Tin tức

Điểm Danh Top 7 Tay Golf Nữ HOT Nhất Trong Showbiz Việt

Bên cạnh ca sĩ Hiền Hồ chơi golf thì có rất nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt cũng đam mê với bộ môn thể thao “quý tộc này”. Trong đó, phải kể đến những cái tên hàng đầu như: Hoa hậu Hương Giang, Hoa Hậu Ngọc Hân, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh,…. Bài viết dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp Top 7 tay golf nữ HOT nhất showbiz Việt mà bạn có thể tham khảo. 

Ca sĩ Hiền Hồ

Ca sĩ Hiền Hồ sinh năm 1997 là một trong những golfer nổi tiếng của showbiz. Cô ghi dấu trong lòng khán giả với loạt hit như: “Em ngày xưa khác rồi”, “Rồi người thương cũng hóa người dưng”,…. Bên cạnh sự nghiệp ca hát ngày càng phát triển, câu chuyện tình cảm của Hiền Hồ cũng nhận được quan tâm của người hâm mộ.

Hiền Hồ xuất hiện sang chảnh trên sân golf
Hiền Hồ xuất hiện sang chảnh trên sân golf

Cụ thể, gần đây, dư luận xôn xao khi giọng ca “Em ngày xưa khác rồi” vướng vào tin đồn với đại gia U60. Từ đây một số hình ảnh Hiền Hồ xuất hiện trên sân golf cùng người đàn ông lạ vào tháng 10/2020 được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ. 

Ca sĩ 97 này gây ấn tượng với phong cách thời trang hiện đại
Ca sĩ 97 này gây ấn tượng với phong cách thời trang hiện đại

Đây cũng không phải lần đầu tiên ca sĩ 97 này xuất hiện trên sân golf. Có thể thấy, Hiền Hồ rất đam mê với bộ môn này và chứng tỏ đẳng cấp với hàng loạt hình ảnh và video đánh golf trên sân. Ngoài ra, giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” cũng gây chú ý với phong cách thời trang golf cá tính, trẻ trung mà không kém phần quyến rũ, năng động. 

Hiền Hồ trên sân golf
Hiền Hồ trên sân golf

Hiện tại, Hiền Hồ vẫn giữ im lặng và không đưa ra bất kỳ thông báo này. Fanpage và trang cá nhân của cô cũng đã “biến mất” giữa ồn ào sau bức ảnh chụp chung với ông Hồ Nhân – Tổng giám đốc công ty cổ phần công nghệ sinh học dược Nanogen. Trả lời với báo chí, ông Hồ Nhân có khẳng định hai người chỉ anh em họ. Tình hình vẫn được cập nhật và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Phong cách của Hiền Hồ được nhiều fan hâm mộ quan tâm
Phong cách của Hiền Hồ được nhiều fan hâm mộ quan tâm
Hiền Hồ checkin sang chảnh tại sân golf
Hiền Hồ checkin sang chảnh tại sân golf

Hoa hậu Hương Giang

Trước Hiền Hồ, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng là một trong những “bóng hồng” trên sân golf. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi đánh golf với bạn trai là Matt Liu.

Hương Giang checkin tại sân golf
Hương Giang checkin tại sân golf

Hơn nữa, Hương Giang còn có một hội bạn thân chơi cùng, thường xuyên check in sang chảnh tại sân golf với phong cách thời trang ấn tượng. 

HH Hương Giang cùng hội bạn trên sân golf
HH Hương Giang cùng hội bạn trên sân golf

Theo nhiều nguồn tin, hoa hậu Hương Giang còn có một niềm đam mê bất tận với bộ môn thể thao xanh này. Cô rất chú trọng đầu tư trang phục hiện đại, năng động và cũng không kém phần thể thao, sang chảnh cho những buổi đi đánh golf cùng bạn trai. 

Phong cách của HH khá ấn tượng
Phong cách của HH khá ấn tượng

Hoa hậu Ngọc Hân

Nhắc đến các mỹ nhân của showbiz trên sân golf không thể bỏ qua hoa hậu Ngọc Hân. Cô không ngần ngại vất vả để theo đuổi bộ môn thể thao “quý tộc” này một cách bài bản, chuyên nghiệp. Người đẹp cũng cho biết, đánh golf giúp cô nâng cao sức khỏe, cơ thể dẻo dai và giúp ổn định cân nặng hơn. 

HH Ngọc Hân đạt nhiều giải golf lớn
HH Ngọc Hân đạt nhiều giải golf lớn

Hoa hậu Ngọc Hân cũng thể hiện khả năng đánh golf chuyên nghiệp của mình khi xuất hiện tại rất nhiều giải golf lớn. Đặc biệt, người đẹp cũng đem về tay rất nhiều giải thưởng danh giá như: 

  • Giải nhì bảng nữ tại giải golf ở Quy Nhơn
  • Cup Champion ở giải golf được tổ chức dành riêng cho người nổi tiếng, nghệ sĩ.
  • Giải “Nearest to the pin” ở bảng nữ trong giải golf do Hòa Bình tổ chức.
  • …….
HH Ngọc Hân theo đuổi đánh golf chuyên nghiệp
HH Ngọc Hân theo đuổi đánh golf chuyên nghiệp

Khi hỏi về khó khăn khi chơi golf của mình, hoa hậu Ngọc Hân có chia sẻ: “Khó khăn nhất khi bắt đầu tập chơi golf là động tác “xoay hông” khi phát bóng. Chúng ta không phải dùng lực của tay mà xoay hông và thả gậy một cách nhẹ nhàng để quả bóng có thể bay xa”. 

Nàng hậu ấn tượng với từng cú đánh đẹp mắt
Nàng hậu ấn tượng với từng cú đánh đẹp mắt
Kỹ thuật của hoa hậu Ngọc Hân ổn định
Kỹ thuật của hoa hậu Ngọc Hân ổn định

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng góp mặt vào danh sách những người đẹp sân golf. Người đẹp thường xuất hiện cùng với hoa hậu Ngọc Hân trên sân golf. Hơn nữa, Đỗ Mỹ Linh còn gây ấn tượng với phong cách thời trang golf hiện đại mà không kém phần sang chảnh. 

HH Đỗ Mỹ Linh cũng có niềm đam mê với golf
HH Đỗ Mỹ Linh cũng có niềm đam mê với golf

Hoa hậu Việt Nam 2016 khá thường mặc những mẫu áo dài tay, ôm sát cơ thể, kết hợp với váy ngắn. Vừa giúp che nắng hiệu quả vừa tôn lên được từng đường cong của người mặc. 

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My cũng gây ấn tượng với những giải thưởng, thành tích lớn trên sân golf. Cô từng đoạt giải Cú đánh thắng nhất – Nearest to the Line tại giải golf ở Phú Quốc. Hơn nữa, Á hậu Huyền My cũng được vinh danh với giải Longest Drive ở bảng Superstar dành cho người nổi tiếng và các nghệ sĩ,…. 

Á hậu Huyền My cũng đạt nhiều giải golf
Á hậu Huyền My cũng đạt nhiều giải golf

Ngoài vẻ đẹp hình thể, á hậu Huyền My còn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ với khả năng điều khiển bóng. Cô còn thực hiện được những cú đánh kỹ thuật khó, với quỹ đạo bay ổn định trên sân.  

MC Thu Hoài

MC Thu Hoài có niềm đam mê với golf từ rất lâu về trước. Và cũng nhờ golf mà cô bén duyên với ông xã Hoàng Nam. Người đẹp cũng từng chia sẻ do đi nhầm sân golf mà được chồng như ý. Được biết, ông xã của Thu Hoài là giám đốc kinh doanh của một trung tâm đào tạo golf công nghệ cao nổi bật tại Việt Nam. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi MC Thu Hoài thường xuyên checkin tại các sân golf lớn nhỏ, trong và ngoài nước. 

MC Thu Hoài sở hữu những đường bóng golf ấn tượng
MC Thu Hoài sở hữu những đường bóng golf ấn tượng

Hoa hậu Jennifer Phạm

Nhắc đến những tay golf nữ hàng đầu trong showbiz Việt, chắc chắn không thể không nhắc đến Hoa hậu Jennifer Phạm. Người đẹp bén duyên với bộ môn thể thao quý tộc này từ rất lâu về trước. Hơn nữa, ông xã Đức Hải cũng chính là người đưa cô đến bộ môn thể thao xanh này. 

Bà mẹ 4 con có những đường golf ấn tượng
Bà mẹ 4 con có những đường golf ấn tượng

Theo hoa hậu Jennifer Phạm cho biết, golf đã giúp cô rèn luyện tính kiên trì và bĩnh tĩnh hơn rất nhiều. Hơn nữa, tập luyện với golf còn giúp người đẹp giảm căng thẳng, phục hồi tinh thần tốt hơn. 

Trên đây là top 7 tay golf nữ HOT nhất trong showbiz Việt mà GolfTimes đã tổng hợp được. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golf thủ có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn thể thao xanh này. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để có thêm nhiều nội dung liên quan đến golf. 

Ngày đăng 15:47 - 26/03/2022 - Cập nhật lúc: 04:10 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *