Tin tức

Đại học Tôn Đức Thắng khởi động giải golf mở rộng lần 1 – TDTU Golf Open 2023

Vào ngày 21/4 tới đây, Giải golf Trường Tôn Đức Thắng mở rộng lần 1 – năm 2023 sẽ chính thức được tổ chức. Giải đấu sẽ diễn ra tại sân Golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia của hơn 144 golfer gồm sinh viên, CBNV – GV trường cùng đông đảo các golfer trong và ngoài nước, đối tác,… 

Giải golf Trường Đại Học Tôn Đức Thắng mở rộng lần 1 chính thức khởi trành
Giải golf Trường Đại Học Tôn Đức Thắng mở rộng lần 1 chính thức khởi trành

Trường Đại học Tôn Đức Thắng hiện đang là một trong các đơn vị đi đầu ở Việt Nam triển khai giảng dạy, đào tạo nhân lực chuyện nghiệp trong ngành Golf. Thông qua khoa Khoa học thể thao, trong những năm qua, Đại học Tôn Đức Thắng đã triển khai rất nhiều hoạt động, giải đấu golf ý nghĩa nhằm tăng trải nghiệm cũng như phát triển phong trào golf trẻ.

Giải golf Trường Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng lần 1 – năm 2023 đầy hứa hẹn

Là một trong những đơn vị giáo dục đi đầu trong những hoạt động thể dục – thể thao, trong những năm qua, Khoa Khoa học Thể thao – Đại học Tôn Đức Thắng luôn mong muốn thúc đẩy phong trào golf trong trường học, đồng thời từng bước tiếp cận và lan tỏa rộng rãi hơn nữa môn thể thao được coi là “thời thượng” đến gần hơn tới cộng đồng sinh viên.

Với mục đích chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), Trường Đại học Tôn Đức Thắng sẽ đăng cai tổ chức “Giải Golf Trường Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng lần 1 –  TDTU Golf Open 2023. Giải đấu mong muốn xây dựng sân chơi bổ ích, đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục thể thao cho các bạn sinh viên, đồng thời tạo môi trường giao lưu và học hỏi kinh nghiệm giữa các golfer.

Dựa trên tinh thần đó, Giải Golf Trường Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng lần 1 – 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 21/04/2023 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Giải đấu có sự tham gia của hơn 144 golfer gồm sinh viên, CBNV – GV Trường, các golfer trong và ngoài nước, mạng lưới doanh nghiệp đối tác của Trường, và mạng lưới cựu sinh viên,…

Giải Golf Trường Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng lần 1 – TDTU Golf Open 2023 được tổ chức bởi Khoa Khoa học thể thao. Được biết, Khoa Khoa học thể thao của Trường Đại học Tôn Đức Thắng được thành lập từ năm 2017. Khoa đào tạo ngành Quản lý thể dục thể thao với 2 chuyên ngành gồm: Chuyên ngành Kinh doanh thể thao & Tổ chức sự kiện và Chuyên ngành Golf.

Tôn Đức Thắng là ngôi trường đi đầu trong việc đào tạo bộ môn Golf
Tôn Đức Thắng là ngôi trường đi đầu trong việc đào tạo bộ môn Golf

Trong đó, Chuyên ngành golf trong những năm vừa qua đã mang đến rất nhiều sự kiện, giải đấu ý nghĩa, bổ ích dưới sự đồng hành hỗ trợ của Chuyên ngành Kinh doanh thể thao & Tổ chức sự kiện. Qua đó, từng bước đưa golf phổ biến hơn trong nhà trường, đồng thời góp phần phát triển phong trào golf trẻ tại Việt Nam. Và Giải Golf Trường Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng lần 1 – 2023 cũng sẽ tiếp tục nhấn mạnh hơn nữa vào mục tiêu chung đó.

144 golfer tham gia tranh tài TDTU Golf Open 2023 với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn

Theo công bố từ BTC, Giải Golf Trường Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng lần 1 – 2023 sẽ được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất. Giải đấu sẽ áp dụng luật Golf 2023 ban hành bởi R&A Rules Ltd và Hiệp Hội Golf Hoa Kỳ USGA cũng như  theo điều lệ thi đấu của BTC. Theo đó, Giải Golf Trường Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng lần 1 sẽ có hình thức thi đấu dạng Stroke play.

Tee off sẽ chính thức diễn ra vào 12h ngày 21/4 và vào buổi tối cùng ngày cũng sẽ diễn ra Gala Dinner – Trao giải.  144 golfer tham gia tranh tài sẽ được chia thành 4 bảng, bao gồm:

  • Bảng A: Golfer có HDC 0-15
  • Bảng B: Golfer có HDC 16-25
  • Bảng C: Golfer có HDC 26-36
  • Bảng Nữ: Golfer có HDC 0-36.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Giải golf Trường Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng lần 1 – TDTU Golf Open 2023 chính là cơ cấu giải thưởng vô cùng đa dạng và hấp dẫn.

Theo tiết lộ từ BTC, golfer may mắn đạt HIO tại Giải golf Trường Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng lần 1 sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng vô cùng giá trị bao gồm bộ gậy cao cấp từ thương hiệu Kenichi Japan golf trị giá 325 triệu đồng, Voucher lắp đặt phòng 3D OkOnGolf của Techgolf trị giá 200 triệu đồng, và còn rất nhiều các giải thưởng khác sẽ được BTC công khai trong thời gian tới.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn của Giải golf Trường ĐH Tôn Đức Thắng
Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn của Giải golf Trường ĐH Tôn Đức Thắng

 

Ontop Media trở thành đơn vị bảo trợ truyền thông Giải golf Trường Tôn Đức Thắng

Góp mặt vào sự thành công của các sự kiện, giải đấu golf bên cạnh đồng hành, hỗ trợ từ các nhà tài trợ thì đơn vị truyền thông cũng đóng vai trò quan trọng, giúp lan tỏa sức hút. Và Giải Golf Trường Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng lần 1 – 2023 cũng không phải ngoại lệ khi thu hút được rất nhiều nhà tài trợ cũng như đơn vị bảo trợ truyền thông.

Đáng chú ý trong số đó phải kể tới Ontop Media khi lần này tiếp tục vinh dự trở thành đơn vị bảo trợ truyền thông, đồng hành cùng Trường Đại học Tôn Đức Thắng trong giải TDTU Golf Open 2023.

Được thành lập từ năm 2015, Ontop Media được đánh giá là đơn vị Agency đi đầu truyền thông ngành hàng cao cấp tại thị trường golf Việt Nam, đứng sau thành công của rất nhiều giải đấu, sự kiện cũng như thương hiệu golf trên các nền tảng truyền thông về Golf.

GolfGroup tiếp tục ký kết hợp tác cùng ONTOP MEDIA
Trước đó Ontop Media cũng là đơn vị truyền thông cho hoạt động hợp tác của Golfgroup và nhiều trường đại học uy tín…

Đặc biệt, Ontop Media cũng góp phần lớn vào sự lan toả, thu hút của hàng loạt các giải đấu golf lớn nhỏ trên cả nước. Điển hình trong số đó phải kể tới “Giải golf GGA và Những người bạn”, “Giải golf Launching Kenichi Victory Fast Plus”, “Giải golf Tri ân Người lái đò Ngành golf”,…hay gần đây nhất là độc quyền tổ chức Launching ra mắt và giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm: Chuỗi Sự Kiện Launching Callaway Paradym Tại Việt Nam – Làn Sóng Về Gậy Đánh Xa Nhất Thế Giới 2023

Với kinh nghiệm triển khai nhiều giải đấu, sự kiện golf quan trọng,…chắc chắn sự đồng hành của Ontop Media sẽ mang tới 1 giải đấu TDTU Golf Open 2023 thành công với nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi khách mời tham dự.

Những diễn biến tiếp theo về Giải golf Trường Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng lần 1 – TDTU Golf Open 2023 sẽ được GolfTimes cập nhật liên tục tới quý bạn đọc.

Ngày đăng 10:25 - 08/04/2023 - Cập nhật lúc: 04:29 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *