Tin tức

Golfgroup ra mắt công nghệ VR360 ứng dụng ngay với hệ thống showroom TGGC và siêu thị golfcity

Thời đại 4.0 tạo ra 2 mặt của vấn đề. Một là doanh nghiệp của bạn sẽ theo đà tiến lên nếu thích ứng kịp, hai lạ vạn sự “dậm chân tại chỗ” hoặc thụt lùi trong kinh doanh. Vì thế để không bị đào thải, thay thế và hội nhập tiến lên, vươn lên vị trí số 1, tập đoàn Golfgroup ra mắt công nghệ VR360 ứng dụng ngay cho hệ thống showroom thế giới gậy cũ và siêu thị Golfcity.

Thời đại 4.0 tạo ra 2 mặt của vấn đề

Kinh doanh phụ kiện chơi golf đã là một thách thức với thị trường Việt, lại thêm golf phát triển vào giai đoạn 4.0, tức nền công nghiệp hóa thông tin ra đời nên đã tạo ra 2 mặt của vấn đề:

  • Một mặt thúc đẩy các doanh nghiệp golf phát triền, thức thời, bắt kịp nền công nghệ thông tin tân tiến.
  • Một mặt khai tử, khiến các doanh nghiệp golf không theo kịp phải “dừng cuộc chơi” lâm vào cảnh phá sản, đình trệ kinh doanh.

Khó khăn kép như trên khiến cho nhiều doanh nghiệp ngần ngại “bước vào cuộc chơi” này. Vì thế các siêu thị golf hay các tập đoàn chuyên về lĩnh vực này tại thị trường Việt chỉ là con số nhỏ.

Trong đó nổi bật nhất, đứng ở vị trí tiên phong, có tập đoàn Golfgroup Việt Nam, đơn vị cùng lúc vừa vượt qua thách thức của thị trường, vừa ứng dụng công nghệ cao vào kinh doanh. Điển hình có phần mềm VR360 hiện đang ứng dụng ngay cho hệ thống showroom thế giới gậy cũ và siêu thị Golfcity thuộc tập đoàn.

Golfgroup ra mắt công nghệ VR360

*Khái niệm

VR 360 độ (thực tế ảo 360 độ) là một công nghệ mô phỏng nghe nhìn khi người dùng đứng, ở tại một không gian khác nhưng vẫn cho phép họ nhìn xung quanh như thật theo mọi hướng, giống như họ đang đứng ngay tại nơi chiếu đó.

Trước đây VR360 được sử dụng cho giải trí 3D, đến dùng trong hầu hết các loại đào tạo từ xa như phi công và lái xe, dùng cho thám hiểm không gian thông qua robot điều khiển từ xa. Và thật linh hoạt khi Golfgroup dùng nó trong kinh doanh giúp người dùng trải nghiệm xem hàng mà không cần đến tận nơi vẫn mang lại cảm giác chân thực, sống động.

* Golfgroup hỗ trợ VR 360 độ

Golfgroup hỗ trợ một số loại VR 360 độ, bao gồm video trực tiếp và được quay trước đó hoặc quay hiển thị thời gian thực ngay tại thời điểm khách hàng cần xem hàng với hình ảnh đồ họa máy tính được kết xuất sẵn (CGI).  

Các hình ảnh về phụ kiện tại siêu thị golfcity hay thế giới gậy cũ được ghi lại từ thế giới thực được tạo chiều sâu bằng 1 bộ thiết bị lên đến 6.000 USD, sáu nghìn pixel, sáu camera, ghi lại ba góc nhìn từ một điểm trung tâm. 

Mặc dù công nghệ VR 360 độ đã tồn tại trong nhiều năm, nhưng công nghệ cho trải nghiệm người dùng để mua hàng, hiện mới chỉ đếm trên đầu ngón tay các doanh nghiệp kinh doanh áp dụng như Golfgroup. Trước đây nhiều đơn vị sử dụng máy chiếu để cung cấp hình ảnh trực quan nhưng đây là một cách đắt tiền, cồng kềnh, ngốn điện và không hiệu quả, hiện đại như VR.

Khi mua hàng tại siêu thị golf hay thế giới gậy cũ, khách hàng không cần đến tận nơi. Vì thế hãy tận hưởng “chuyến tham quan ảo theo phong cách “Thực tế ảo”. Bạn có thể đứng tại nhà và tương tác vẫn nhìn thấy xung quang siêu thị hay cửa hàng, cận cảnh từng phụ kiện bạn cần mua, với đầy đủ hình ảnh, video chân thực mà nhiếp ảnh kỹ thuật số chuyên gia ghi lại từ xa bằng camera xoay và góc ống kính cực rộng.

Điều này cũng đem đến cho bạn trải nghiệm mua hàng độc đáo hơn. Bạn nhìn được bức tranh toàn cảnh ảo, được nhập vai, đắm mình trong một môi trường trực quan 360 độ, đượccung cấp nhiều thông tin theo ngữ cảnh hơn là các hình ảnh tĩnh hay các video clip tuyến tính đã quay sẵn hay được tải xuống.

Golfgroup đã thành công ra mắt công nghệ sử dụng VR360, có những chuyên gia thực tế ảo quốc tế (IVRPA) và PGS quốc tế, có những nhiếp ảnh gia toàn cảnh (IAPP). Công nghệ này của chúng tôi đã giành được nhiều giải thưởng, nhiều giới thiệu trong các bài báo tạp chí chuyên trang về Golf.

Hệ thống siêu thị GolfGroup – 30 Phạm Văn Đồng có đầy đủ các nguồn lực và chuyên môn cần thiết để sử dụng công nghệ tham quan ảo tương tác nổi bật VR360, mang đến một thế giới kỹ thuật số hiện đại cho bạn. Hãy truy cập trang dịch vụ hoặc liên hệ trực tiếp với Golfgroup để trực tiếp trải nghiệm những công nghệ mua sắm hiện đại nhất. 

Thông tin về Tập đoàn GolfGroup quý Golfers có thể thoả sức mua sắm: 

GolfGroup – Số 1 về Golf tại Việt Nam 

Fanpage: https://www.fb.com/Golfgroup.com.vn/

Website: http://golfgroup.com.vn/

Hotline: 036 947 7740

Google map: https://goo.gl/maps/FDgE8zKQ9beNZZ9v5

Ngày đăng 15:55 - 05/09/2019 - Cập nhật lúc: 03:28 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *