Tin tức

Golfgroup tài trợ HIO trị giá 200 triệu giải đấu Golf Amateur Callaway

Transview Golf – Đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Callaway tổ chức giải Golf Amateur Callaway dành cho mọi golfer. Giải đấu sẽ chính thức khởi động vào ngày 09/06/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Giải golf lần này là sân chơi dành cho cả golfer nam và nữ ở mọi trình độ handicap. 

“Amateur Callaway” – Sân chơi dành cho các golfer  

Vào đúng 12h ngày 09/06/2022, Giải Golf Amateur Callaway sẽ chính thức khởi động với sự quy tụ của hàng trăm khách mời gồm đối tác, khách hàng của Callaway cùng các golfer trên cả nước.

Giải đấu Amateur Callaway không chỉ tạo ra sân chơi cho các golfer tranh tài mà còn có rất nhiều phần quà tặng hấp dẫn đến từ thương hiệu Callaway. Đây cũng là dịp để Callaway giới thiệu đến golfer Việt dòng sản phẩm Callaway Rogue mới nhất vừa được tung ra thị trường trong đầu năm 2022. 

Callaway là thương hiệu gậy golf hàng đầu tại Mỹ. Tại thị trường Việt Nam, Callaway đang chiếm dần thị phần khi các golfer Việt ngày càng yêu thích các dòng gậy công nghệ tốc độ và mang lại hiệu suất đánh bóng vượt trội. Bằng sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ Callaway khi liên tục đổi mới các dòng sản phẩm hướng tới nhiều đối tượng golfer ở mọi trình độ đều có thể luyện tập và thi đấu với gậy golf của Callaway.

Callaway Rogue ST sẽ được ra mắt ngay tại giải đấu Golf Amateur Callaway

Ngay từ khi trình làng, phiên bản Callaway Rouge ST đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng golfer trên toàn thế giới. Các mẫu gậy trong series Rouge ST được đánh giá cao bởi giới chuyên gia khi mang lại khoảng cách và tốc độ cao nhất từ trước đến nay của Callaway. Qua đó, chuỗi series Rouge ST gồm 15 mẫu gậy khác nhau phù hợp với các newbie cũng như người chơi chuyên nghiệp. Đây cũng chính là dòng sản phẩm mang lại doanh thu khủng cho Callaway khi chỉ mới vừa ra mắt vào đầu năm 2022.

Giải Golf Amateur Callaway được tổ chức với quy mô lớn với nhiều phần thưởng dành cho các Amateur thắng cuộc là những phần quà có giá trị từ Callaway. Giải đấu theo thể thức thi đấu áp dụng cho handicap ngày (System 36). Bao gồm 5 bảng đấu:

  • Bảng Amateur: Không phân biệt Handicap ( Ngoại trừ Pro hoặc PGA không được tham gia)
  • Bảng A: HDC từ 9-11
  • Bảng B: HDC từ 20-30
  • Bảng C: HDC 31 trở lên
  • Bảng Nữ: HDC 9 trở lên ( tranh 1 cúp ) 
Cơ cấu giải thưởng của giải đấu Golf Amateur Callaway

Với sự tham gia của hơn 100 khách mời và chi phí tham dự chỉ 2.900.000 triệu đồng. Sau khi vượt qua các vòng đấu tại các bảng các golfer chiến thắng sẽ nhận được các giải thưởng hấp dẫn. Cụ thể là:

  • Giải vô địch: 30 triệu sản phẩm Callaway
  • Giải nhì: 20 triệu sản phẩm Callaway
  • Giải ba: 10 triệu sản phẩm Callaway

Ngoài các giải thưởng dành cho các Amateur thắng cuộc. Ban tổ chức còn dành tặng nhiều phần quà giá trị dành cho những tay golf xuất sắc với các giải thưởng:

  • Hole in one: Bộ gậy Callaway trị giá 150 triệu đồng
  • Longest Driver: Driver Callaway Rouge ST
  • Nearest to the pin: Putter Odyssey 
  • Best Gross ( Bảng A-B-C nữ): Túi gậy Callaway
  • Chip & put in: Quà Callaway
  • On Green par 3: Quà Callaway

Các golfer tham gia giải đấu còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn đến từ thương hiệu Callaway khi tham gia các hoạt động:

  • Check in: 3 trái banh Callaway 3 sọc và găng tay
  • Bốc thăm trúng thưởng: Driver Rouge ST

GolfGroup – Đơn vị đồng hành cùng golfer Việt

Với tư cách khách mời đồng hành cùng các golfer trong suốt Giải Golf Amateur Callaway. GolfGroup sẽ tài trợ giải thưởng HIO trị giá 200 triệu đồng lắp đặt phòng golf 3D. Theo như thông tin mà Golftimes tổng hợp thì GolfGroup là đơn vị thường xuyên tài trợ cho các giải đấu lớn nhỏ trên toàn quốc. Các hoạt động tài trợ của GolfGroup hướng đến sự phát triển ngành golf trong tương lai.

Golfgroup – đơn vị phân phối độc quyền Callaway tại thị trường miền Bắc

Hiện nay GolfGroup là đối tác phân phối độc quyền Callaway miền Bắc. Với hệ sinh thái đa dạng và ngày càng được mở rộng, GolfGroup trở thành đơn vị phân phối gậy golf và phụ kiện hàng đầu tại Việt Nam. Đi cùng với việc phát triển mô hình kinh doanh, GolfGroup còn là đơn vị tài trợ của các giải đấu golf ở nhiều cấp độ nhằm thúc đẩy tinh thần cho các golfer thi đấu. 

Bằng những nỗ lực phát triển môi trường golf hiện đại, mang lại giá trị cho golfer không chỉ bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt. GolfGroup đã không ngừng đổi mới và tích cực tham gia các hoạt động phát triển ngành golf Việt. Thông qua các hoạt động tài trợ ý nghĩa, mục tiêu của Golfgroup là muốn được đồng hành và góp phần đến sự phát triển mạnh mẽ của ngành golf trong tương lai.  

Giải golf Amatuer Callaway lần này hứa hẹn sẽ là một mùa giải hấp dẫn dành cho các golfer tham dự. Golftimes sẽ cập nhật thông tin giải đấu và người thắng cuộc trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. 

Ngày đăng 10:29 - 08/06/2022 - Cập nhật lúc: 05:11 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *