Magazine

Gợi ý địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm gậy golf chuẩn chính hãng được săn đón tại Hải Phòng

Nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hải Phòng, Fly Golf trở thành địa chỉ chuyên cung cấp gậy golf và phụ kiện chuẩn chính hãng hiện được rất nhiều golfer chọn lựa. Không chỉ mang ưu thế về chất lượng 100% chính hãng mà Fly Golf còn ấn tượng cung cấp đa dạng các thương hiệu được ưa chuộng. Từ Kenichi, Honma, Taylormade, Callaway, Ping cho tới Mizuno, FootJoy hay Titleist,…Qua đó giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng sản phẩm vừa chuẩn thị hiếu, lại hợp túi tiền.

gậy golf hải phòng
Fly Golf ấn tượng với showroom cung cấp đa dạng các thương hiệu được ưa chuộng

Golf ngày càng nở rộ tại thị trường Việt, không còn chỉ phát triển tại những địa điểm chủ đạo như Hà Nội hay TP.Hồ Chí Minh. Mà hơn hết, golf hiện hữu và phổ cập ở cả những tỉnh thành khác tại khắp Việt Nam.

Trong số đó, Hải Phòng được xem là một trong những địa điểm có tốc độ phát triển golf thuộc top cao. Bởi thế mà chỉ trong 2 năm trở lại đây, hệ thống các học viện, trung tâm đào tạo cũng như phong trào golf vô cùng sôi động. Song, để lựa chọn được một địa chỉ mua đồ golf chất lượng hiện tại vẫn chưa phải là điều dễ dàng với các golfer. Tuy có nhiều lựa chọn, thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng dễ dàng khiến người dùng hài lòng.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua đồ golf chất lượng tại Hải Phòng

Không chỉ riêng tại Hải Phòng mà dù ở bất kỳ tỉnh thành nào tại Việt Nam, khi lựa chọn địa chỉ mua gậy golf và phụ kiện golf thì đều cần lưu ý những tiêu chí quan trọng như sau: 

  • Uy tín thương hiệu

Dù là đồ golf hay bất kỳ mặt hàng nào thì lựa chọn dựa trên độ uy tín thương hiệu là yếu tố cực kỳ quan trọng. Một địa chỉ uy tín chắc chắn sẽ giúp quý golfer có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cho tới dịch vụ.

gậy golf hải phòng
Một địa chỉ uy tín chắc chắn sẽ giúp quý golfer có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cho tới dịch vụ.
  • Hàng chính hãng

Khi chơi golf, điều quan trọng nhất chính là lựa chọn cho mình được một bộ gậy golf chất lượng. Đây được xem là yếu tố quyết định tới 90% chất lượng của trận đấu golf.

Theo đó, khi lựa chọn địa chỉ mua bán gậy golf, người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng về địa chỉ bán gậy golf. Đó nên là nơi cung cấp hàng chính hãng 100% để đảm bảo tối ưu nhất về chất lượng.

Xem thêm: 

Kenichi Japan Golf – Dòng Gậy Cao Cấp Khắc Tên Độc Đáo Đến Từ Nhật Bản

  • Đa dạng về sản phẩm

Bên cạnh uy tín thương hiệu và nguồn gốc chính hãng thì khi lựa chọn địa chỉ mua gậy golf tại Hải Phòng nói riêng, tại Việt Nam nói chung cũng cần lưu ý về sự đa dạng của sản phẩm. Bởi thực tế, đối với golf việc chọn lựa một dòng gậy golf phù hợp nhất với trình độ không phải là điều dễ dàng.

Theo đó, khi cung cấp đa dạng sản phẩm thì người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc thử nghiệm và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

gậy golf hải phòng
Đa dạng các sản phẩm từ gậy golf đến phụ kiện
  • Đánh giá tích cực từ người dùng

Không có gì thiết thực hơn những feedback, đánh giá, review từ những người đã từng trải nghiệm mua hàng. Từ những ý kiến này, các golfer có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ra địa chỉ mua gậy golf uy tín, chất lượng nhất. 

Fly Golf – Địa chỉ mua gậy golf chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng

Nếu là người chơi golf tại Hải Phòng có lẽ các golfer không còn xa lạ với địa chỉ 43 Trần Quang Khải, quận Hồng Bàng – Nơi Fly Golf đặt nền móng. Fly Golf luôn là shop golf quen thuộc của rất nhiều golfer tại thành phố Hoa Phượng Đỏ. 

Trên thực tế, Fly Golf không phải là địa chỉ cung cấp các dòng gậy golf đầu tiên tại Hải Phòng, song lại là cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi hỏi về địa chỉ bán gậy golf chất lượng. Bằng chất lượng thương hiệu, uy tín cùng dịch vụ tốt,… Fly Golf mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho người dùng. Bởi thế mà lượng khách hàng tới với Fly Golf không chỉ từ nguồn khách quen mà còn qua giới thiệu, review khá nhiều.

gậy golf hải phòng

Là một trong những khách hàng “ruột” tại Fly Golf, anh Đinh Ngọc Hoan cho biết, 2 năm qua chỉ luôn tin tưởng mua hàng tại đây.

“Hiện tại Hải Phòng đã có thêm khá nhiều địa chỉ bán đồ golf, tuy nhiên tôi vẫn chỉ luôn tin tưởng lựa chọn Fly Golf làm bạn đồng hành. Mua hàng ở đây 2 năm rồi nhưng chưa bao giờ cảm thấy thất vọng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm chính hãng, tư vấn tốt mà chất lượng dịch vụ và hậu mãi của Fly Golf cũng rất ổn. Bởi thế mà khi được bạn bè hỏi địa chỉ mua gậy golf hoặc phụ kiện thì tôi cũng đều gợi ý họ qua Fly Golf mua hàng. Đặc biệt, Shop nằm ở ngay trung tâm thành phố nên cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển.” – anh Đinh Ngọc Hoan tiết lộ.

Trong khi đó, là người không may mắn tìm được địa chỉ mua gậy golf uy tín ngay từ đầu, chị Hoàng Minh Trang đã có những trải nghiệm không vui trước khi biết tới Fly Golf.

“Hồi mới chơi golf, vì không có nhiều kinh nghiệm nên tôi không biết phải chọn gậy golf ra sao. Lúc đó, lượng shop bán golf ở Hải Phòng cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay nên tôi cũng chỉ chọn ngẫu nhiên địa chỉ để mua. Nhưng thực sự chất lượng gậy ở shop đó rất tệ, hàng không phải chính hãng, tư vấn cũng không có kinh nghiệm chuyên môn nên tôi đã mua một bộ gậy mà không hợp với trình độ chơi. Sau đó có kêu ca với bạn bè thì được giới thiệu tới Fly Golf và trung thành cho tới bây giờ. Điều tôi ấn tượng nhất với Fly Golf chính là đội ngũ tư vấn viên rất rành về golf. Họ tư vấn cho tôi rất kỹ lưỡng nên dễ dàng chọn được bộ gậy hợp với trình độ. Chưa kể, gậy golf ở đây cũng rất đa dạng thương hiệu, từ cao cấp tới bình dân nên tôi cũng có thể cân nhắc dựa trên tài chính để mua. Kèm theo đó là dịch vụ hậu mãi, bảo hành chính hãng rất cụ thể nên cực kỳ yên tâm. Kể cả mua trải nghiệm hay làm quà cho đối tác, khách hàng cũng đều hài lòng.”

gậy golf Hải Phòng
Nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Flygolf

95% khách hàng sau khi trải nghiệm mua hàng tại Fly Golf đều đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại đây. Bởi thế mà họ sẵn sàng chia sẻ, review tích cực cũng như giới thiệu bạn bè tới Fly Golf để mua gậy golf hoặc phụ kiện để phục vụ quá trình trải nghiệm. 

Lý do nên mua gậy golf tại Fly Golf tại Hải Phòng

Không phải ngẫu nhiên mà Fly Golf lại trở thành địa chỉ mua gậy và phụ kiện golf hàng đầu tại Hải Phòng. Điều này không chỉ bởi Fly Golf đáp ứng được những tiêu chí khắt khe về địa chỉ mua gậy golf chất lượng mà hơn hết còn vượt qua mong đợi từ người dùng. 

  • Bán hàng chính hãng 100%

Điểm nhấn đầu tiên được đông đảo các golfer, khách hàng hài lòng về Fly Golf chính là việc tại đây chỉ bán hàng chính hãng 100%. Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo nhập khẩu chính hãng, giữ nguyên tem mác khi về đến showroom. 

Đặc biệt, với gậy golf tại Fly Golf đều được kiểm định nghiêm ngặt với quy trình đạt chuẩn quốc tế. Điều này nhằm đảm bảo mang đến cho golfer tại Hải Phòng sản phẩm gậy golf phù hợp nhất với thể lực, kỹ thuật đánh. Đây là điều mà không phải đơn vị mua bán gậy golf nào tại Hải Phòng cũng làm được.

gậy golf hải phòng
Phân phối các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu như Kenichi, Charly,…

Nhờ đó mà giúp người dùng yên tâm nhất về chất lượng sản phẩm cho tới dịch vụ bảo hành khi cần. Đồng thời yên tâm lựa chọn những mẫu gậy golf hay phụ kiện golf tại Fly Golf.

  • Đa dạng sản phẩm

Không chỉ bán hàng chính hãng 100%, Fly Golf còn được đánh giá cao bởi tại đây cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau. Từ thương hiệu bình dân, hạng sang cho tới cao cấp đều được Fly Golf cung cấp nhằm giúp các khách hàng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Đáng chú ý trong số đó phải kể tới các thương hiệu như Kenichi golf, Honma, Callaway golf, TaylorMade, PING, Mizuno hay FootJoy, Titleist,…Đây cũng đồng thời đều là những thương hiệu chất lượng và được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

  • Tư vấn chuyên nghiệp

Một trong những điểm hấp dẫn và tạo nên thành công cho Fly Golf một phần tới từ đội ngũ chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm, tận tâm. Nhờ đó giúp các khách hàng khi tới với Fly Golf đều dễ dàng chọn lựa được sản phẩm golf phù hợp nhất với trình độ chơi của mình, đồng thời hỗ trợ việc trải nghiệm golf tối ưu nhất.

  • Cập nhật liên tục sản phẩm mới

Fly Golf luôn chú ý đến trải nghiệm của người dùng nên liên tục nghiên cứu, nhập khẩu thêm những mẫu gậy golf mới nhất từ các thương hiệu.

Chưa kể, các khách hàng cũng có thể đặt trước những bộ gậy golf mới ra mắt cực kỳ nhanh chóng tại Fly Golf cùng với mức giá hấp dẫn. 

gậy golf hải phòng
Luôn update các sản phẩm mới nhất
  • Sẽ có dịch vụ thử gậy tại showroom

Hiện tại Fly Golf đang triển khai lắp đặt hệ thống golf 3D tại showroom. Theo đó, tương lai gần các Golfer Hải Phòng có thể đến trực tiếp showroom của Fly Golf để đánh thử từng bộ gậy golf. Từ đó có được cảm nhận chân thực nhất để lựa chọn ra bộ gậy phù hợp nhất.

Đặc biệt, tại showroom của Fly Golf  cũng luôn có đội ngũ chuyên viên hỗ trợ, tư vấn, giúp golfer tại Hải Phòng tìm được sản phẩm golf ưng ý nhất.

  • Đặt mua nhanh chóng

Với những golfer tại Hải Phòng hay bất kỳ tỉnh thành nào khác không có nhiều thời gian di chuyển trực tiếp đến showroom của Fly Golf thì có thể đặt mua online rất nhanh chóng. Tất cả các sản phẩm tại Fly Golf đều được cập nhật về thông số, chi tiết sản phẩm và công khai mức giá cùng chính sách rõ ràng….nên người mua hàng có thể yên tâm tối đa.

Đi kèm theo đó là chính sách ship hàng toàn quốc và đổi trả dành cho các khách hàng. Qua đó, đảm bảo quyền lợi của mọi golfer khi mua hàng tại Fly Golf. Điều này cũng giúp cho Fly Golf dễ dàng  “lấy lòng” các golfer tại Hải Phòng cũng như trên toàn quốc.

Chưa kể, Shop Fly Golf nằm ở ngay trung tâm thành phố, nơi có nhiều cơ quan trung tâm hành chính của Hải Phòng,… nên rất thuận tiện cho các Golfer di chuyển tới xem và mua hàng.

gậy golf hải phòng

Để tìm hiểu thêm về các chính sách cùng các sản phẩm hàng đầu tại Fly Golf, golfer Hải Phòng có thể liên hệ tới hotline Fly Golf để được tư vấn chi tiết. Đội ngũ chuyên viên của Fly Golf luôn hoạt động 24/7, sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ mọi thắc mắc cho golfer Hải Phòng. 

Fly Golf – 43 Trần Quang Khải, quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Hotline: 0869904279

Ngày đăng 15:48 - 27/03/2023 - Cập nhật lúc: 03:48 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *