Tin tức

Giải Golf Outing lần 2 CLB Đắk Lắk khép lại thành công với tinh thần sôi động của những golfer đại ngàn

Giải golf CLB Đăk Lăk lần thứ 2 vừa kết thúc thành công tốt đẹp tại sân golf Sam Tuyền Lâm (tỉnh Lâm Đồng, TP Đà Lạt) vào ngày 17/6 vừa qua. Giải golf quy tụ hơn 50 golfer doanh nhân là thành viên câu lạc bộ đã có màn tranh tài đầy kịch tính và khép lại giải đấu bằng những cú đánh mãn nhãn đầy ấn tượng.

Giải Golf Outing lần 2 CLB Đắk Lắk khép lại thành công với tinh thần sôi động của những golfer đại ngàn
Giải Golf Outing lần 2 CLB Đắk Lắk khép lại thành công với tinh thần sôi động của những golfer đại ngàn

Giải golf quy tụ 50 golfer doanh nhân là người con của vùng đất Tây Nguyên đại ngàn

Câu lạc bộ golf Đăk Lăk là cái tên còn non trẻ khi mới được thành lập vào đầu năm 2023. Bằng việc kết nối những golfer trong khu vực hoặc đang công tác và làm việc tại các tỉnh thành khác trên cả nước, câu lạc bộ là nơi để những golfer đại ngàn hội ngộ. Cùng nhau tham gia những giải golf giao lưu ý nghĩa. 

Qua đó, chủ đề của giải golf lần này chính là “Hội ngộ những người con Đăk Lăk” mang ý nghĩa kết nối những người con đại ngàn gần gũi và có những kỷ niệm đáng nhớ trên hành trình chinh phục trái bóng golf. Giải đấu là cơ hội gặp gỡ giao lưu của những con người đồng hương thành đạt có chung niềm đam mê với bộ môn thể thao xanh.

“Hội ngộ những người con Đăk Lăk”

Giải Golf Outing lần 2 do CLB Đăk Lăk tổ chức đánh dấu sự phát triển về quy mô và chất lượng golfer thành viên. Với sự quy tụ của nhiều golfer đến từ các tỉnh Tây Nguyên, đặc biệt là Đăk Lăk đang sinh sống ở nhiều tỉnh thành cho thấy bộ môn golf đã ngày càng gần gũi và kết nối được những con người có chung sở thích, đam mê đến gần với nhau để cùng phát triển cộng đồng golfer Việt nói chung ngày càng lớn mạnh hơn.

Vẻ đẹp thơ mộng của sân golf Sam Tuyền Lâm góp phần vào thành công của giải golf CLB Đăk Lăk

Địa điểm diễn ra giải golf lần này chính là sân golf Sam Tuyền Lâm, một trong những điểm đến được yêu thích của các golfer trên toàn quốc.

Vị trí nằm ngay bên bờ hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, cả sân golf được bao quanh bởi khung cảnh thơ mộng của những rừng thông, những thảm cỏ xanh biếc. Đến đây các golfer còn được thư giãn và hòa mình với không gian xanh trong lành. 

Sân Golf Sam Tuyền Lâm - Điểm Đến Tuyệt Vời Cho Mọi Golfer
Sân Golf Sam Tuyền Lâm – Điểm Đến Tuyệt Vời Cho Mọi Golfer

Dưới tiết trời mát mẻ của Đà Lạt, giải golf Outing lần II của CLB Đăk Lăk lại càng trở nên sôi động và hứng khởi hơn bao giờ hết. Các golfer thi đấu với tinh thần hưng phấn và kiến tạo những đường bóng không thể rời mắt. 

Kết thúc giải đấu với đêm Gala đầy ý nghĩa

Giá trị giải thưởng hấp dẫn với giải HIO lên đến 400 triệu đồng đến từ các nhà tài trợ đã làm tăng thêm sức nóng của giải đấu. Các nhà tài trợ đồng hành cùng câu lạc bộ golf mong muốn ủng hộ và mang đến những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng golfer Việt cũng như khích lệ tinh thần đam mê thể thao golfer đến với các tỉnh thành trên cả nước. 

Qua đó những cá nhân xuất sắc nhất đã giành được những giải thưởng xứng đáng. Kết thúc giải đấu, các golfer và khách mời đã có một đêm gala trao giải đầy ý nghĩa. Đại diện CLB Golf Đăk Lăk gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách mời và các nhà tài trợ đồng hành cùng CLB để tạo nên giải đấu thành công với nhiều cảm xúc và giá trị để lại. 

Tất cả các golfer và khách mời tham dự đã có những giây phút giao lưu, chuyện trò cùng nhau sau một ngày dài thi đấu. Những hình ảnh kỷ niệm ghi lại dấu ấn của đêm gala chứng minh cho tinh thần đoàn kết hướng đến phát triển cộng đồng golf Việt ngày càng trở nên tốt đẹp, nhân văn của những người con đại ngàn thành công.

Golftimes xin gửi lời chúc mừng đến CLB Đăk Lăk đã có một giải golf thành công và chúc CLB ngày càng phát triển, kết nối được nhiều golfer yêu thích bộ môn thể thao xanh trong khu vực với cộng đồng golfer cả nước. Cùng theo dõi những tin tức mới nhất đến từ Golftimes.

 

Ngày đăng 5:43 - 07/07/2023 - Cập nhật lúc: 09:09 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *