Magazine

Keegan Bradley Giành Chức Vô Địch ZOZO Championship Với G430 LST Driver 339 Yards Sau 1.498 Ngày khát danh hiệu

Mới đây nhất, Keegan Bradley đã trở lại giành chức vô địch giải Zozo Championship được diễn ra từ ngày 13- 17/10 vừa qua tại Narashino Country Club, Nhật Bản. Được biết, Keegan đã tin tưởng sử dụng gậy Ping G430 LST trong suốt khoảng thời gian diễn ra giải đấu mặc dù sản phẩm này mới chỉ được ra mắt cách đó không lâu.

Kể từ giải vô địch BMW Championship 2018, Keegan Bradley đã không giành thêm được bất cứ danh hiệu nào đáng kể. Mặc dù trong suốt 10 năm sự nghiệp của mình, Bradley đã giành được 4 chức vô địch PGA Tour, kể cả major PGA Championship 2011 nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với anh khi liên tục mất phong độ ở các giải đấu sau đó.

Cú lội ngược dòng ngoạn mục ngày trở lại

 Zozo Championship là giải đấu thuộc PGA Tour đầu tiên tại Nhật Bản với sự xuất hiện của nhiều gương mặt tên tuổi làng golf như Rickie Fowler, Andrew Putnam,.. với nhiều trận đấu quyết liệt của các golf thủ để giành vị trí dẫn đầu trên bảng tổng sắp, đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

 Tại giải đấu, Bradley lần lượt đánh 66, 65, 66 gậy và đạt điểm -13 sau ba vòng sân Narashino par70, cách đỉnh bảng một gậy. Ở vòng cuối, anh cạnh tranh với Rickie Fowler và Andrew Putnam. Sau 13 hố, Bradley độc chiếm đỉnh bảng ở điểm -16. Nhưng trong ba hố tiếp theo, Bradley ghi hai bogey, xuống -14 và đứng T1 với Putnam khi kết thúc hố 16, còn Fowler đạt -13.

Ở cuộc đua tay ba, hố 17 par 4 dài 491 yard trở thành then chốt cho thắng lợi của Bradley và được anh nhận xét là: “Một trong những lỗ đánh hay nhất trong đời tôi”. Putnam ghi bogey sau khi phát trượt fairway, thêm hai cú chưa thoát được khu cỏ rough trong khi Fowler giữ par. Trong khi đó, Bradley được birdie khi gạt cách lỗ 4,5 mét với một cú đánh dài 339 yards ngoài điểm phát bóng với cây gậy Ping G430 LST mới của anh ấy.

Cú ghi điểm đó đẩy Bradley lên -15 và lợi thế dẫn hai gậy. Tiếp đó, cú gạt bóng chính xác ở hố số 18 của Keegan Bradley đã giúp golfer người Mỹ kết thúc vòng đấu với thành tích 68 điểm để lên ngôi vô địch trong khi Fowler và Putnam đều birdie qua đó cùng về T2 (-14).

Zozo Championship là danh hiệu PGA Tour lần thứ 5 trong sự nghiệp của Bradley. Qua giải đấu, tên tuổi của cây gậy Ping G430 LST nói riêng và cả bộ gậy Ping G430 cũng đều trở nên vụt sáng khi mà mới chỉ được ra mắt gần đây nhưng đã gắn liền với tên tuổi của một nhà vô địch giải đấu golf danh tiếng.

Ping G430 – Thế hệ kế thừa và phát triển

Ping là một thương hiệu sản xuất gậy golf và phụ kiện golf không còn quá xa lạ đối với hầu hết các golfer. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn áp dụng công nghệ mới và chất liệu tiên tiến nhất để tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp và đa dạng với nhiều tệp khách hàng.

Mới đây nhất, Ping đã cho ra mắt bộ gậy Ping G430 được kế thừa nhiều điểm sáng của dòng Ping G425 gây tiếng vang một thời. Tuy nhiên, Ping G430 đã được cải tiến nhiều hơn với thiết kế hiện đại, phóng khoáng cùng tính năng vượt trội. Bộ gậy đã nhanh chóng có tên trong danh sách vàng của USGA’s Conforming Club, hứa hẹn sẽ là sản phẩm hot nhất thời gian tới.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf fullset Ping G430
  • Thương hiệu: Ping
  • Flex:  R, S, SR

Chi tiết fullset Ping G430:

Được biết các phiên bản Max, phiên bản LST của dòng gậy driver và gậy fairway là công nghệ low-spin đặc trưng và phiên bản SFT được thiết kế để người chơi khắc phục tốt hơn tình huống đánh bóng lỗi slice. 

Khám phá 3 phiên bản đặc trưng của bộ gậy Ping G430 

  • Ping G430 Max: có tính ổn định, nâng cao độ ổn định ngay cả những cú đánh lỗi. Driver và Fairway Ping G430 Max có chung thiết kế phần trọng lượng phía sau đầu gậy có thể điều chỉnh nhằm hỗ trợ golf thủ với các cú swing.
  • Ping G430 LST: sử dụng công nghệ low-spin, phần trọng lượng điều chỉnh được và nổi bật thêm tính năng ‘Forged Face’ và một con vít ở giữa tấm đế ở dưới cùng của gậy. 
  • Ping G430 SFT: công nghệ bay thẳng straight-flight nổi bật. Điểm cả tiến của Driver Ping G430 SFT so với các thế hệ driver SFT cũ nằm ở phần trọng lượng trượt ở phía sau đầu gậy, có khả năng hạn chế các cú đánh slice tốt nhất trong các sản phẩm vừa được ra mắt gần đây của hãng. 

Hiện tại, nhờ sức hút từ danh hiệu của Keegan Bradley tại giải Zozo Championship, bộ gậy Ping G430 đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Có thể thấy qua mỗi cú đánh của Bradley, chiếc gậy Ping G430 LST luôn đạt khoảng cách ấn tượng, tốc độ vượt trội và có sự ổn định trong những cú đánh quan trọng. Ngoài ra, thiết kế có màu đen làm chủ đạo với các đường nét xám trắng đã làm cho vẻ ngoài của bộ gậy trở nên sắc nét, tạo nên một vẻ ngoài thu hút, dễ dàng tôn lên đẳng cấp và bản lĩnh chinh phục của các chiến binh sân cỏ xanh.

Golfgroup cam kết về sản phẩm bộ gậy golf Ping G430 chính hãng giá tốt

Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm golf  nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của golfer trong và ngoài nước, Golfgroup luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý và nguồn gốc minh bạch, đi kèm chính sách bảo hành của hãng.

 Hiện tại, sản phẩm bộ gậy golf Ping G430 đang làm mưa làm gió ở thị trường quốc tế, đặc biệt là ở Mỹ, nhưng để về Việt Nam thì các golf thủ cần thêm một chút kiên nhẫn để chờ đợi. Vì vậy, để rút ngắn thời gian và nhanh chóng sở hữu sản phẩm golf Ping G430 chính hãng thì Golfgroup chính là một sự lựa chọn hợp lý ngay lúc này. 

Đặc biệt, khi đặt hàng sớm tại Golfgroup, các golf thủ sẽ có cơ hội được nhận hàng với giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn hiện đang được áp dụng trên các kênh phân phối hệ thống showroom trên toàn quốc và website của công ty.

Tại Golfgroup, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội được trải nghiệm nhiều dịch vụ hấp dẫn từ đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm; được đánh thử gậy trong phòng golf 3D hiện đại, linh động trong chính sách thanh toán, giao hàng nhanh,.. cùng hệ sinh thái golf mở rộng để đảm bảo đem đến nhiều lợi ích đẳng cấp cho golfer.

Có thể thấy, với những tính năng vượt trội và những đặc điểm nổi bật của dòng gậy công nghệ, sản phẩm này chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian sắp tới. Các golfer có thể nhanh tay đặt hàng sớm bộ gậy golf Ping G430 tại Golfgroup để có thể trở thành một trong người đầu tiên sở hữu sản phẩm này tại Việt Nam.

Ngày đăng 1:01 - 20/10/2022 - Cập nhật lúc: 08:56 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *