Tin tức

Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024 Lập Kỷ Lục, Sân Golf Tam Đảo 36 Flight Kín Golfer

144 golfer tham gia giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024, lập kỷ lục phủ kín sân golf Tam Đảo trong ngày 6/3. Mở ra cơ hội đặc biệt để các golfer có dịp đứng chung sân cùng những tên tuổi danh tiếng của làng golf trong và ngoài nước. Tạo nên một ngày thi đấu ấn tượng, những trải nghiệm đáng nhớ cùng siêu phẩm đánh xa, đa điểm ngọt – Callaway Paradym Ai Smoke.

giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Giải đấu lập kỷ lục phủ kín sân golf Tam Đảo, quy tụ 144 golfer và khách mời

Bùng nổ tại sự kiện Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024

Sau sự kiện ra mắt đầy ấn tượng tại BangKok – Thái Lan, siêu phẩm gậy golf đánh xa số 1 thế hệ 2 – Callaway Paradym Ai Smoke đã chính thức chào sân thị trường Việt Nam thông qua Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024. Đây là sự kiện chính thức của Callaway tại Việt Nam, nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke kéo dài suốt quý I/2024 trên toàn thế giới.

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 được tổ chức bởi HST GolfGroup – Đơn vị phân phối độc quyền Callaway khu vực phía Bắc. Sự kiện diễn ra vào ngày 6/3 tại Tam Đảo Golf & Resort, Tam Đảo, Vĩnh Phúc với sự góp mặt của các golfer từ mọi trình độ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp và cả đại diện từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Mỹ,…

giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Nhiều golfer đến từ sớm để check-in sự kiện

Sức nóng của giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 thể hiện rõ qua màn lập kỷ lục lấp đầy sân golf Tam Đảo. Với hơn 200 người đăng ký, 144 suất tham dự chỉ sau gần 04 ngày chính thức công bố. 

144 golfer tham gia giải đấu được chia thành 04 bảng đấu với 11 giải thưởng. Điểm nhấn mùa giải năm nay còn tới từ 03 giải HIO giá trị cao cùng nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn độc quyền từ Callaway Golf, GolfGroup và các nhà tài trợ. 

Con số ấn tượng này một phần tới từ màn ra mắt chính thức của dòng gậy Callaway Paradym Ai Smoke trong khuôn khổ sự kiện. Tại đây, đại diện quốc tế chính hãng Callaway Golf giới thiệu về sản phẩm và công năng. Cũng trong buổi giới thiệu này, người tham dự sẽ được tương tác trực tiếp với đại diện hãng để đặt câu hỏi và đưa ra những ý kiến đóng góp. Đồng thời, trực tiếp được khám phá công nghệ Callaway Paradym Ai Smoke và thử nghiệm sức mạnh “đa điểm ngọt” tại các khu vực demo, mini game hấp dẫn.

giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Đông đảo các golfer đã có mặt tại giải đấu, háo hức chờ đến giờ G

Bên cạnh đó, sức hút lớn của sự kiện còn tới từ việc đây là lần thứ 2 GolfGroup đăng cai tổ chức giải đấu ra mắt sản phẩm mới của Callaway, tiếp nối thành công vang dội từ Callaway Paradym Tournament 2023 trước đó.

Đáng chú ý, giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 bên cạnh được biết đến là sự kiện đặc biệt dành riêng cho Callaway Paradym Ai Smoke ra mắt Việt Nam. Còn là cơ hội hiếm có để các khách mời tham dự gặp gỡ, đứng chung sân chơi cùng những golfer tên tuổi ở trong và ngoài nước. Qua đó, mang đến rất nhiều dấu ấn đặc biệt, để lại cho các quý golfer tham gia những trải nghiệm golf đáng nhớ đầu năm 2024.

giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Các golfer hào hứng tham gia mini game chip & putt

144 golfer và khách mời hào hứng check-in chật kín tại sự kiện

Sau thành công lớn của sự kiện Callaway Paradym Tournament 2023 cũng như sức hút đặc biệt của dòng gậy “đa điểm ngọt” Paradym Ai Smoke, giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt.

Được biết, giải đấu bắt đầu từ 10 giờ sáng, thế nhưng từ trước 9 giờ đã có rất đông golfer đến sớm để check-in cùng sự kiện. Đến khoảng 9 giờ 30 phút, gần như các golfer tham gia giải đã tập trung đông đúc, lấp kín khu vực lối vào và sảnh chờ của sân golf Tam Đảo. Qua đó tạo nên bầu không khí vô cùng háo hức và sôi nổi.

giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Sự kiện được BTC tổ chức hoành tráng

Là một trong những người check-in sớm nhất, golfer Tuấn Dương cho biết: “Ngay từ khi bắt đầu có thông tin về dòng gậy Callaway Paradym Ai Smoke mới, tôi đã vô cùng háo hức và ngóng chờ GolfGroup sẽ tổ chức giải đấu. Năm ngoái, tôi cũng đã may mắn có cơ hội tham gia giải ra mắt Callaway Paradym và có những trải nghiệm rất vui, rất hài lòng. Thế nhưng, so với năm ngoái thì năm nay BTC không những tổ chức với quy mô lớn hơn, đa dạng đối tượng hơn mà cơ cấu giải thưởng cũng như độ hoành tráng cũng đều ấn tượng hơn rất nhiều.”

giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Các golfer tham gia trải nghiệm trực tiếp dòng gậy Callaway Paradym Ai Smoke

Trong khi đó, là người chơi may mắn sở hữu tấm vé cuối cùng trong số 144 golfer tham dự giải lần này, ông Đỗ Trung Nghĩa – đại diện phần mềm golf 3D KaKaoVX nhận định:

“Bản thân tôi cảm thấy vô cùng may mắn vì nhận được tấm vé cuối cùng từ BTC. Trước đó cứ nghĩ mình đã bỏ lỡ mất cơ hội tham gia giải ra mắt lần này vì chỉ sau vài ngày đăng ký BTC đã ra thông báo đủ số lượng. Cảm quan ban đầu khi tới sự kiện ngày hôm nay là BTC làm rất chuyên nghiệp, chu đáo và cũng rất chuẩn chỉnh giờ giấc. Thế nên không chỉ tôi mà hầu hết các golfer tham gia giải cũng đều rất hài lòng. Đặc biệt, trực tiếp trải nghiệm Callaway Paradym Ai Smoke mới trên tay cũng cực kỳ đã, ấn tượng và có được những trải nghiệm rất thú vị.”

giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Đêm Gala Dinner ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke và trao giải

Theo lịch trình từ BTC, đến 18h30 sẽ diễn ra Đêm Gala Dinner trao giải và màn ra mắt đặc biệt dành riêng cho sản phẩm gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke. Với tư cách là đơn vị bảo trợ truyền thông, GolfTimes sẽ đồng hành xuyên suốt giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 và cập nhật những thông tin mới nhất tới độc giả. Cùng đón chờ nhà vô địch và sự kiện ra mắt đáng chú ý này

Ngày đăng 16:10 - 06/03/2024 - Cập nhật lúc: 04:19 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *