Tin tức

Siêu phẩm Victory.G Lady – Gậy golf số 1 cho phái đẹp nhận được 100 đơn đặt hàng ngay sau 24h ra mắt!

Ra mắt vào thời điểm vàng năm 2020, Siêu phẩm gậy golf dành riêng cho phái nữ Kenichi Victory.G Lady đã nhanh chóng trở thành cái tên hot nhất, nhận được nhiều lượt tìm kiếm và số lượng đặt hàng gia tăng theo từng giờ. Cơn sốt Ping G425 ra mắt cách đây không lâu chưa là gì so với Kenichi Victory.G Lady khi chỉ sau 24h ra mắt đã có tới 100 đơn đặt hàng tại hệ thống Golfgroup. Chưa kể, cái tên Victory.G Lady cũng chiếm sóng trên các trang thông tin về golf, các diễn đàn golfer và gia tăng tới 12% số lượng golfer nữ.

Vào ngày 20.10 vừa qua, thị trường gậy golf Việt đã chính thức bùng nổ dòng gậy dành riêng cho nữ mang tên Kenichi Victory.G Lady. Cái tên vừa nghe thôi cũng thấy toát lên phúc khí của sự sang trọng, cao cấp và cực kỳ thu hút.

Theo tìm hiểu, dòng gậy Kenichi Victory.G Lady ra đời từ chính nhu cầu thực tế của các golfer nữ mong muốn có được một bộ gậy vừa sang trọng, vừa tinh tế, vừa có khả năng hỗ trợ đạt hiệu suất chơi tốt nhất. Và thương hiệu Kenichi Japan golf thấu hiểu điều này đã truyền tải trọn vẹn tinh thần và nhu cầu khách hàng vào dòng gậy Victory.G dành riêng cho phái nữ.

Chỉ sau 24h ra mắt, Kenichi Victory.G Lady đã cán mốc hơn 100 đơn đặt hàng!

Ra mắt vào đúng thời điểm vàng của mùa golf cũng như trúng tâm lý, nhu cầu thị trường…đã giúp Kenichi Victory.G Lady trở thành một cái tên hot chiếm trọn spotlight tại thị trường golf Việt.

Và minh chứng rõ nét cho điều này chính là việc ra mắt chưa đầy 24h mà Kenichi Victory.G Lady đã cán mốc hơn 100 đơn đặt hàng và gần 1.000 lượt xem mô tả sản phẩm trên hệ thống website của Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup. Những con số tuyệt vời trên như khẳng định chất lượng vượt trội của phiên bản Victory.G Lady của Kenichi Japan golf.

Sở dĩ cơn sốt Kenichi Victory.G Lady giúp thương hiệu này chiếm sóng trên các trang thông tin về Golf, các diễn đàn,…chính là nhờ một phần vào uy tín thương hiệu cũng như những cải tiến lớn mà các nghệ nhân của Kenichi Japan golf đã tích hợp trên dòng gậy dành riêng cho nữ này. Kenichi Victory.G Lady dường như hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố vượt trội so với các dòng gậy nữ hiện có mặt trên thị trường.

Trên thực tế, Kenichi Victory.G Lady nhận được rất nhiều sự chú ý, lời tán thưởng 1 phần cũng bởi sự chuyển hóa khôn lường và nhanh chóng đến từ hãng. Từ trước tới giờ, Kenichi Japan Golf vốn đã nổi bật khi là một thương hiệu gậy golf nổi tiếng tại Nhật Bản, với các phiên bản gậy được các nghệ nhân bậc tỉ mỉ tạo ra được giới quan chức cấp cao, cùng những doanh nhân nổi tiếng sử dụng. Ngay cả Thủ tướng Nhật cũng tin chọn và sử dụng phiên bản gậy này như một lời khẳng định cho dòng gậy sang trọng, đẳng cấp nước Nhật.

Và chính sự kiện ra mắt Kenichi Victory.G Lady, một lần hứa hẹn đây sẽ là một phiên bản gậy golf bùng nổ cho quý golfer nữ yêu cái đẹp, thích sự năng động cùng sự bức phá chính mình trên sân golf. Cũng bởi lẽ đó mà chỉ rất ít phút sau khi thông tin Kenichi Victory.G Lady được mở bán tại Golfgroup thì ngay lập tức số lượng đặt hàng tăng vọt kỷ lục.

Thậm chí, cả những tay golf nữ tên tuổi đình đám trong làng “SAO” Việt như Diễn viên Kiều Yến Ngọc hay Hoa hậu Jennifer Phạm cũng tin tưởng lựa chọn dòng gậy này.

Điều gì làm nên sức hút vượt trội của Kenichi Victory.G Lady?

Kenichi Victory.G Lady thu hút các tay golf nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc hồng phấn và trắng bạc đại điện diện cho phái đẹp.  Điều này đã tạo nên một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn, mang tới bất ngờ lớn hạ gục trái tim phái nữ.

Chưa cần tìm hiểu về công nghệ, chỉ mới nhìn vào màu sắc, Kenichi Victory.G Lady đã toát lên vẻ quý phái, sang trọng và thanh lịch khiến cho mọi đối tượng trên sân golf phải ngoái nhìn.

Theo đánh giá, sở hữu 1 bộ Kenichi Victory.G Lady cũng đồng nghĩa với việc nâng tầm giá trị và độ sang chảnh của bất kỳ nữ golfer nào. Bởi thực tế, để có thể ra mắt thị trường dòng gậy golf Victory.G Lady, các kỹ sư và nghệ nhân của Kenichi Japan golf đã phải mất tới 3 năm trời để nghiên cứu và phát triển. Từ ý tưởng ban đầu tới khi lên demo mẫu mã, lựa chọn chất liệu, chọn đội ngũ kỹ sư, nghệ nhân chế tác,…đều được diễn ra nghiêm túc, khắt khe nhằm mục đích có sự chuẩn bị tốt nhất để tạo nên dòng gậy hoàn hảo nhất dành cho các nữ golfer.

Kenichi Victory.G Lady cũng được hãng ứng dụng công nghệ in 3D từ nền công nghiệp vũ trụ khắc họa sống động từng chi tiết trên mặt gậy. Kết hợp cùng phần Hosel, đến phần thân gậy được in chìm thương hiệu “Kenichi” lấp lánh cũng tạo nên cảm giác độc tôn, duy nhất chỉ có ở gậy golf Kenichi Victory.G Lady.

Từng phân đoạn như xử lý shaft, grip, mài đầu gậy, khắc trảm, thử nghiệm,…đều do các nghệ nhân có chuyên môn cao của Kenichi Japan golf thực hiện, đạt độ chính xác lên đến 1/100mm. Và tổng thời gian hoàn thiện cho một cây gậy hoàn chỉnh lên đến 200h đồng hồ, được tự tay thực hiện bởi những “bậc thầy” có kinh nghiệm chế tác gậy golf hàng đầu xứ Nhật với trên 30 năm tuổi nghề.

Tính tới thời điểm hiện tại, Kenichi Victory.G Lady là dòng gậy golf nữ duy nhất sở hữu tâm huyết, sự kỳ công hàng đầu của các nghệ nhân chế tác gậy golf thủ công.

Với những tâm huyết này cũng đủ để Kenichi Victory.G Lady chinh phục bất kỳ tay golf nữ nào, dù là những người khó tính nhất.

Những cải tiến mang lại hiệu suất vượt mong đợi của Kenichi Victory.G Lady

Không chỉ chinh phục các nữ golfer bằng phong cách thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng,…mà Kenichi Victory.G Lady còn mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về công nghệ, giúp người chơi có thể thăng hoa, đắm chìm trong những đường bóng trên sân golf.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, Kenichi Victory.G Lady được hoàn toàn có thể giúp các golfer nữ tạo ra những cú đánh “xé gió” vút bay theo chiều từ dưới lên với hơn 30 – 40 yards cho các tay golf nữ. Và chính điều này đã giúp Kenichi Victory.G Lady hoàn toàn tạo nên sự khác biệt so với các dòng gậy golf nữ khác (Chỉ tạo ra những cú đánh có quỹ đạo bay vòng từ trên xuống nên dễ bị tác động bởi sức gió).

Cùng với đó, một vài điểm nổi bật mang lại những tính năng nổi bật của Kenichi Victory.G Lady không thể bỏ qua như:

+ Trang bị công nghệ “Flash Slot technology” được thiết kế với các rãnh trợ lực lớn, giúp hỗ trợ cho các chị em phụ nữ mới chơi golf, có thể lực chưa cao,…có thể đưa bóng golf dễ dàng đi xa mà người người chơi không cần dùng quá nhiều lực tay. 

+ Công nghệ chống rung, giúp cho gậy tăng khả năng kiểm soát bóng bay cao và xa hơn.

+ Đầu gậy Kenichi Victory.G Lady được thiết kế theo kiểu Offset tịnh tiến cho mặt gậy vuông góc với mặt tiếp bóng có điểm ngọt lớn, hỗ trợ người chơi tạo ra một cú đánh bóng hoàn hảo.

+ Sử dụng chất liệu Carbon IM60 được tuyển chọn sau nhiều lần thử nghiệm cho Shaft gậy giảm trọng lượng và tăng độ bền, từ đó hiệu suất bóng tăng lên đáng kể

+ Kenichi Victory.G Lady có Grip được làm bằng chất liệu da mềm, bám tay giúp gia tăng sự vững chắc khi cầm gậy. Và điều này cũng tạo nên sự tự tin cho chị em phát ra những cú vung gậy hết lực của chị em.

+ Bộ gậy iron set Kenichi Victory.G Lady có trọng lượng khá nhẹ giúp cho người mới chơi dễ dàng điều khiển gậy trong quá trình làm quen với golf.

Với những lợi thế tuyệt vời này, chắc hẳn nhiều người lo sợ rằng bộ gậy này sẽ có mức giá cao ngất ngưởng. Thế nhưng Kenichi Victory.G Lady đã tạo nên điểm khác biệt trong suy nghĩ của hầu hết các Golfer về dòng gậy Golf cao cấp phải có giá tầm trên, đánh tan mặc định về sự đắt đỏ của Kenichi.

Điều mà người chơi golf cảm nhận được ở Kenichi Victory.G Lady không chỉ là sự kế thừa công nghệ tiên tiến từ dòng Kenichi 5 – 6 sao khi vừa có khả năng đánh xa vừa có độ bền vượt trội so với các dòng gậy golf nữ khác trên thị trường. Mà hơn hết, mức giá của Kenichi Victory.G Lady chỉ trong tầm giá 60-80 triệu.

Ngoài ra, Kenichi Victory.G Lady còn mang tới khả năng chống thấm nước, chống xước và mài mòn giúp cho gậy luôn sáng bóng theo thời gian. 

Với sức hấp dẫn vượt trội như vậy, không có gì quá ngạc nhiên khi dòng gậy Kenichi Victory.G Lady nhanh chóng được hàng nghìn khách hàng săn đón chỉ sau ít phút ra mắt thị trường.

Tại Việt Nam, hiện dòng gậy golf Kenichi Victory.G Lady đang được Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup phân phối độc quyền tại hệ thống showroom trên toàn quốc. Tính tới thời điểm hiện tại, Golfgroup cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam là “trùm” phân phối Kenichi tại khu vực Đông Nam Á. Nếu các golfer đang có nhu cầu trải nghiệm thử Kenichi Victory.G Lady hãy liên hệ ngay Golfgroup để nhận tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.!

Ngày đăng 9:51 - 04/11/2020 - Cập nhật lúc: 08:33 chiều

Bình luận (33)

  1. TrangTran says: Trả lời

    Vừa mới đặt trước bộ này hôm qua, mong gậy về quá

    1. Thúy Uyên says: Trả lời

      Chị đặt của bên nào thế em tìm mấy shop rồi họ bảo k bán dòng này

    2. TrangTran says: Trả lời

      Chị đặt bên golfgroup ấy, hàng độc quyền nên em tìm chỗ khác k có là đúng rồi

    3. Thúy Uyên says: Trả lời

      Cảm ơn chị nhé để em liên hệ bên này hỏi

  2. Thảo Ali says: Trả lời

    Đang có bộ Mp1000 còn đánh tốt mà cũng thích bộ này quá, chị em cho mình xin ý kiến có nên đổi hay không?

    1. Lâm NT says: Trả lời

      Còn em thì đang đánh Ping, gậy cũng còn chơi tốt nhưng mà mấy khi có được dòng gậy nữ mới nên đặt luôn bộ này. Có 2 bộ tha hồ đánh

    2. Phượng Linh Nguyễn says: Trả lời

      Chị chờ gậy về rồi đi đánh thử xem có hợp k đã, chứ giờ mua mà k hợp thế là phí tiền

    3. Thảo Ali says: Trả lời

      Chị cũng tính vậy, mà đặt trước mới có ưu đãi được tặng bộ túi đẹp lắm. Đang lúc thiếu túi nữa chứ, nghĩ mấy ngày nay rồi phân vân quá

    4. Lâm NT says: Trả lời

      Haha…tùy chị thôi. Nhưng túi nó đẹp thế nào mà chị tiếc du vậy?

    5. Thảo Ali says: Trả lời

      Đây nè em, đặt trước được tặng cái túi quần áo với túi cầm tay nhỏ, mua lẻ 2 cai thì mất 5tr rưỡi nữa https://golfcity.com.vn/tui-golf/victory.g-lady-combo-tui-sieu-hot-den-tu-thuong-hieu-gay-golf-so-1-kenichi/

    6. Lâm NT says: Trả lời

      Công nhận túi đẹp thật may mà em có cái túi gần màu này rồi, k thì chắc cũng bỏ hơn 5 tr cho cái túi này mất.

    7. Tiểu H says: Trả lời

      C có gậy mới xinh rồi pass lại bộ ping đi c ơi ? Hihiii

  3. Hoa Xuân says: Trả lời

    Trời mới đây là có hơn 100 người đặt trước rồi thật k vậy….?

    1. Loan Trịnh says: Trả lời

      Thật giả k rõ nhưng công nhận bộ gậy này nhìn đẹp quá, đem lên sân chắc nổi nhất cái sân luôn

    2. Hoàng Ánh says: Trả lời

      Lượt đặt nhiều vậy chắc do có ưu dãi gì lớn rồi

    3. Huyền Như says: Trả lời

      Đúng luôn chị, hôm qua em gọi qua shop hỏi nhân viên bảo đặt trước được giảm 10% với tặng combo túi 5 triệu rưỡi đó. Vẫn đang còn do dự nên đặt hay k này

    4. Hoàng Ánh says: Trả lời

      @Huyền Như, thảo nào nhà nhà đổ xô đi đặt trước

  4. Nhân Nghĩa says: Trả lời

    Gậy nhìn màu sáng nhỉ, k biết nhà mình có thích kiểu này k

    1. Hoàng Tuấn Anh says: Trả lời

      Ơ Nhân Nghĩa là nam đúng k?

    2. Nhân Nghĩa says: Trả lời

      Haha…@Tuân Anh, tôi là nam đây, đang tìm bộ gậy làm quà cho vợ. Vô thấy toàn chị em nên hoang mang hỏi chứ gì?

    3. Hoàng Tuấn Anh says: Trả lời

      Kkk…Đúng rồi anh, em tưởng có mình em nam trong này, em cũng đang tìm gậy cho bạn gái mà chưa lựa được bộ nào

    4. Nhân Nghĩa says: Trả lời

      anh tim dduoc cái link chi tiết này https://golfcity.com.vn/gay-golf/bo-gay-golf-fullset/victory.g-kenichi-lady-ban-than-noi-len-su-khac-biet/ Chú đọc tham khảo xem, anh thì chấm bộ này rồi mà phải hỏi ý bà nhà xem có ưng mẫu mã k đã

    5. Hoàng Tuấn Anh says: Trả lời

      Thanks anh nhé, mà a đang đánh dòng nào thế, em G425

    6. Nhân Nghĩa says: Trả lời

      Trùng hợp đấy, a cũng Ping luôn mà G400. Chú đánh sân nào bữa nào ra giao luu thử

    7. Hoàng Tuấn Anh says: Trả lời

      Em hay lên Tân Sơn Nhất, a có ở Sài Gòn k?

    8. Nhân Nghĩa says: Trả lời

      Anh ở Sài Gòn luôn đây, quá có duyên luôn. Chú add zalo a số 0984727555 có gì đàm đạo kỹ thuật nhá

    9. Hoàng Tuấn Anh says: Trả lời

      Được luôn anh ạ, k ngờ vô bài gậy nữ mà tìm được bạn… để em gửi kết bạn qua anh nha, qua zalo nói chuyện cho tiện

  5. Hoài Sa says: Trả lời

    Golfgroup là có phải bên này không các chị? https://golfgroup.com.vn/gay-golf/kenichi-lady-but-pha-dong-gay-nu

    1. LinhLinh says: Trả lời

      Đúng rồi em, chị mua bộ XXIO bên này luôn nè

    2. Hoài Sa says: Trả lời

      Cảm ơn chị nha, giờ nhiều hàng giả quá em sợ nên phải hỏi kỹ mới dám mua

    3. Phùng Ngọc Hà says: Trả lời

      bên này thì yên tâm chất lượng, từ ngày chị đi đánh chỉ mua mỗi hàng ở shop này thôi

    4. Hoài Sa says: Trả lời

      Cảm ơn 2 chị nha, em sẽ liên hẹ shop này

  6. My says: Trả lời

    Thấy quảng cáo quá trời. Không biết đánh sao. Thấy lolf 11 là khó đánh rồi. Mình swing chậm nên lolf 12.5 hoặc 13 mới ok.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *