Tin tức

Nở rộ xu hướng quà tặng golf Doanh nhân Việt Nam

Với những lợi thế về sự sang trọng, độc đáo, tinh tế cũng như đón đầu xu hướng,…tặng quà golf ngày Doanh nhân Việt Nam trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay. Không chỉ giúp thắt chặt hơn mối quan hệ kinh doanh mà hơn hết còn thể hiện cái “tâm và tầm” của người tặng lẫn người nhận quà.

Quà biếu tặng sang trọng nhất 2023 - Putter Kenichi Lava
Quà biếu tặng sang trọng nhất 2023 – Putter Kenichi Lava

Lựa chọn quà tặng chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, nhất là với những người “chẳng thiếu gì” như các doanh nhân, quan chức hay những người có địa vị xã hội. Mọi người vẫn hay quan niệm rằng tặng quà ngày nay nên hướng đến sự thực dụng, có thể dùng chứ không đơn thuần là vật trang trí. Đúng, nhưng chưa phải là yếu tố quan trọng nhất.

Trên thực tế, việc tặng quà là cả một “nghệ thuật”, không chỉ giúp thể hiện thiện chí, vị thế của người tặng mà còn phải tôn lên được chất riêng, đẳng cấp của người nhận. Nhất là với những người có địa vị như các doanh nhân thì lựa chọn quà tặng lại càng đòi hỏi nhiều hơn về các yếu tố đó.

Ngày doanh nhân Việt Nam – Không chỉ là ý nghĩa, mà còn là sự trân trọng!

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, cả nước có hơn 700.000 doanh nghiệp hiện đang hoạt động. Đáng chú ý, tính riêng 5 tháng đầu năm 2022, cả nước có tới 98.600 doanh nghiệp thành lập mới và doanh nghiệp quay trở lại hoạt động. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Việt Nam đang sở hữu đội ngũ doanh nhân vô cùng hùng hậu.

Doanh nhân là những người sáng lập, làm chủ doanh nghiệp hoặc cổ đông lớn của một doanh nghiệp, đóng thuế cho ngân sách nhà nước cũng như tạo công ăn việc làm cho người lao động, đồng thời góp phần đảm bảo an sinh xã hội và phát triển kinh tế của đất nước.

Trong hơn 10 năm qua, Việt Nam đã chứng kiến những tỷ phú người Việt được cả thế giới công nhận. Đó đều là những doanh nhân có tầm như ông Phạm Nhật Vượng (Vingroup), bà Nguyễn Thị Phương Thảo (Vietjet), ông Nguyễn Đăng Quang (Masan Group), ông Trương Gia Bình (FPT) hay ông Trần Đình Long (Hòa Phát Group),…

Không chỉ truyền cảm hứng cho phong trào startup ở giới trẻ, cộng đồng doanh nhân Việt Nam góp phần vào việc dịch chuyển dịch cơ cấu sản xuất, kinh doanh sang những lĩnh vực sản xuất, giáo dục và đào tạo, công nghệ cao,… nhằm đáp ứng yêu cầu của công cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Mặc dù vậy, phải đến năm 2004, cộng đồng doanh nhân tại Việt Nam mới có được một ngày kỷ niệm chính thức. Đó thời điểm Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải ký Quyết định số 990/QĐ-TTg liên quan đến Ngày Doanh nhân Việt Nam. Và hằng năm vào ngày 13 tháng 10 sẽ là “Ngày Doanh nhân Việt Nam”.

Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10
Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

Việc thành lập ngày Doanh Nhân Việt Nam mang ý nghĩa sâu sắc, đây chính là sự tôn vinh những đóng góp to lớn của các doanh nhân trong sự phát triển của xã hội cũng như khẳng định vị trí của mình trong công cuộc phát triển chung của đất nước.

Việc kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam chính là niềm động lực lớn cho đội ngũ tinh hoa này tiếp tục tiến lên, vượt qua những khó khăn, thách thức và đóng góp vào công cuộc chung. Chưa kể, khi Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới thì vai trò của các doanh nhân, doanh nghiệp lại càng đóng vai trò quan trọng hơn nữa.

Và ngày 13/10 hàng năm chính là dịp để bày tỏ sự tôn vinh, trân trọng đến các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, đối tác. Cũng trong dịp này, nhiều cá nhân cũng như các tổ chức, doanh nghiệp cũng tìm đến những món quà tặng ý nghĩa, độc đáo dành tặng cho Sếp, đối tác,…như một cách để bày tỏ tấm lòng, sự quý trọng đến những đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân cũng như trở thành truyền thống của ngày này.

Xu hướng quà tặng golf dành cho doanh nhân những năm gần đây

Quà tặng dành cho doanh nhân được xem món quà vô cùng ý nghĩa, không chỉ tôn vinh các doanh nhân đã cống hiến cho sự phát triển kinh tế, xã hội. Mà hơn cả, đó còn là sự trân trọng, món quà khẳng định vị thế của cả người tặng lẫn người nhận quà.

Đôi khi những món quà tặng cũng chính là cơ hội để thắt chặt hơn nữa quan hệ kinh doanh lâu bền, thể hiện sự tinh tế, cái “tâm và tầm” và sự khác biệt riêng. Đối với những doanh nhân, họ vốn là người gần như “không thiếu thứ gì”, do đó mà lựa chọn quà tặng cũng là bài toán khó đối với rất nhiều người.

Xu hướng quà tặng golf phổ biến dành cho doanh nhân
Xu hướng quà tặng golf phổ biến dành cho doanh nhân

Song, trong vài năm trở lại đây, khi môn thể thao golf lên ngôi thì việc lựa chọn quà golf lại trở thành xu hướng được rất nhiều lựa chọn. Golf không chỉ được chọn làm món quà ngoại giao của các quan chức cấp cao mà ngay cả những doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ nghĩ hay giới kinh doanh cũng đều lựa chọn làm quà.

Trên thực tế, môn thể thao golf hiện đã và phát triển vững mạnh hơn tại Việt Nam. Đây cũng đồng thời là bộ môn thể thao phổ biến với các doanh nhân, những người làm kinh doanh. Chẳng thế mà có 1 thời điểm, sân golf được xem là điểm đến làm ăn, ký kết hợp đồng của giới doanh nhân, quan chức.

Theo đó, nếu Sếp hoặc đối tác làm ăn là những người chơi golf thì việc chọn mua quà tặng golf chính là gợi ý hàng đầu. Bởi với những người chơi golf, không có gì quý trọng hơn những bộ gậy golf và những phụ kiện golf. Và nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, gửi đến những đối tác, người Sếp của mình quà tặng golf cũng mang tính thiết thực đối với họ.

Quà golf là một trong những món quà được lựa chọn nhiều nhất để tặng Doanh Nhân
Quà golf là một trong những món quà được lựa chọn nhiều nhất để tặng Doanh Nhân

Trên thực tế, thị trường hiện có rất nhiều loại gậy golf và phụ kiện golf vô cùng sang trọng, đẳng cấp và có “chất riêng” không bị pha lẫn. Các golfer có địa vị xã hội luôn ưu tiên những dòng sản phẩm này nhằm nâng cao trải nghiệm cũng như khẳng định vị thế cá nhân khi lên sân. Và sẽ thật tuyệt vời nếu vào ngày tri ân của họ, nhận được một món quà golf đẳng cấp, sang trọng và khác biệt.

Quà golf đã không còn xa lạ gì với golfer
Quà golf đã không còn xa lạ gì với golfer

Theo đó, xu hướng quà tặng golf cho doanh nhân ngày càng nở rộ. Đây được ví như là món quà khẳng định “vị thế – chất riêng – sự tinh tế – cái tâm – cái tầm” của cả người tặng lẫn người nhận quà.

Liên hệ tại đây để được nhân viên tư vấn lựa chọn quà golf phù hợp

Gợi ý những món quà golf tinh tế dành tặng các doanh nhân

Chọn quà tặng golf cho golfer là những doanh nhân như thế nào để vừa mang tính sang trọng, vừa đẳng cấp lại thiết thực cũng như mang tới nhiều ý nghĩa là cả một nghệ thuật. Không chỉ đòi hỏi sự tinh tế của người tặng mà còn phải hiểu được tính cách cũng như sở thích của người được được tặng.

Trên thực tế, quà tặng golf dành cho golfer cũng khá đa dạng, từ gậy golf, phụ kiện tới thời trang golf với đầy đủ phân khúc giá. Nếu đang băn khoăn không biết nên lựa chọn quà tặng golf dành cho doanh nhân ra sao, đừng bỏ lỡ những món quà golf đặc biệt ấn tượng dành cho golfer được tổng hợp ngay dưới đây:

Tặng gậy golf

Không phải ngẫu nhiên mà gậy golf được xem là “biểu tượng” ngoại giao của nhiều quan chức cấp cao, những vị lãnh đạo có tầm. Tặng gậy golf được ví như tặng “kiếm thần”, “bảo bối” dành cho người nhận. Thậm chí, nhiều dòng gậy golf còn mang tính biểu tượng văn hoá, thể hiện khí chất riêng của chủ sở hữu.

Golf đang là môn thể thao được doanh nhân ưa chuộng nhất hiện nay
Golf đang là môn thể thao được doanh nhân ưa chuộng nhất hiện nay

Theo đó, lựa chọn gậy golf làm quà tặng cho các doanh nhân, tặng sếp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam chính là gợi ý hàng đầu.

Gậy golf hiện cũng có nhiều phân khúc khác nhau, gậy tầm trung dao động từ 20 – 100 triệu hay các dòng gậy siêu sang giá trên 100 triệu đồng. Trong đó, 3 thương hiệu gậy golf được lựa chọn làm quà biếu tặng đẳng cấp hàng đầu, được ưa chuộng nhất hiện nay là Kenichi Japan Golf, Majesty mà Honma golf. Trong đó:

Gậy golf Kenichi

Thương hiệu gậy golf Kenichi nổi tiếng hàng đầu nước Nhật – nơi được xem là cái nôi của những dòng gậy golf thủ công được chế tác tinh tế bởi bàn tay của những nghệ nhân có trên hàng thập kỷ kinh nghiệm.

Sở dĩ gậy golf Kenichi luôn được ưu ái lựa chọn làm món quà ngoại giao, quà tặng sếp bởi “khí chất riêng” mà các nghệ nhân tạo nên trong từng bộ gậy. Đó không chỉ là đường nét khắc chạm tinh tế, thể hiện “cái hồn” của văn hoá Nhật Bản mà còn chú trọng vào yếu tố cá nhân hoá và hiệu suất đỉnh cao.

Xu hướng quà tặng golf phổ biến dành cho doanh nhân
Xu hướng quà tặng golf phổ biến dành cho doanh nhân

Sẽ tuyệt vời và tự hào biết mấy khi nhận được một bộ gậy golf có khắc tên độc quyền lên gậy, một bộ gậy golf mà giữa hàng nghìn bộ gậy golf khác nhau nó vẫn nổi bật và tạo sự khác biệt lớn. Và hơn ai hết, gậy golf Kenichi thể hiện rất rõ những yếu tố này.

Các dòng gậy Kenichi hiện được chọn làm quà biếu tặng nhiều nhất có thể kể đến như: Kenichi S-Classic 5 – 6 sao, Kenichi 6 sao Limited, Kenichi Victory G.Men & Lady, Kenichi Tour Pro Fullset,….

Quà biếu vừa có tâm vừa có tầm, hot nhất 2023
Quà biếu vừa có tâm, vừa có tầm, hot nhất 2023

Đặc biệt, là gậy Putter Kenichi Lava Steel 2023 – Quà biếu đẳng cấp, độc đáo và sang trọng. Gậy Putter sở hữu những ưu điểm mà bất cứ người chơi nào cũng muốn sở hữu: 

  • Thiết kế blade cho cảm giác tuyệt vời: Putter Kenichi Lava Steel 2023 new không chỉ mang đến cảm giác đặc biệt khi đánh bóng mà còn đa dạng hóa đối tượng người chơi. Thiết kế blade, được ưa chuộng, với sự phân bố trọng lượng hợp lý, làm hài lòng cả golfer chuyên nghiệp và không chuyên.
  • Chất liệu đỉnh cao: Sử dụng chất liệu thép không gỉ SUS 303, Putter Kenichi Lava Steel 2023 tinh tế tối ưu hóa tỉ lệ để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chất liệu cao su kết hợp ở phần grip và cán Steel mang lại cảm giác đánh chắc chắn và độ chính xác cao.
  • Màu sắc sang trọng và ý nghĩa: Màu vàng Royal và lớp PVD bóng tạo nên một thiết kế độc đáo và rạng ngời khi ánh sáng chiếu vào. Việc trang trí đầu gậy bằng 2 viên đá quý “hiếm có khó tìm” không chỉ làm đẹp mắt mà còn thúc đẩy độ chính xác của cú putt.
Shaft gậy lấy ý tưởng từ nham thạch núi lửa, độc đáo
Shaft gậy lấy ý tưởng từ nham thạch núi lửa, độc đáo
  • Shaft lấy cảm hứng từ nham thạch núi lửa: Shaft gậy được thiết kế với màu loang đỏ, nâu, xám tro, và đen, lấy cảm hứng từ nham thạch núi lửa Lava. Cải tiến so với thế hệ trước, shaft đem đến cái nhìn độc đáo và cảm nhận đặc biệt hơn.
  • Khả năng cá nhân hoá: Khả năng cá nhân hóa thông qua việc khắc tên độc quyền, thể hiện sự chú trọng đặc biệt của Kenichi đối với từng khách hàng. Đội ngũ nghệ nhân chuyên nghiệp đảm bảo sự “độc nhất” không thể tìm thấy ở bất kỳ dòng putter nào khác.
  • Cải tiến độc đáo: Putter Kenichi Lava Steel 2023 new được cải tiến với nhiều tính năng mới, tăng sự vượt trội lên đến 12% so với thế hệ trước.
  • Được golfer chuyên nghiệp tin dùng: Gậy Putter Kenichi đã nhận được sự tin dùng từ golfer chuyên nghiệp, làm nổi bật vị thế của thương hiệu trong làng golf quốc tế.

Gậy golf Majesty

Nhắc đến gậy golf thủ công Nhật Bản, bên cạnh Kenichi Japan golf còn có một cái tên khác hot không kém. Đó chính là thương hiệu Majesty trứ danh với những bộ gậy golf ‘Made in Japan’.

Xuất hiện từ năm 1971, tới nay sau hơn 50 năm phát triển, thương hiệu Majesty đã khẳng định vị thế mạnh mẽ tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và hiện phủ sóng khắp  khu vực châu Á, Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Majesty Prestigio 12 - Quà tặng hoàng gia Nhật Bản
Majesty Prestigio 12 – Quà tặng hoàng gia Nhật Bản

Những bộ gậy golf từ thương hiệu Majesty được mặc định là những dòng gậy golf cao cấp, sang trọng mang ý nghĩa biếu tặng cùng biểu tượng hoàng gia. Vì lẽ đó mà  đa phần đối tượng sử dụng thương hiệu gậy golf Majesty phần lớn là những golfer thành đạt, những doanh nhân, người có địa vị xã hội, nhất là các cấp lãnh đạo, nguyên thủ các nước.

Tính hoàng gia, cao cấp và khá cbiệt của gậy golf từ Majesty chính từ thiết kế sang trọng, thời thượng và đẳng cấp. Toàn bộ gậy Majesty được các nghệ nhân chế tác thủ công 100% với sự kết hợp từ các loại vật liệu quý. Đi kèm với đó không thể thiếu các đường nét khắc chạm thể hiện yếu tố văn hoá truyền thống của Nhật Bản. Mỗi chi tiết trên gậy Majesty dù là nhỏ nhất đều là phiên bản hoàn hảo, chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ và đầy nghệ thuật.

Trong đó, các dòng gậy Majesty được lựa chọn nhiều làm quà biếu tặng có thể kể đến như: Maruman Majesty Prestigio 9, Majesty Prestigio 8, Majesty Prestigio Super 7, Majesty Royal SP,…Và mới đây nhất là sự ra đời của Maruman Majesty Prestigio 12 – Siêu phẩm gậy golf hạng sang cao cấp, món quà biếu tặng xứng tầm được mong đợi nhất.

Gậy golf Honma

Không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu gậy golf Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc làm quà biếu tặng. Không chỉ dừng lại ở Majesty và Kenichi Japan golf, Honma Golf mới là thương hiệu gậy golf hạng sang, cao cấp xuất hiện lâu đời hơn cả.

Honma - thương hiệu gậy hạng sang dành cho giới quý tộc
Honma – thương hiệu gậy hạng sang dành cho giới quý tộc

Trước sự bùng nổ của các dòng gậy golf Kenichi, gậy golf Honma cũng từng liên tục dẫn đầu trong những thương hiệu gậy golf cho trải nghiệm khác biệt dành cho các golfer. Gậy golf Honma cũng là biểu tượng ngoại giao. Chẳng thế mà có thời điểm Honma trở thành từ khóa hot trend khi trở thành món quà được Thủ tướng Nhật Bản dành tặng Tổng thống Mỹ Donald Trump nhân dịp đắc cử.

Gậy golf Honda được đánh giá cao bởi yếu tố truyền thống, gậy được chế tác thủ công cũng như có sự kết hợp của các loại chất liệu cao cấp, quý hiếm hàng đầu. Qua đó, tiếp tục khẳng định vị thế, chất riêng của chủ sở hữu. Vì lẽ đó mà có những bộ gậy Honma có giá lên tới hàng tỷ đồng.

Một số dòng gậy golf Honma thường được chọn làm quà tặng có thể tham khảo như: Honma Beres S06 3 – 4 – 5 sao, Honma Beres B07 4 – 5 sao, Honma Beres B08 Aizu 3-4-5 sao,…

Chọn quà golf công nghệ cao

Với việc sở hữu hàng loạt tiện ích, tính năng thông minh, cùng những trải nghiệm tuyệt vời,…các thiết bị golf công nghệ cao đang ngày càng được ưa chuộng, dần chinh phục giới golfer Việt. Một điều dễ nhận thấy chính là việc hiện các sản phẩm golf công nghệ cao đang có mặt ở hầu hết các sân chơi golf.

Xu hướng chơi golf hiện đại mới - Thiết bị công nghệ golf
Xu hướng chơi golf hiện đại mới – Thiết bị công nghệ golf

Theo xu hướng ấy, các sản phẩm phụ kiện golf 4.0 cũng trở thành lựa chọn quà biếu tặng ý nghĩa, tinh tế dành cho các golfer. Không chỉ những ngày lễ tết, sinh nhật hay kỷ niệm đặc biệt mà ngày Doanh nhân Việt Nam cũng  là dịp để lựa chọn quà golf công nghệ dành tặng đối tác, sếp hay các doanh nhân.

Trên thực tế, việc dùng các thiết bị golf công nghệ cao như đồng hồ golf thông minh, ống nhòm đo khoảng cách hay cảm biến,…giúp phục vụ việc tập luyện golf rất hữu ích. Các thiết bị này dễ dàng giúp các golfer nắm bắt được lỗi sai ở đâu, thậm chí điều hướng, gợi ý cách xử lý một cách dễ dàng. Thậm chí, nhiều thiết bị công nghệ golf hiện đại còn tích hợp hệ thống sân golf thu nhỏ, giúp các golfer có được trải nghiệm tối ưu hơn.

Hiện trên thị trường golf công nghệ cao cũng có đa dạng các dòng sản phẩm đến từ rất nhiều các thương hiệu khác nhau cùng tầm giá khác nhau. Trong đó, khi lựa chọn đồ golf công nghệ cao làm quà tặng các doanh nhân, có thể tham khảo các sản phẩm ống nhòm, máy đo khoảng cách hay đồng hồ golf thông minh tới từ các thương hiệu như  Voice Caddie, Garmin hay Bushnell. Giá thành các dòng sản phẩm công nghệ cao này có giá thành dao động từ 10 – 20 triệu đồng.

Chọn thời trang, phụ kiện golf làm quà tặng

Các golfer hiện nay không chỉ coi trọng trình độ, kỹ năng mà cũng đặc biệt trau chuốt rất nhiều về phong cách khi lên sân golf. Thông thường, khi lên sân golf, mỗi người sẽ có những gu thời trang riêng, song đa phân đều hướng đến sự thời thượng, sành điệu và khác biệt.

Charly - Thương hiệu thời trang golf mang phong cách hoàng gia Anh
Charly – Thương hiệu thời trang golf mang phong cách hoàng gia Anh

Đi cùng với thời trang là những loại phụ kiện khác như túi cầm tay, túi đựng golf, kính, mũ hay giày golf,…cũng là những gợi ý quà tặng khá hợp lý dành cho các golfer ngày Doanh nhân. Chưa kể, giá thành của những món quà này cũng không quá lớn, dao động khoảng dưới 10 triệu đồng, phù hợp với phần đồng kinh tế của người tặng quà.

Trên thực tế, sẽ không có gì thiết thực và tinh tế hơn những món quà tặng mang tính thời trang kèm độ thẩm mỹ tinh tế. Trong đó, các golfer cần các phụ kiện và thời trang golf có thể tham khảo tại Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng gia Anh.

Những mẫu quần áo, thời trang mang thương hiệu Charly Golf luôn có chất riêng biệt từ chất liệu, kiểu dáng đến tính năng và sự thoải mái. Qua đó, các quý cô xinh đẹp hay những quý ông sành điệu luôn dễ dàng lựa chọn được trang phục và phụ kiện golf phù hợp nhất.

Trong đó,  bộ sưu tập được lựa chọn làm quà tặng hot nhất hiện tại Charly golf có thể tham khảo là “Souvenir Embroidery”. Để tìm hiểu thêm, bạn có thể tham khảo tại đây.

Món quà gậy golf đang được nhiều người ưa chuộng
Món quà gậy golf đang được nhiều người ưa chuộng
Món quà gậy golf đang được nhiều người ưa chuộng
Món quà gậy golf đang được nhiều người ưa chuộng

Mua quà tặng golf ngày Doanh nhân Việt Nam ở đâu?

Chọn quà tặng đã khó, mua quà tặng ở đâu lại càng khó khăn hơn. Song, trong thị trường golf hiện nay, nếu tìm mua những món quà tặng golf thì các khách hàng có thể tham khảo qua các địa chỉ gồm:

  • Golfgroup – Hệ sinh thái gậy golf toàn diện

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ mua các dòng gậy golf làm quà biếu tặng như Kenichi, Majesty hay Honma Golf thì Hệ sinh thái Golfgroup là lựa chọn hàng đầu.

GolfGroup - HST hàng đầu về golf, chuyên phân phối nhiều mặt hàng gậy
GolfGroup – HST hàng đầu về golf, chuyên phân phối nhiều mặt hàng gậy

Trải qua hơn 7 năm hoạt động, Golfgroup đã gây dựng nên hệ sinh thái golf toàn diện với đa dạng các dòng sản phẩm về golf. Trong đó đặc biệt phải kể đến các dòng gậy golf được phân phối chính hãng như Honma Golf, Kenichi, Majesty và rất nhiều các thương hiệu gậy golf khác.

Nhân viên tư vấn tận tâm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm biếu tặng phù hợp
Nhân viên tư vấn tận tâm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm biếu tặng phù hợp

Chất lượng tại Golfgroup đã được đông đảo các golfer tại Việt Nam khẳng định. Đi kèm sản phẩm chất lượng là chính sách dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Liên hệ thêm tại đây để được GolfGroup tư vấn thêm

  • Hệ sinh thái Techgolf – Lựa chọn hàng đầu về đồ golf công nghệ

Nhắc đến địa chỉ mua đồ golf công nghệ cao thì Hệ sinh thái TechGolf luôn là ưu tiên hàng đầu từ giới golfer. Trong hơn 6 năm qua, TechGolf đã mang đến cho thị trường golf Việt đa dạng các sản phẩm golf công nghệ cao mới nhất, sẵn sàng phục vụ các golfer.

TechGolf thương hiệu công nghệ golf đi đầu
TechGolf thương hiệu công nghệ golf đi đầu

100% sản phẩm golf công nghệ cao tại TechGolf đều được phân phối chính hãng. Trong đó có rất nhiều sản phẩm nổi bật đến từ các thương hiệu lớn về golf công nghệ cao như Voice Caddie, Garmin hay Bushnell. Đi kèm với đó là đầy đủ chính sách dịch vụ, bảo hành – bảo dưỡng dành cho các khách hàng. Nếu quý khách cần tư vấn thêm, liên hệ ngay TẠI ĐÂY.

  • GolfCity – Địa chỉ hàng đầu về phụ kiện/thời trang golf

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm phụ kiện và thời trang golf thì GolfCity chính là gợi ý. Với hơn 7 năm kinh nghiệm, GolfCity đã khẳng định vị thế vững chắc trong thị trường golf Việt về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Golfcity là địa chỉ quen thuộc của nhiều golfer
Golfcity là địa chỉ quen thuộc của nhiều golfer

Đáng chú ý, GolfCity hiện cũng là đơn vị phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Charly Golf, Callaway, Nike, Adidas, Taylormade, Kenichi,….Qua đó giúp các khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm theo mong muốn để trải nghiệm cũng như làm quà biếu tặng.

Liên hệ ngay tại đây để được nhân viên tư vấn lựa chọn phụ kiện phù hợp nhất

Trên đây chính là những gợi ý quà tặng golf ngày doanh nhân Việt Nam. Trong đó, nếu cần mua quà golf cao cấp thì lựa chọn gậy golf, món quà tầm trung có thể chọn thiết bị công nghệ golf hoặc quà vừa sang, vừa tinh tế lại tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn phụ kiện/thời trang golf. Dù là lựa chọn nào đi chăng nữa, thì những món quà tặng trên đều bắt nguồn từ tấm lòng cùng sự biết ơn, tri ân sâu sắc đến những người được tặng. Hãy để những gợi ý nêu trên trở thành món quà tặng đầy ý nghĩa đến các golfer, doanh nhân bằng tất cả sự tinh tế.

 

Ngày đăng 17:04 - 05/09/2022 - Cập nhật lúc: 12:11 sáng

Bình luận (49)

  1. Thanh Vinh says: Trả lời

    Đang đang tìm bộ gậy nữ tặng sếp, loại nào dễ đánh ý sếp anh mới tập chơi.

  2. Thanh Hoàng says: Trả lời

    Hôm kia vừa qua golfgroup mua tặng sếp bộ homa 3s sếp cực ưng thấy nay mỗi lần ra sân đều đánh bộ gậy mình tặng thấy cũng vui.

  3. Hồng Nga says: Trả lời

    Tôi đang tìm bộ gậy tặng sếp nhân ngày lễ doanh nhân này

    1. Kim Dung says: Trả lời

      Tôi nghĩ chị nên tặng bộ kenichi 5s bộ đó vàng vàng nhìn sang lắm với đánh cũng chắc tay phù hợp để làm quà

  4. Dũng Nguyễn says: Trả lời

    Có bác nào sử dụng con đồng hồ golf nào chưa? Sếp tôi thích đồ công nghệ tôi tính mua tặng 1 con đồng hồ mà k biết nên mua con MARQ hay con Z82 nữa bác nào dùng rồi giúp tôi.

    1. Hoàng Anh says: Trả lời

      2 con này giá cả nó khác nhau cũng nhiều á bác, theo tôi nghĩ lên mua con MARQ nó vừa sang lại nhiều tính năng.

  5. Minh Tuấn says: Trả lời

    Em ơi bên showroom nguyễn văn linh quận 7 có kenichi 5s nào k? Xíu a cùng sếp qua xem và đánh thử

  6. Hoài Linh says: Trả lời

    Mình nghĩ ngày nay nên tặng đồ chơi golf cho sếp là tuyệt vời nhất

    1. Minh Lâm says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ. Lúc tôi toàn tặng sếp thuốc bổ, đồ ăn mà toàn thấy sếp bỏ đó thấy mà buồn.

  7. Thanh Trúc says: Trả lời

    Sếp tui mới tập chơi golf được mấy tháng gần đây nên chắc tìm đồ liên qiuan đến golf tặng cho chị. Mà tui không có biết chỗ để mua, search google thì liệt kê ra khá nhiều nên cũng đan hoang mang

    1. Chí Cường says: Trả lời

      anh là golfer chơi đc 4 năm rồi thì theo kinh nghiệm của anh thì e nên cân nhắc các loại gậy Nhật: kenichi, honma nhẹ và trợ lực tốt em ạ phù hợp với mấy người sếp trung niên. Còn đối với sếp trẻ thì e cân nhắc mấy dòng PING g425

  8. John Huỳnh says: Trả lời

    tui cũng chơi golf nhưng vì ưa dòng taylor, ping đồ hơn nhưng sếp tụi cũng ngoài 50 rồi sợ đánh k hợp thì nếu tặng thì nên tặng gậy như nào?

    1. Quốc Thủ says: Trả lời

      honma 3 sao hoặc 5 sao nhé bác. bác tham khảo thứ xem phù hợp thì có thể mua tặng rất sang

  9. Trương Huỳnh Thu Thủy says: Trả lời

    gậy golf thì mình k có kiến thức nhiều với mua thì k biết mua loại nào phù hợp. Mình nghĩ nên tặng đồ thời trang là an toàn nhất, mấy sếp có mặc bất cứ đâu với lại quần áo thì cung dễ lựa hơn

  10. Trực Thái says: Trả lời

    lướt hơn 5 7 bài viết đọc rồi mà có nói rõ nhất, trình bày cụ thể dễ hiểu

    1. Lan anh says: Trả lời

      👍👍👍👍

  11. Kim Linh - BDS Vũng Tàu says: Trả lời

    mình có khách hàng chỗ golfcity này nè. hôm trước có ghé mua găng tay golf, đang có ctrinh khuyến mãi lớn tháng 9 này sinh nhật cty hay gì đấy giảm nhiều gậy, đồ phụ kiện rồi conf ưu đãi bill nữa. sẵn dịp này các bạn mua đò tặng sếp xem tham khảo thử có thể được giá tốt

    1. Diễm says: Trả lời

      golfcity ở quận 7 đúng không bạn? hình như mình cũng từng được giới thiệu chỗ này chuuyen bán độ golf phải không?

      1. Kim Linh - BDS Vũng Tàu says: Trả lời

        đúng rồi bạn nhé. bạn search thử google, mình mua đc 2 3 lần ở đấy yên tâm chính hãng

  12. Trang says: Trả lời

    gợi ý cho anh chị đinh kiếm quà tặng sếp: mua đồ golf mặc lên sân thì mua charly, addidas khá ok. Gậy golf có thể mua tại Golfgroup (a/c nào chơi golf lâu sẽ biết thương hiệu này, rất uy tín).

  13. Thu Hà says: Trả lời

    Tôi đang nghe tìm kiếm món quà để tặng sếp nhưng ngày sinh nhật, chưa biết mua gì thì đọc được bài viết này, sếp tôi cũng chơi golf, mua đồ golf tặng sếp là một ý tưởng hay inbox tư vấn tôi nhé

    1. Nguyên booking says: Trả lời

      Em chào chị em là nhân viên chăm sóc khách hàng tại showroom golf, mình muốn mua quà tặng sếp nhân ngày sinh nhật đúng không ạ, chị ơi chị cho em xin số điện thoại để em liên hệ trực tiếp trao đổi sẽ dễ hơn ạ hoặc chị có thể ghé showroom để được xem sản phẩm trực tiếp và được nhân viên bên em tư vấn nhé ạ. Cảm ơn chị Thu Hà

  14. Thu Hà says: Trả lời

    OK em, cho chị địa chỉ showroom nhé, chiều nay chị sẽ ghé qua, số đt của chị 073685491

    1. Nguyên booking says: Trả lời

      Địa chỉ 834 Nguyễn văn linh, phường Tân phong, quận 7 ạ

  15. Chánh An says: Trả lời

    Việc mua quà golf tặng cho người quen, bạn bè, sếp hoặc là đối tác thì đấy là chuyện bình thường rồi công ty tôi chuyên môn làm như vậy một món quà vừa giá trị mà vừa thiết thực người nhận ai cũng sẽ thích

  16. Hồng Kiều says: Trả lời

    Em cũng vừa đặt đồ thời trang đánh golf tặng bạn, vừa thiết thực mà sang trọng nữa

  17. Hoàng Hải says: Trả lời

    Công ty tôi thường mua đồ liên quan đến golf để tặng sếp, sếp rất thích

  18. Hải Yến says: Trả lời

    Cho chị xin địa chỉ nhé, chị đang tính mua đồ golf để sắp tới học 1 khoá cơ bản có đồ đánh cho đẹp

    1. Tiến Trần says: Trả lời

      Địa chỉ của showroom đây bạn ạ 834 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7

  19. Hùng says: Trả lời

    Lần đầu mới nghe tới việc mua đồ golf tặng, cũng hay quá, tôi sẽ ghé showroom xăm thủ

    1. Trâm Anh says: Trả lời

      Không mới đâu em ơi, tại em chưa mua tặng quà bằng golf bao giờ nên mới vậy chứ nó cũng bình thường thôi e

  20. tuấn Hùng says: Trả lời

    Để tôi cũng qua showroom xem thử , tôi cũng tính mua tặng sếp

  21. Hoàng Phi says: Trả lời

    Bữa anh có đặt một cái áo vào một dây thắt lưng để tặng khách của charly đấy gói lại cho anh nhé chiều anh ghé qua showroom lấy luôn

    1. Nguyên Booking says: Trả lời

      Vâng anh ạ quà của anh em đã gói lại cẩn thận và để vào túi rồi anh ghé lấy lúc nào cũng được nhé anh

  22. Hằng says: Trả lời

    Cho chị xin địa chỉ nha có gì ngày mai rảnh chị ghé qua showroom xem thử chị muốn mua ít đồ đánh golf với lại mua tặng con gái một đôi giày nữa

    1. Nguyên booking says: Trả lời

      Vâng chị ạ địa chỉ là 834 Nguyễn Văn linh phường Tân Phong quận 7 chị ghé lúc nào cũng được nha chị về cho bé à có rất nhiều mẫu mới về ạ

  23. Anna says: Trả lời

    Bữa trước chị có mua một túi xách của charly để tặng cho chị sếp, bữa nay sinh nhật của sếp khác nữa ở, showroom có mẫu gì mới về không các em để có gì chị ghé qua xem thử rồi mua quà thằng sếp luôn

    1. Nguyên booking says: Trả lời

      Dạ bữa nay hàng mới về rất nhiều ạ charly về rất nhiều áo quần mới và túi xách mới chị cứ ghé showroom nhé chị

  24. Hoàng Chiến says: Trả lời

    Sếp mình đang chơi honma thì giừo tặng bộ nào là ngang tầm hoặc hơn bộ của ổng nhỉ? Cho xin vài bộ có thể mang biếu tặng khác khác ngoài honma đi cả nhà

  25. Eric Nguyen says: Trả lời

    Đang lăn tăn không biết tặng gì cho sếp, chơi golf thì gậy có, phụ kiện có hết rồi, Chắc mình đăng ký 1 Voucher trước để mua hàng cho bà Sếp muôn mua gì thì mua. Bên mình hỗ trợ chứ

  26. Hòa Trần says: Trả lời

    Gậy đẹp. áo đẹp, gì cũng đẹp, mà giá cũng đẹp, ai mua tặng thì mình thì mua ở đây nha

  27. Nguyen Duy says: Trả lời

    Cảm ơn golftimes đã có những chia sẻ thật hữu ích, đang đâu đầu không biết tặng đối tác cái gì, sực nhớ ra là ổng có chơi golf, giừo thì không phải suy nghĩ nữa, cứ thế triển thôi

  28. Hồ Thanh Cường says: Trả lời

    Những chia sẻ rất hay, thế bên mình có tư vấn gậy hay bán luôn không? Cho mình thông tư vấn về gậy đi cả nhà, Tks admin

  29. Minh Nguyễn says: Trả lời

    Thấy golf một vài năm trở lại đây có vẻ thịnh hành nhỉ, nhất là đối với giới thượng lưu thì chơi golf lại là mộ bộ môn được ưa chuộng khá phổ biến trong khoảng thời gian gần đây nhỉ. Các doanh nhân, các nhà lãnh đạo toàn thấy chơi golf thôi.

    1. Tuấn says: Trả lời

      Môn thể thao giành cho giới thượng lưu mà anh, có điều kiện thì vung thôi chứ em mà có điều kiện thì em cũng chơi golf,nghe là thấy sang rồi

  30. Bách says: Trả lời

    Kenichi thì mua ở đâu uy tín nhỉ, vì là đồ chơi có giá trị cao nên cần tìm 1 chỗ thật uy tín để gửi gắm, chứ không thể bỏ tiền ra mà mua phải hàng chất lượng không ra gì cả.

    1. Phạm Lân says: Trả lời

      Mua ở golfgroup nha bác, ở Hà Nội hoặc HCM đều có cơ sở đấy bác ạ. Bên này hình như được phân phối độc quyền nên yên tâm luôn bác ạ. Mà giá lại còn ưu đãi, vì không qua các bên trung gian, lại còn đảm bảo chất lượng, bảo hành đầy đủ, uy tín. Chứ bác mua ở những nơi khác họ vẫn sẽ có thôi nhưng giá chắc chắn sẽ cao hơn đấy vì họ qua trung gian mà, mà thật ra là qua bên golfgroup hết, kiểu họ mua từ bên đó sang về bán đấy. Bác mà không ở HN hay cơ sở HCM thì gửi ship cũng được, bên họ hình như cũng có cod đấy. Nhưng mà em khuyên là bộ gậy giá trị thì cao nên cứ đến xem trực tiếp thì oki hơn bác ạ.

  31. says: Trả lời

    Cho mình xin địa chỉ cụ thể của shop nhé, mình muốn qua một một số đồ phụ kiện và 1 cái máy đo khoảng cách. Hoặc shop cho nhân viên gọi điện tư vấnn cho mình nhé, cho tiện trao đổi hơn 0957464747

    1. Golftime says: Trả lời

      Dạ em chào anh ạ, em là nhân viên bên golftime ạ. Cám ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ. Em đã nhắn tin chho anh qua zalo rồi ạ, mong anh check tin nhắn để em tiện tư vấn cho anh về sản phẩm phụ kiện và máy đo khoảng cách bên em ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *