Tin tức

CLB golf Họ Đinh khởi tranh giải golf Chúc mừng năm mới 2024 – Cú vung gậy HIO 100 triệu đồng bất ngờ

Vào ngày hôm nay 6/1, tại Sân golf Tam Đảo đã chính thức diễn ra giải golf “Chúc mừng năm mới 2024 – Cùng Họ Đinh đón rồng” do CLB golf Họ Đinh tổ chức. Giải đấu lần này không chỉ có sự góp mặt của các thành viên thuộc CLB mà đặc biệt các golfer khách mời tới từ Úc, Đức, Nhật, Séc,…cùng tham gia tranh tài. Kết hợp cùng cơ cấu giải thưởng giá trị hứa hẹn tạo nên một mùa giải chào đón năm mới 2024 đầy sôi động và kịch tích.

Giải golf chúc mừng năm mới CaLB họ Đinh và những người bạn
Giải golf chúc mừng năm mới CLB họ Đinh và những người bạn

Chào đón năm mới 2024 cùng giải golf “CLB Họ Đinh và Những người Bạn”

Năm 2023 đã chính thức khép lại với rất nhiều sự kiện, khoảnh khắc đáng nhớ đối với làng golf Việt nói riêng. Một năm của phong trào golf từ các CLB dòng họ, hội nhóm, hàng loạt các giải golf từ nghiệp dư đến chuyến chuyên nghiệp,…tạo nên những trải nghiệm đặc biệt.

Giải golf chúc mừng năm mới CaLB họ Đinh và những người bạn
Hình ảnh các thành viên CLB golf Họ Đinh trong lễ xuất quân
Giải golf chúc mừng năm mới CaLB họ Đinh và những người bạn
Đoàn golfer đến từ Úc chụp hình với BĐH CLB Họ Đinh tại giải golf năm nay

Để tạm biệt năm cũ cũng như chào đón năm mới với nhiều hứa hẹn mới, CLB golf Họ Đinh sẽ chính thức khởi tranh giải golf “Chúc mừng năm mới 2024”. Với slogan “Cùng Họ Đinh đón Rồng”, giải golf Chúc mừng năm mới 2024 sẽ dịp quy tụ của đông đảo các golfer là thành viên thuộc CLB golf Họ Đinh.

Điều đặc biệt tại giải đấu lần này còn có sự góp mặt của các golfer khách mời tới từ Đức, Nhật, Séc,… Đây sẽ là cơ hội đặc biệt để các golfer mở rộng giao lưu, hợp tác quốc tế. Hứa hẹn một mùa giải thú vị với những trải nghiệm mới, giá trị mới.

Giải golf chúc mừng năm mới CaLB họ Đinh và những người bạn
Giải đấu CLB golf Họ Đinh quy tụ golfer từ nhiều nơi

Vào 12h30 ngày 6.1 giải golf “Chúc mừng năm mới 2024 – Cùng họ Đinh đón Rồng” đã chính thức khởi tranh tại sân golf Tam Đảo đẹp và thơ mộng. 

Giải golf không chỉ là dịp quy tụ những golfer dòng Họ Đinh có niềm đam mê với môn thể thao golf, sân chơi thể hiện tài năng. Mà hơn hết, đây còn là dịp giao lưu chia sẻ và tận hưởng không khí vui tươi, gắn kết giữa các golfer. Cùng với đó, thông qua giải đấu cũng là thời điểm để CLB Họ Đinh cùng nhau nhìn lại hành trình hoạt động trong suốt 1 năm đã qua. Đồng thời, ra mắt Ban chấp hành Nhiệm kỳ mới 2024 và đưa ra những mục tiêu, chiến lược hoạt động trong thời gian sắp tới.

Giải golf chúc mừng năm mới CaLB họ Đinh và những người bạn
CLB Họ Đinh sẽ ra mắt ban điều hành nhiệm kỳ mới trong giải golf lần này

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn – HIO 100 triệu đồng bất ngờ nhận chủ 

Với sự tham gia của hơn 40 golfer, ngày thi đấu của giải golf “Chúc mừng năm mới 2024 – Cùng Họ Đinh đón Rồng” đã chứng kiến những pha ghi điểm ngoạn mục. Các golfer không chỉ đối mặt với những thách thức tại sân golf Tam Đảo mà còn tạo nên nhiều kỳ tích ấn tượng.

Giải golf chúc mừng năm mới CaLB họ Đinh và những người bạn
Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn năm nay

Với Net 66, golfer Đinh Thị Thuý đã xuất sắc giành được Best Net của giải golf “Chúc mừng năm mới 2024 – Cùng Họ Đinh đón Rồng”. Cùng với đó, giải Nhất – Nhì – Ba của các bảng lần lượt gồm:

  • Bảng A: Giải Nhất – Golfer Mr.Đinh Mạnh Hùng (Gross 77, HDC 7, Net 70), Giải Nhì – Golfer Đinh Nho Hưng (Gross 81, HDC 13, Net 68), Giải Ba – Golfer Đinh Trung Hiếu (Gross 85, HDC 18, Net 67).
  • Bảng B: Giải Nhất – Golfer Phạm Minh Phong (Gross 85, HDC 21, Net 64), Giải Nhì – Golfer Đinh Đức Luận (Gross 90, HDC 22, Net 68), Giải Ba – Golfer Lê Quang Tiến (Gross 93, HDC 25, Net 68).
  • Bảng Ladies: Giải Nhất – Golfer Trần Quỳnh Hương (Gross 101, HDC 32, Net 69), Giải Nhì – Golfer Đinh Thị Hường (Gross 98, HDC 27, Net 71), Giải Ba – Golfer Đặng Thanh Nga (Gross 105, HDC 28, Net 77).

Với giải kỹ thuật, giải golf “Chúc mừng năm mới 2024 – Cùng Họ Đinh đón Rồng” gọi tên 06 golfer có thành tích tốt nhất phải kể đến:

  • Nearest the Pin – Hole #02: Golfer Đinh Quang Thắng với thành tích 3.58m.
  • Nearest the Pin – Hole #08: Golfer Đinh Thanh Tâm với thành tích 1.5m.
  • Nearest the Pin – Hole #12: Golfer Đinh Đắc Nguyên với thành tích 4.79m.
  • Nearest the Pin – Hole #17: Golfer Đinh Văn Minh với thành tích 1.6m.
  • Longest Drive (Nam) – Hole #1: Golfer Trần Quang Vinh với 280 yards.
  • Longest Drive (Nữ) – Hole #15: Golfer Nguyễn Thị Thuỷ.

Đặc biệt, giải golf đã kết thúc với sự thành công ngoài sức mong đợi bởi cú vung gậy bất ngờ tại hố 2C. Golfer đã giúp giải thưởng HIO 100 chai rượu Vang trị giá 100 triệu đồng tìm được chủ nhân trong không khí đầy sôi động và ấn tượng khó quên.

Giải golf chúc mừng năm mới CaLB họ Đinh và những người bạn
Golfer bất ngờ giành HIO tại hố 2C

Bên cạnh đó với ý nghĩa cao đẹp, giải golf “Chúc mừng năm mới 2024 – Cùng Họ Đinh đón Rồng” nhận được sự đồng hành của rất nhiều các đơn vị tài trợ cũng như đơn vị bảo trợ truyền thông. Trong đó phải kể tới Kenichi Japan golf, Misa, GolfHomes, OKITA, Delini,  Tam Đảo golf & Resort,…

Sự đồng hành của các nhà tài trợ cũng mang đến giải golf “Chúc mừng năm mới 2024” rất nhiều những giải thưởng hấp dẫn. Điển hình như món quà tài trợ HIO tới từ Kenichi với bộ gậy golf Kenichi 6 sao S-Classic trị giá 325 triệu đồng, GolfHomes với Voucher lắp đặt hệ thống Golf 3D Platinum OKONHOLG UDR 4.0 Royal trị giá 200 triệu đồng,…cùng với rất nhiều giải thưởng giá trị khác.

Giải golf chúc mừng năm mới CaLB họ Đinh và những người bạn
Kenichi Golf tài trợ HIO bộ gậy golf Kenichi 6 sao S-Classic trị giá 325 triệu đồng
Giải golf chúc mừng năm mới CaLB họ Đinh và những người bạn
Đại diện Kenichi Golf bà Nguyễn Thu Huyền nhận cup tri ân từ BLĐ CLB Họ Đinh

Bên cạnh việc chuẩn bị chu đáo cùng quy mô giải thưởng hấp dẫn, việc lựa chọn Sân golf Tam Đảo là địa điểm tổ chức cũng gây được sự chú ý. Các golfer tham gia giải đấu không chỉ được trải nghiệm hệ thống sân golf chuyên nghiệp và mà có thể tận hưởng vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên.  Qua đó hứa hẹn tạo nên một ngày tranh tài đầy sôi động, kịch tính và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

CLB golf Họ Đinh – 3 năm giữ vững giá trị kết nối và phát triển

Chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt vào năm 2021, CLB Golf Họ Đinh là nơi quy tụ của những người con Họ Đinh có chung niềm yêu thích với môn thể thao golf. Đây không chỉ là sân chơi để các thành viên có cơ hội nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn. Mà hơn hết, thông qua các sự kiện, chương trình đào tạo, giải đấu do CLB tổ chức còn giúp các thành viên hoàn thiện phong cách chơi golf theo hướng chuyên nghiệp.

Giải golf chúc mừng năm mới CaLB họ Đinh và những người bạn
Đêm Gala mang lại không khí ấn tượng cho các thành viên

Với mục tiêu cùng phương hướng hoạt động bài bản, chỉ sau 3 năm thành lập, CLB golf Họ Đinh hiện đang là một trong những CLB có nhiều đóng góp cho phong trào golf Việt. Trong những năm qua, CLB không chỉ phát triển về quy mô, số lượng thành viên mà còn liên tục tăng cường và mở rộng giao lưu, hợp tác với các golfer, CLB golf khác trên cả nước.

Rất nhiều thành viên thuộc CLB golf Họ Đinh hiện đang là những golfer, HLV golf tên tuổi quen thuộc của làng golf Việt. Trong đó phải kể tới Golfer, HLV Đinh Công Lợi – Hiện đang giữ chức vụ Chủ tịch CLB golf Họ Đinh đồng thời là HLV trưởng kiêm Giám đốc đào tạo và đối ngoại của Học viện Golfgroup Academy – GGA.

Giải golf chúc mừng năm mới CLB họ Đinh và những người bạn
Các nhà tài trợ giải golf nhận cup tri ân tại buổi Gala

HLV Đinh Công Lợi đã có hơn 20 năm trong làng golf Việt cũng như kinh nghiệm tại thị trường golf quốc tế. Trực tiếp đào tạo rất nhiều thế hệ golfer từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp, đồng thời tạo ra các sân chơi, cơ hội để học viên, golfer, thành viên CLB có thể rèn luyện, giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

Giải golf chúc mừng năm mới CaLB họ Đinh và những người bạn
HLV Đinh Công Lợi trao giải thưởng cho golfer có thành tích xuất sắc

Một lần nữa, xin chúc mừng các golfer đã mang về thành tích đáng nhớ trong sự nghiệp golf của mình đầu năm mới 2024. Chúc mừng giải golf “Chúc mừng năm mới 2024 – Cùng Họ Đinh đón Rồng” diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng CLB golf Họ Đinh với sự dẫn dắt của đội ngũ BLĐ chuyên nghiệp, thông qua những hoạt động ý nghĩa cùng thành tích từ các hội viên,…sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các golfer trên toàn quốc cũng như bạn bè quốc tế. 

Ngày đăng 16:06 - 06/01/2024 - Cập nhật lúc: 03:16 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *