Tin tức

[REVIEW] Cuối Năm Là Thời Điểm Vàng Để Học Đánh Golf – Góc Nhìn “Cơ Hội Tiềm Ẩn” Nhiều Người Bỏ Qua Được Chia Sẻ Từ CEO Mai Thi

“Nhiều người nghĩ rằng cuối năm theo lẽ thường sẽ bận rộn, không hợp để học đánh golf. Thế nhưng cá nhân tôi lại nhận thấy đây mới chính là thời điểm vàng để học golf. Bên cạnh những giá trị về sức khỏe, golf vẫn luôn là cầu nối quan trọng cho những người làm kinh doanh như tôi.

Học golf cuối năm, tạo tiền đề để chuẩn bị cho một năm mới với hình ảnh mới đẳng cấp hơn.” – Lời khẳng định từ CEO Mai Thi về ưu thế của việc lựa chọn học chơi golf vào dịp cuối năm.

“Tôi chọn golf thay vì các môn thể thao khác”

Ban đầu việc thúc đẩy chị tìm hiểu về golf chính là vì mục đích gặp gỡ các đối tác, khách hàng. Kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và chứng khoán nên phần lớn đối tác kể cả trong nước lẫn nước ngoài của công ty đều là những người mê golf. Rất nhiều lần việc gặp gỡ, trao đổi công việc với họ đều diễn ra trên sân golf.

CEO Mai thi đưa ra quan điểm Thời điểm vàng để học golf
CEO Mai Thi (thứ 2 bên phải sang) chia sẻ về quan điểm Thời điểm vàng để học golf

Quá trình chơi golf cũng giúp việc kinh doanh của chị có thêm tinh thần. Có lẽ vì thế mà chị ngày càng có mong muốn tiến xa hơn, nghiêm túc trong việc học golf một cách bài bản.

Vì sao chị lại cho rằng cuối năm là thời điểm vàng để học golf

Nhiều người nghĩ rằng cuối năm theo lẽ thường sẽ bận rộn, không hợp để học đánh golf. Thế nhưng cá nhân CEO Mai Thi lại nhận thấy đây mới chính là thời điểm vàng cho việc tham gia các khoá học golf. 

Đúng là vào những năm trước, khi kinh tế ổn định thì gần như cuối năm sẽ là lúc bận rộn nhất của mọi người. Tuy nhiên, năm nay vì tình hình kinh tế khó khăn chung nên các hoạt động cũng chậm lại, mọi người có nhiều thời gian rảnh hơn. Do đó, để chuẩn bị cho một năm mới với nhiều bứt phá hơn thì việc học tập, nâng cấp và trao đổi bản thân là lựa chọn đúng đắn.

Cuối năm là thời điểm vàng để học golf
Hầu hết các golfer sẽ đẩy manh tiến độ học golf ở giai đoạn cuối năm

Thời điểm cuối năm không chỉ nhiều sự kiện và ưu đãi hấp dẫn mà còn là lúc diễn ra rất nhiều giải golf quy mô. Nhờ đó gia tăng cơ hội được gặp gỡ, kết nối và củng cố mối quan hệ những người có kinh nghiệm ở đa dạng lĩnh vực. Tạo tiền đề để chuẩn bị cho một năm mới với hình ảnh mới, đẳng cấp hơn.

Chị có thể nói rõ hơn về những lợi ích của việc học golf ở giai đoạn này hay không? 

Như đã đề cập thì một trong lợi ích của việc học golf vào giai đoạn này sẽ giúp tối ưu về chi phí. Thường vào cuối năm các học viện cũng như các đơn vị kinh doanh tung ra những sự kiện tri ân với ưu đãi, quà tặng cùng các mức giá phù hợp.

Chi phí cùa các khoá học thường rất tốt kèm theo nhiều ưu đãi trong giai đoạn cuối năm
Chi phí cùa các khoá học thường rất tốt kèm theo nhiều ưu đãi trong giai đoạn cuối năm

Một điểm nhỏ nữa để chị thấy đây là thời điểm vàng để học golf là sau khi học và hiểu về bộ môn doanh nhân này, chị sẽ có thêm những kiến thức cũng như câu chuyện để chia sẻ thêm với đối tác và bạn bè của mình. Những điểm chung nhỏ ấy khi kéo gần khoảng cách khi ngoại giao trong công việc.

Chị có thể bật mí hiện tại đang tham gia khoá học golf nào và cảm nhận của chị khi học ra sao?

Được các đối tác và bạn bè giới thiệu khá nhiều nên chị đã gửi gắm niềm tin vào Học viện golf GGA – Golfgroup Academy. Quá trình học tại Học viện golf GGA chị được học với thầy Lee Kyu Han. Thầy kèm cặp trực tiếp 1-1 ngay từ những buổi đầu tiên. Nhờ đó mà khắc phục được rất nhiều những điểm yếu và sai lầm trong kỹ thuật mà trước đây chị thường xuyên mắc phải mà không hề hay biết.

CEO Mai Thi tham gia khoá học cùng với HLV Lee Kyu Han
CEO Mai Thi tham gia khoá học cùng với HLV Lee Kyu Han tại GGA

Những điểm mà CEO Mai Thi đánh giá cao sau khi kết thúc khóa đào tạo: 

  • Khoá học được đo lường và lên sau khi tham gia buổi demo 1-1 cùng HLV. Thời gian học cũng như các vấn đề của học viên sẽ được trực tiếp thầy hướng dẫn khi học.
  • Cơ sở hạ tầng đầy đủ indoor và outdoor: khóa học của CEO Mai Thi được bố trị học ở cả 2 hình thức 3D và sân thực tế. Do đó, mang đến trải nghiệm trọn vẹn đối với một golfer mới như chị.
  • Hệ thống proshop và hệ sinh thái sản phẩm tổng hợp: một điểm khá tiện lợi cho học viên là có cửa hàng bán đồ golf trực thuộc tại hoc viện. Nhờ đó, các học viên sẽ yên tâm trong việc mua các sản phẩm chính hãng và tham khảo ý kiến của thầy dạy golf của mình.

Quá trình trải nghiệm khoá học golf có tốn quá nhiều thời gian hay ảnh hưởng đến lịch trình làm việc của chị không?

Vì nghĩ việc theo các khoá học golf sẽ mất nhiều thời gian nên rất nhiều người đã chần chừ và bỏ qua rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, khi bản thân trải nghiệm khoá học golf tại Học viện GGA thì chị bắt đầu hối tiếc vì không đăng ký học sớm hơn. 

thời điểm vàng để học golf
CEO Mai Thi kết nối và lên sân giao lưu cùng các đối tác và đồng nghiệp

Nhờ lộ trình đào tạo khoa học và hợp lý nên khoá học của chị diễn ra chỉ trong 15 buổi, kéo dài chưa đầy 3 tháng. Đặc biệt, các thầy cũng linh hoạt thay đổi giờ dạy phù hợp nên không ảnh hưởng gì tới lịch trình làm việc của chị. Nỗi lo về việc bận rộn, khó sắp xếp thời gian học gần như đã được giải quyết hoàn hoàn. 

Thời điểm vàng để học đánh golf
Chị tham gia vào các giải golf dịp cuối năm – Điểm rơi cho việc học golf để kết nối rộng rãi hơn

Sau khi hoàn thành khóa học tại GGA, chị có lời khuyên đặc biệt nào dành cho các golfer?

Lời khuyên 1 – Hãy học golf ngay khi bạn còn là một newbie

Như cá nhân chị, trước đây cứ nghĩ rằng cú đánh của mình yếu là do thể lực không tốt. Thế nhưng khi quá trình theo học tại GGA chị được hiểu hơn về vấn đề cũng như cơ thể khi chuyển động. Chỉ một thay đổi nhỏ trong tư thế cầm gậy đã giúp cho đường bóng chắc chắn và đi xa hơn hẳn.

Bắt đầu học golf và chơi golf đúng cách là phương pháp tốt nhất tiếp cận golf
Khởi đầu học golf khi còn là newbie sẽ giúp ích rất lớn cho hành trình golf sau này

Vì thế mà điều quan trọng nhất chính là lựa chọn đúng thầy dạy golf ngay từ thời điểm ban đầu. Khi có sự đồng hành của “chuyên gia” thực sự, bản thân mình yếu chỗ nào – các HLV sẽ là hỗ trợ để khắc phục chỗ đó. Để làm được điều này thì việc lựa chọn trung tâm, học viện golf với đội ngũ HLV chất lượng là điều rất quan trọng. Cùng với đó, cũng nên xem xét các yếu tố về cơ sở vật chất, lộ trình đào tạo và cả những dịch vụ, chính sách đi kèm để đảm bảo về hiệu quả tập luyện. 

Lời khuyên 2 – Thời điểm cuối năm đích thị là “thời điểm vàng” để học đánh golf

Như đã phân tích ở trên, việc luyện tập golf sẽ không có giới hạn thời điểm tuy nhiên giai đoạn cuối năm sẽ lựa chọn hoàn hảo nhất cho các golfer. Vấn đề chi phí, thời gian và chính sách có thể nói là phù hợp nhất cho những người thường xuyên bận rộn như CEO Mai Thi.

Rất nhiều golfer đã và đang tham gia khoá học golf trong giai đoạn cuối năm
Rất nhiều golfer đã và đang tham gia khoá học golf trong giai đoạn cuối năm

Bên cạnh đó, học golf thực chất không tốn nhiều thời gian như chúng ta thường nghĩ. Một buổi khoảng 60-90 phút tương đương với thời gian chúng ta tập gym, yoga hay các môn thể thao khác. Vậy tập luyện tập vẫn rất phù hợp mà mang đến lợi ích cả tâm, trí và sức cho bản thân.

Như những chia sẻ của golfer/CEO Mai Thi, chúng ta có thể thấy “người thành công luôn có lối đi riêng” là điều thường thấy, kể cả trong bộ môn golf. Qua câu chuyện, chúng ta phần nào đã hiểu hơn về quan điểm Thời điểm vàng để học golf từ chia sẻ của CEO Mai Thi.

Từ những chia sẻ này, Tạp chí Golf Time rất mong muốn lan tỏa đến nhiều hơn những golfer sẽ và đang có nhu cầu học đánh golf nhưng vẫn còn chần chừ vì một vài lý do nào đó. Xin chào và hẹn gặp lại quý đọc giả tại bài viết tiếp theo.

Ngày đăng 15:31 - 07/12/2023 - Cập nhật lúc: 07:32 chiều

Bình luận (48)

  1. Hồng says: Trả lời

    Ngày trước nghĩ thời điểm cuối năm bận rộn đủ việc ko có thời gian đi chơi golf, tuy nhiên bây giờ nhờ lên sân mấy dịp cuối năm này mà kết nối được nhiều cơ hội kinh doanh cùng các ae golfer, công việc cũng thuận lợi hơn nhiều

  2. Minh Tú says: Trả lời

    Tôi thấy cuối năm nhiều giải golf quy mô lớn, các học viện cũng tri ân học viên, nhiều ưu đãi book sân, quà tặng. Sẵn đây tôi đang định đăng ký khoá học nâng cao bên Edugolf, liên hệ giúp tôi 0978456372

  3. Tú Phạm says: Trả lời

    Mình mới chơi vẫn chưa biết mua bộ gậy nào để đánh có hợp tay cả, mình mới tham khảo 2 dòng taylormade st2 và ping G430 mn cho xin review với ạ

    1. Phan Long says: Trả lời

      Tôi chơi golf 3 năm, đồ dùng golf kinh nghiệm tôi chỉ dùng một vài thương hiệu này họ sản xuất riêng cho golf: Quần áo thì Charly, đồ công nghệ của edugolf và gậy thì callway. bên mà giá vừa phải. Các bác tham khảo bên shop này đồ cũng đươc mà đang có siêu ưu đãi https://golfcity.com.vn/

  4. Phương Ly says: Trả lời

    Chia sẻ với các bạn. Đầu tiên mới học chắc chắn nên chọn một thầy phù hợp để học. Việc tự học phải thật kiên nhẫn và tìm hiểu rất nhiều thì mới mong là đạt được các yếu tố cơ bản. Thường học thì khoảng 3 buổi 1 tuần là ok. Đừng ham đánh nhiều bóng quá. Cố gắng hoàn thiện các động tác cơ bản trước. Còn về gậy thì học ở GGA mình dc hỗ trợ, về lâu về dài cũng phải mua để chơi nên các HLV và các chuyên gia về golf dựa vào trình độ kỹ thuật của mình mà tư vấn cho bộ gậy phù hợp với mình

  5. Tú Băng says: Trả lời

    Mình ở Bình Dương hay đi công tác ở SG, đang tìm khoá học golf cơ bản mà ko biết nên học ở học viện nào, ai biết chỗ nào uy tín review giúp mình với

  6. Đoàn Quốc says: Trả lời

    đợt này công việc cuối năm bận quá cũng đang định dự tính đi tập golf, mn cho em xin review với ạ

  7. Cao Kỳ Duyên says: Trả lời

    Mấy đợt lễ cuối năm này khuyên các bác dành thời gian đi chơi golf đi, thời tiết dễ chịu mà book sân rẻ nữa vì các sân các học viện tri ân khách hàng, tối ưu chi phí. Lên sân cũng gặp gỡ giao lưu cùng các golfer cũng có thêm câu chuyệnkieens thức để chia sẻ thêm với đối tác, bạn bè

  8. Thuỷ Tiên says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi ở Hà Nội mình có trung tâm nào chất lượng không nhỉ, anh vợ mình đi tập golf 1 tháng nay rồi mà đánh vẫn chán lắm, nên em muốn tìm một học viện uy tín để 2 vợ chồng cùng đi học đỡ mất thời gian mà vẫn nắm được đầy đủ các kỹ thuật cơ bản. Bác nào đã học rồi cho tôi xin ít review để chọn chỗ học đúng ngay từ đầu chứ từ đầu đã sai thì lâu được lên sân lắm

  9. Thành says: Trả lời

    Mình cuối năm công việc cũng bận quá, những dành chút thời gian đi tập golf, tôi mới đăng ký khoá học tuần trước học 2 buổi nên đang tính tuần này sx thời gian đi tập,bận gif thì bận tập thể thao là dành 1 đến 2 buổi cho khoẻ sau qua tết là có fomswing đẹp nè, lúc đó đi giao lưu với bạn bè là vừa luôn nè^^

  10. says: Trả lời

    Đừng nghĩ phải có nhiều tiền mới chơi golf được, thật ra nếu biết tính toán chi phí hợp lý thì vẫn có thể chơi golf tốt, như chọn gậy đánh golf dành cho người mới chơi thì có thể tham khảo gậy theo sự tư vấn của HLV và tài chính của bản thân, chi phí hợp lý, có thể nói khá mềm cho người mới, và khi ra sân đánh golf thì cũng không quá cao, dao động từ 200 hơn chút cho 1h-100 bóng, chi phí quá ok mà, nên mọi người có thể yên tâm để mà tham gia chơi golf

  11. Thắng says: Trả lời

    Em chơi cũng được gần nửa năm rồi, nhưng mà đánh tự phát , ra sân đánh hay bị bể swing quá chưa biết cách nào khắc phục, đánh thường hay bị slide kéo sang phải nhiều, em ở Bình thạnh có ac nào biết chỗ học uy tín không chỉ em với. Em muốn học nhanh trước tết để sau Tết lên sân với bạn bè là vừa đẹp

  12. Việt says: Trả lời

    Hiện tại đang có chương trình ưu đãi gì trước Tết vậy. 0283658935 Gửi thông tin giúp để mình tham khảo nhes

  13. Trung says: Trả lời

    Sẵn đây khoá học golf cơ bản bên GGA có chương trình ưu đãi tranh thủ đăng ký học luôn vì căn bản cuối năm thời gian cũng thoải mái học 15 buổi ra Tết chỉ việc cầm gậy lên sân với bạn bè, đối tác. Để đầu năm mới học sợ công việc lu bu

  14. Quân says: Trả lời

    Trước tôi có đăng ký khoá học cơ bản rồi học rất chất lượng và thoải mái, giờ tôi muốn đăng ký thêm một khoá nâng cao. Liên hệ với tôi 034657846

    1. Tùng says: Trả lời

      Dạ, em cảm ơn anh đã quan tâm khóa học tại học viện ạ, phòng đào tạo học viện sẽ lien hẹ để mình ngay ạ

  15. Tiến says: Trả lời

    Theo cá nhân tôi giai đoạn trước tết và trong tết là thời điểm vàng của bộ môn golf vì thời điểm này hầu hết các golfer đều tạm ngưng công việc và dành thời gian tận hưởng những ngày đầu năm. Do đó bạn nào đang có ý định học golf thì học luôn từ bây giờ để Tết có thể tự tin lên sân

  16. Hoàng says: Trả lời

    Phải nói là thời điểm này thời tiết thuận lợi để học golf không chỉ rèn luyện sức khoẻ, hơn nữa nhờ những dịp cuối năm này, lên sân giúp những người kinh doanh như tôi tạo sự kết nối đa chiều, giao lưu với các golfer nên cơ hội phát triển cũng nhiều hơn

  17. Thanh Ngân says: Trả lời

    Chị Thi chia sẻ rất hay. Thời điểm này năm trước cũng là lúc em bắt đầu đi học. Lúc đó chỉ nghĩ học để tết đi sân golf với mấy chị trong cty. Nhưng sau này đi giao lưu làm quen được nhiều anh đối tác làm ăn, công việc cũng thuận lợi hơn. Thời điểm này thời tiết đẹp, lên sân rất dễ chịu luôn

  18. Trọng says: Trả lời

    Chuẩn bị sang dịp đầu năm mới nhiều đơn vị sẽ tổ chức giải lắm đây. Ae học từ thời điểm này là hợp lý rồi này. Sang năm anh em nào ở HCM có đi đánh gỉai cho tôi ghép flight cùng nhé

  19. Đạt says: Trả lời

    Thời tiết này quá là chiều lòng các Golfer rồi, lên sân rất mát mẻ luôn, đi học thời điểm này là hợp lý đấy, như tôi học mùa hè nóng mà lên sân ko biết đánh, học cứ bị quạo ko tiếp thu nhiều được

  20. Ngọc Tùng says: Trả lời

    Đợt cuối năm quá nhiều học viện có chương trình tốt luôn, học lúc này là hời nhất luôn rồi, thời tiết mát mẻ. Mà Golf mag đến lợi ích lâu dài nữa. Sang dịp đầu năm giải tha hồ mà chơi. Năm trước giải ra đánh ko kịp thởi, nhờ vậy mà quen được nhiều ae đối tác, công việc làm ăn cũng đi lên

  21. Tuấn Trần says: Trả lời

    Giờ gần tết rồi học có kịp ko nhỉ? sợ học gấp quá ko hiệu quả. Ai cho tôi xin ít review

    1. Kha says: Trả lời

      Ko cần lo đâu bác. Bên Golfgroup Academy có khoá học cơ bản cho người mới chơi chỉ có 15b thôi là ra sân được rồi nè. Trước tôi học thầy Duy bên sân Him Lam. Bác liên hệ qua SDT: 0981.891.862 để biết thông tin chi tiết về khoá học nhé

  22. Hữu says: Trả lời

    Mình đang tìm khoá học cấp tốc, có bên nào đang có ưu đãi tốt ko nhỉ? mình ở Quận 2 khu Thảo Điền

    1. Võ Tòng says: Trả lời

      Bên Quận 2 có học viên IGA ok đó, bên đó đa số là các thầy người nước ngoài, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Cũng hay có chương trình khuyến mãi cho học viện, tặng găng tay, hỗ trợ gậy các thứ. Ông liên hệ qua https://hocviengolfiga.com/ để biết thêm chi tiết khoá học nhé

  23. Hùng says: Trả lời

    Sếp em cần tìm chỗ học cấp tốc cho sếp vì đợt tết sếp cần đi chơi golf với các ae trong ngành. Ae biết bên nào dạy cấp tốc mà vẫn đảm bảo chất lượng ko nhỉ cho tôi xin ít review ạ

    1. Bộ Hành says: Trả lời

      Đợt trước mình cũng tìm khoá học cho anh nhà. Đợt đó mình có cho anh học bên GGA với thầy Đinh Công Lợi, thầy Lợi thì quá nổi tiếng ở khu vực Cầu Giấy rồi. Thầy là 1 trong những pro mà tôi rất tin tưởng bởi những kiến thức và kỹ năng mà thầy đã truyền cho tôi

  24. Công says: Trả lời

    Thời tiết mát mẻ, bà xã mình cứ đòi lên sân suốt. Tháng này 2 vợ chồng lên sân cũng 4,5 lần rồi

  25. Huy Phan says: Trả lời

    Hồi tháng trước mình vừa hoàn thành khoá học bên học viện Golfgroup Academy với thầy Tuấn ở Lương Định Của. Thầy rất nhiệt tình, chỉnh swing cho mình từng tí và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Mình thấy các thầy bên GGA đều rất đầy dặn kinh nghiệm, bên họ cũng rất uy tín, tư vấn tận tình. Rất hài lòng. Chú nào cần học liên hệ qua SDT 0981.891.862 để tìm hiểu về khoá học nhé. Thấy đợt cuối năm có nhiều ưu đãi lắm đấy

  26. Trọng Trần says: Trả lời

    Các học viện bây giờ quảng cáo nhiều quá ko tin nổi. Bác nào đang tìm khoá cấp tốc nên đi học demo thử 1 buổi đầu xem chất lượng như thế nào rồi hãy đăng ký. Bên GGA lúc nào cũng thấy cho học thử demo 1 buổi miễn phí, chất lượng, uy tín. Bác nào cần thì sang 834 Nguyễn Văn Linh Quận 7 để tìm hiểu và học free 1 buổi nhé

  27. Quang hà says: Trả lời

    Ở Đồng Nai khúc Nhơn Trạch có học viện nào uy tín ko mn? Ai đã từng học cho mình tí review

    1. Quí says: Trả lời

      Trước tôi học thầy Bẩu của học viện GGA ở Nhơn Trạch, ông liên hệ thử qua SDT: 0981.891.862 xem như nào. Không biết thầy h còn hoạt động bên đấy ko. Còn ko ông chịu khó qua 1 cái phà Cát Lái là đến Quận 2 có sân Lương Định Của, bên đó có nhiều HLV của GGA và cả HLV nước ngoài luôn

  28. Quang Hợp says: Trả lời

    Xin chào các chị em Golfer ạ. Em đang cần tìm khoá học cho lady, có học viện nào có khoá riêng cho lady ko ạ? Em ở khu vực Quận 7

    1. Miên Ninh says: Trả lời

      Bên GGA họ có khoá học dành riêng cho nữ. Em liên hệ thử nhé. Liên hệ qua website: https://golfgroupacademy.com.vn/

  29. Lý Văn Tùng says: Trả lời

    Cứ nghĩ cuối năm có ít người học golf mà giờ đây em đang khó tìm khóa học quá vì các học viện đã kín lịch của Hlv viên nhà anh chị chỉ giúp em vài học viện cũng như Hlv golf ngoài với , em cảm ơn nhiều ạ

  30. Nguyễn Văn Công says: Trả lời

    Mới đăng ký khóa học golf cơ bản bên học viện IGA công nhận khóa học cuối năm học viên được ưu đãi khá nhiều ngoài ra còn được giảm giá khi mình mua sản phẩm bên hệ sinh thái golf của họ nữa anh em ạ

  31. Vũ Minh Đức says: Trả lời

    Bên học viện golf IGA ngoài đào tạo các khóa học golf cơ bản ra thì họ có nhận khóa học cấp tốc không nhỉ , phản hổi sớm giúp em nhé

    1. Trang Trang says: Trả lời

      Chào Đức trước cũng có theo học khóa cơ bản bên học viện golf thì cũng có tìm hiểu thì thấy có khóa nâng cao và khóa cấp tốc cùng Hlv bên học viện gửi anh sdt 0981891862 để được tư vấn thêm nhé

  32. Nguyễn Đức Thịnh says: Trả lời

    Thấy nhiều anh em đăng ký khóa học golf nhưng thường không tìm hiểu sâu về học viện với Hlv lên khá nhiều anh chọn Hlv bên ngoài do giá rẻ hơn lên khi học xong gần như lên sân không đánh được tốt lắm lên là người chơi golf lâu năm có lời khuyên là mình lên chọn học viện cũng như Hlv golf uy tín mà học vì họ có cam kết với từng học viên nhé

  33. Trần Tùng says: Trả lời

    Thông thường mọi người học golf khóa cơ bản 10b lên sân đánh thế nào vậy , vì cũng đang muốn đăng ký khóa học cơ bản mà thấy có khác nhau là 10b với 15b nhờ anh tư vấn thêm giúp em

    1. mai thanh thuy says: Trả lời

      Cái này cũng tùy từng học viện cảm nhận thôi ngoài ra mà tìm được Hlv chuyên nghiệp cũng như trình độ kỹ thuật tốt thì khóa học 10b là lên sân đánh khá là ok rồi

  34. Nguyễn Hùng says: Trả lời

    Đang muốn cải thiện kỹ thuật và sửa vài lỗi nhỏ gặp phải trên sân lên đang muốn học khóa nâng cao thầy người Hàn bên học viện IGA bác nào từng học rồi cho em xin thêm thông tin với nhé

  35. Nguyễn Văn Lâm says: Trả lời

    Cũng cùng quan đểm và đang muốn đặt lịch demo với Hlv người Hàn thì mình đăng ký trực tiếp với thầy hay là phải thông qua học viện golf anh em nhỉ

    1. Dam phương trâm says: Trả lời

      Vơi 1 người mới được Hlv người HÀN hướng dẫn cảm nhận của cá nhân tôi thì thấy Hlv bên này đều có trình độ kỹ thuật cũng như nghiệp vụ khá tốt ngoài ra bên học viện đầu tư trang thiết bị hiện đại lên khá nhiều học viên mới lựa chon https://hocviengolfiga.com/huan-luyen-vien/lee-kyu-han

  36. Lê Hương says: Trả lời

    Em đang muốn lịch đăt lịch demo khóa học bên học viện golf IGA có hỗ trợ dụng cụ trong quá trình học không anh em nhỉ ngoài ra mình có được chọn Hlv không

  37. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

    Cũng vì ham rẻ lên vừa rồi em đã chọn Hlv ngoài trình độ không có sau mấy buổi học em đã bỏ ngang giờ em mong muốn tìm được học viện cũng như Hlv uy tín có tâm nữa nhờ mọi người giới thiệu giúp em với

  38. Đồng Văn Thuận says: Trả lời

    Lướt qua 1 vòng trên mạng thấy anh em bán luận khá nhiều về các Hlv tại 1 số học viện golf tốt có sấu có với mong muốn tìm được Hlv có kỹ thuật cũng như có trình độ nghiệp để theo khóa học nhờ anh chị đã học chia sẻ thêm thông tin về các hlv mà anh chị đã học ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *