Tin tức

Thông báo: Golftime thay đổi giao diện website

Nhằm mục đích cung cấp thông tin đầy đủ và tiện ích đến với độc giả, ngày 7/10/2021 Golftime – nền tảng golf chuyên nghiệp chính thức thay đổi giao diện mới với tên miền Golftime.vn.

Giao diện website mới của Golftime ngoài việc cải tiến về giao diện và bổ sung nội dung cho phù hợp với mục đích của web ra thì giao diện mới còn bổ sung nhiều tính năng hữu ích khác giúp người dùng dễ dàng sử dụng cũng như booking, đặt sân golf hay các tour golf một cách đơn giản nhất trên hệ thống website của golftime. 

Giao diện mới của website Golftime
Giao diện mới của website Golftime

Website Golftime.vn mới sẽ hoạt động tốt nhất trên công cụ trình duyệt Firefox, Chrome, Safari và Opera. Điều này sẽ giúp người dùng đa dạng hóa công cụ tìm kiếm để dễ dàng cập nhật website của Golftime để book sân, đặt tour golf cũng như cập nhật thông tin mới nhất về golf hàng ngày.

Giao diện mới của golftime giúp độc giả, khách hàng truy cập tìm kiếm thông tin một cách nhanh nhất
Giao diện mới của golftime giúp độc giả, khách hàng truy cập tìm kiếm thông tin một cách nhanh nhất

Trong thời gian chuyển đổi và hoạt động với giao diện mới này, mong độc giả cũng như toàn bộ người dùng đóng góp ý kiến để chúng tôi có thể khắc phục các sai sót (nếu có). Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gửi về email info@golftimes.vn. Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể liên hệ với chúng tôi ngay tại mục “Liên hệ” trên giao diện website

Trân trọng cảm ơn.

Ngày đăng 9:09 - 11/10/2021 - Cập nhật lúc: 08:55 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *