Tin tức

Tìm hiểu chi tiết quy trình lắp đặt phòng golf 3D chuẩn 17 bước tại GolfHomes

Tại Việt Nam golf 3D còn khá mới mẻ nhưng lại được đón nhận khá tốt so với những bộ môn thể thao khác. Bên cạnh đó, quy trình thiết kế cũng như thi công một phòng golf 3D tại Việt Nam cũng phụ thuộc vào từng đơn vị lắp đặt khác nhau. Tuy nhiên, GolfHomes Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển nên công nghệ  Interior Track Design trong thiết kế phòng golf 3D giúp tối đa hóa quy trình và theo đúng tiêu chuẩn 17 bước kiểm định nghiêm ngặt của Nhật Bản. 

GolfHomes đơn vị đi đầu trong lĩnh vực golf 3D 

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf 3D, GolfHomes luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ cung cấp các phòng golf 3D chất lượng cao mà GolfHomes còn áp dụng quy trình chuẩn 17 bước nghiêm ngặt trong quá trình thi công. Bên cạnh đó, GolfHomes cũng là đơn vị duy nhất trên thị trường ứng dụng công nghệ Interior Track Design vào quá trình lắp đặt thi công phòng golf của mình. Với công nghệ này GolfHomes sẽ giúp các phòng golf được thiết kế hiện đại hơn rất nhiều bởi nó chính là sự kết hợp giữa khoa học và mỹ thuật nhằm mang lại không gian sang trọng, tiện lợi, hiện đại nhất trong thiết kế ohofng golf 3D hiện nay.

Không những vậy, GolfHomes còn đảm bảo 100% đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực hiện các dự án. Tất cả các kỹ sư, kỹ thuật làm việc tại GolfHomes đều là những người có hơn 10 năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản từ nước ngoài. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng phòng golf khi nhận được. 

Golfhomes luôn đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao
GolfHomes luôn đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao

Hơn nữa, bên cạnh những kỹ sư người Việt thì GolfHomes còn có đội ngũ kỹ sư người Hàn Quốc và Nhật Bản trực tiếp làm việc tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ sư này sẽ trực tiếp tham gia vào các dự án lắp đặt để đảm bảo tiến độ công trình tốt nhất cũng như chất lượng, kỹ thuật phòng golf đảm bảo 100% sự hoàn hảo và an toàn. 

Bên cạnh đội ngũ kỹ sư, nhân lực có trình độ chuyên môn cao, nhằm đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những phòng golf 3D chất lượng cao với những phần mềm golf hiện đại nhất thì GolfHomes đã nhanh chóng hợp tác chiến lược với nhiều tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới. Những thương hiệu công nghệ phần mềm golf 3D hiện Golfhomes đang hợp tác phải kể đến đó là: Okongolf, Bravo, SkyTrak, GC Quad, JoyGolf Smart, G – Shot hay Optishot, GTS Hàn Quốc…vv.  

GolfHomes là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam phân phối độc quyền các phần mềm golf 3d thế giới
GolfHomes là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam phân phối độc quyền các phần mềm golf 3d thế giới

Có thể nói đây đều là những đơn vị lớn có các phần mềm công nghệ golf 3D vô cùng nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Trong số đó, GolfHomes cũng là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm của Okongolf và GTS Hàn Quốc. Đây đều là 2 đơn vị cung cấp phần mềm công nghệ lớn hàng đầu Hàn Quốc. GolfHomes cũng chính là đơn vị đầu tiên độc quyền các phần phần mềm golf 3D nổi tiếng thế giới. Điều  này sẽ giúp GolfHomes có những sản phẩm chất lượng nhất mang đến cho khách hàng của mình trong thời gian tới.

Và một điều vô cùng đặc biệt khi khách hàng lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes đó chính là được cá nhân hóa các gói lắp đặt độc quyền. Theo đó, GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt phòng golf 3D với đầy đủ các mức giá khác nhau dao động từ 50 triệu đồng cho đến 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, có khá nhiều khách hàng muốn lắp đặt và thiết kế một phòng golf theo ý thích cá nhân cũng như muốn thiết kế để hợp với phong thủy ngôi nhà. Hiểu rõ vấn đề này, GolfHomes có triển khai các gói lắp đặt cá nhân hóa đáp ứng nhu cầu khách hàng và các gói này đều có chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Với những ưu điểm nổi bật này đã giúp GolfHomes nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn, lắp đặt thi công phòng golf 3D chất lượng cao. Hoạt động bằng cái tâm và chứng minh bằng chất lượng sản phẩm gửi đến khách hàng, hơn 6 năm GolfHomes phục vụ hơn 50.000 khách hàng và lắp đặt thành công hơn 5000+ dự án golf 3D, trong đó có 2000 phòng mini. 

GolfHomes – lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật bản 17 bước kiểm định nghiêm ngặt 

Để trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường trong lĩnh vực golf 3D, GolfHomes luôn phải cố gắng từng ngày và tạo ra hướng đi riêng cho mình. Thay vì áp dụng quy trình thi công đơn giản, hời hợt như các đơn vị khác trên thị trường thì GolfHomes đã nghiên cứu và phát triển quy trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D của mình theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Theo đó, các phòng golf 3D do GolfHomes lắp đặt luôn đảm bảo đúng quy trình và tuân thủ 17 bước kiểm định nghiêm ngặt xuyên suốt 5 giai đoạn từ lúc bắt đầu tư vấn cho đến quá trình bảo dưỡng sản phẩm cho khách hàng.

Các bước thi công luôn đảm bảo đúng quy trình và tiến độ bàn giao
Các bước thi công luôn đảm bảo đúng quy trình và tiến độ bàn giao

Giai đoạn 1: khảo sát mặt bằng và lên bản vẽ gồm 3 bước cơ bản 

Ở giai đoạn này, GolfHomes sẽ tiến hành khai thác thông tin khách hàng để biết được nhu cầu thực sự khách hàng là gì rồi sau đó tiến hành khảo sát mặt bằng và lên bản vẽ để khách hàng hình dung ra không gian nhà mình có thể thiết kế như thế nào.

Cụ thể các bước sẽ được tiến hành như sau:

  • Bước 1: Khai thác thông tin và nhu cầu khách hàng để biết được mong muốn, sở thích cũng như diện tích lắp đặt của khách hàng như thế nào.
  • Bước 2: Khảo sát mặt bằng và đưa ra kinh phí dự trù cho khách hàng cũng như gói lắp đặt phù hợp với nhu cầu và sở thích khách hàng
  • Bước 3: Lên bản vẽ 3D phòng golf sơ bộ để khách hàng dễ hình dung 

Tất cả các bước này đều được GolfHomes tiến hành thực hiện miễn phí cho khách hàng, chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm trước khi đưa ra quyết định có sử dụng sản phẩm của GolfHomes hay không.

Giai đoạn thứ 2: Tư vấn, chọn phần mềm gồm 3 bước 

Sau khi khách hàng đã hình dùng ra phòng golf 3D gồm những thiết bị gì và đã chốt được với GolfHomes sẽ lắp đặt và thi công một phòng golf trong nhà chất lượng thì đội ngũ kỹ sư, tư vấn viên sẽ tư vấn phần mềm, gói lắp đặt phù hợp.

Lần lượt các bước được tiến hành như sau:

  • Bước 4: Tư vấn chi tiết thông tin các gói lắp đặt đang có tại GolfHomes cũng như những ưu, nhược điểm của nó để khách hàng nắm bắt được.
  • Bước 5: Tư vấn cụ thể về các thương hiệu phần mềm sử dụng trong gói lắp đặt và tính năng của nó xem có thực sự phù hợp với sở thích và nhu cầu khách hàng hay không
  • Bước 6: Chốt phần mềm khách hàng lựa chọn để chuẩn bị các bước lắp đặt, thi công 

Có thể thấy rằng, ở giai đoạn này, GolfHomes tập trung chủ yếu tư vấn phần mềm golf 3D cho khách hàng. Bởi phần mềm golf 3D là phần quan trọng nhất của một phòng golf và giúp golfer có nhiều trải nghiệm tốt hơn nếu lựa chọn đúng phần mềm phù hợp với năng lực, sở trường, sở thích của bản thân.

Qùy trình lắp đặt phòng golf 17 bước tại Golfhomes
Qùy trình lắp đặt phòng golf 17 bước tại GolfHomes

Giai đoạn 3: Thi công, lắp đặt các thiết bị phòng golf 3D gồm 5 bước 

Khi tiến hành thi công và lắp đặt phòng golf 3D đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên luôn đảm bảo theo 5 bước sau: 

  • Bước 7: Kiểm tra, đánh giá không gian kiến trúc cũng như kích thước được lắp đặt phòng golf 3D để xác định rõ vị trí các thiết bị đặt sao cho phù hợp và tối ưu nhất.
  • Bước 8: Lên bản vẽ chi tiết không gian cũng như xác định rõ kích thước, vị trí và khoảng cách lắp đặt các thiết bị để khách hàng hình dung rõ ràng. 
  • Bước 9: Lắp đặt phòng golf theo đúng chi tiết bản vẽ khách hàng đã duyệt
  • Bước 10: Tiến hành lắp đặt hệ thống phần cứng trước để đảm bảo kỹ thuật 
  • Bước 11: Kiểm tra lại toàn bộ các thiết bị đã lắp đặt để đảm bảo độ an toàn tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng 

Ở giai đoạn này, để đảm bảo các thiết bị được lắp đặt đúng kỹ thuật cũng như độ an toàn tốt nhất GolfHomes luôn cho đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật giàu kinh nghiệm làm việc để có thể linh hoạt giải quyết mọi vấn đề xảy ra trong quá trình thi công, lắp đặt. 

Giai đoạn 4: Cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm gồm 4 bước 

Sau khi đã lắp đặt phòng golf 3D một cách cơ bản GolfHomes sẽ tiến hành cài đặt hệ thống phần mềm golf 3D để tương thích với các thiết bị đã được lắp đặt sẵn trong phòng.

  • Bước 12: Cài đặt phần mềm golf 3D mà khách hàng đã lựa chọn và đảm bảo toàn bộ thiết bị chạy mượt mà sau khi cài đặt phần mềm vào.
  • Bước 13: Kiểm tra lại toàn bộ thiết bị xem đã tương thích với phần mềm được cài đặt hay chưa.
  • Bước 14: Nghiệm thu công trình, lúc này kỹ sư phụ trách sẽ kiểm tra lại một lượt từ phần cứng cho đến phần mềm và đảm bảo 100% đặt sự hoàn hảo trước khi bàn giao cho khách hàng. 
  • Bước 15: Bàn giao và hướng dẫn khách hàng sử dụng với hệ thống phòng golf vừa lắp đặt. 

Giai đoạn 5: bảo dưỡng phòng golf khách hàng gồm 2 bước 

Thông thường, các đơn vị khách chỉ dừng lại ở giai đoạn bàn giao phòng golf 3D cho khách hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo 100% lợi ích cho khách hàng cũng như đồng hành với khách hàng suốt thời gian còn lại. GolfHomes vẫn đồng hàng với khách hàng của mình ngay cả khi đã bàn giao sản phẩm.

Theo đó, các bước bảo trì, bảo dưỡng sẽ được tiến hành theo 3 bước cơ bản sau:

  • Bước 16: Bảo trì, bảo dưỡng phòng golf 3D cho khách hàng theo đúng định kỳ ngay cả khi khách hàng không yêu cầu. 
  • Bước 17: Chủ động cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất có khách hàng để khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
Đản bảo chính sách bảo hành minh bạch cho khách hàng
Đảm bảo chính sách bảo hành minh bạch cho khách hàng

Tất cả các gói lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes từ cơ bản cho đến cao cấp đều trải qua 17 bước trong quá trình thi công và lắp đặt. Và để đảm bảo sự hoàn hảo nhất cho mỗi phòng golf ra đời, GolfHomes không chỉ tuân theo quy định 17 bước thi công mà đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư của GolfHomes cũng đều là những người thành thạo tất cả các bước trên để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Với 17 bước kiểm định nghiêm ngặt này không chỉ giúp GolfHomes đặt được kết quả tốt nhất cũng như chất lượng cao trong mỗi dự án mà đây cũng được xem là ưu điểm lớn nhất trong quá trình lắp đặt, thi công công trình của GolfHomes so với các đơn vị khác trên thị trường. 

GolfHomes luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng và chuyên gia 

Theo một khảo sát nhỏ với hơn 10.000 khách hàng tại GolfHomes cho biết, có đến 93% khách hàng hoàn toàn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ GolfHomes cung cấp. Trong khi đó, 7% còn lại không có ý kiến gì, điều này có thể cho thấy gần như 100% khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm di GolfHomes cung cấp cũng như thỏa mãn với những chính sách GolfHomes đang áp dụng. 

 GĐ The Dining Hải Phòng – một trong những khách hàng lắp đặt chuỗi phòng golf 3D tại GolfHomes nhằm phục vụ kinh doanh có chia sẻ: “Tôi thực sự hài lòng về GolfHomes cũng như sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của đơn vị này. Chỉ với 3 ngày mà họ có thể thi công, lắp đặt hoàn thành chuỗi tổ hợp phòng golf 3D The Dining với nhiều phòng golf khác nhau. Không chỉ vậy, tôi còn đánh giá cao về đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên của GolfHomes từ kiến thức về golf 3D cho đến kỹ năng làm việc”. 

Tương lai, golf 3D chắc chắn thành xu hướng phát triển kinh doanh bền vững
Tương lai, golf 3D chắc chắn thành xu hướng phát triển kinh doanh bền vững

Đại diện học viện đào tạo golf quốc tế IGA cũng có những đánh giá rất tốt về GolfHomes sau khi lắp đặt chuỗi phòng golf 3D sử dụng đào tạo golf: “Qua tìm hiểu chúng tôi tin tưởng GolfHomes để lắp đặt chuỗi phòng golf 3D chất lượng cao chuyên phục vụ cho đào tạo golf. Bởi chúng tôi biết, tại thị trường golf 3D Việt Nam hiện nay thì chỉ có GolfHomes là đơn vị duy nhất đáp ứng tiêu chí đa dạng gói lắp đặt và luôn cập nhật phần mềm golf 3D mới nhất trên thế giới. Hơn nữa, các phòng golf 3D do GolfHomes thi công luôn đảm bảo sự mới mẻ và hiện đại chứ không phải theo kiểu đại trà trên thị trường hiện nay. Chính vì lý do này mà chúng tôi tin tưởng lựa chọn GolfHomes là đơn vị cung cấp sản phẩm golf 3D cho mình”. 

Không chỉ được chính những khách hàng đã sử dụng sản phẩm đánh giá cao mà GolfHomes còn được một số trang thông tin điện tử, báo chí cũng không ngần ngại đưa ra nhận xét và khẳng định GolfHomes là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp phòng golf 3D chất lượng cao hiện nay. Có thể thấy rằng từ chính những đánh giá của khách hàng cho đến những giá trị mà GolfHomes mang đến cho ngành Golf Việt Nam đã được đông đảo mọi người công nhận.

Có thể thấy rằng, không chỉ với quy trình thi công ấn tượng với 17 bước kiểm định nghiêm ngặt mà còn bằng sự uy tín cùng với cái tâm trong nghề đã giúp GolfHomes khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng. Chính vì điều này mà GolfHomes luôn cố gắng từng ngày mang đến cho khách hàng những phòng golf 3D chất lượng nhất với hệ thống phần mềm hiện đại nhất với giá thành tốt nhất. Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D trong nhà có thể liên hệ theo số hotline để được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Ngày đăng 23:37 - 14/06/2023 - Cập nhật lúc: 09:47 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *