Tin tức

Cơ Hội Sở Hữu Giải Thưởng Tiền Tỷ Tại Giải Đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất

Tới đây, giải đấu golf Sinh Nhật Lần Thứ Nhất do CLB M-GOLF CLUB tổ chức sẽ diễn ra vào 26/04 tại sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc. Đây không chỉ là một giải đấu quen thuộc, mà còn là một dịp quan trọng để kỷ niệm sinh nhật CLB tròn 1 tuổi kể từ ngày thành lập. Giải đấu hứa hẹn quy tụ 80 golfers trên khắp cả nước với giải thưởng lên đến 1 tỷ VNĐ không thể bỏ lỡ.

Giải Đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất
CLB M-GOLF CLUB chính thức công bố giải đấu golf Sinh Nhật Lần Thứ Nhất

Cơ hội Chơi golf – Cắt bánh trên sân golf không thể bỏ lỡ

CLB M-GOLF CLUB chính thức ra mắt vào ngày 27/04/2023, tiền thân là “Team Mê Golf” được thành lập năm 2022. CLB quy tụ các golfer trên khắp cả nước với mục tiêu chung: Xây dựng một sân chơi golf đề cao tinh thần đoàn kết, văn minh và hào sảng.

Giải Đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất
CLB M-GOLF CLUB chính thức ra mắt vào ngày 27/04/2023 với 25 thành viên
Giải Đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất
Ban Điều Hành CLB M-GOLF CLUB

Tuy là một CLB non trẻ, nhưng CLB M-GOLF CLUB đã từng bước khẳng định vị thế và tạo nên dấu ấn đậm nét trong cộng đồng golf Việt Nam. CLB M-GOLF CLUB đang hướng tới mục tiêu trở thành một trong những CLB golf mạnh nhất với sự đoàn kết, nhiệt huyết và tinh thần kết nối ngày càng mở rộng.

Nhìn lại chặng đường một năm phát triển, CLB M-GOLF CLUB đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh mang lại cho các thành viên một sân chơi thiết thực, hữu ích. CLB đã tổ chức nhiều giải golf đến mục đích thiện nguyện cho các hoàn cảnh khó khăn, để lại những kỷ niệm “Memory Golf” đẹp khó phai. 

Giải Đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất
Outing tháng 09/2023 tại sân golf Đại Lải: “M-GOLF TIẾP BƯỚC EM TỚI TRƯỜNG” với mục đích thiện nguyện cho các hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Lương Sơn, Hoà Bình
Giải Đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất
Outing tất niên CLB tháng 12/2023 tại sân golf Hiltop Valley

Để hưởng ứng sự kiện quan trọng này, CLB M-GOLF CLUB chính thức mừng ngày CLB tròn một tuổi bằng giải đấu golf Sinh Nhật Lần Thứ Nhất diễn ra vào ngày 26/04/2024 tại sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc.

Thông qua giải đấu này BTC mong muốn tạo ra sân chơi để các thành viên CLB có dịp ôn lại những kỷ niệm kể từ ngày bắt đầu cho đến nay. Cũng như tạo cơ hội giao lưu kết nối, mở rộng mối quan hệ với các golfer, khách mời cùng tham gia. Giải đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất hứa hẹn sẽ có ít nhất 80 golfer đăng ký tham gia.

Giải Đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất
Giải đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất diễn ra vào 26/04 tại sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc

Thông tin chi tiết về giải golf:

Tên sự kiện

Giải Đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất

Chi phí

Member: 2.950.000 VNĐ, Non Member: 3.450.000 VNĐ 

(Bao gồm phí sân, xe, ăn trưa, tiệc tối, trao giải, quà Lucky Draw, Door Gift)

Thời gian

Thứ 6, ngày 26 tháng 04 năm 2024

Địa điểm

Sân Golf Đầm Vạc – Đinh Tiên Hoàng, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Shotgun

11:30 

Liên hệ

0986912704 / 0379020781 (Thư ký Ms.Thoa Bùi)

“Chơi lớn” với cơ cấu giải thưởng lên đến 1 tỷ VNĐ

Giải đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất đánh dấu lần đầu tiên một giải golf do M-GOLF CLUB tổ chức cán mức tiền thưởng lên đến 1 tỷ VNĐ cho các tay gậy. Giải đấu được kỳ vọng sẽ mang đến sự kiện tranh tài đầy kịch tính cho các golfer với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, bao gồm:

  • Giải H.I.O. 
  • Best Gross.
  • Giải kỹ thuật.
  • Giải Nhất, Nhì, Ba các bảng.
  • Best Net (dành cho member M-GOLF).
Giải Đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất
Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên đến 1 tỷ VNĐ

Chưa dừng lại ở đó, nhằm gia tăng thêm tính cạnh tranh và sự phấn khích cho các golfer tham dự, giải đấu đã xuất sắc chinh phục tài trợ từ 2 đơn vị golf nổi tiếng là TechgolfKenichi Golf cho 2 giải H.I.O khủng nhất.

Với vai trò là Nhà tài trợ Vàng, Techgolf mang đến giải H.I.O Voucher tài trợ 200 triệu VNĐ khi lắp đặt lắp đặt phòng golf 3D. Hiện tại Techgolf đang là đơn vị số 1 về golf công nghệ tại Việt Nam, độc quyền phân phối nhiều phần mềm golf 3D hiện đại nhất với những trải nghiệm chơi golf đẳng cấp quốc tế ngay tại nhà. Đây được xem là phần thưởng vô cùng giá trị và hấp dẫn, không chỉ khích lệ tinh thần thi đấu của các golfer tham dự mà còn giới thiệu đến họ những lợi ích vượt trội của công nghệ phòng golf 3D tiên tiến.

Tiếp theo đó, Kenichi Golf cũng trao tay bộ gậy đẳng cấp Kenichi 6 Sao – Bộ gậy golf hoàng gia Nhật đẳng cấp trị giá 325 triệu VNĐ cho golfer có thành tích ấn tượng nhất tại hố H.I.O đặc biệt, chỉ được BTC công bố vào ngày diễn ra cuộc tranh tài. 

Giải Đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất
HLV Bùi Thị Thoa – HLV Học viện GGA, Tổng Thư Ký giải
Giải Đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất
Thư mời tham dự giải đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất

Cũng trong tiệc Gala Dinner của giải đấu, các golfer tham dự có cơ hội được thưởng thức đêm tiệc hoành tráng với rượu vang Pháp thượng hạng cùng nhiều phần quà, cúp thưởng hấp dẫn từ các nhà tài trợ khác như: Học viện golf GGA, Công ty lốp Trường Phát, Nước Uống Tinh Khiết The One, Táo đỏ thực dưỡng Jujuby Apple,…

Giải đấu Sinh Nhật M-GOLF CLUB Lần Thứ Nhất đã chính thức mở cổng đăng ký tham dự. Số lượng tham dự giới hạn, quý golfer vui lòng liên hệ hotline: 0986912704 / 0379020781 (Thư ký Ms.Thoa Bùi) hoặc điền vào link sau để đăng ký tham gia giải.

CTA GolfTimes

Ngày đăng 21:33 - 01/04/2024 - Cập nhật lúc: 09:20 sáng

Bình luận (8)

  1. Lương Harry says: Trả lời

    Đã đky 1 flight, chờ ngày ra sân

  2. Cương GD Advision says: Trả lời

    giải hấp dẫn đáng mong chờ

  3. Hoang Manh Hung says: Trả lời

    Mong đợi, hồi hộp quá

  4. Lillian Nguyen says: Trả lời

    Nhìn giải thưởng đã thấy uy tín ròi

  5. Tô Thanh Sơn says: Trả lời

    Học viên GGA của cô Thoa. Trước đánh giải này học viện tổ chức cũng vui lăm https://golfgroupacademy.com.vn/gga-ket-noi-buoi-mini-outing-tuyet-voi-cua-cac-golfer-14673.html Đã gọi đăng ký cho cả team, mấy ae lại có dịp hội ngộ

  6. Kim Hằng says: Trả lời

    Có chia ra giải Nam nữ hay tính chung?

  7. Jetlh Dalat says: Trả lời

    K chuyên nghiệp tham gia giải được k

    1. Thu Hà says: Trả lời

      Dạ được anh ạ, anh liên hệ sđt 0379020781 của chị Thoa Bùi để đăng ký anh nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *