Tin tức

Top 6 Thương hiệu giày golf được yêu thích nhất năm 2019

Giày golf là một trong số những loại dụng cụ quan trọng nhất bởi môn thể thao golf, việc sử dụng giày chơi golf phù hợp sẽ mang tới cho bạn sự thanh thoát, thoải mái trong suốt các vòng golf. Để lựa chọn giày golf phù hợp nhất, golfer hãy tham khảo top 6 thương hiệu giày chơi golf được người chơi ưa chuộng, ưa thích nhất.

1. Nike

Nike chắc hẳn không còn xa lạ đối với các golfer. Là thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm giày thể thao chất lượng, công nghệ tiên tiến cùng nhưng tính năng vượt trội.

Đồng thời với thiết kế nhẹ, chất liệu chống thấm nước của Nike đã lấy lòng hàng ngàn khách hàng trên thế giới với các sản phẩm nổi bật như : Nike Lunar Control, Nike Air Rivar, Course Classic, Lunar Mont Royal, …

Thương hiệu giày golf Nike được yêu thích nhất
Giày golf nam Nike Lunar Mont Royal

Giày Nike nổi bật với thiết kế nhiều màu sắc năng động cùng cấu tạo đệm lót siêu nhẹ, mềm mại đang là mẫu giày nam được nhiều golf thủ săn đón.

Thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ như hình dáng một phi thuyền trên biển. Bề mặt là sự phối hợp các màu thể thao mạnh mẽ cùng sự bố trí nhiều rãnh thông thoáng tạo cảm giác khô ráo, thoải mái cho bàn chân ngay cả với người có nhiều mồ hôi chân.

Đế giày thiết kế dạng gai nổi giúp ma sát và bám trụ tốt trên bề mặt sân cỏ cho người chơi luôn tự tin khi ra cú đánh.

Mẫu giày đánh golf nữ Akamai
Giày golf nữ Nike Akamai Pink

Tính năng nổi bật: thông thoáng, ma sát tốt.

► Bạn đọc cũng quan tâm : Mách bạn cách phân biệt giày golf Nike thật và giả

2. Adidas

Là thương hiệu hàng đầu của Đức với thiết kế kiểu dáng tinh tế kết hợp với chất liệu vô cùng tinh xảo tạo nên phong cách thời trang nổi bật, sành điệu và đẳng cấp. Các mẫu giày được các golfer yêu thích của hãng giày nổi tiếng này đó là Adidas Pure Metal Boa, Adidas Adipure, Adidas W Adistar Tour Boa,…

thương hiệu giày golf Adidas

Thiết kế: Phong cách năng động, mạnh mẽ từ những đường chỉ may nổi cho đến dây thắt tiện lợi. Phần mũi giày được thiết kế rộng hơn nhằm tạo sự thoải mái tốt nhất, tránh tình trạng đau nhức ngón chân sau ngày dài hoạt động. Chất liệu đệm lót siêu mềm, siêu nhẹ tạo sự thích thú cho mỗi bước đi.

Tính năng nổi bật: chống mài mòn, bền bỉ, siêu nhẹ.

3. Mizuno

Mizuno là thương hiệu giày của Nhật Bản với thiết kế đa dạng mẫu mã, nhu cầu, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu vận động khác nhau của người dùng. Có rất nhiều màu giàu mizuno được khách hàng Việt Nam ưa thích như Mizuno Genem, Mizuno Nexlite, Mizuno Ware, Mizuno Wide Style…

Các sản phẩm giày golf Mizuno rất được yêu thích

Thiết kế: bề mặt giày được làm bằng chất liệu da cao cấp chống thấm nước và chống bám bụi tốt. Các lỗ thông khí được đặt dọc 2 bên của giày giúp cho bàn chân luôn khô ráo, không bị ám mồ hôi ảnh hưởng đến quá trình chơi.

Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của mẫu giày này đó chính là khóa thông minh được đặt bên cạnh trái của giày giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh độ rộng hẹp sao cho vừa vặn với bàn chân nhất.

Tính năng nổi bật: chống thấm nước, khóa dây thông minh.

4. Footjoy

Thiết kế tạo cảm giác linh hoạt và thoải mái nhất cho golfer có những chuyến đi chơi golf tuyệt vời. Giày chơi Golf FootJoy có thể tăng khả năng tiếp xúc với mặt đất tạo lực đánh mạnh và cho cú đánh bay xa hơn.

Mua giày golf FootJoy rất được nhiều golfer cân nhắc
Giày golf nam Footjoy-Pro-Sl-Feature

Giày golf FootJoy nổi bật với thiết kế gọn gàng, đơn giản cùng tính năng chống thấm nước siêu việt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer nam.

Thiết kế: giày được thiết kế đơn giản, sang trọng nhưng cũng không kém phần thể thao. Mặt giày rất mềm, dễ bảo quản mà còn chống nước. Lớp lót dày bằng xốp tạo cảm giác nhẹ nhàng, linh hoạt trong mỗi bước đi. Đế giày dạng gai nổi cùng tiết diện tiếp xúc mặt sân lớn cho người chơi cảm giác an toàn hơn trong mọi cú đánh.

Tính năng nổi bật: mềm mại, siêu nhẹ, chống thấm nước.

►Bạn đọc cũng quan tâm : Mách nhỏ 3 cách mua giày golf giá rẻ với chất lượng chính hãng

5. Puma

Là thương hiệu danh giá đến từ nước Đức. Với thiết kế ôm sát đôi bàn chân vừa vặn mà không quá bó sát, luôn cho cảm giác dễ chịu, những đôi giày Puma rất đáng để người chơi trải nghiệm.

thương hiệu giày golf Puma
Giày golf nữ Bio Pro Feature

Sản phẩm giày golf được thiết kế với trọng lượng khá nhẹ, cho cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển trên sân golf. Đế giày có đinh chống trơn trượt rất tốt, giúp các golfer có những cú swing tốt nhất.

6. Ecco

Thiết kế giày golf luôn đảm bảo tiêu chí nhẹ, linh hoạt, vừa vặn ôm khít đôi chân, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển và đặc biệt là độ bền luôn được đảm bảo là đặc tính độc đáo của giày Ecco, nổi bật là các dòng sản phẩm : Ecco Mens Biom Hybrid 2, Ecco Biom G2 Gore Tex…

Các mẫu giày golf Ecco rất được khách hàng ưa thích
Giày golf nam Ecco Mens Biom Hybrid 2

Giày Ecco vừa chống thấm, vừa được thiết kế để không khí lưu thông, đôi chân của bạn sẽ được khô ráo và thoáng trong mọi thời tiết.

Tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu giày golf Ecco

Như vậy, hãy là một golfer có lựa chọn thông minh nhất để giữ cho đôi chân khỏe và thoải mái tập luyện không cần lo lắng.

Ngày đăng 8:33 - 29/03/2018 - Cập nhật lúc: 08:33 chiều

Bình luận (33)

  1. Lan Anh says: Trả lời

    Chẳng là sắp tới sinh nhật bà chị chơi thân của em. Em muốn tặng bà ý đôi giày đánh golf nhưng lại ko biết gì về golf cả. Check trên bác gu gồ thấy có nike, adidas, footjoy. Em định mua tầm 3-4 triệu thì mua của hãng nào các bác nhỉ?

    1. Trung CT says: Trả lời

      nữ thì thớt cứ lấy nike ấy, nhiều màu, mẫu mã đa dạng mà vừa túi tiền

    2. Quốc Anh says: Trả lời

      bác định mua giày tập hay giày đê ra sân thế?

    3. Trần Cung says: Trả lời

      3 năm rồi mua giày đinh cứng ra sân nhé chủ thớt

    4. Toản Nguyễn says: Trả lời

      Bác thử mẫu này xem, em mới mua ở golf city chỗ mễ trì
      https://golfcity.com.vn/giay-golf/giay-golf-nu/giay-golf-nu-nike-akamai-gon-nhe-tinh-te-ben-bi/

  2. Cường Nguyễn says: Trả lời

    Thương hiệu nào ổn nhất nhỉ? bác nào lão làng giới thiệu cho em với. mới lò dò chơi golf nên mù tịt luôn

    1. Trung Trần says: Trả lời

      Nike,ecco,Mizuno,adidas,foodjoy, giày puma …nói chung nhiều lăm .Nhưng các hãng đấy là nổi tiếng có thương hiệu

    2. Nam says: Trả lời

      Cứ nike mà chơi bác à, mẫu mã đa dạng, giá cũng phải chăng.

    3. Cường Nuyễn says: Trả lời

      nike em cũng thích nhưng thấy nhiều chỗ bán quá, chẳng biết có phải hãng k hay lại tung của các bác ạ

    4. Bình Sẹo says: Trả lời

      Nike em thích nhất, đi êm chắc chắn mà rất bám khi swing

    5. Đức Mạnh says: Trả lời

      https://golfcity.com.vn/tags/giay-golf-nike/ bác vô đây mà lựa, hàng chính hãng check code các kiểu, cứ yên tâm mà sài, k fai lo nhé

    6. Đức Anh says: Trả lời

      Bạn qua thế giói gậy cũ ,Golf City hay là em Thảo Homma xem.Mình thấy mấy chỗ đó ok đấy. tư vấn nhiệt tình là mê rồi. chứ mấy chỗ hỏi cả ngày sau mới thèm trả lời bực lắm các bác

  3. Nghĩa Nguyên says: Trả lời

    Bạn qua thế giói gậy cũ ,Golf City hay là em Thảo Homma xem.Mình thấy mấy chỗ đó ok đấy. tư vấn nhiệt tình là mê rồi. chứ mấy chỗ hỏi cả ngày sau mới thèm trả lời bực lắm các bác

    1. Lộc Ngô says: Trả lời

      thớt ơi tùy sở thích từng người thôi. em thì thấy mỗi hãng nó có đặc điểm riêng mà.

    2. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

      các bác có contact bạn nào bán hàng xách tay k? em muốn order mấy mẫu của hãng cơ, kiểu hàng độc ấy

    3. Tuấn Bèo says: Trả lời

      0901044886 em Dung bác nhé. chuyên nhận order cả gậy nữa, giày quần áo các kiểu

    4. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

      ok tks bác em sẽ liên lạc thử

  4. Quang Chiến says: Trả lời

    Theo cá nhân tôi mua giày chơi golf thì sẽ lựa chọn theo các tiêu chí sau một là giày đi có êm ái không, hai là giày đi có thoải mái ở phần các ngón chân không, ba là giày có phần đế nhẹ không (vì đi bộ nhiều nên phải chọn giày nhẹ và dễ đi) và cuối cùng là giá thành của giày. Đối với êm ái hay ko thì bạn nên quan tâm đến chất liệu của giày, thông thường mình sẽ chọn giày bằng da êm và bền chống thấm nước tốt. Tiếp đó là về phần thiết kế giày tùy theo sở thích mà chọn kiểu dáng khác nhau tuy nhiên phải chọn giày có phần mũi thoải mái đôi chân của bạn và phù hợp với quần áo khi lên sân. Phần đế giày mình đã thử cả giày đế đinh và giày ko đinh. Mỗi kiểu đế có ưu và nhược điểm khác nhau. giày đinh thì cho bạn có độ bám tốt hơn, nhưng lại nặng hơn, nếu sức khỏe yếu đi 1 vòng sân có khi ko đủ sức để đánh. về phần giá thì theo mình tiền nào của nấy. Mình đang sử dụng 2 loại giày, cụ thể các đôi Nike FI Impact 3 (đôi này đế causu đi khá êm có giá khoảng 3triệu), ecco men’s biom g2 ( đôi này đế đinh nhưng hãng giày này thiết kế khá nhẹ so với các hãng khác đi êm và rất thích có giá khoảng 7 triệu). Phải nói đúng là tiền nào của nấy, nếu muốn đầu tư thì mua luôn giày của ecco còn giá bình dân thì có thể mua giày Nike giá cả phải chăng và chất lượng cũng ok. Đây là ý kiến cá nhân của mình, chia sẻ cho mọi người tham khảo

    1. Thanh Tuấn says: Trả lời

      Bác nói chuẩn quá, trước em chơi cũng dùng giày bình thường ý nhưng từ khi đầu tư đôi ecco đi thích mà swing mượt hẳn. Trước đi một vòng sân là chân mỏi và đau giờ chơi mấy vòng cũng ko si nhê. Em thích thì đi giày đế hybrid hơn hiện em đang đi đôi cage pro này https://golftimes.vn/top-5-mau-giay-ecco-duoc-cac-golfer-lua-chon-nhieu-nhat-11352.html . 5 đôi này em thấy nhiều ông golfer lên sân đi lắm, chia sẻ lên đây cho các bác tham khảo

    2. Nguyễn Quang says: Trả lời

      Mỗi cá nhân có quan điểm khác nhau, tuy nhiên em cũng đồng ý với ý kiến của Bác Chiến, quan trọng là mua giày golf đi thoải mái trên sân golf, giá cao thì chất lượng tốt, mà thật ra mua giày nhiều tiền thì đi được lâu, cũng bằng tiền mua giày bình thường ý. Em cũng định mua giày golf mà chưa biết mua ở đâu uy tín và chất lượng, nhân đây các bác có kinh nghiệm mua giày chỉ giúp em địa chỉ mua uy tín với

    3. Tùng Sơn says: Trả lời

      Hà nội thì nhiều địa chỉ mua giày golf lắm, nhưng từ khi chơi golf đến giờ em mới chỉ đồ golf ở golfcity thôi, mua ở đây dịch vụ tốt, giá cả phải chăng mà chất lượng đảm bảo, bảo hành chính hãng luôn chứ mua linh tinh sợ mua phải đồ dỏm lắm các bác, cứ chọn nơi có nhiều golfer mua mà mua

  5. Hoàng Quân says: Trả lời

    Các ông bà ơi, cho mình hỏi mới chơi golf thì chọn giày golf như nào để đi thoải mái và dễ chịu nhỉ, swing tốt nữa, chia sẻ giúp tôi với nha

    1. Lê Tú Anh says: Trả lời

      Theo cá nhân tôi thì nên chọn giày theo 4 tiêu chí: đầu tiên là trọng lượng của giày mới chơi thì nên chọn giày golf có trọng lượng nhẹ, giúp dễ di chuyển, thứ 2 là về chất liệu giày, Loại giày chơi golf thoải mái nhất thường là loại giày golf được làm bằng tổng hợp. Da tổng hợp để làm giày có 3 lớp, lớp ngoài cùng được sơn chống thấm nước( chống thấm 1 chiều), lớp giữa là một lớp lót thường được làm từ cotton và lớp trong cùng ở dạng vải lưới. Mục đích chính của giày da tổng hợp là cho phép thấm hút nhanh mồ hôi và thoát khí khi sử dụng.Như vậy sẽ làm cho bạn tự tin hơn khi chơi golf. thứ ba là đế giày nên đi giày không đinh, mình thích nhất là dòng hybrid của ecco, bám chắc và nhẹ, êm. cuối cùng là nên chọn cỡ giày chơi golf rộng hơn 1cm so với cỡ giày bình thường bạn vẫn đi, vì chân của bạn có thể bị phồng nên khi đi bộ nhiều nên đi giày sẽ thoải mái hơn.

  6. Thu Dung says: Trả lời

    Tôi nge nói giờ giày ecco đi là tốt nhất, vậy nữ thì nên đi đôi giày nào các bác nhỉ, đang tính mua đôi nike của nữ mà thấy mấy bà trong câu lạc bộ khuyên là nên mua ecco, các bác bác nào đi giày ecco rồi cho em xin ý kiến với ạ, bonus thêm chia sẻ về cảm giác đi trên sân nhé ạ, mẫu giày đẹp nữa hihi

    1. Thu Nguyễn says: Trả lời

      Giày ecco nổi tiếng từ lâu rồi bác, giày từ đan mạch, người sáng chế chơi golf thấy giày đi chơi golf khá đau chân nên tự làm cho gia đình mình 1 đôi giày golf để đi cho thoải mái, lúc đầu ko định bán giày nhưng nhiều người hỏi giày này nên sản xuất bán luôn, giày có nhìu công nghệ nổi bật bạn có thể tham khảo thêm ở đây này https://golftimes.vn/ecco-thuong-hieu-giay-golf-cao-cap-xung-tam-moi-golfer-11359.html

    2. Thanh Hằng Lê says: Trả lời

      Mình mới mua đôi giày ecco này của GolfCity đi thích cực luôn, êm mà bám chắc trên mặt cỏ, cô tham khảo xem nhé https://golfcity.com.vn/giay-golf/giay-golf-nu/giay-golf-nu-ecco-biom-g2-free/

    3. Minh Hoa says: Trả lời

      Cá nhân tôi đi giày golf ecco thì thấy rằng giày có kiểu dáng trẻ trung dễ dàng kết hợp với quần áo golf, kết hợp với bộ nào cũng đẹp ý, kiểu đôi giày này là tôn dáng mình lên. đây là điểm cộng đối với mình, à giày này khá nhỏ gọn và nhẹ nên đi lên sân dù đi bộ nhiều cũng ko mỏi chân, giày đi rất thoải mái, chất liệu da này có tính năng chống thấm nước rất tốt đi trời mưa ko bị ngấm nhé, mua còn được bảo hành nữa nên an tâm. Một điểm trừ là giày giá cao hơn so với các hãng Nike, Adididas, Puma nhưng tiền nào của nấy. À giày Nike mình thấy đi cũng khá ok đấy, tuy nhiên độ bền ko bằng của ecco được

  7. Hùng Nguyễn says: Trả lời

    Mình thích đi giày Nike nhất, giá cả bình dân mà chất lượng cũng ổn, đi một thời gian rồi thay đổi mẫu khác, bản thân mình đi nhiều nhanh chán =))

    1. Lê Nam says: Trả lời

      Mình thì ngược lại đầu tư luôn đôi giày xịn bảo vệ chân khi len sân và swing sẽ chắc chắn hơn

  8. Lê Chiến says: Trả lời

    Mình thấy đôi giày này là mẫu đang hot và được nhiều golfer lên sân sử dụng, mới sắm hôm qau tại golfcity, giày công nhận đẹp đi thích https://golfcity.com.vn/giay-golf/giay-golf-nam/giay-golf-nam-ecco-men-s-golf-biom-hybrid/

  9. Hoàng Hà says: Trả lời

    Nên mua giày online hay nên đến tận shop mua nhỉ?

    1. Vương Anh Lê says: Trả lời

      Tôi thì vừa mua online vừa mua offline bên nào tin tưởng thì mua online, bên nào ko tin tưởng thì đến tận shop mua, sau đấy hài lòng thì đặt off luôn, đặt off dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều

    2. Thanh Tươi says: Trả lời

      theo tôi là nên chọn một đôi phù hợp, nên đến store chứ mua online mà chạy theo xu hướng thì chưa chắc đi đã đc đâu. mua giày thì cần thử nhiều mẫu, vì cỡ chân đôi khi không giống nhau giữa các đôi, phải chọn các đôi đúng cỡ chân, quan trọng là kiểm tra phàn mũi giày, kiểm tra kĩ mũi phải đối với người thuận tay trái, còn kiểm tra mép ngoài chân trái đối với người thuận tay phải, bởi khi swing thì trọng lượng dồn nhiều vào chân nên giày cực quan trọng. có giày có phần đinh rời với đế giày nên trước khi đánh cần ấn lại cho chắc, mà nhiều dòng có phân riêng hay phết, vì đi được cả bình thường. các chú nên chọn tất xịn luôn, để ý thì tất golf dày hơn tất thường nên lực ở chân mạnh nên tất dày sẽ giảm bớt tác động đó.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *