Tin tức

“Giao lưu CLB Golf Khoa Khoa học thể thao & Doanh nghiệp thân hữu” do trường Tôn Đức Thắng đăng cai diễn ra với nhiều dấu ấn

Vừa qua, trường đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức thành công giải golf “Giao lưu CLB Golf Khoa Khoa học thể thao & Doanh nghiệp thân hữu” với sự quy tụ của hơn 100 golfer và khách mời tham dự. Với quy mô và sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức, buổi giao lưu đã diễn ra tốt đẹp tại sân golf Tân Sơn Nhất với nhiều giải thưởng giá trị đến từ các nhà tài trợ. 

"Giao lưu CLB Golf Khoa Khoa học thể thao & Doanh nghiệp thân hữu" do trường Tôn Đức Thắng đăng cai diễn ra với nhiều dấu ấn
“Giao lưu CLB Golf Khoa Khoa học thể thao & Doanh nghiệp thân hữu” do trường Tôn Đức Thắng đăng cai diễn ra với nhiều dấu ấn

Cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa CLB Golf Khoa Khoa học thể thao đại học Tôn Đức Thắng và các doanh nghiệp 

Trường đại học Tôn Đức Thắng là một trong những trường đại học đi đầu đưa chưa trình đào tạo golf chuyên nghiệp vào giáo trình giảng dạy. CLB Golf khoa Khoa học thể thao đại Học Tôn Đức Thắng được thành lập nhằm tạo môi trường sinh hoạt cho các bạn sinh viên yêu thích bộ môn golf cũng như lựa chọn môn học.

Nhằm kết nối các thành viên trong CLB với các doanh nhân cũng như tạo sân chơi lành mạnh dành cho các bạn sinh viên. Chương trình “Giao lưu CLB Golf Khoa Khoa học thể thao & Doanh nghiệp thân hữu” được Trường Tôn Đức Thắng tổ chức với sự góp mặt của của các đối tác, doanh nghiệp thân hữu cũng như giảng viên, cựu sinh viên và đặc biệt là các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Golf.

Chương trình "Giao lưu CLB Golf Khoa Khoa học thể thao & Doanh nghiệp thân hữu"
Chương trình “Giao lưu CLB Golf Khoa Khoa học thể thao & Doanh nghiệp thân hữu”

Theo đó, chương trình Giao lưu CLB Golf Khoa Khoa học thể thao & Doanh nghiệp thân hữu đã đem lại nhiều giá trị, giúp tăng cường sự quan tâm đối với các lĩnh vực thể thao, đầu tư và cũng cùng nhau mở rộng mối quan hệ giữa các thành viên trong cộng đồng CLB.

Golfer cùng gậy Kenichi 6 sao Luxury

Có thể thấy, ban lãnh đạo nhà trường đã tạo điều kiện để các bạn sinh viên được cọ xát thực tế. Đồng thời, mở rộng các mối quan hệ tạo cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp thân hữu sẽ giúp sinh viên có nhiều cơ hội để khai thác tối đa tiềm năng của họ và xây dựng một tương lai triển vọng.

Những cá nhân xuất sắc nhất được vinh danh 

Tại buổi giao lưu, các golfer có cơ hội tranh tài và tạo ra những màn trình diễn mãn nhãn. Với những cái tên xuất sắc đã chiến thắng tại các bảng đấu, giải Best Gross thuộc về golfer Lê Văn Huân với thành tích 81 gậy.

Thành tích nhất các bảng A, B và bảng nữ thuộc về các golfer:

  • Bảng A: Lê Ngọc Anh
  • Bảng B: Phạm Thanh Sáng
  • Bảng Nữ: Đỗ Thanh
Chúc mừng các golfer đã đạt thành tích xuất sắc trong giải golf

Bên cạnh đó, các giải kỹ thuật lần lượt thuộc về những cái tên: Kim Hồng Ưng, Nguyễn Hải Đan Thanh, Nguyễn Đức Đạt và Phan Thị Lan Hương. 

Sau một ngày tranh tài trên sân golf Tân Sơn Nhất, các golfer và khách mời được tham gia buổi Gala Dinner để các khách mời tham dự được có nhiều cơ hội để giao lưu, gặp gỡ. Qua đây, đại diện CLB Golf Khoa Khoa học thể thao trường đại học Tôn Đức Thắng cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể khách mời doanh nghiệp, nhà tài trợ đã quan tâm và đồng hành cùng nhà trường cùng nhau phát triển bộ môn thể thao golf đến gần với sinh viên Việt Nam. 

17 đơn vị tài trợ đồng hành cùng chương trình

Để tạo nên một chương trình thành công và hấp dẫn không thể không kể đến sự góp mặt và đồng hành của các nhà tài trợ. Với 17 nhà tài trợ vàng, bạc, đồng đã mang đến rất nhiều giá trị giải thưởng hấp dẫn dành cho người thắng cuộc. Bên cạnh đó, các đơn vị bảo trợ truyền thông như Ontop media, tạp chí V Golf, golftimes cũng góp phần quan trọng vào sự thành công của chương trình.

Với phương châm xây dựng môi trường thể thao lành mạnh, song song với việc kết nối các doanh nghiệp dành cho các bạn sinh viên. Các đơn vị đồng hành coi trọng giá trị đóng góp vào sự phát triển chung của thế hệ trẻ. Thông qua chương trình giao lưu đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển của CLB khoa Khoa học thể thao với các doanh nghiệp trong tương lai.

GolfTimes xin gửi lời chúc đến CLB khoa Khoa học thể thao trường đại học Tôn Đức Thắng ngày càng phát triển và là nơi truyền năng lượng tích cực, nguồn cảm hứng đến các bạn sinh viên đang theo học bộ môn golf tại nhà trường. Hy vọng những hoạt động ý nghĩa, thực tế này sẽ được duy trì để kết nối doanh nghiệp và trường đại học cũng như là phát triển ngành golf nói chung.

Xem thêm: 

Ngày đăng 8:03 - 21/05/2023 - Cập nhật lúc: 08:03 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *