Tin tức

Khởi tranh giải golf thường niên CLB golf MEKONG lần thứ nhất với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn

Vào ngày 25/3/2022, tại sân golf West Lakes golf & Villas sẽ chính thức diễn ra Giải golf thường niên CLB golf MEKONG lần thứ nhất. Giải đấu có sự tham gia Shotgun của hơn 40 golfer là thành viên trong Câu lạc bộ với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Đáng chú ý trong số đó phải kể tới HIO với trị giá hàng trăm triệu đồng.

Ra đời ngay đầu năm 2022, CLB Golf MEKONG ngày càng khẳng định sự bứt phá và phát triển mạnh mẽ thông qua hàng loạt các giải đấu golf hấp dẫn. Tiếp nối thành công của giải Shortgame tại Cần Thơ được tổ chức vào cuối tháng 2, sắp tới, CLB Mekong Golf sẽ tiếp tục tổ chức giải golf thường niên CLB golf MEKONG lần thứ nhất.

Hấp dẫn giải golf thường niên CLB golf MEKONG lần thứ nhất

Trong những năm gần đây, phong trào chơi golf có sự phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và kéo theo đó là sự ra đời của các Câu lạc bộ, hội golf. Hòa chung xu hướng đó, vào đầu năm 2022, thị trường golf Việt tiếp tục đón nhận sự ra mắt của CLB golf MEKONG. Và để tạo tiền đề cho sự phát triển của các thành viên trong câu lạc bộ, CLB Golf MEKONG sẽ tổ chức giải golf thường niên lần thứ nhất ngay trong tuần cuối tháng 3 này.

Cụ thể, vào lúc 11h, thứ 6, ngày 25/03/2022 Mekong Golf Club sẽ chính thức tổ chức Lần 1 giải thường niên của CLB tại sân golf West Lakes golf & Villas Long An. Giải đấu có sự tham gia của trên 40 Golfer là thành viên chính thức của CLB Mekong Golf Club.

Được biết, giải golf CLB golf Mekong sẽ được tổ chức thường niên mỗi quý một lần. Đây được xem là giải đấu tạo tiền đề cho sự phát triển của câu lạc bộ golf Mekong nói riêng, phong trào golf tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Đặc biệt, giải đấu lần này cũng nhằm kết nối và tăng cường mối quan hệ giữa thành viên trong CLB Golf Mekong và một số Hội, CLB Golf tại khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội,…. Đồng thời đây cũng là cơ hội để thành viên CLB Golf Mekong có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thi đấu.

Bên cạnh việc tăng cơ hội trải nghiệm cho các thành viên trong CLB, giải golf CLB golf Mekong được tổ chức còn nhằm mục đích giao lưu kết nối kinh doanh và chia sẻ niềm đam mê golf. Ban chủ nhiệm CLB hy vọng rằng CLB sẽ góp phần kết nối nhiều hơn nữa các golfers với nhau trên tinh thần thể thao vui khỏe, hiệu quả và tin cậy.

Được biết, giải golf thường niên CLB Mekong lần này sẽ được tổ chức theo hình thức 18 hole với các bảng gồm A, B và bảng Lady. Shotgun bắt đầu vào lúc 11h, theo đó các nhóm sẽ cùng xuất phát một lúc tại nhiều Tee khác nhau.

Để tham gia giải golf thường niên CLB Mekong, các golfer quan tâm có thể tham gia với mức phí 2 triệu 500 nghìn đồng. Mức phí này sẽ bao gồm: Phí thi đấu 18 hole và tiệc liên quan, kinh phí tổ chức cùng nhiều phần quà do BTC chuẩn bị.

Bên cạnh sự tham gia của đông đảo golfer, điểm đáng chú ý nhất của giải đấu golf thường niên CLB Mekong chính là từ cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Theo thông báo từ Ban tổ chức, giải đấu lần này sẽ bao gồm:

  •  01 giải BEST NET
  • 09 giải NET Nhất, Nhì, Ba các bảng A, B, Lady
  • 01 giải Fairplay ở bảng Lady
  • 01 giải kỹ thuật Nearset to the pin tại các hố #08
  •  01 giải kỹ thuật Longest Driver tại hố #07
  • Giải Hole In One tại các hố Par 3 (hố #06, 08, 14, 17)

Trong đó, giải Hole In One theo công bố của BTC dự kiến sẽ có giá trị lên tới 100 triệu đồng. Ngoài ra, theo tiết lộ từ GolfHomes – Hệ sinh thái Golf Indoor số 1 Việt Nam, đơn vị này cũng sẽ tài trợ giải HIO cho CLB với trị giá lên tới 200 triệu đồng. Đi kèm  với đó là hàng loạt các Voucher kèm quà tặng hấp dẫn từ GolfHomes dành cho các golfer tham gia giải đấu.

Bên cạnh đó, giải Golf thường niên CLB Mekong cũng được bảo trợ Truyền thông rộng rãi trên các báo như: GolfTimes, Thegioigolf, GolfReview, Danhgiagaygolf … Đây hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn đem đến nhiều bất ngờ, thú vị cho tất cả các golfer.

Đôi nét về CLB Mekong Golf Club

Câu lạc bộ golf Mekong (CLB Mekong Golf). chính thức ra mắt vào ngày 22 tháng 01 năm 2022 tại sân gôn West Lakes Golf & Villas (Long An).

Được biết, CLB Golf Mekong là một tổ chức thể thao tự nguyện của những người chơi golf có quê quán hoặc đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ và các tỉnh thành tại Đồng Bằng Sông Cửu Long, những người cùng có sở thích chơi golf và trân trọng các giá trị lớn mà môn thể thao golf mang lại. 

Bên cạnh đó, sự ra đời của CLB Mekong Golf còn là yếu tố đặc biệt để quảng bá, thu hút ngày càng nhiều người tham gia chơi golf, là nơi những người chơi golf tôn vinh nét đẹp văn hoá Việt Nam là tương thân tương ái và tuân thủ chuẩn văn hoá gôn quốc tế. Theo đó, CLB Golf Mekong hướng tới mục tiêu đem lại các giá trị vui khỏe, hữu ích cho các thành viên câu lạc bộ và cộng đồng.

Hiện tại, CLB Golf Mekong có trụ sở tại Sân tập Mekong Golf – thành phố Cần Thơ. Thông qua giải đấu golf thường niên CLB golf MEKONG lần thứ nhất lần này, CLB mong muốn sẽ thu hút hơn nữa thật nhiều những người có niềm đam mê golf tại khu vực.

Mọi thông tin mới nhất về giải golf thường niên CLB golf MEKONG lần thứ nhất sẽ được GolfTimes cập nhật liên tục. Các golfer quan tâm đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn này.

Ngày đăng 11:27 - 21/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:27 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *