Tin tức

GIV Charity Tournament 2022 – Giải Golf Từ Thiện Đáng Mong Chờ Nhất Mùa Cuối Năm

Giải Golf GIV Charity Tournament 2022 mang ý nghĩa cao đẹp “lá lành đùm lá rách”, do Golf In Vietnam 2022 tổ chức với mong muốn nâng cao giá trị cho cộng đồng, xây dựng và gây quỹ từ thiện quỹ “Trái tim hồng”. Cùng với mong muốn gắn kết các nhà tài trợ, cộng đồng doanh nghiệp để hỗ trợ chi phí cho trẻ em nghèo mắc các bệnh bẩm sinh và những hoàn cảnh gặp khó khăn.

GIV CHARITY TOURNAMENT 2022
GIẢI GOLF TỪ THIỆN ĐÁNG MONG CHỜ NHẤT 2022

Chiến dịch từ thiện đến từ sân cỏ xanh – GIV Charity Tournament 2022

Với mục đích hướng đến cộng đồng, tạo ra giá trị tích cực cho xã hội, giải golf từ thiện GIV Charity Tournament được tổ chức bởi Golf In Vietnam đã chính thức được công bố và hứa hẹn sẽ mang đến cho các golfer nhiều trải nghiệm mới mẻ với những cuộc tranh tài vô cùng gay cấn giữa các tay golf đến từ mọi miền tổ quốc. 

Giải đấu sẽ được tổ chức vào ngày 21/12/2022 với sự góp mặt của đông đảo golfer tham dự với lịch trình cụ thể: 

  • 11:15 AM: Check-in thi đấu
  • 12:20 AM: Khai mạc giải
  • 12:30 AM: Bắt đầu Shotgun
  • 6:00 PM: Gala dinner và gây quỹ từ thiện
  • 9:00 PM: Bế mạc chương trình
Lịch trình giải đấu GIV CHARITY TOURNAMENT 2022
Lịch trình giải đấu GIV CHARITY TOURNAMENT 2022

Bên cạnh đó, để có thể đảm bảo mang lại một sân chơi đầy kịch tính, hấp dẫn nhất cho các golfer, giải đấu sẽ được tổ chức tại Trang An Golf & Resort – sân golf đạt chuẩn quốc tế, nổi tiếng nhất Ninh Bình – nơi được mệnh danh là “chốn bồng lai tiên cảnh” của mọi du khách và là “chốn bình yên” của mỗi golfer. 

Hệ thống giải thưởng mang nghĩa cử cao đẹp gây quỹ vì cộng đồng trong giải golf GIV Charity Tournament 2022

Hệ thống giải thưởng giá trị hướng đến ý nghĩa từ thiện, gây quỹ vì cộng đồng, mang lại giá trị cao cho xã hội với tổng cơ cấu giải thưởng bao gồm giải Best Gross dành cho golfer vô địch, giải thưởng HIO dành cho những golfer  may mắn và các giải Nhất, Nhì, Ba bảng A,B,C theo điểm Net. Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy cá nhân dựa theo HDC của người chơi với thể thức thi đấu cụ thể như sau:

  • Bảng A: Handicap 0 – 20
  • Bảng B: Handicap 21 – 30
  • Bảng C: Handicap 31 – 40+
Thể thức thi đấu GIV CHARITY TOURNAMENT 2022
Thể thức thi đấu GIV CHARITY TOURNAMENT 2022

Giải golf từ thiện GIV Charity Tournament chính là dịp để các golfer có cơ hội giao lưu và mở rộng mối quan hệ đối tác với những golfer khác. Đồng thời giải đấu cũng nâng cao tinh thần hướng đến trách nhiệm cộng đồng của mỗi golfer bằng hoạt động gây quỹ “Trái Tim Hồng” – quỹ từ thiện hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn có một cái tết no đủ, hạnh phúc. Các hoạt động ý nghĩa hướng đến xã hội sẽ được công bố và chia sẻ trong đêm trao giải Gala Dinner đang chờ đợi các golfer sau giải đấu. 

Gây quỹ “Trái Tim Hồng” - Mang Lại Tết 0 Đồng
Gây quỹ “Trái Tim Hồng” – Mang Lại Tết 0 Đồng

Đặc biệt các hoạt động gây quỹ từ thiện đều sẽ được Ban Tổ Chức công khai minh bạch, rõ ràng trên hệ thống thông tin truyền thông của giải đấu và Golf In Vietnam. 

Thông tin chi tiết và cụ thể vui lòng xem tại website https://golfinvietnam.vn/ hoặc Fanpage https://www.facebook.com/golfinvietnam.vn

Thông tin liên hệ: Hotline: 03 6968 9966 (Hương) 

 

Ngày đăng 1:04 - 17/12/2022 - Cập nhật lúc: 01:05 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *