Nam

Paradym Ai Smoke với sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ nhân tạo và công nghệ golf hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng dành cho người chơi golf ở mọi trình độ kỹ năng. Đây được xem là dòng gậy mang tính cách mạng, một cột mốc đột phá của Callaway trong việc không ngừng theo đuổi sự xuất sắc trong công nghệ chơi golf. 

Paradym Ai Smoke với sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ nhân tạo và công nghệ golf - Nâng tầm trải nghiệm chơi golf
Paradym Ai Smoke với sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ nhân tạo và công nghệ golf – Nâng tầm trải nghiệm chơi golf

Theo thông lệ, sau khi ra mắt thị trường quốc tế, sau khoảng 1 – 2 tháng dòng gậy mới của Callaway sẽ mới chính thức được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Song, để giúp các golfer trong nước rút ngắn thời gian chờ đợi, sớm được trải nghiệm dòng gậy golf mới nhất này, hiện HST Golfgroup – Đơn vị phân phối độc quyền dòng gậy Callaway tại khu vực miền Bắc đã chính thức nhận đơn đặt hàng đối với Paradym Ai Smoke 2024. 

So với việc chọn hàng xách tay có nhiều rủi ro, đặt mua gậy golf chính hãng tại các đơn vị phân phối độc quyền không chỉ giúp các golfer không phải chờ đợi quá lâu mà đặc biệt hơn là được đảm bảo về các chính sách bảo hành, bảo dưỡng chính hãng. Chưa kể, các đơn vị này cũng có chính sách dịch vụ riêng, đặc biệt còn chí hỗ trợ các golfer có như cầu lên đời gậy mới với chi phí tối ưu nhất.

Những thông tin tiếp theo về Callaway Paradym Ai Smoke cũng như sự kiện launching chính thức tại thị trường Việt sẽ được GolfTimes cập nhật sớm nhất tới quý bạn đọc. 

Ngày đăng 10:47 - 18/01/2024 - Cập nhật lúc: 07:54 chiều

Bình luận (6)

  1. Võ Quang Trung says: Trả lời

    Đánh giá về độ đẹp và sang của các dòng gậy trong năm 2024 này thì mình thấy Callaway là đẹp nhất, từ ngoại hình đến các chi tiết khói nhìn ngầu thật sự

  2. Gia Chien says: Trả lời

    Muốn thử dòng này thì cứ ghé qua bên 834 Nguyễn Văn Linh, bên đó có đầy đủ các dòng, máy đo 3D để các bác đánh thử rồi quyết định mua

  3. Hau Hau says: Trả lời

    Hôm trước mình thấy Golfgroup demo dòng này bên Lương Định Của, mình cũng đánh thử dòng vài cú, không hổ danh là dòng gậy Top 1 thế giới có khác, nghe tiếng banh rất đã mà dễ đánh hơn hẳn, đúng công nghệ đa điểm ngọt, đánh có lệch 1 xíu thì đường bóng cũng vẫn ổn định

  4. Phạm Sáu says: Trả lời

    Năm nay mình thấy dòng này thiết kế đẹp hơn hẳn, nhìn kiểu khói rất ngầu luôn

  5. Tuan Bui says: Trả lời

    Mình ở Q2 muốn đánh thử dòng này thì ghé qua đâu vậy Shop, nghe nói dòng này năm nay đánh hay lắm mà mình tìm nhiều cửa hàng cũng chưa có để thử

    1. Anh Quân Golfgroup says: Trả lời

      Em chào Anh Văn, anh Văn ơi hiện em đang có sẵn sản phẩm ở số 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7 ạ, em xin phép mời anh ghé qua bên em đánh thử và trải nghiệm gậy, bên em có phòng 3D và máy đo thông số để các anh đánh thử luôn ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *