Tin tức

Học viện Golf EPGA: Lựa chọn GolfHomes lắp đặt chuỗi phòng Golf 3D, chúng tôi biết mình đã đúng đắn!

“Trăm tuyển ngàn lựa, Học viện golf EPGA tin tưởng giao việc lắp đặt chuỗi phòng golf 3D phục vụ đào tạo giảng dạy cho GolfHomes và chúng tôi biết mình đã có lựa chọn đúng đắn. Từ đội ngũ thiết kế thi công, quy trình thực hiện tới bố cục, trang thiết bị phòng golf,…đều cực kỳ tinh nhuệ. Chỉ trong chưa đầy 1 tuần, GolfHomes đã hoàn thiện phòng golf 3D và bàn giao, một tốc độ hoàn hảo với chất lượng cao.” – Lời khẳng định từ đại diện Học viện golf EPGA về GolfHomes.

Học viện Golf EPGA được đánh giá là học viện Golf chuyên nghiệp hàng đầu dành cho những người đam mê golf.  Đây là học viện golf đầu tiên được Tổng cục Thể dục Thể thao và Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) tin tưởng lựa chọn, trở thành Trung tâm huấn luyện golf quốc gia. Cùng với đó, EPGA cũng là nơi đề ra các chương trình huấn luyện golf chuyên nghiệp cho các HLV Việt Nam.

Đây không chỉ là một sân tập Golf bình thường EPGA là nơi đào tạo chuyên sâu cho các học viên về Golf. Sẵn lòng giúp các học viên phát triển các kỹ năng cơ bản và nâng cao chuyên biệt theo chiến thuật riêng phù hợp với từng tay golf.

Để làm được điều này, EPGA sở hữu hệ thống tiện nghi bao gồm sân cỏ rộng dành cho việc thực hành kỹ năng phát bóng cơ bản từ tee tới fairway, hệ thống phòng tập thể lực chuyên sâu, phòng tập công nghệ cao với hệ thống phân tích bằng video tân tiến nhất thế giới, cùng với phòng trang bị dụng cụ golf chuyên nghiệp, phòng vật lý trị liệu,….Và mới đây, Học viện golf EPGA cũng đã hoàn thiện hệ thống phòng golf 3D cao cấp giúp gia tăng thêm trải nghiệm cũng như hỗ trợ quá trình tập luyện Golf tốt nhất.

Vì sao EPGA lại lựa chọn GolfHomes là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D!

Đây không phải là lần đầu tiên GolfHomes tiếp nhận thi công lắp đặt phòng golf 3D cho các học viện Golf. Trước đó các phòng golf 3D ở hệ thống học viện golf tại Hải Phòng, Đà Nẵng và Bình Dương đều đã được do GolfHomes thực hiện cũng đều nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng golf.

Tuy nhiên, riêng với EPGA – Một trong những Học viện golf hàng đầu tại Việt Nam có những tiêu chí lựa chọn vô cùng khắt khe. Do đó, chỉ những đơn vị thực sự chất lượng, uy tín mới được EPGA tin tưởng chọn lựa.

Theo chia sẻ từ đại diện của Học viện golf EPGA, sở dĩ đơn vị này lựa chọn GolfHomes bởi tại đây sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội, có thể đáp ứng những tiêu chí mà EPGA đang đặt ra.

Công trình của GolfHomes tại EPGA

“Để đảm bảo giúp cho các học viên, các HLV chuyên nghiệp có được trải nghiệm tốt nhất tại hệ thống phòng golf 3D, chúng tôi sẽ cần 1 đơn vị thiết kế thi công thực sự chất lượng và đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thật may mắn sau quá trình chọn lọc kỹ lưỡng trên toàn quốc, GolfHomes là đơn vị duy nhất đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí quan trọng mà chúng tôi đề ra.” – Đại diện truyền thông tại Học viện EPGA tiết lộ.

Cụ thể, những tiêu chuẩn quan trọng mà GolfHomes hiện đang sở hữu đã lọt “mắt xanh” của Học viện golf EPGA có thể kể tới như:

+ Sở hữu trên 5 năm kinh nghiệm, lắp đặt hơn 300 phòng cùng hệ thống cơ sở khắp các tỉnh thành.

+ 100% đội ngũ thi công lắp đặt là những kỹ sư, chuyên gia được phân cấp  trên 10 – 20 và 30 năm kinh nghiệm.

+ Sở hữu đội ngũ cố vấn là những chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và cả Đức

+ Là đối tác chiến lược của nhiều nhà cung cấp thiết bị công nghệ golf 3D tiên tiến hàng đầu thế giới.

+ Đơn vị duy nhất tại Việt Nam lắp đặt phòng golf 3D mang tính cá nhân hoá, phù hợp từng nhu cầu.

+ Độc quyền quy trình test 57 bước và công nghệ Interior Track Design trong thiết kế thi công phòng golf 3D

+ Chính sách ưu đãi, hỗ trợ bảo hành – bảo dưỡng và đồng hành 24/7 sau hoàn thiện.

+ Được Tạp chí hàng đầu về Thiết kế thi công tại Mỹ INTERIOR DESIGN công nhận chất lượng.

+ 99.9% khách hàng hài lòng về chất lượng tại GolfHomes, 2/3 khách hàng là các doanh nhân cấp cao, lãnh đạo.

+ Độc quyền ứng dụng công nghệ VR-360 trong tư vấn giúp quá trình sử dụng của khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất tại Việt Nam.

+ Có kinh nghiệm thiết kế thi công cho các học viện golf tại thị trường nước ngoài.

Với những lợi thế tuyệt vời, GolfHomes đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ Học viện golf EPGA, trở thành đơn vị thiết kế thi công chuỗi phòng golf 3D.

Lựa chọn GolfHomes – Chúng tôi biết mình đã đúng đắn!

Theo tiết lộ từ đại diện Học viện golf EPGA, sau khi liên hệ lắp đặt phòng golf 3D, ngay lập tức đội ngũ kỹ sư cũng như Giám đốc tại GolfHomes đã có mặt tiến hành khảo sát và tư vấn.

“Chúng tôi khá bất ngờ ngay khi vừa liên hệ xong, đích thân Giám đốc và các kỹ sư tại GolfHomes đã có mặt tại học viện để khảo sát tình hình thực tế cũng như đưa ra tư vấn gói lắp đặt phù hợp. Tất cả đều diễn ra nhanh gọn, tỉ mỉ và vô cùng chính xác.”

Theo đó, GolfHomes sẽ tiến hành cung cấp toàn bộ vật tư, thiết kế cũng như thi công trọn gói cho hệ thống phòng tập golf 3D tại EPGA.

“Với hệ thống học viện, chúng tôi tiến hành lắp đặt cả hệ thống phòng golf 3D Cyber Golf – Siêu phòng golf công nghệ cao và 1 hạng mục phòng Diamond Golf – Phòng golf 3D công nghệ cao hạng kim cương. Đây là 2 gói lắp đặt được đánh giá phù hợp nhất về cả nhu cầu cũng như sự tương thích đối với EPGA ở thời điểm hiện tại. Dự kiến, với 2 hệ thống phòng golf 3D này, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của tất cả các học viên cũng như các thầy giáo, chuyên gia, HLV tại đây.”

Chia sẻ về quá trình thi công lắp đặt phòng golf 3D của GolfHomes, đại diện học viện golf EPGA cho biết:

“Chúng tôi thực sự bất ngờ về tốc độ thi công của GolfHomes. Từng thao tác thực hiện đều thể hiện khả năng “thần tốc” với độ chính xác tuyệt đối. Đội ngũ cố vấn người Hàn cùng các chuyên gia, kỹ sư đưa ra tính toán kỹ lưỡng và kiểm duyệt chặt chẽ qua quy trình chuyên sâu. Nhờ vậy mà chúng tôi rất yên tâm giao phó toàn bộ phòng golf 3D cho GolfHomes.”

Vị đại diện cũng khẳng định: “Trăm tuyển ngàn lựa, Học viện golf EPGA tin tưởng giao việc lắp đặt chuỗi phòng golf 3D phục vụ đào tạo giảng dạy cho GolfHomes và chúng tôi biết mình đã có lựa chọn đúng đắn. Từ đội ngũ thiết kế thi công, quy trình thực hiện tới bố cục, trang thiết bị phòng golf,…đều cực kỳ tinh nhuệ. Chỉ trong chưa đầy 1 tuần, GolfHomes đã hoàn thiện phòng golf 3D và bàn giao, một tốc độ hoàn hảo với chất lượng cao. Ngày nhận được bàn giao phòng golf 3D, tất cả đội ngũ của EPGA đều không giấu được sự hài lòng và ưng ý.”

Hiện tại, hệ thống phòng golf 3D tại Học viện golf EPGA đã đi vào hoạt động được 4 tháng. Chất lượng đã được các học viên cũng như các HLV, chuyên gia tại EPGA kiểm chứng.

“Sau hơn 4 tháng đi vào vận hành, phòng golf 3D thực sự hoạt động rất trơn tru và chất lượng. Các học viên có thể dễ dàng trải nghiệm và thử thách các địa hình sân golf khó trong và ngoài nước để nâng cao trình độ mà không cần phải di chuyển nhiều. Chưa kể, hệ thống cảm biến nhạy, mượt mà cùng độ chính xác cao giúp thể hiện đầy đủ các thông số cần thiết giúp cải thiện lối chơi vô cùng tiện lợi.”

Bật mí thêm về chất lượng dịch vụ tại GolfHomes, đại diện Học viện golf EPGA khẳng định:

“Không chỉ chất lượng về sản phẩm và GolfHomes còn có chế độ bảo hành bảo dưỡng cực kỳ tuyệt vời. Sau khi hoàn thiện hệ thống phòng golf 3D, GolfHomes có tích hợp lịch bảo hành bảo dưỡng thông qua hệ thống APP cũng như ứng dụng thêm hệ thống VR-360, tư vấn đồng hành 24/7 giúp hỗ trợ giải quyết các vấn đề thắc mắc của học viện. Thực sự chúng tôi vô cùng hài lòng và phải cảm thấy may mắn khi đã lựa chọn GolfHomes.”

Với tất cả những review, đánh giá thực tế từ những đơn vị đã tiến hành thiết kế thi công phòng golf 3D tại GolfHomes cũng đủ để minh chứng cho uy tín, chất lượng mà đơn vị này mang tới.

Ngày đăng 2:25 - 16/04/2021 - Cập nhật lúc: 08:33 chiều

Bình luận (51)

  1. Đinh Văn Dần says: Trả lời

    Nếu thực sự là đơn vị làm cho EPGA thì là đơn vị uy tín đấy. Giới Golf không ai không biết EPGA, một cơ sở đào tạo to và có tiếng. Trước tôi từng qua EPGA nhiều lần đợt còn hay đi công tác ở Hà Nội. Họ là việc chắc chắn và chuyên nghiệp lắm, nên đơn vị mà EPGA lựa chọn sẽ yên tâm sử dụng hơn các đơn vị nhỏ lẻ ngoài thị trương

    1. TGĐ Quốc Tùng - QTC Co, says: Trả lời

      Tôi biết bên GolfHomes này anh ạ, họ làm nhiều công trình lớn. Tôi tìm hiểu bên này từ hơn một năm trước nhưng chưa quyết lắp. Đợt trước khi bùng dịch tôi cùng gia đình đi Cam Ranh nghỉ dưỡng, resort ở đó có phòng 3D đẹp mê luôn, đẹp hơn tất cả các hệ thống 3D tôi từng chơi thử. Vì họ là resort đạt dịch vụ 5 sao nên chất lượng máy móc này họ đề cao, khách trải nghiệm thích lắm. Tôi có hỏi xin card visit của bên nhà thầu thi công mới phát hiện ra lại chính là bên GolfHomes trước tôi từng tìm hiểu. Chắc sau đợt dịch này lắp một phòng trong nhà cho thích

    2. Đinh Văn Dần says: Trả lời

      Đẹp lắm hả anh. Tôi chưa tìm hiểu cái này, lúc đầu cũng không có ý định làm phòng nhưng đọc báo xong thấy đơn vị uy tín mà công trình đẹp, cũng muốn xem thử

    3. TGĐ Quốc Tùng - QTC Co, says: Trả lời

      Trên này không gửi ảnh được. Để tôi gửi anh đường link website của họ anh xem qua. Họ làm nhiều công trình lắm vì tôi hay đi mấy khu Golf tôi hay thấy công trình của họ, nhưng không hiểu sao trên web lại không có nhiều. Đây anh xem nhé https://golfhomes.vn/

    4. Đinh Văn Dần says: Trả lời

      Vâng cảm ơn anh, trước không hào hứng món này lắm, vẫn cảm thấy ra sân tốt hơn mà giờ nghe anh nói hấp dẫn quá phải qua nhìn xem sao. Anh hay đánh sân nào hôm nào tôi với anh đánh vài trận giao lưu với nhau nhé

  2. CT Viet Hung Group says: Trả lời

    Bên này hay được nhà báo phỏng vấn, hôm trước có mấy báo doanh nhân còn làm talkshow về kinh doanh hệ thống Golf 3D mời GolfHomes tới chia sẻ

    1. Tuan Nguyen - May VN says: Trả lời

      Tôi có xem chương trình đấy. Báo phỏng vấn sau đợt Shark Hồng Anh đầu tư mấy chục tỷ xây dựng hệ thống kinh doanh Golf 3D. Báo mời GolfHomes là do bên GolfHomes họ có đội ngũ ban kinh doanh phân tích thị trường và lập đề án kinh doanh cho từng khách hàng luôn. Các bên khác toàn thợ với mấy ông thi công không biết gì về kinh doanh cả. Còn bên này họ là nhánh của Tập đoàn Golf Quốc gia VN hay sao ấy, đội kinh doanh và phân tích thị trường của họ mạnh nên mấy anh kinh doanh dịch vụ sẽ thích làm với bên này hơn

    2. Nguyên HP says: Trả lời

      Bây giờ Golf càng ngày càng được ưa chuộng nữa nên Golfer newbie ngày càng nhiều, sân tập không chứa hết kiểu gì cũng vào hết 3D thôi. Giờ mấy anh nhìn xa họ lắp hết phòng này rồi, càng về sau càng nhiều Golfer, mô hình này sẽ có tiềm năng kinh doanh tốt

  3. Nhat Huy says: Trả lời

    Hôm trước trên diễn đàn có một anh hỏi phòng Golf thanh lý, mà chỉ mua phòng GolfHomes hoặc Thế giới Golf 3D, phòng bên khác không mua, mình mới nghĩ phòng GolfHomes ai người ta bán làm gì. Phòng lag rởm người ta thanh lý chứ mấy anh lắp phòng tốt chơi lâu dài họ chả bán đâu

    1. Công Hợi says: Trả lời

      Anh nói đúng đấy nếu muốn mua phòng GolfHomes tốt nhất là mua mới. Ngồi chờ có người thanh lý bán lại thì có mà đến bao giờ. Anh rể bên bà xã nhà tôi cũng lắp một phòng Golf, tháng rồi chuyển nhà nhất quyết gọi đội này quay lại dỡ phòng mang đi lắp bên nhà mới. Nhà mới rộng hơn lại chồng thêm vật tư mà ông anh nhất quyết lắp lại chơi vì thích bộ này quá, sau lắp ra một phòng rộng gấp rưỡi phòng cũ, vẫn đẹp vẫn mượt

    2. Thiện Nguyễn Văn says: Trả lời

      Bộ nào hả anh nghe anh nói xuôi thế nhỉ. Em đánh thử mấy phòng 3D bên ngoài thấy bình thường mà. Đánh có khi nó còn không nhận, mà trông cũng chẳng đẹp

    3. Công Hợi says: Trả lời

      Thế là do chú chưa chơi thử phòng này thôi. Anh cũng muốn lắp phòng mà nhà đang hơi chật đợi chuyển nhà lắp luôn. Từ đợt ông anh kia lắp anh đã đi tìm hiểu thử các phòng rồi. Phòng ở mấy hệ thống kinh doanh nó tàu lắm đánh chán, chỉ có 1 mắt cảm biến lập là lập lòe, máy thì hay hỏng, không mượt như máy GolfHomes đâu. Phòng này đẹp hơn nhiều, nét mà đánh nhạy thích lắm

  4. Viet hoang ngô says: Trả lời

    Tôi biết bên EPGA này, của ông Andrew Matthews, cũng qua Ecopark nhiều nhưng không biết hệ thống Golf bên đó là do đội nào làm. Mấy ông bạn tôi cũng hỏi xem mấy hệ thống tốt tốt như các bên resort, khu đô thị, học viện là bên nào làm. Lắp thì lắp hẳn bộ bền tuổi thọ cao cho hẳn hoi dùng không sợ hỏng hóc giật lag. Bây giờ mới biết là phòng GolfHomes

    1. Hồ Khang says: Trả lời

      Ôi đội này họ làm nhiều lắm anh ơi, đi đâu cũng gặp phòng của họ làm, chả qua mình có biết hay không thôi. Nhà tôi hay đi du lịch mà chưa gì đã dặp 3 phòng GolfHomes ở 3 cái resort khác nhau, một cái ở cam ranh 1 cái ở phú quốc với một caí ở đâu đó miền bắc tôi quên rồi, hỏi ra toàn GolfHomes

    2. dinhducchinh says: Trả lời

      Trên đây có anh nào làm phòng này chưa cho em xin cái review với. Muốn làm phòng nhưng đang mông lung hoang mang quá

    3. Vương Quốc Duy says: Trả lời

      Chắc anh lại lên mạng search nhiều ra một đống bên rồi hoang mang đúng không. Em hồi trước y hệt anh, mình cũng không hiểu lắm mà trên mạng nhiều thông tin, giá cả lại chênh lệch rõ xa. Mình cứ nghĩ phòng này nó như nhau giá thấp thì mua cuối cùng không phải. Mấy phòng rẻ toàn mấy phòng rởm rởm mua về vừa mất tiền vừa chả ra gì

  5. Quốc Long says: Trả lời

    Tôi thấy các anh hỏi làm sân thượng nhiều. Tôi cũng muốn làm sân thượng vì trước sân thượng nhà tôi không có mái, sau tôi đổ mái thừa ra một khoảng đang muốn lắp phòng Golf nhưng tường hở, bên ngoài không có kính chắn nên sợ lắp phòng ở đó không ổn

    1. Văn Nhựt says: Trả lời

      Nhà tôi cũng giống nhà anh. Bên GolfHomes họ lắp luôn kính baoo ngoài cho tôi mà cửa kính có gioăng cách âm chống nước luôn. Trần nhà tôi sửa 2 lần 1 lần xây thêm 2 tầng từ tầng 5 lên tầng 7, trên cùng là sân thượng hở vì nhà có giếng trời, sau đổ trần trên đó được thêm 2 khoảng nữa, một bên đặt bàn ăn làm khu bếp ăn ngoài trời có dịp thì tụ tập, một phòng làm phòng Golf rồi, đẹp lắm anh ạ.

    2. Vương Quốc Duy says: Trả lời

      Đánh trên sân thượng thích hơn lắp bên dưới, thứ nhất là không ồn, đánh bóng dưới nhà hơi ồn, phòng họ còn làm cách âm cho mình, không sợ ảnh hưởng đến người nhà. Thứ 2 là rộng rãi. Trong nhà làm gì có chỗ nào diện tích tốt như trên sân thượng đâu. Sau mời bạn bè đến chơi có bộ bàn ghế rộng rộng thích hơn loanh quanh ở phòng khách. Tôi làm rồi tôi thấy thế hay hơn

    3. Phú Hải sản Bình Minh says: Trả lời

      Nghe các anh nói tôi chắc chốt làm sân thượng luôn. Đang cân đối làm phòng khách hoặc sân thượng mà sân thượng có vẻ ok. Để hỏi bên này xem họ có qua khảo sát luôn được không. Mặt bằng mà được thì làm luôn sân thượng hợp lý

    4. Vương Quốc Duy says: Trả lời

      Anh phải gọi trước anh ạ, em cho anh số điện thoại. 0866642866 bên này có vẻ bận lắm, thường họ sẽ không thể sắp xếp khảo sát cho anh trong ngày đâ vì họ nhiều công trình. Nếu có đội không phải đi công trình họ sẽ sắp xepeps khảo sát cho anh. Làm với nhà thầu lớn anh cứ gọi điện cho họ trước thì hơn

  6. Tran Thu Ha says: Trả lời

    Bên này có phải bên làm ở Mariana resort không. Tôi hay đi nghỉ dưỡng ở đây thấy họ bảo họ làm phòng ở golf home gì đó chẳng biết có phải không nữa

    1. Le Thi Lan Anh says: Trả lời

      Đúng rồi chị ơi, bên này làm dự án ở mariana với SunCe ở phú quốc. Hai chỗ này nhà em đều đi rồi. Đợt mariana khai trương em đi mùa đó thấy phòng Golf trông quen quen không biết gặp ở đâu rồi hóa ra gặp ở phú quốc, Hỏi quản lý y như rằng lại là bên này làm

    2. Xuân Thu says: Trả lời

      Resort mà chị ơi họ chi tiền làm sân Golf cho khách thì cũng phải làm mấy phòng Golf cho hẳn hoi. Mấy phòng đánh chán khách đánh xong họ bỏ đi để mà chết. Đợt trước em đi nghỉ dưỡng với nhà, vào trong phòng tập Gym máy chạy kêu hơi to một tý chồng em đã ghét luôn rồi, bảo lần sau k đi ở đây nữa. Thiết bị ọp ẹp chả ra sao

    3. Tran Thu Ha says: Trả lời

      Chồng mình cũng đang hỏi nếu là được thì lắp một phòng biếu ông nội. Bố chồng mình cũng thích chơi Golf lắp phòng xịn xịn một chút cho ông đánh nắng mưa không phải ra khỏi nhà

  7. dinhducchinh says: Trả lời

    Ai đã dùng dịch vụ của bên này bao giờ chưa cho tôi xin ý kiến. Trước tôi cũng liên hệ với vài bên tư vấn nhưng em thấy các bên cũng na ná nhau, có cái khác là giá nhiều bên rẻ hơn bên GolfHomes này thôi

    1. Quang Sáng Nguyễn says: Trả lời

      Mấy bên khác họ báo rẻ mà dùng không ra sao đâu anh ơi, của rẻ là của ôi. Phòng này không giống nhau đâu anh ạ, nó cũng như điện thoại ấy. Các hãng khác nhau tính năng với độ bền cũng khác nhau, chưa nói đến vẫn hãng đó mà bên nào bịp khách họ còn thay cả linh kiện bên trong, chả ra sao

    2. Hoang Son Nguyen says: Trả lời

      Gọi bên này là tốt rồi giá họ cũng không đắt hơn so với chất lượng đâu anh. Chẳng tự dưng mà mấy bên to to họ lắp phòng của bên này.

    3. Terry Trần says: Trả lời

      Tôi dùng rồi anh ạ. Đội này làm nhanh mà gọn gàng. Nhiều người bảo giá cao hơn mà tôi thấy giá này cũng bình thường đâu có cao. tiền sao của vậy thôi. Thông tin trên mạng thì nhiều, ai bán chẳng bảo hàng của mình tốt. Tìm hiểu các dự án lớn họ lắp của ai, báo chí họ hay đánh giá bên nào mình còn có căn cứ mà tham khảo. Chứ nghe sales tư vấn mà tin các bên giá rẻ thì khách bị lừa hết rồi

  8. Nam Đinh Văn says: Trả lời

    Thật ra làm ở đâu uy tín thì làm thôi, quan điểm của tôi là khoản chi càng cao thì càng phải chọn lựa kỹ lưỡng. Một phòng Golf này ít nhất cũng ngang ngửa một con xe. Mua thế nào cho xứng đáng với đồng tiền, cứ ham rẻ rồi bỏ ra mấy trăm triệu mua phải hàng rởm thì thôi

    1. Văn Định says: Trả lời

      Trên thị trường nhiều lắm anh ơi. Nhiều phòng Golf chỉ tầm 3 trăm, chưa bằng con ô tô cũ, tôi mới nghĩ chẳng biết chơi có ra gì không, y như rằng. Tiền nào của nấy thôi anh ơi, giờ người dùng họ cũng khôn lắm đồ rẻ mà không tốt họ chẳng mua đâu

    2. Nam Đinh Văn says: Trả lời

      Mấy cái này mà không biết thì chịu thật. Vì nếu không hiểu về sự khác biệt, cứ chỗ nào rẻ hơn thì lắp thôi. Ai biết đâu rẻ tiền thì như dở hơi

    3. Phạm Huân says: Trả lời

      Em thấy các bên uy tín họ thường lên báo là một, bao thầu nhiều dự án lớn là hai. Em là ở Vin chỉ làm việc với một mình bên GolfHomes này thôi, mấy cái vớ vẩn ở nơi khác tránh còn chẳng kịp, nói chuyện mất thời gian lắm

  9. Đạo Trần Ngô says: Trả lời

    Trước mình từng làm việc với bên GolfHomes này một lần rồi. Nhà chú em có đứa con trai tập Golf, nhưng nhà chú ấy nhỏ quá không lắp được phòng Golf, người ta làm luôn cho chú ấy một khung tập trên sân thượng, sân thượng thấp mà họ cũng làm được đẹp thật

    1. Cao Hữu Toàn says: Trả lời

      Em cũng đang muốn làm trên sân thượng nhưng làm phòng Golf không biết có làm được không

    2. Đạo Trần Ngô says: Trả lời

      Làm sân thượng họ vẫn làm cho bác đấy. Có trần có phòng rồi họ làm luôn. Chưa có trần có phòng họ làm phòng kính cho anh, vừa sang lại đáp ứng được nhu cầu của mình luôn anh ạ

    3. Cao Hữu Toàn says: Trả lời

      Thực ra em cũng đang cân đối vì đánh trên sân thượng nóng, kể cả lắp máy lạnh cũng không được thoải mái như bên dưới, với cả đồ điện tử em hạn chế thời tiết, nhưng bên dưới muốn lắp phải đập vách đi hơi phiền

  10. Lê Minh says: Trả lời

    EPGA mình thấy lâu rồi mà. Chứng tỏ bên GolfHomes này làm lâu lắm rồi. Mình vẫn thích bên nào làm lâu có kinh nghiệm, nhất là kinh nghiệm làm với các bên kinh doanh vì mình đang có định hướng làm hệ thống kinh doanh

    1. Kien Tran Trung says: Trả lời

      Anh định làm ở khu nào, khi nào anh làm xong em với mấy ông anh qua ủng hộ bác. Em cũng muốn tìm một bên Golf 3D thân thân mặt bằng rộng rãi một chút vì CLB em nhiều người

    2. Lê Minh says: Trả lời

      Mình định làm ở khu vực riverside, 5-6 line mở 3 phòng kín, mình đang tìm hiểu làm thôi, chắc tầm cuối năm nay là xong. Mặt bằng mình lo xong rồi chỉ là chưa biết làm bên thi công nào thì ổn. Chắc lại làm GolfHomes thôi thấy bên này to nhất rồi

    3. Vũ Hữu says: Trả lời

      EPGA lâu rồi thật mà anh, họ tổ chức quy mô nữa. Đọc báo thấy EPGA toàn làm việc với các đơn vị tập đoàn lớn thôi, bên này chủ người nước ngoài họ không chơi với tập đoàn nhỏ đâu

  11. Công ty TNHH An Hưng says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi lắp đặt phòng Golf ở thành phố Cao Bằng. Bên thi công này họ có đội cử đi tỉnh thi công không vì tôi thấy có trụ sở ở vài nơi nhưng không có ở cao bằng

    1. Định nguyễn says: Trả lời

      Có bác ơi, tôi ở thành phố Lào Cai họ còn lên làm cho ông sếp tôi mà. Phòng đẹp lắm, chi phí cũng không căng. Một phòng đẹp lung linh thế tôi tưởng phải mấy tỷ hóa ra chỉ có mấy trăm, đẹp lắm anh ạ

    2. Công ty TNHH An Hưng says: Trả lời

      Nếu mà lên Cao Bằng làm được thì tôi báo mấy ông bạn trong CLB làm luôn. Bạn Golf tôi nhiều anh muốn làm lắm mà lần này tiện thì làm luôn một thể. Giá cả không phải vấn đề nhưng máy phải tốt, nhạy, đánh thích. Hôm trước có một bên chào tôi 3 trăm hay bao nhiêu đó tôi xuống Hà Nội công tác, đi qua đánh thử mà như dở hơi, chả có gì hay cả

    3. Tùng Duyên says: Trả lời

      Anh nói đúng quá anh ạ. Em kỹ tính nên lắp cái gì cũng phải đi thử chán trước mới quyết. Mấy phòng kia đánh chán chẳng ra gì cả lắp phòng đấy có mà phí tiền.

    4. Thiện Nguyễn Văn says: Trả lời

      Máy phòng rẻ tưởng rẻ mà thành ra đắt, mua về dùng chẳng ra sao. Phí tiền thật. Mà chả có ông nào bán lại đi nói đồ nhà em rẻ là do rởm cả

  12. Hà Lê says: Trả lời

    Nhà còn một phòng trống nên muốn lắp phòng Golf 3D chơi về lâu về dài. Phòng này có cách âm không vậy. Mình cũng có tìm hiểu qua một chút nhưng không chắc lắm, còn tùy vào đơn vị thi công

    1. Nguyễn Văn Lập says: Trả lời

      Em lên mạng tìm một nhà thầu tên GolfHomes lấy contact. Họ không chỉ làm phòng Golf 3D mà tất cả nhu cầu của em họ đều đáp ứng được. Trước nhà anh là thiết kế kiểu cũ, có một cái vách đứng ngăn lại phòng đó trước là bếp. Họ gọi đội đến làm lại cả phòng cho anh luôn mà làm nhanh lắm

    2. Hà Lê says: Trả lời

      Anh Lập cho em xin thông tin được không anh em tìm không biết trang nào đúng, em cũng tìm hiểu nhưng không muốn tìm chỗ mà họ chỉ bán mỗi thiết bị thôi, rồi máy đó lắp như nào phòng đặt ra sao họ không quản

    3. Nguyễn Văn Lập says: Trả lời

      Em vào đây tìm hiểu nhé. Họ có đủ thông tin nhưng cứ gọi điện qua bên họ nhìn thử, xem chừng bên này đi thi công nhiều bận lắm nên họ không hay cập nhật công trình lên trang web đâu https://golfhomes.vn/

    4. Hùng Nguyên Tuấn says: Trả lời

      Thật ra khách Golf nhiều người họ làm quan chức này nọ họ không muốn đăng lên mạng nhiều đâu nên các bên đơn vị này khách thích đăng họ mới đăng, không họ cũng bảo mật thông tin khách lắm anh ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *