Magazine

Giám Đốc Điều Hành Techgolf – Mr. Nguyễn Tuấn Anh: Người hùng thầm lặng đằng sau thành công của 300+ phòng golf 3D cao cấp

CEO Techgolf Nguyễn Tuấn Anh

Trong vòng 5 năm trở lại đây, golf trong nhà cũng trở thành thú vui của giới thượng lưu, doanh nhân, đặc biệt là các chính trị gia, quan chức bởi tính cá nhân hóa và đẳng cấp mà tiện ích này mang lại. Là đơn vị hàng đầu về golf công nghệ tại Việt Nam, Techgolf được các doanh nhân tin tưởng lắp đặt phòng golf tại nhà. Đến nay, số phòng golf 3D cao cấp do Techgolf thi công đã lên đến hơn 300 với các phần mềm hiện đại hàng đầu như Okongolf, GTS, Kakao VX,… Và người đứng sau con số ấn tượng ấy chính là anh Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc điều hành Techgolf.

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ 1 bước chân

Đến với golf 3D chỉ là sự tình cờ nhưng hành trình gắn bó với golf công nghệ cao lại là cả một chặng đường dài đầy thử thách nhưng cũng rất đỗi tự hào của Giám đốc Tuấn Anh. 

Anh là một người yêu thích bộ môn thể thao quý tộc và cũng là thành viên hoạt động sôi nổi của nhiều câu lạc bộ golf và tham gia vào các khóa đào tạo cơ bản, nâng cao ở nhiều học viện. Bước ngoặt lớn trong hành trình học và chơi golf của anh phải kể đến cơ duyên gặp gỡ và luyện tập với HLV Lee Kyu Han tại Học viện golf quốc tế IGA. Đây cũng là thời điểm anh tiếp xúc với phòng golf 3D khi kết hợp luyện tập ở sân tập và phòng golf 3D. Chỉ sau hơn 3 tháng, kỹ năng đánh golf của anh đã cải thiện rõ rệt, handicap từ 50 giảm xuống 30, form swing đẹp, đúng kỹ thuật và anh đã tự tin tham gia các giải đấu.

Sự kiện tọa đàm và chuyển giao công nghệ với đại diện đơn vị OKONGOLF

Năm 2016 đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp khi chàng trai trẻ dừng công việc văn phòng ổn định để bắt đầu hành trình tại Techgolf với vai trò thực tập sinh mảng phát triển thị trường golf 3D tại miền Nam. Chia sẻ với phóng viên GolfTimes, ánh mắt anh tràn đầy hoài niệm về những ngày đầu đầy gian nan, thử thách khi lúc bấy giờ, Techgolf mới thành lập, chưa có độ phủ sóng lớn.

CEO Techgolf Nguyễn Tuấn Anh với tham vọng phổ thông hóa ngành golf Việt

Tìm được hướng đi riêng và vững bước đến khi gặt hái được thành công quả là điều không dễ dàng với anh Tuấn Anh. Thế nhưng, anh vẫn luôn tự tin rằng những chiến lược và quan điểm khác biệt của Techgolf sẽ giúp anh sớm hiện thực hóa giấc mơ đưa golf 3D công nghệ cao “phủ xanh” thị trường golf Việt Nam, khẳng định đẳng cấp cá nhân của những ngôi biệt thự,…

“Tôi tin rằng, với tiềm lực và kim chỉ nam vững chắc, Techgolf sẽ là điểm tựa vững chắc để tôi có thể phát huy được hết khả năng và hoài bão của mình.”

CEO Techgolf: Từ "zero" thành "hero" trong ngành golf công nghệ

Lựa chọn gắn bó với Techgolf đã mở ra một chương mới trên nấc thang sự nghiệp và hành trình chinh phục ước mơ. Từ một cậu thực tập sinh, anh trở thành Trưởng nhóm phát triển dự án, Giám đốc phát triển dự án và hiện tại, anh đang đảm nhận cương vị Giám đốc điều hành Techgolf.

Hành trình từ con số 0 đến khẳng định tên tuổi “Master làng golf 3D” không phải là chặng đường trải đầy hoa hồng mà là cả một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Và quả thật, trời không phụ lòng người có công, trải qua quá trình tôi luyện với sự hướng dẫn, đồng hành của Ban lãnh đạo Techgolf, cùng tinh thần học hỏi, chủ động kết nối với các đối tác, HLV, chuyên gia về golf công nghệ, Giám đốc Tuấn anh đã đưa Techgolf trở thành đơn vị hàng đầu về golf công nghệ tại Việt Nam.

CEO Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ về yếu tố giúp golf 3D chinh phục giới thượng lưu

Năm 2023, cột mốc 7 năm thành lập Techgolf đánh dấu 360 phòng golf 3D cao cấp được lắp đặt tại các biệt phủ, biệt thự của các doanh nhân và chính trị gia trên khắp 63 tỉnh thành.

CEO Tuấn Anh là người trực tiếp khảo sát và giám sát lắp đặt phòng golf 3D cho giới doanh nhân, chính trị gia

Chia sẻ về trái ngọt này, anh Tuấn Anh cho biết:

“Yếu tố giúp golf 3D chinh phục giới thượng lưu chính là tạo nên không gian riêng tư, sự sang trọng và trải nghiệm chơi golf chân thực ngay tại nhà. Không chỉ vậy, các doanh nhân, quan chức và chính trị gia cũng sử dụng phòng golf 3D như phòng họp để tiếp đón đối tác, khách hàng. Điều này vừa tạo cảm giác gần gũi, thân mật, vừa thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Rất nhiều khách hàng của chúng tôi còn bài trí thêm tủ rượu, quầy bar, dàn karaoke hay bàn bi-a để có thể trải nghiệm nhiều tiện ích trong cùng một căn phòng. Đây cũng là điểm cộng, giúp golf 3D ghi điểm trong lòng giới doanh nhân và chính trị gia.”

Tham vọng của tôi là khi nghĩ đến golf 3D, người ta sẽ nghĩ ngay đến Techgolf

Bước sang năm thứ 8 của hành trình “phủ xanh” 63 tỉnh thành, Techgolf đã và đang khẳng định vị thế số 1 về golf công nghệ. Không ngủ quên trên chiến thắng, Giám đốc điều hành Tuấn Anh cùng đội ngũ cộng sự không ngừng tìm kiếm cơ hội hợp tác và đàm phán để đưa phần mềm golf 3D về thị trường Việt Nam.

Trên hành trình trở thành đơn vị hàng đầu về golf công nghệ và nâng tầm ngành golf Việt, chúng tôi không chỉ mang golf 3D đến gần hơn với golfer Việt mà còn phải đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt với phần mềm xách tay không rõ nguồn gốc, hay các thiết bị gia công không có xuất xứ minh bạch. Vì vậy, chúng tôi bắt buộc phải lớn mạnh để hòa vào dòng chảy thị trường.

Hoài bão chính là động lực để tôi không ngừng nỗ lực, tìm kiếm, hợp tác với các thương hiệu golf công nghệ tốt nhất thế giới cũng như phát triển mạng lưới đại lý phân phối của Techgolf khắp 63 tỉnh thành để khi nhắc đến golf 3D, người ta sẽ nghĩ ngay đến Techgolf.

Cũng bàn về bí quyết đi từ con số 0 đến thành công như hiện tại, Giám đốc Tuấn Anh cho biết, anh đã tôi luyện cho mình bản lĩnh và sự kiên định với mục tiêu và định hướng ban đầu. Đặc biệt, là tinh thần không ngừng học hỏi, không ngủ quên trên chiến thắng để hợp tác với những người cộng sự, những người bạn và đối tác trong suốt quá trình phát triển của cá nhân và doanh nghiệp. Điều đó giúp anh vừa chinh phục hoài bão, vừa hoàn thiện và có thể sống trọn vẹn.

Luôn công hiến và làm việc với tinh thần không ngừng cầu tiến, Giám đốc Tuấn Anh được các doanh nhân và giới chính trị gia, quan chức tín nhiệm. Với mỗi dự án, anh luôn là người trực tiếp đảm nhận từ khâu khảo sát, đo đạc diện tích cho đến lên phương án thi công và lắp đặt hệ thống, cài đặt phần mềm.

GĐ Tuấn Anh trực tiếp khảo sát và triển khai các dự án phòng golf 3D cao cấp

Chia sẻ về định hướng phát triển trong giai đoạn tới, Giám đốc Tuấn Anh khẳng định sẽ đồng hành cùng Techgolf hoàn thiện sứ mệnh phổ thông hóa ngành golf công nghệ tại Việt Nam, để golfer nước nhà có thể chơi và luyện tập bộ môn này một cách chuyên nghiệp với các chỉ số chính xác nhất.

Bước sang năm thứ 8 của hành trình khẳng định vị thế số 1, anh xác định mục tiêu đưa con số 300+ dự án chạm mốc 1000 phòng golf 3D được lắp đặt tại các biệt thự, biệt phủ và các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Từ đó, đưa ngành công nghệ golf Việt Nam phát triển mạnh mẽ, để sánh vai với các quốc gia trong khu vực. Thay mặt Ban biên tập, xin chúc anh Tuấn Anh sẽ luôn thành công với hướng đi của mình, đưa Techgolf vươn cao, vươn xa hơn nữa.

Ngày đăng 14:11 - 20/01/2024 - Cập nhật lúc: 09:12 chiều

Bình luận (7)

  1. Hoàng Dũng says: Trả lời

    Em đang học ngành Kỹ thuật phần mềm năm cuối của Đại học Bách Khoa chỉ còn chờ ra trường. không biết bên mình có tuyển vị trí gì liên quan đến kỹ thuật không ạ

    1. Trang Nguyễn - HR GolfGroup says: Trả lời

      @Hoàng Dũng Chào Dũng nhé, bên mình luôn chào đón các bạn trẻ tài năng và có mong muốn học hỏi Bạn gửi CV qua email: 📩Email: tuyendung@golfgroup.vn nhé

  2. Quỳnh Trang says: Trả lời

    Anh Tuấn Anh không chỉ là một nhân viên xuất sắc mà còn là một đối tác đáng tin cậy đối với các đối tác khách hàng. Sự chuyên nghiệp, tận tâm và kỹ năng giao tiếp xuất sắc của anh không chỉ giúp tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả mà còn góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với khách hàng. Anh Tuấn Anh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực để đáp ứng và vượt qua mong đợi của họ. Sự chân thành và cam kết của anh đã thu hút sự tín nhiệm và lòng quý mến từ các đối tác khách hàng, giúp tạo ra một cảm giác tin cậy và ổn định trong mối quan hệ làm ăn.

  3. Hoàn Phạm says: Trả lời

    Anh Tuấn Anh là một ví dụ điển hình về sự chuyên nghiệp và tận tâm đối với công việc. Việc ưu tiên khách hàng lên hàng đầu là một nguyên tắc quan trọng giúp xây dựng lòng tin và mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Dù có sự hỗ trợ từ các kỹ thuật viên khác, nhưng việc anh Tuấn Anh vẫn sát sao với các bước trong dự án cho thấy sự cam kết và trách nhiệm của anh đối với công việc và đối với sự hài lòng của khách hàng. Việc này không chỉ làm tăng giá trị của dự án mà còn tạo ra một hình ảnh tích cực về tổ chức trong mắt khách hàng. Sự sát sao và tận tâm của anh Tuấn Anh đối với công việc cũng có thể là nguồn động viên và truyền cảm hứng cho đồng nghiệp khác trong tổ chức. https://techgolf.vn/mr-tuan-anh-va-hanh-trinh-dua-techgolf-tro-thanh-thuong-hieu-hang-dau-ve-golf-3d-tai-viet-nam-5424.html

  4. Bá Tuấn says: Trả lời

    Thực tế thường khác biệt so với kiến thức học được ở trường, và việc có người như Giám đốc Tuấn Anh là một điều may mắn với em. Anh Tuấn Anh là người có kinh nghiệm và sẵn lòng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình, đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và hướng dẫn những người mới vào ngành. Sự hỗ trợ từ những người đi trước như anh không chỉ giúp mình vượt qua những thách thức ban đầu mà còn giúp mình nhanh chóng thích nghi và phát triển trong môi trường làm việc mới. Bằng cách học hỏi từ kinh nghiệm thực tế và lời khuyên từ anh, mình được tiếp thêm động lực để có thể nắm bắt được những khía cạnh cụ thể và quan trọng của hệ thống.

  5. Trung Thành says: Trả lời

    Mình muốn tìm hiểu thêm về techgolf vì đang có 1 vài dự án. ai có thông tin liên hệ thì cho mình xin nhé

    1. Trang Nguyễn - HR GolfGroup says: Trả lời

      “Chào bạn nhé mình gửi bạn 1 vài phương thức liên hệ:
      Web: https://techgolf.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HSTTechgolf
      Fb của Giám Đốc Tuấn Anh: https://www.facebook.com/TuanAnh.TechGolf
      Hotline: 0867.941.866″

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *