Tin tức

Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie CL2 và Bushnell Pro XE, đâu là lựa chọn tốt hơn?

Giữa hai sản phẩm được đông đảo golfer sử dụng hiện nay máy đo khoảng cách golf Voice Caddie CL2 và Bushnell Pro XE, đâu là lựa chọn tốt hơn để người chơi không chỉ có những trải nghiệm thú vị hơn mà còn có thể cải thiện trình độ chơi? Golftimes sẽ giúp golfer tìm ra câu trả lời với những thông tin phân tích rõ ràng. 

Tìm hiểu về máy đo khoảng cách golf Bushnell Pro XE

Trải qua bề dày hơn 65 năm và hoạt động và phát triển, Bushnell hiện là tên tuổi nổi bật trong ngành golf bởi luôn mang đến các dòng thiết bị hỗ trợ công nghệ golf cao sở hữu loạt tính năng ấn tượng để trở thành những trợ thủ đắc lực cho người chơi ở mọi cấp độ khả năng. 

Nhà sản xuất này không ngừng đầu tư ứng dụng công nghệ mới cùng nâng cấp chi tiết thiết kế để mỗi sản phẩm đều có thể tối ưu hóa hiệu quả. Máy đo khoảng cách golf Bushnell Pro XE cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay của hãng với khả năng điều chỉnh, cung cấp hình ảnh vô cùng sắc nét.

Máy đo khoảng cách laser GPS Voice Caddie CL2 được thiết kế rất ngầu và nổi bật hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường
Voice Caddie CL2 với ưu điểm nổi trội cho ra hình ảnh vô cùng sắc nét

Nằm trong phân khúc cao cấp, Bushnell Pro XE gây ấn tượng với khả năng đo chính xác, đo được rõ mục tiêu trong phạm vi tới 500m và phát huy tác dụng tuyệt đối ở mọi hoàn cảnh, điều kiện thời tiết. Đặc biệt, sản phẩm này được đánh là một trong những mẫu máy đo khoảng cách laser tốt nhất mà thương hiệu này từng trình làng golf thế giới. 

Máy đo khoảng cách golf Bushnell Pro XE được tích hợp đa dạng công nghệ hiện đại tạo những tính năng hữu ích giúp người chơi đo đạc chính xác theo mong muốn. Trong đó, công nghệ Laser Rangefinder cho sản phẩm khả năng làm chủ hướng đi, tầm ngắm tốt đạt hiệu suất tối đa với độ chính xác cao. Màn hình LCD cùng công nghệ Dual Display DDT góp mặt trong sản phẩm này để người chơi có thể điều chỉnh độ sáng cho phù hợp với điều kiện xung quanh.

Chi tiết các phần của máy đo khoảng cách laser GPS Voice Caddie CL2
Chi tiết các phần của máy đo khoảng cách laser GPS Voice Caddie CL2

Công nghệ Slope – Switch được cấp bằng sáng chế của Bushnell giúp golfer thuận tiện chuyển đổi độ dốc và thuận lợi để xác định được khoảng cách bù xung quanh sân từ đó họ có thể đưa ra cú đánh chính xác hơn nhiều. Công nghệ PinSeeker và Visual JOLT cho Pro XE phản hồi chính xác về mục tiêu hỗ trợ người chơi có thể đánh chính xác vào mục tiêu. 

Hơn nữa, sản phẩm này kết hợp với công nghệ độc quyền Bushnell Golf không chỉ cung cấp cho người chơi thông tin độ dốc, khoảng cách, cách bố trí lỗ golf, hướng đi của bóng… mà còn giúp họ tính toán tương đối tốt khoảng cách lượt chơi dựa trên độ cao và điều kiện thời tiết.

Khám phá máy đo khoảng cách Laser GPS Voice Caddie CL2

Đến từ một trong thị trường golf phát triển nhất Châu Á Hàn Quốc, Voice Caddie là thương hiệu trẻ nhưng đã được sử dụng rất nhiều trong các sân chơi tour pro trên toàn thế giới. Các sản phẩm mang dấu ấn nhà sản xuất này khá đa dạng sân khúc, nổi bật với công nghệ hiện đại, chất lượng sử dụng tốt và cải tiến thiết kế và phù hợp với mọi golf thủ từ newbie đến chuyên nghiệp.

Phần thân máy được thiết kế nhỏ, gọn với màu trắng ngọc trai rất sang trọng
Thân máy có thiết kế nhỏ gọn với màu trắng ngọc trai rất sang trọng

Máy đo khoảng cách Voice Caddie CL2 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng, đón đầu xu hướng công nghệ hiện nay để mang đến loạt tính năng vượt trội nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người chơi. Với ống kính quang học 6x có độ nét, độ phân giải cao cùng khả năng đo khoảng cách từ 700 yard, golfer hoàn toàn dễ dàng trong việc điều chỉnh độ sắc nét, nhắm mục tiêu và lấy nét nhanh chóng. 

Sản phẩm được ứng dụng thuật toán V có độ chính xác ấn tượng cùng công nghệ V-Algorithm đã được cấp bằng sáng chế của hãng để tính toán quỹ đạo bay của bóng theo một đường cong, đọc phạm vi, khoảng cách cho phép lên hoặc xuống dốc từ đó cung cấp cho người chơi những thông tin giá trị giúp họ tự tin tung những đường bóng hoàn hảo nhất.

Ống nhòm golf Voice Caddie CL2 được hãng bảo hành 1 năm kể từ ngày mua
Ống kính và các công nghệ mang đến sự tùy biến đo khoảng cách với các thao tác đơn giản

Với chế độ ghim 1 chạm của máy đo khoảng cách Voice Caddie CL2, người chơi chỉ cần thao tác đơn giản nhấn nút một lần để đo khoảng cách tới mục tiêu hoặc nhấn và giữ trong 3 giây nếu muốn xác định độ chính xác một cách tối đa. Tương tự thao tác này để dùng cho chế độ quét liên tục, quét được nhiều mục tiêu trong cùng một lúc, golfer sẽ dễ dàng đọc được khoảng cách bằng việc di chuyển thiết bị xung quanh vị trí nhắm đến.

Sự kết hợp của hai chế độ trên tạo ra bộ tăng tốc phát hiện tốc độ, đây là điểm cộng lớn của sản phẩm bởi nhờ nó mà người chơi có thể nhanh chóng dự đoán tình huống và chuẩn bị những cú đánh chính xác tới mục tiêu.

Thêm vào đó, nhà sản xuất Voice Caddie đã ứng dụng vào máy đo khoảng cách CL2 những vật liệu chất lượng cao, vỏ kim loại bọc thép cao su để tạo cho sản phẩm độ bền tốt cũng như khả năng có thể sử dụng ngay cả khi thời tiết ẩm ướt, nhờ vậy có thể hỗ trợ tuyệt đối cho người chơi trong quá trình sử dụng. 

Vậy nên chọn lựa máy đo khoảng cách Voice Caddie CL2 hay Bushnell Pro XE ?

Trên thực tế, máy đo khoảng cách golf Laser GPS Voice Caddie CL2 hay máy đo khoảng cách golf Bushnell Pro XE đã và đang chinh phục những người đam mê môn thể thao xanh với loạt thế mạnh riêng của mình. Từ những phân tích của Golftimes, có thể thấy hai sản phẩm này đều đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của người chơi đối với máy đo khoảng cách, hỗ trợ tốt trong mọi sân chơi golf. 

So sánh Voice Caddie CL2 và Pro Xe

Ngoài ra, mỗi sản phẩm sẽ có các ưu điểm khác để golfer có thể dựa theo nhu cầu, mong muốn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Nếu như Bushnell Pro XE đã là siêu phẩm đình đám một thời thì phiên bản hiện đại Voice Caddie CL2 đang được tìm kiếm nhiều hơn. Bởi so với những tính năng vượt trội mà sản phẩm này sở hữu, máy đo khoảng cách golf Voice Caddie CL2 được nhận xét là có mức giá thành hợp lý hơn rất nhiều. 

Hơn nữa, thiết bị này mang diện mạo thời thượng và trẻ trung hơn so với thiết kế chung của các máy đo khoảng cách golf khác. Được lấy cảm hứng từ hình ảnh đường đua, Voice Caddie CL2 mang đến cảm giác năng động, mạnh mẽ ngay khi nhìn với thiết kế phân thân nhỏ gọn màu trắng ngọc trai nhưng nổi bật với điểm nhấn màu đỏ tươi ở viền cạnh và toát lên vẻ cao cấp nhờ sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. 

TechGolf phân phối máy đo khoảng cách Voice Caddie CL2 và Bushnell Pro XE chính hãng giá tốt

Nếu golfer phân vân giữa Voice Caddie CL2 và Bushnell Pro XE hay chưa biết nên mua máy đo khoảng cách golf ở đâu thì TechGolf đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị hỗ trợ golf công nghệ cao sẽ là địa chỉ uy tín không nên bỏ qua. Cả hai sản phẩm này hiện có sẵn tại showroom và website nhà phân phối này với mức giá hấp dẫn và được áp dụng chương trình ưu đãi.

Trải qua 6 năm hoạt động trong ngành, TechGolf tự tin đã mang tới hàng trăm sản phẩm golf thông minh, tiện ích và hiện đại nhất trên thế giới tới tay cộng đồng golfer nước nhà mỗi năm và đang được đông đảo người chơi tin tưởng, lựa chọn. Đơn vị này cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu 100%, luôn minh bạch về nguồn gốc sản phẩm và có chính sách bảo hành theo đúng chế độ của nhà sản xuất. 

Tại showroom của TechGolf, huấn luyện viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra những lời khuyên đúng đắn giúp người chơi có thể chọn lựa được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất đồng thời biết cách ứng dụng chúng một cách hiệu quả vào mọi cuộc chơi. Xuyên suốt quá trình trong và sau mua hàng, đội ngũ chuyên viên của hãng luôn tư vấn nhiệt tình 24/7, tận tâm giải đáp mọi thắc mắc, nhanh chóng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.

Để  nhanh chóng đặt mua hoặc nhận thêm tư vấn về máy đo khoảng cách golf Voice Caddie CL2 hay Bushnell Pro XE, quý khách hàng vui lòng gọi tới hotline hoặc để lại tin nhắn tại fanpage chính thức TechGolf.

Ngày đăng 13:58 - 05/07/2022 - Cập nhật lúc: 01:58 chiều

Bình luận (11)

  1. Xuân Kiên says: Trả lời

    Tôi đã dùng cả 2 loại bushnell và cl2, cá nhân tôi thì ưng cl2 hơn vì nó đo rất nét

  2. Tấn Bình says: Trả lời

    Hôm trước lên Long Biên đánh tối, dùng ống nhòm CL2 đo nhìn rõ hơn mấy thương hiệu khác tôi từng dùng, đánh giá rất cao CL2

  3. Hồng Quân says: Trả lời

    Bushnell của Mỹ còn Voice Caddie của Hàn, kẻ tám lạng người nửa cân, so sánh loại nào hơn thì khó đấy. Thấy đợt này mấy bác trong hội mình cũng bàn tán mấy ống nhòm Voice Caddie, chắc dùng cũng tốt đấy

  4. Mr. Xuân Thế says: Trả lời

    Mình hay đi công tác ở Hàn Quốc, thấy bên này họ mạnh về hệ thống 3D lắm, hầu như ở các khu nghỉ dưỡng đều có 3D để chơi. Voice Caddie là thương hiệu quốc dân của bên Hàn nhé các bác

  5. Tiến Nam says: Trả lời

    Đã dùng Bushnell, 1 vote cho Bushnell nha, nhưng hôm trước tìm máy bắn búhsnell proxe đi tặng thấy mấy shop bảo hãng hết hàng rồi chờ ra bản mới

  6. Nguyễn Nhất Nam says: Trả lời

    Bushnell thì nổi tiếng trước giờ rồi, tôi đang dùng con PRO XE nhưng giờ hãng đã ngưng sản xuất rồi. Bác nào muốn mua thì tham khảo bản cải tiến là Pro X3 nhé. Dùng chỉ có mê chữ ê kéo dài thôi. Độ phóng đại con này lên đến 7x, có công nghệ đo khoảng cách dốc ở nhiều cấp độ khác nhau. Đặc biệt mẫu máy này của Bushnell còn có tính năng xem hướng gió và đo được tốc độ gió. Đây là những yếu tố quan trọng nhất trong đánh golf rồi. Nói chung là con này thuộc dạng đẳng cấp rồi

  7. Hồ Trọng Nghĩa says: Trả lời

    Tôi đã dùng cả hai con này nhưng vẫn thấy ưng con Voice Caddie CL2 hơn vì có màn hình OLED cho hình ảnh sắc nét hơn và đo được khoảng cách lên đến 700 yards, có thể điều chỉnh được độ sắc nét và nhắm vào mục tiêu.

  8. Vũ Ngọc Anh says: Trả lời

    bác nói chuẩn đấy, con CL2 còn có công nghệ tính toán được quỹ đạo bay của bóng theo đường cong hỗ trợ cho golfer đánh những đường bóng đẹp nhất. Tôi mua bên Techgolf ấy nên yên tâm lắm, ở đây được các bạn hỗ trợ rất nhiệt tình, hàng chuẩn chính hãng còn có chế độ bảo hàng theo hãng nữa. Rất hài lòng tôi chắc chắn sẽ quay lại ủng hộ.

  9. Đức Trung says: Trả lời

    Bushnell giờ cho ra mắt phiên bản cải tiến của Pro XE là Pro X3 thì tội gì k mua, nhiều tính năng hơn đặc biệt là có khả năng xem hướng gió và đo được tốc độ gió. điều các ông cần biết là những cái này chứ cái gì đúng k, nó ảnh hưởng trực tiếp đến những cú đánh. Mà nghe review các bác ấy bảo đo chính xác gần như là tuyệt đối. K đầu tư vào đây thì đầu tư vào đâu. Tôi mới tậu em nó được 2 tuần nhưng dùng ưng lắm. must have nha các bác

  10. Hồng Đức says: Trả lời

    Cảm quan ban đầu khi nhìn con Voice Caddie CL2 thì thấy không được sang bằng Garmi hay Bushnell nhưng khi sử dụng thì thấy vẻ bề ngoài không hề quan trọng đến thế. Nhỏ gọn và nhẹ cầm rất thoải mái mà không bị trơn hay gì, các thao tác sử dụng cũng đơn giản, màn hình OLED sắc nét, chế độ quét liên tục cho ra chỉ số chính xác nhất.

  11. Quỳnh Nga says: Trả lời

    Nổi tiếng nên các sản phẩm của Bushnell thấy giá khá chát, quay qua Voice Caddie CL2 thấy giá cả hợp lý mà các chức năng cũng đủ để hỗ trợ golfer có những cú đánh đẹp nhất rồi. Nhưng bác nào có điều kiện thì có thể tham khảo các dòng của Bushnell, mới nhất là Pro X3 phiên bản nâng cấp của Pro XE đấy vì mẫu này hiện hãng không còn sản xuất nữa. Công năng thì mạnh vô cùng. Với tôi thì CL2 đã đầy đủ các tiêu chí của mình và quan trọng nhất là hợp túi tiền

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *