Tin tức

GGA OPEN TOURNAMENT 2022 Chính Thức Khởi Tranh Với Chủ Đề “Swing For Passion”

Ngày 18 tháng 11 năm 2022, giải đấu GGA Open Tournament sẽ được tổ chức với chủ đề “Swing For Passion” nhằm tiếp nối hoạt động giao lưu kết nối thường niên giữa học viện và các HLV. Sự kiện sẽ diễn ra tại West Lakes Long An – sân golf đạt chuẩn PGA, cùng với nhiều giải thưởng có giá trị lớn đến từ thương hiệu Kenichi và Golfhomes.

Học viện Golf Academy và sứ mệnh tạo sân chơi kết nối những golfer ở Việt Nam. 

Ngay từ khi thành lập, Học viện Golf Academy (GGA) đã xác định sứ mệnh là phát triển bộ môn golf ở Việt Nam. Để mở rộng về quy mô học viện, GGA liên tục tập trung phát triển đội ngũ HLV lớn mạnh, có chuyên môn, từ trong nước đến quốc tế. Đến nay, con số HLV ở GGA đã lên đến hơn 60, cùng với số học viên là hơn 1000 mỗi năm đủ mọi lứa tuổi và cấp bậc.   

Học viện GGA cùng đội ngũ các huấn luyện viên golf
Học viện GGA cùng đội ngũ các huấn luyện viên golf

Hàng năm, GGA tổ chức những giải đấu thường niên nhằm tạo sân chơi cho các golfer kết nối, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng và có được trải nghiệm thi đấu như ở giải chuyên nghiệp. “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11”, “3D Championship 2021”, “Outing Vietnam Women’s Golf Club”, “GGA và Những người bạn” là những giải đấu golf do GGA tổ chức trong hai năm gần đây và nhận được nhiều sự đón nhận từ giới golf Việt Nam và golf quốc tế. 

Giải đấu golf là hoạt động giao lưu thường niên được tổ chức nhiều lần trong năm
Giải đấu golf là hoạt động giao lưu thường niên được tổ chức nhiều lần trong năm

“Swing for passion” – Giải đấu tri ân các Huấn luyện viên của GGA.

“Swing for passion” (Swing vì đam mê) làm chủ đề của giải năm nay, với nguyện vọng nhân rộng và tiếp sức ngọn lửa đam mê cho các golfer. GGA tin rằng, giải đấu là cơ hội rất tốt cho các golfer giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, kết nối với nhau và từ đó sẽ giúp cộng đồng golf ở Việt Nam thêm một phát triển và lớn mạnh.  

Giải golf không chỉ dành cho các HLV, học viên của GGA mà còn nhân rộng ra cho cộng đồng golfer có đam mê
Giải golf không chỉ dành cho các HLV, học viên của GGA mà còn nhân rộng ra cho cộng đồng golfer có đam mê

Giải đấu được dự kiến sẽ có sự tham gia với hơn 100 người, có cả các CEO từ các tổ chức doanh nghiệp có tiếng, cùng các đơn vị truyền thông và nhà tài trợ uy tín trong mảng golf, GGA OPEN TOURNAMENT “SWING FOR PASSION” được đánh giá là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất trong năm 2022 mà giới golfer không thể bỏ qua. 

Giải đấu GGA luôn thu hút nhiều nhà tài trợ
Giải đấu GGA luôn thu hút nhiều nhà tài trợ

Giải đấu sẽ diễn ra vào thứ 6, ngày 18 tháng 11 năm 2022 tại West Lakes Long An, nơi có sân golf rộng hơn 100 ha đạt chuẩn PGA và dịch vụ chuẩn 5 sao, là nơi rất hoàn hảo cho giải đấu diễn ra. GGA với chủ trương tổ chức giải để kết nối cộng đồng golfer là chính nên sẽ có 3 bảng thi đấu: bảng A từ 0 – 20 par, bảng B từ 21 – 36 par và bảng C dành cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, cả 3 bảng đều sẽ tranh giải Nhất, Nhì, Ba và giành lấy những phần thưởng hấp dẫn.

Nhưng, sự hoành tráng của giải đấu do GGA tổ chức không chỉ nằm ở những phần thưởng của các bảng, mà còn là sự chung sức, phối hợp từ các đơn vị hàng đầu trong ngành golf và giới truyền thông báo chí nhằm khích lệ tinh thần của các golfer.

Kenichi Golf tài trợ giải HIO cùng bộ gậy trị giá 325 triệu

Là thương hiệu gậy cao cấp đến từ Nhật Bản, Kenichi Golf đã chinh phục cho hơn trăm nghìn “tín đồ” golfer trong suốt 40 năm qua. Luôn được ưa chuộng vì thiết kế tinh xảo đậm nét văn hóa Nhật Bản, cộng thêm việc liên tục áp dụng công nghệ mới giúp tạo những đường swing hoàn hảo và ổn định; bộ gậy của Kenichi được ví von như là bộ kiếm của vị tướng samurai, mang lại chiến thắng cho bất kỳ ai nắm lấy trong tay.  

Cơ hội nhận voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu từ GolfHomes

Phòng golf 3D tại gia hiện nay được xem là căn phòng không thể thiếu của giới thượng lưu. Không cần mất quá nhiều thời gian di chuyển, tiền bạc để thuê sân tập luyện, các golfer có thể chơi ngay tại nhà và rủ đồng nghiệp, đối tác qua làm vài cú swing giao lưu, kết nối tình thân. Nhận thấy giới golfer Việt Nam ngày càng quan tâm đến mô hình công nghệ cao này, GolfHomes quyết định tặng cho golfer xuất sắc đạt giải HIO một gói lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200.000.000 đồng.

GolfHomes là đơn vị đi đầu lĩnh vực golf 3D ở Việt Nam, cam kết cung cấp gói lắp đặt công nghệ cao với phần mềm, thiết bị nhập khẩu chính hãng 100%! Giúp chủ sở hữu phòng golf 3D được trải nghiệm sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm thượng lưu. 

GolfHomes Việt Nam cũng tài trợ HIO trị giá 200 triệu đồng
GolfHomes Việt Nam cũng tài trợ HIO trị giá 200 triệu đồng

Thông qua giải GGA OPEN TOURNAMENT 2022, GolfHomes mong muốn góp phần nhỏ, chung tay phát triển những hoạt động, phong trào golf ý nghĩa để hiện thực hóa sứ mệnh đưa golf 3D hiện đại, thông minh và tiện ích đến gần hơn với golfer Việt.

Thể lệ đăng ký

Quý golfer quan tâm đến giải đấu xin vui lòng tham khảo cách thức đăng ký dưới đây hoặc liên hệ qua số hotline để được tư vấn thêm.

Thông tin chuyển khoản 

  • Chủ tài khoản: Hoàng Đức Tiến
  • Số tài khoản: 1070 0089 3743
  • Ngân hàng: PVCOMBANK (PVCB)

Địa điểm và chi phí tham gia

  • Địa điểm: Sân Golf West Lakes Long An
  • Phí tham gia: 2,800,000 VNĐ (bao gồm: phí chơi, 1/2 xe điện, Caddies, Gala, Áo giải, Quà lucky, Door gift)

Thông tin liên hệ

  • Trưởng ban tổ chức: Mr. Đinh Quang Nam – 099.881.8415
  • Phụ trách đăng ký: Mr. Hoàng Đức Tiến – 086.513.2960
Ngày đăng 23:10 - 11/11/2022 - Cập nhật lúc: 10:03 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *