Tin tức

Top 5 câu lạc bộ golf hot nhất tại Việt Nam

Lượng người chơi golf ở Việt Nam ngày càng tăng lên do điều kiện kinh tế hiện nay đã tăng lên rất nhiều. Nhiều câu lạc bộ golf được ra đời để thỏa sức đam mê của người chơi. Hôm nay, hãy cùng golftimes tìm hiểu top 5 Câu lạc bộ golf hot nhất tại Việt Nam nhé.  

Câu lạc bộ golf Yên Dũng

Vừa độc đáo lại vừa có mức thử thách khá cao, câu lạc bộ golf Yên Dũng thực sự đòi hỏi người chơi phải có trình độ kỹ thuật khá cao. Tuy nhiên, đây chính là lý do mà các golfer thích thú và muốn trải nghiệm thử sức. Tới đây, bạn sẽ được khám phá và tôn vinh golf dù ở trong sân golf hay ngoài sân golf.

  • Địa chỉ: Yên Dũng, Bắc Giang, Việt Nam
  • Văn phòng đại diên: Tầng 4 – Tòa nhà Rainbow – khu đô thị Văn Quán – Hà Đông –Hà Nội.

Câu lạc bộ golf ở Việt Nam ngày càng phát triển

Câu lạc bộ golf Phú Mỹ Hưng

Một trong những câu lạc bộ khiến các golfer không ngừng trầm trồ khen ngợi vì những hoạt động diễn ra vô cùng sôi nổi và bổ ích. Đó chính là câu lạc bộ golf Phú Mỹ Hưng. Ngoài ý nghĩa đơn thuần là tập thể dục, thể thao, nơi đây đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, giải trí và thư giãn giao lưu của cộng đồng CEO, doanh nhân và cư dân Phú Mỹ Hưng.

Địa chỉ: Thành phố Hồ Chí Minh

Câu lạc bộ Golf T&I

Nằm ngay tọa lạc tại quận 7 với khu sân cỏ bạt ngàn. Golf T&I được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất và phù hợp với nhu cầu của người chơi golf dù ở bất kỳ trình độ nào.

Đặc biệt, hai huấn luyện viên nữ người Hàn Quốc với kinh nghiệm lâu năm hướng dẫn giúp người tập cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Định kỳ, câu lạc bộ có tổ chức thêm những giải đấu giúp các thành viên có thêm cơ hội để có thể cọ xát thực tế. Ngoài ra, ở đây còn có những lớp học golf dành cho trẻ nhỏ, giúp bé được thoải mái vui chơi và học hỏi thêm về các kĩ năng mới.

>>> Xem thêm: Những tin tức mới nhất về golf

BRG Ruby Tree Golf Resort Club

Là một trong bốn câu lạc bộ golf đẳng cấp, với việc phát triển hệ thống đèn chơi golf tối hiện đại và đẳng cấp duy nhất ở tại Hải Phòng. Golf BRG đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu của mình ở tại thị trường Việt Nam.

Các câu lạc bộ golf ngày càng khẳng định vị thế của mình

Với việc định hướng phát triển bền vững và sẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu, BRG đã bỏ xa các đối thủ khác thông qua việc không ngừng học hỏi và cung cấp những giá trị vượt trội với các dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam.

Câu lạc bộ golf Hoàng Gia

Câu lạc bộ Golf Hoàng Gia có trụ sở chính tại Ninh Bình, với sự nhiệt huyết và hỗ trợ tận tình. Nơi đây đã nhanh chóng được rất nhiều đối tác và khách hàng luôn quan tâm và ủng hộ, đồng hành cũng câu lạc bộ trong nhiều năm và được nhiều người chú ý.

Trên đây là top 5 câu lạc bộ golf tại Việt Nam có thể bạn chưa biết. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ có thể chọn lựa một câu lạc bộ dành cho mình hoặc có thêm thông tin về các câu lạc bộ. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

>> Xem thêm: Những pha cứu bóng dưới nước ấn tượng golfer nên biết

Tác giả: Minh Thắng

 

Ngày đăng 16:20 - 13/10/2017 - Cập nhật lúc: 03:29 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *