Tin tức

TOP 4 thương hiệu túi quần áo golf sang trọng và đắt đỏ nhất năm 2020 

Hiện nay các golfer thường quan rất quan tâm đến việc lựa chọn trang phục hoặc các phụ kiện đi kèm như: quần áo golf, bóng hay găng tay golf… Và một trong những vật dụng quan trọng và rất cần thiết đối cho golfer khi lên sân chính là những chiếc túi đựng quần áo. 

Túi golf là một trong những phụ kiện góp phần không nhỏ vào phong cách thời trang golf của các golfer. Trên thị trường hiện nay, túi quần áo golf được thiết kế đơn giản, kết hợp với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, có trọng lượng cũng như chiều dài vừa phải, cùng quai xách được thiết kế đôi giúp cầm, nắm dễ dàng. Bên cạnh đó, túi còn được trang bị một ngăn chính lớn để đựng quần áo, một ngăn riêng để giày, cùng một vài ngăn phụ kèm theo để đựng các phụ kiện cơ bản.

Với Golfer túi quần áo đơn thuần là vật dụng mà nó còn thể hiện phong cách thời trang, gu thẩm mỹ tinh tế, đẳng cấp của người sử dụng. Hãy cùng Golftimes điểm lại Top 4 thương hiệu túi quần áo golf sang trọng và đắt đỏ nhất năm 2020.

1. Túi quần áo Golfgroup Japan Golf

Là một trong những thương hiệu “đắt giá” nhất bởi sở hữu chất liệu da bê Togo (da sần) nguyên tấm – 1 loại da quý giá và đắt đỏ hàng đầu thế giới và được Hermes thường xuyên sử dụng. Tất cả các khâu chế tác đều được chế tác thủ công bởi các thợ lành nghề như: chọn da, đo đạc, cắt may hay từng đường kim mũi chỉ đều được làm tỉ mỉ, tinh tế, có hồn và hoàn hảo tuyệt đối.

Túi quần áo Golfgroup này được thiết kế cùng lớp vân sần sang trọng, tinh tế, thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng cũng như khẳng định được thương hiệu cá nhân của golfer. Cùng với đó là công nghệ thuộc da bằng thảo mộc tự nhiên vô cùng đắt đỏ. 

Một điểm nổi trội mà chiếc túi da cao cấp này có chính là chế độ bảo hành da trọn đời, chất da khó bị trầy xước, càng sử dụng da càng sáng bóng và mềm mại, ít bị biến dạng kể cả khi mang các vật nặng. Đây là điểm khiến túi da Golfgroup được ghi tên đầu trong danh sách những chiếc túi quần áo golf sang trọng và đắt đỏ bậc nhất năm 2020.

Đặc biệt túi quần áo Golfgroup có 3 lựa chọn màu sắc để cho các golfer có thể chọn được màu sắc phù hợp nhất vời mình: màu xanh navy thời trang, phong cách; màu nâu hiện đại, sang trọng và màu đen truyền thống cực kỳ dễ phối đồ.

Túi quần áo Golfgroup Japan Golf có giá giao động từ 10.500.000đ – 12.500.000đ.

2. Túi quần áo golf Honma

Honma cùng là một trong những thương hiệu được các golfer ưa chuộng do tính đồng bộ cùng sản phẩm gậy. Những thiết kế của Honma thiên về sự đơn giản, cùng gam màu trung tính phối đồ rất dễ dàng, không làm cho các khách hàng của mình nhám chán. Túi quần áo Honma được chế tác với từng đường kim, mũi chỉ tinh tế, cùng các hoạ tiết in cực ấn tượng được Honma luôn làm mới.

Túi xách golf Honma được thiết kế gọn gàng và đảm bảo cho golfer có thể đựng được tất cả các vật dụng cần thiết như: quần áo, giày dép cùng các vật dụng cần thiết khác….

Chất liệu hãng thường sử dụng là da tổng hợp (P.V.C)/da thuộc, giúp cho túi bền đẹp và chắc chắn. Chính vì vậy mà túi golf Honma cũng là một trong những gợi ý hữu ích và phù hợp với nhu cầu của các golfer khi lên sân.

Giá túi quần áo Honma thường giao động từ 5.000.000đ – 8.000.000đ.

3. Túi quần áo golf Ping

Các mẫu túi quần áo golf Ping nổi bật bởi sở hữu thiết kế đẹp mắt, cùng quai xách êm ái khi đeo, có thể cầm nắm và dễ dàng tùy chỉnh thành quai đeo chéo, ngăn chứa giày thể thao riêng biệt. Chất liệu sử dụng cho chiếc túi xách này là Polyester kết hợp với da PU, đem lại khả năng chống thấm hiệu quả, giúp cho các golfer có thể tham gia các hoạt động ngoài trời, lên sân golf, thể thao hoặc du lịch là rất hợp lý.

 

Giá túi quần áo Ping giao động từ 3.000.000đ – 5.000.000đ.

4. Túi quần áo golf

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong TOP 4 thương hiệu túi quần áo golf sang trọng và đắt đỏ nhất năm 2020 được kể đến tiếp theo là túi xách golf Majesty với thiết kế tinh tế và được chế tác bởi những thợ thủ công lành nghề.

Sự kết hợp giữa hai chất liệu PU và PVC đem lại cho túi khả năng chịu mài mòn cao, tính mềm, dẻo, cũng như độ bền cao tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, bảo vệ tốt nhất đồ dùng thiết yếu bên trong. Các thiết kế của Majesty kết hợp giữa sự tao nhã và sang trọng, do đó mà túi được rất nhiều các golfer yêu thích và lựa chọn.

Gía của túi quần áo golf Majesty có giá từ 3.000.000đ – 5.000.000đ.

Như vậy, tùy vào nhu cầu, sở thích cũng như nhu cầu đầu tư mà các golfer sẽ lựa chọn loại túi phù hợp cho mình. Hy vọng TOP 4 thương hiệu túi quần áo golf sang trọng và đắt đỏ nhất năm 2020 trên đây, có thể giúp cho các golfer tìm mua được những chiếc túi chất lượng nhất.

Golftimes – Tạp chí Golf số 1 Việt Nam!

Ngày đăng 13:25 - 01/02/2020 - Cập nhật lúc: 08:33 chiều

Bình luận (12)

  1. Tuấn golf says: Trả lời

    Tôi muốn mua túi Golfgroup Japan Golf

  2. Hoàng Ping says: Trả lời

    mua túi đầu tiên mua ở đâu đc nhỉ

  3. Hảo Trần says: Trả lời

    túi Golfgroup đẹp nhỉ? cho mình xin thông tin nơi bán đc k

    1. NGÔ THANH SƠN says: Trả lời

      Golfgroup 30 Phạm Văn Đồng hoặc 834 Nguyễn Văn Linh đều có bác nhé. Hàng độc quyền của bên này

  4. Trần Phương says: Trả lời

    Hôm trước qua showroom 30 PVĐ đổi bộ gậy nhìn thấy cái túi Golfgroup Japan Golf là ưng luôn. Phải nói là chất và form dáng nó sang thật. Xách lên sân mấy ông bạn cứ hỏi mua ở đâu

    1. Phương Trà says: Trả lời

      Cái túi đấy mua ở đâu vậy bác, bác có thấy màu đen không, em muốn tìm một cái tặng chồng mà ông ấy chỉ thích màu đen

    2. Trần Phương says: Trả lời

      Golfgroup 30 Phạm Văn Đồng bạn nhé, Đây website của họ đây
      http://golfgroup.com.vn/tui-da-golfgroup-japan-golf-xung-tam-dang-cap-quy-toc.html

    3. Phú Phạm says: Trả lời

      Túi da này giá bao nhiêu vậy shop? Tư vấn cho tôi mẫu màu xanh đầu tiên 0963614132

  5. Phú Phạm says: Trả lời

    Túi da này giá bao nhiêu vậy shop? Tư vấn cho tôi mẫu màu xanh đầu tiên 0963614132

  6. Lê Minh Khôi says: Trả lời

    Vừa đọc bên báo doanh nhân thấy tên dòng túi đầu tiên, nhìn mẫu mã có vẻ đẹp mà không biết chất lượng như thế nào. Đã có bác nào sử dụng chưa, cho tôi xin cảm nhận
    https://doisongdoanhnhan.com/tui-da-golfgroup-japan-golf-dinh-cao-nghe-thuat-che-tac-thu-cong-nhat-ban-nang-tam-dang-cap-doanh-nhan/

  7. Phạm Văn Bình says: Trả lời

    Cứ tưởng Honma là đỉnh nhất rồi thì ra còn có túi golf đắt hơn. Không biết so chất lượng với Honma ra sao?

  8. Linh Nike says: Trả lời

    Mình thường mua quần áo golf cho bản thân và gia đình rất nhiều, mình luôn tin dùng và chọn mua ở đây. Bạn nào đang tìm hiểu thì xem qua

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *