Tin tức

Kenichi Victory.G Lady – Tại sao lại có mức giá ấn tượng đến vậy?

Kenichi Japan Golf vốn được biết tới là thương hiệu gậy golf cao cấp với mức giá thành đắt đỏ. Tuy nhiên, sự ra đời của dòng gậy golf Kenichi Victory.G Lady mới đây dường như đã xoá tan định kiến về mức giá của dòng gậy cao cấp hàng đầu nước Nhật này. Khi mà phiên bản Kenichi 5, 6 sao đang nằm trong phân khúc giá cao, là món quà biếu tặng hay ngoại giao giá trị thì Kenichi Victory.G Lady lại đánh vào phân khúc tầm trung với mức giá chỉ hơn 76 triệu đồng. Vậy tại sao Kenichi Victory.G Lady lại có mức giá ấn tượng như vậy? Những thông tin quan trọng dưới đây sẽ là lời giải đáp chi tiết nhất cho băn khoăn này.

Vào ngày 20/11 vừa qua, hãng gậy golf cao cấp số 1 Nhật Bản Kenichi Japan Golf đã chính thức cho ra mắt siêu phẩm mới mang tên Kenchi Victory.G với 2 phiên bản Men & Lady. Ngay lập tức, mức giá của dòng gậy golf này đã gây tranh cãi rất nhiều, khi lần đầu tiên một thương hiệu nổi tiếng bởi sự cao cấp và đắt đỏ lại cho ra mắt dòng gậy có mức giá nằm trong phân khúc 50 – 80 triệu đồng nhưng đẳng cấp thì không thay đổi.

 

Đặc biệt, Kenichi Victory.G Lady – Phiên bản gậy golf dành riêng cho nữ hiện đang được đánh giá là dòng gậy nữ đáng mua nhất thị trường. Dòng gậy đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của các golfer nữ về một bộ gậy vừa sang trọng, vừa tinh tế, nữ tính và hỗ trợ đạt hiệu suất chơi tốt nhất mà mức giá lại cực kỳ phải chăng. Kenichi Victory.G Lady được ra đời để truyền tải trọn vẹn tinh thần và nhu cầu khách hàng.

Kenichi Japan Golf – Thương hiệu gắn liền với những dòng gậy cao cấp, sang trọng với mức giá “cao ngất”

Với lịch sử hơn 40 năm hình thành và phát triển, Kenichi Japan Golf cho tới nay luôn là một trong những dòng gậy golf đánh tới những đối tượng có địa vị, có tầm ảnh hưởng trong xã hội.

Nói đến Honma là nói đến thương hiệu đỉnh cao của sự đẳng cấp. Đây cũng là thương hiệu sở hữu bộ gậy golf đắt nhất thế giới với mức giá lên đến 75.000$,…Thì Kenichi Japan golf cũng chẳng kém cạnh gì khi sở hữu những dòng gậy cao cấp với mức giá thuộc dạng “đắt xắt ra miếng”.

Tiêu biểu trong số đó phải kể tới 2 dòng gậy được đánh giá đẳng cấp nhất ở thời điểm hiện tại của Kenichi Japan Golf là dòng 5 sao và 6 sao. Và dĩ nhiên mức giá bán của 2 dòng gậy Kenichi 5 và 6 sao cũng thuộc dạng “cao ngất”.

Cụ thể, Kenichi 5 sao đang có mức giá hơn 136 triệu đồng, còn dòng Kenichi 6 sao đạt mức hơn 304 triệu đồng. Cho tới thời điểm hiện tại, cả Kenichi 5 và 6 sao đều là những dòng gậy cao cấp nhất, đẳng cấp nhất và đắt giá nhất của thương hiệu gậy golf số 1 Nhật Bản Kenichi. Những dòng gậy ra đời chắt lọc tinh tuý, tâm huyết của các nghệ nhân chế tác gậy golf thủ công cùng những loại vật liệu đắt đỏ và quý hiếm hàng đầu.

 

dai-thang-loi-cho-ngay-launching-thanh-cong-voi-o-at-nhieu-loi-moi-hop-tac-phan-phoi-kenichi-tai-viet-nam

 

Với sự sang trọng, đẳng cấp và đắt đỏ, Kenichi 5 – 6 sao được lựa chọn là món quà biếu tặng hay ngoại giao giá trị.

Trong khi đó, một dòng gậy cao cấp khác của Kenichi sở hữu mức giá ngang ngửa Kenichi 5 sao không thể bỏ qua là Kenichi Tour Pro với mức giá hơn 101 triệu đồng. Đây là dòng gậy được giới Pro chuyên nghiệp cực kỳ yêu thích không chỉ vì sự đẳng cấp, sang trọng mà còn vì đỉnh cao hiệu suất. Bởi thế, dù đắt đỏ, các dòng gậy của Kenichi Japan Golf vẫn luôn là thương hiệu được săn đón.

Kenichi Victory.G – Dòng gậy mới phá vỡ định kiến về mức giá của dòng gậy cao cấp hàng đầu Nhật Bản!

Có vẻ như ông lớn Kenichi Japan Golf đã sớm nhận ra nhu cầu của thị trường golf hiện nay đang khao khát có được một dòng gậy không chỉ đẳng cấp, không chỉ sang trọng mà còn sở hữu mức giá “chiều lòng người”.

Và cột mốc đánh dấu chính là ngày 20/11 vừa qua, Kenichi Japan golf đã chính thức tung ra thị trường phiên bản gậy golf mới mang tên Kenichi Victory.G với 2 phiên bản dành cho nam và nữ Men’s & Lady.

Vẫn mang trong mình những gì tinh túy nhất, sang trọng nhất, đẳng cấp nhất của Kenichi Japan Golf. Thế nhưng giờ đây phiên bản gậy golf mới này chỉ có mức giá trong phân khúc tầm trung.

 

 

Đặc biệt, phiên bản gậy nữ Kenichi Victory.G Lady gây ấn tượng lớn khi có giá khoảng 70 triệu đồng. Một mức giá đáng mơ ước với dòng gậy nữ đẳng cấp, chất lượng hàng đầu hiện nay.

Ngay lập tức, cả thị trường golf Việt được một phen “đứng ngồi không yên” khi giờ đây họ có thể thỏa niềm đam mê, có cơ hội được trải nghiệm một dòng gậy đẳng cấp như Kenichi ở một mức giá không tưởng, trái ngược hoàn toàn với sự đắt đỏ của các dòng gậy trước đây của hãng.

Tại sao Kenichi Victory.G Lady lại có mức giá “thấp” ấn tượng đến vậy?

 

 

Chắc hẳn người hâm mộ không khỏi tò mò vì sao một dòng gậy đẳng cấp, sang trọng và cực kỳ cao cấp như Victory.G Lady lại có mức giá trong phân khúc tầm trung phải không nào.

Trên thực tế, tại các nước như Nhật Bản hay Hàn Quốc, hiện mức giá bán của Kenichi Victory.G nói chung, phiên bản Lady nói riêng có mức giá không hề rẻ. Mức giá của dòng gậy nữ Kenichi Victory.G Lady tại các nước này ngang ngửa với Kenichi 5 sao hay Kenichi Tour Pro.

Duy chỉ có thị trường Việt Nam, dòng gậy Kenichi Victory.G Lady mới có mức giá “thấp” kỷ lục. Chỉ khoảng 76 triệu đồng, các tay golf nữ đã sở hữu một dòng gậy siêu phẩm, cao cấp chắt lọc từ những tinh túy nhất của hãng, được nghiên cứu phát triển suốt 3 năm.

Vậy tại sao Kenichi Japan golf lại ưu ái một mức giá cực kỳ “mềm” cho một phiên bản gậy hạng sang như Victory.G Lady tại thị trường Việt?

Theo tiết lộ từ đại diện truyền thông của Kenichi Japan Golf, sở dĩ hãng quyết định điều chỉnh mức giá của phiên bản mới Kenichi Victory.G Lady tại Việt Nam bởi thiện chí mà thị trường golf tại đây dành cho thương hiệu này.

Trên thực tế, Kenichi Japan Golf mặc dù có tới trên 40 năm hình thành và phát triển tại Nhật, nhưng chỉ mới hơn 1 năm trở lại đây mới được thị trường Việt biết tới và quyết tâm phát triển, mở rộng trong cộng đồng golf Việt. Rất nhanh chóng, chỉ 1 thời gian ngắn, cái tên Kenichi Japan Golf đã lan rộng và trở thành một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp mà bất kỳ tay golf nào cũng mong muốn sở hữu.

Tuy nhiên, Kenichi Japan Golf nhận thấy, dù bất kỳ Golfer nào tại Việt Nam cũng yêu thích và muốn một lần được sở hữu dòng gậy này nhưng mức giá cao lại chính là rào cản khiến niềm đam mê của họ bị gián đoạn. Và đó là một trong những lý do thôi thúc ông lớn Kenichi Japan golf cho ra mắt sớm dòng gậy mới Kenichi Victory.G Lady tại Việt Nam với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Chưa hết, một lý do quyết định khiến mức giá bán của Kenichi Victory.G Lady tại thị trường Việt thấp hơn các nước khác còn bởi cuộc đàm phán thành công của Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup với hãng Kenichi.

Đặc biệt, dù Kenichi Japan Golf đã có chính sách giảm chi phí của Kenichi Victory.G Lady tại thị trường Việt ở mức 76.6 triệu đồng, thì tin vui dành cho các tay golf nữ là hiện Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup cũng đang mang tới “cơ hội vàng” khi giảm thêm 10% Kenichi Victory.G Lady xuống chỉ còn 68.94 triệu đồng – Một mức giá cực kỳ hấp dẫn cho một dòng gậy cao cấp, sang trọng bậc nhất.

Đặc biệt, ngoài ưu đãi nêu trên, khi mua fullset Kenichi Victory.G Lady tại Golfgroup, các tay golf nữ còn nhận được quà tặng là Combo Túi xách và Túi cầm tay sang trọng trị giá 5.5 triệu đồng. Các bạn không chỉ được sở hữu gậy tốt, bền, thiết kế đẹp và cực sang chảnh mà còn những loại phụ kiện giúp khẳng định đẳng cấp tốt nhất.

Như vậy, tới đây chắc hẳn các bạn đã có lời giải đáp thỏa đáng nhất cho băn khoăn vì sao dòng gậy Kenichi Victory.G Lady nói riêng, Kenchi Victory.G nói chung lại có mức giá ấn tượng đến vậy.

Hiện tại chính là cơ hội tốt để chị em có niềm đam mê golf sở hữu bộ gậy Kenichi Victory.G Lady với mức chi phí cực kỳ hợp lý. Chắc chắn rằng, với dòng gậy Kenichi Victory.G Lady, các bạn sẽ trở thành những “nàng thơ” thu hút mọi ánh nhìn trên sân golf.

Ngày đăng 11:12 - 02/12/2020 - Cập nhật lúc: 11:11 sáng

Bình luận (19)

  1. Hạnh Đỗ says: Trả lời

    Bộ này nhìn đẹp có ai biết chỗ mua uy tín không

    1. Duy Ngọc says: Trả lời

      chị ghé thử Golfcity xem bộ kenichi lady này ở bên đấy đang bán chạy, nhiều người đặt mua lắm

  2. Văn minh says: Trả lời

    hôm bữa mình đặt tặng vợ bộ này, vợ mình mang lên sân đánh mà ai cũng hỏi

  3. Hà Hương says: Trả lời

    Em ở tận Phú Quốc, không biết phí ship khi mua bộ gậy này đắt không nhỉ

  4. Bình An says: Trả lời

    có store nào tại miền Nam cho đánh thử không?

    1. Kim Anh says: Trả lời

      Bên Golfcity có đó, đợt trước mình ra mua gậy được đánh thử trước luôn

  5. Phương Phương says: Trả lời

    có ưu đãi về đổi trả và phí ship nhiều lắm, đến đó sẽ được nhân viên tư vấn tận tình luôn

  6. Đào Yến says: Trả lời

    bộ này màu sáng, lên sân nhìn nổi hơn hẳn

  7. Hạnh Phan says: Trả lời

    em chỉ mới chơi hai tháng thể lực kém, đánh được bộ ken này ko vậy ?

  8. Huyền Trân says: Trả lời

    Trông xinh nhỉ, đã chị em nào đánh bộ này chưa vì cũng thấy ít người dùng nên hơi phân vân

    1. Lê Tú Uyên says: Trả lời

      Dòng Kenichi đánh oke mà, trước mới chơi đánh thử của đứa bạn, mượn lên sân thích lắm thế là về mua luôn bộ này đánh cũng được hơn 2 năm rồi. Mà thấy gậy cũng bền, mình lên sân khá đều nhưng từ mặt gậy đến cán gậy k bị bạc màu nhiều đâu

  9. My NguyenMy says: Trả lời

    Bộ này còn k shop?

    1. Kenichi VietNam says: Trả lời

      Dạ e chào chị My NguyenMy. Hiện tại dòng Victory này đã ngừng sản xuất rồi ạ. Hãng năm nay đã sản xuất model mới và chuẩn bị ra mắt vào tháng 11 tới đó ạ. Chị My có thể tham khảo lên model mới nhất của hãng, cũng là phát triển lên từ những công nghệ trước đó thêm thiết kế mới nữa. Hiện tại gậy đã được test thử và nhận lại các phản hồi rất tốt từ các HLV nữ chị ạ

      1. Linh Chi says: Trả lời

        Bộ gậy mới của Kenichi nữ có bản demo sẵn k shop

    2. Kenichi VietNam says: Trả lời

      @LinhChi Dạ hiện gậy chưa về tới VN chị ạ. Trong tháng 11 tới gậy về sẽ có bản demo để mình thử gậy trực tiếp chị nha. Để được hỗ trợ lịch thử gậy sớm nhất chị liên hệ số Hotline 0867993386 hoặc ghé trực tiếp showroom tại Tòa nhà Lucky Building 30 Phạm Văn Đồng-Hà Nội và tòa Happy Valley 834 Nguyễn Văn Linh, Q7, HCM chị nha

  10. Linh Anh Tường says: Trả lời

    Sao gậy Kenichi rẻ thế. Mình thấy có bộ nào giá hơn 200tr mà nhỉ

  11. Ngọc Quyên says: Trả lời

    Mình mới chơi cần tư vấn gậy. Gọi cho mình 0985732768

    1. Kenichi VietNam says: Trả lời

      Dạ e chào chị Ngọc Quyên. Gậy nữ bên e có nhiều dòng gậy thuộc các phân khúc và thương hiệu khác nhau để mình lựa chọn. Nhưng về cơ bản các dòng gậy hot nhất năm nay thì có Taylormade Kalea, Ping GLE2, Reva Callaway và Manruman Majesty chị ạ. E xin phép gửi chị link trước mình tham khảo thông tin và chuyên viên bên e sẽ liên hệ sớm cho mình để tư vấn kỹ hơn cho chị bộ gậy phù hợp nhé ạ https://golfgroup.com.vn/review/gay-golf-nu-tot-nhat

  12. Oanh Kiều Mỹ says: Trả lời

    Sao gậy Kenichi rẻ thế. Mình thấy có bộ nào giá hơn 200tr mà nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *