Review

Giày Golf Ecco Chính Hãng, Giá Tốt, Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Giày golf Ecco được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung, ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm thú vị khi ra sân. Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí và chống thấm nước tốt giúp golfer tự tin luyện tập và thi đấu dưới mọi yếu tố thời tiết. Để tìm hiểu về ưu điểm và các mẫu giày golf Ecco bán chạy nhất hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfTimes.

Ưu điểm nổi bật của giày golf Ecco đã thu hút các golfer sử dụng

Ecco là thương hiệu giày golf nổi tiếng được thành lập từ năm 1963 tại Đan Mạch. Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Ecco đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giày golf. Với triết lý “giày golf được tạo theo đôi bàn chân của golfer”, các sản phẩm Ecco sở hữu chất lượng tuyệt vời, đảm bảo sự linh hoạt, mềm mại và vừa vặn với golfer.

Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của giày golf Ecco:

  • Quá trình nghiên cứu kỹ càng: Giày golf của hãng được sản xuất dựa trên nghiên cứu khoảng 2.500 bàn chân của golfer. Từ đó, tạo cảm giác ổn định, thoải mái cho golfer khi di chuyển và thực hiện động tác đánh bóng.
Giày golf Ecco có chất lượng tốt, được nhiều golfer lựa chọn
Giày Ecco có chất lượng tốt, được nhiều golfer lựa chọn
  • Chất liệu cao cấp: Giày đánh golf Ecco được làm từ chất liệu da cao cấp và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ đó, mang đến cho golfer các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của golfer.
  • Cấu trúc giày golf gồm 3 lớp: Lớp ngoài cùng của giày golf Ecco được phủ bởi lớp sơn chống thấm nước và hạn chế bám bẩn. Lớp thứ 2 được làm từ vải cotton tạo cảm giác mềm mại, lớp trong cùng thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vậy, sử dụng giày golf Ecco giúp duy trì đôi bàn chân của golfer luôn khô ráo, thoáng mát trong bất kỳ thời tiết nào.
  • Đế giày thiết kế thông minh: Đế giày Ecco được thiết kế hiện đại giúp hạn chế ma sát nhưng vẫn đảm bảo bám dính, ổn định trên sân. Nhà sản xuất Ecco không sử dụng keo dán mà áp dụng công nghệ phun hiện đại. Nhờ vậy, phần đế, mũi giày đã tạo thành khối thống nhất bền bỉ, chắc chắn.
  • Mẫu mã đa dạng: Thương hiệu Ecco đã cho ra mắt các sản phẩm giày golf Ecco có mẫu mã, màu sắc đa dạng. Từ đó, mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn để dễ dàng lựa chọn đôi giày ưng ý nhất.
Giày golf có mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều golfer
Giày golf có mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều golfer

Top 5 giày golf Ecco nổi bật, được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là gợi ý các mẫu giày golf Ecco nam, nữ được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay.

Giày đánh golf Ecco nữ LT1 BOA 13276301007 đế mềm

Giày Ecco nữ LT1 BOA 13276301007 có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với các golfer nữ muốn thể hiện cá tính và phong cách nổi bật khi ra sân. Sản phẩm được thiết kế mềm mại, êm ái, mang đến cảm giác thoải mái dù phải luyện tập, thi đấu cả vòng golf dài.

Giày golf LT1 BOA 13276301007 được làm từ chất liệu da ECCO Performance cao cấp, thoáng khí. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ ECCO LYTR® và ECCO FLUIDFORM ™ mang đến trọng lượng siêu nhẹ, đàn hồi tốt, mềm mại khi sử dụng.

Giày Ecco nữ LT1 BOA 13276301007  có trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác mềm mại khi sử dụng
Giày Ecco nữ LT1 BOA 13276301007  có trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác mềm mại khi sử dụng

Lớp lót Ortholite® tạo độ êm ái và thoáng khí trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, với hệ thống BOA® Fit và mặt số Li2 giúp golfer có thể điều chỉnh dây giày theo hai hướng, vừa vặn tuyệt đối.

Giày golf M Golf S – THREE White 10295460616 trẻ trung

Giày golf M Golf S – THREE White 10295460616 có sự kết hợp giữa thiết kế và chất lượng, mang đến cho golfer trải nghiệm thú vị nhất. Mẫu giày này có màu trắng basic và điểm nhấn là phần đế màu xám đậm, xanh dương giúp sản phẩm trở nên nổi bật, khác biệt hơn.

Ngoài ra, giày golf Ecco M Golf S – THREE White 10295460616 còn được ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp bàn chân của người chơi luôn cảm thấy êm ái, dễ chịu, gia tăng hiệu suất đáng kể. Ngoài ra, golfer khi mang đôi giày này cũng thể hiện được phong cách, đẳng cấp khác biệt.

Giày golf M Golf S – THREE White 10295460616 có thiết kế hiện đại, trẻ trung
Giày golf M Golf S – THREE White 10295460616 có thiết kế hiện đại, trẻ trung

Giày golf nam Ecco 10270401007 đế mềm

Giày golf Ecco nam đế mềm 10270401007 có thiết kế tinh tế, sang trọng, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mang đến cho golfer sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, sản phẩm đã thu hút sự chú ý của các golfer nam bởi phom giày ôm chân vừa vặn kết hợp với họa tiết hoa văn trên da cổ.

Giày nam Ecco 10270401007 bao gồm 100 thanh kéo và 800 góc bám mang đến sự ổn định khi golfer thực hiện cú swing. Ngoài ra, giày golf Ecco 10270401007 còn có phần đế PU PHORENE tạo cảm giác mềm mại, hấp thu sốc, đàn hồi tốt.

Đặc biệt, với phiên bản giày golf này, hãng đã ứng dụng công nghệ HYDROMAX® ECCO có khả năng kháng nước tốt, giữ cho đôi chân của golfer luôn khô ráo, thoáng mát trong suốt vòng golf. Bởi vậy, giày golf Ecco 10270401007 là sự lựa chọn hàng đầu của golfer nam khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Giày golf nam Ecco 10270401007 có độ đàn hồi tốt, ôm chân vừa vặn
Giày golf nam Ecco 10270401007 có độ đàn hồi tốt, ôm chân vừa vặn

Giày golf Ecco M Golf Biom H4 10820457876 màu trắng

Giày golf M Golf Biom H4 10820457876 có thiết kế tinh tế, hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng. hàng còn sử dụng đế hybrid cao cấp, giúp golfer có thể kiểm soát chuyển động linh hoạt khi ra sân. Ngoài ra, mẫu giày này còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ BIOM® 2.0: Cho phép golfer cảm nhận chuyển động tự nhiên bản bàn chân. Từ đó, giúp bàn chân có thể di chuyển linh hoạt, ổn định hơn.
  • Công nghệ Gore-Tex: Công nghệ này bổ sung lớp màn bảo vệ mũi giày và lớp lót luôn khô ráo, thoáng mát, chống thấm nước tốt. Đồng thời, ngăn chặn sự xâm nhập các chất bẩn bên ngoài vào trong giày.
  • Công nghệ ECCO BIOM® NATURAL MOTION®: Dựa trên kích thước bàn chân của golfer, tạo nên phom dáng vừa vặn với người sử dụng.
Giày golf Ecco M Golf Biom H4 10820457876 giúp chuyển động của golfer linh hoạt hơn
Giày golf Ecco M Golf Biom H4 10820457876 giúp chuyển động của golfer linh hoạt hơn
  • Công nghệ X-TENSA INVISIBLE: Công nghệ X-TENSA INVISIBLE có tác dụng liên kết TPU với phần đề ngoài và cấu trúc bên trong của đôi giày. Từ đó, duy trì sự ổn định trong suốt quá trình golfer di chuyển và đánh bóng.
  • Công nghệ ECCO FLUIDFORM ™: Công nghệ giúp tạo ra phần đế linh hoạt, thoải mái. Từ đó, giúp golfer có thể di chuyển thuận lợi trên nhiều địa hình sân golf khác nhau.

Giày golf Ecco M Biom G5 Steel 15230450585 hiện đại

Giày golf M Biom G5 Steel 15230450585 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • Các gai ZARMA-TOUR® kết hợp với đế ngoài mang đến lực kéo ổn định cho golfer.
  • Công nghệ GORE-TEX chống thấm nước tốt, giúp golfer cảm thấy thoải mái, linh hoạt khi đánh bóng.
Giày golf M Biom G5 Steel 15230450585 ứng dụng công nghệ hiện đại cho trải nghiệm thú vị
Giày golf M Biom G5 Steel 15230450585 ứng dụng công nghệ hiện đại cho trải nghiệm thú vị
  • Đế lót Ortholite® có thể tháo rời, giúp golfer dễ dàng vệ sinh giày golf hơn, hạn chế tình trạng phát sinh vi khuẩn trong quá trình sử dụng.
  • BOA® Fit System mang đến cảm giác vừa vặn tuyệt đối, thoải mái và linh hoạt dù golfer phải luyện tập và thi đấu nhiều giờ liên tục trên sân.

Cách giúp golfer lựa chọn giày golf Ecco phù hợp nhất

Để lựa chọn giày golf nam, nữ Ecco phù hợp, giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng khi ra sân, người chơi cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn size giày phù hợp: Golfer nên lựa chọn size giày Ecco phù hợp với kích thước của bàn chân để không gây khó chịu khi vận động. Golfer có thể đi thử giày trước khi mua, đảm bảo vừa vặn và thoải mái nhất.
  • Chọn chất liệu giày golf: Golfer chọn mua giày golf Ecco được làm từ chất liệu thoáng khí, chống thấm nước tốt. Điều này giúp cho bàn chân của người chơi luôn khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Chọn đế giày: Golfer lựa chọn sử dụng giày golf Ecco có phần đế phù hợp, tạo độ bám tốt để có thể giữ thăng bằng khi thực hiện cú swing. Đồng thời, phần đế giày vẫn cần đảm bảo sự linh hoạt, giúp golfer dễ dàng di chuyển trên sân.
Golfer nên chọn giày có phần đế phù hợp để thuận tiện hơn khi di chuyển
Golfer nên chọn giày có phần đế phù hợp để thuận tiện hơn khi di chuyển
  • Địa chỉ bán giày golf uy tín, chính hãng: Golfer cần lựa chọn địa chỉ bán giày golf Ecco uy tín, đảm bảo hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này giúp đảm bảo golfer có thể đặt mua được giày golf có chất lượng tốt với mức giá hợp lý. Ngoài ra, golfer cũng có thể tham khảo ý kiến của nhân viên và chuyên gia tại đây để lựa chọn giày golf phù hợp nhất.

Trên đây là ưu điểm, cách lựa chọn và gợi ý Top 5 mẫu giày golf Ecco chất lượng hàng đầu, được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên của GolfTimes sẽ giúp người chơi lựa chọn được giày golf phù hợp để tự tin ra sân thực hiện cú đánh bóng đẳng cấp. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật thông tin hữu ích liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Có thể bạn quan tâm

Ngày đăng 11:20 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 09:45 sáng

Bình luận (28)

  1. Gia Nghi says: Trả lời

    vâng bác, mua bên kia đợi dài cổ mới về đến để mình dùng nên chuyển qua cửa hàng bên mình, phải hỏi các bác để xem ở đâu uy tín chứ hàng giả hàng nhái giờ nhiều lắm, em gõ ra cái shop này có phải ko bác https://golfcity.com.vn/

  2. Hoàng Ngọc bmw says: Trả lời

    đúng rồi chú, đấy là web chính, vào các danh mục mà xem sản phẩm cụ thể ưng thì chọn size và quất thôi, nhanh gọn nhẹ, ship hàng nhanh sử dụng luôn hehe

  3. Gia Nghi says: Trả lời

    Vâng bác, em vừa lướt qua xem thử mẫu này đẹp quá https://golfcity.com.vn/giay-golf/giay-golf-nam/giay-golf-nam-ecco-men-s-golf-casual-hybrid/ chắc hốt em này, vừa sang vừa mặc được đồ đi chơi vừa mặc đồ golf lên sân được, Không biết các bác thế nào chứ đi làm đi giày tây nhiều cũng chán nên khi nào đi chơi cùng gia đình hay bạn bè thân em thích đi giày thể thao

  4. Hoàng Ngọc bmw says: Trả lời

    Anh gặp đối tác nhiều nên đa phần toàn đi giày tây, lên sân golf mới đi giày thể thao thôi ít có thời gian đi với gia đình và bạn bè, khi nào đi du lịch thì đi giày thể thao

  5. Nam Anh says: Trả lời

    Có bác nào đang đi 5 mẫu giày ecco này ko ạ, em đang muốn mua mà phân vân quá, mẫu nào cũng đẹp mẫu nào cũng sang kể có tiền thì quất hết, chả hiểu sao có đam mê về giày một tủ giày của rất nhiều hãng các bác ạ, nhưng mà thấy ecco đi ngon nhất,trước cũng mua một đôi ecco rồi nay muốn tìm thêm 1 em đi thay đổi, bác nào đi rồi cho em xin ít review các mẫu trên với nhé, em cảm ơn

    1. Minh Quang says: Trả lời

      Em đang đi đôi ecco m biom hybrid, đôi này em cảm thấy đi rất thoải mái, rất êm chân, đi nhiều đôi rồi nhưng thấy đôi giày này cho lòng bàn chân cảm giác thoải mái nhất, các ngón chân không bị bó và gây khó chịu. Giày không đinh, đế mềm nhưng có độ bám tốt, đi không bị trơn trượt, mà chất da mềm dễ lau sạch và có khả năng chống nước, hôm vừa rồi lên sân golf gặp mưa to nước bắn tung toe vào giầy nhưng lau cái là khô và sạch, thích nhất điều này

    2. Quang Chiến says: Trả lời

      Cá nhân em thì thích đi giày đế đinh nên chọn mua giày đế giày siêu cao cấp giúp cho những chuyển động không mong muốn khi swing giúp cú swing ổn định hơn, giày đế đinh nhưng đi giày nhẹ và thoải mái, độ bám trên mặt cỏ tuyệt vời luôn, cảm giác khi đi giày golf cú đánh êm ái và chất lượng tốt hơn hẳn, nhưng mức giá thì hơn chát chút gần 9 triệu, tuy nhiên chất lượng thì trên cả tuyệt vời

    3. Manh Pham says: Trả lời

      Mình cũng đang đi đôi biom g2, đôi đấy mình thích cả về thiết kế, kiểu dáng và chất lượng mà nó mang lại cho mỗi cú đánh, nhất là khi swing độ bám trên cỏ tốt nên giúp cú swing ổn định khi xoay, giày nhẹ đi 1 vòng sân tam đảo mà chân vẫn cảm thấy thoải mái, không gây mỏi hay đau chân, giá cao đi kèm với chất lượng tốt, sử dụng lâu dài và chống nước tuyệt đối nên rất hài lòng, bác mua thì mua mẫu này mà đi chắc chắn sẽ rất thích

    4. Đức Đạt says: Trả lời

      Đây bác ơi em đi mãu hybrid như trong bài viết này này https://golftimes.vn/5-mau-giay-golf-tot-nhat-nam-2018-10698.html đi thích lắm, khóa boa dễ đi mà đế thì cực êm, lên sân golf như kiểu ko đi gì ở chân, nhẹ bẫng và thoải mái lắm luôn

  6. Nam Lê says: Trả lời

    Đi giày ecco thì thích rồi, tiền nào của nấy, hôm trước qua một shop ở mỹ đình thử giày golf đi thử 1 đôi ecco như kiểu chân đang được massage vậy, thoải mái vô cùng, đi vào chân êm đứng lên di chuyển phần đế mềm, độ bám ở sàn tốt, tuy giá hơi cao

  7. Ngô Quyền says: Trả lời

    ra chỗ Kim Mã xem có shop nào ko em ơi, hôm vừa rồi qua đấy nhìn từ ngoài lướt vào nhiều shop bán phết

  8. Nguyen Duy Quan says: Trả lời

    Em qua rồi bác ơi, mấy hàng ở Kim Mã nhìn bên ngoài thì nhiều đồ mà vào thì lèo tèo vài đôi vài mẫu đã thế còn ko đủ size, hôm trước đi làm tranh thủ qua xem mà chán quá, đi dọc hết các shop mà ko thấy mẫu nào ưng ý, chán òm bác ạ. Xem trên mạng đặt trên mạng cũng ko yên tâm, một phần sợ chất lượng một phần sợ o chuẩn size giày mình đi khi lên sân ko thoải mái ý ạ

  9. Minh Tú says: Trả lời

    Thế thì anh mấy các shop ở Myx Đình xem ạ, chỗ đấy em hay qua shop ở gần The Garden xem ạ, thấy chỗ đấy có bán nhiều giày ecco, hôm qua em qua mua bộ quần áo thấy hàng mới về nhiều giày ecco lắm, bác tiện thì ghé qua xem thử, mà em thấy mua giày golf thì mua rộng một tí cũng ko sao đi càng thoải mái vì mình đi bộ nhiều chân nở ra mà

  10. Nguyen Duy Quan says: Trả lời

    Cho anh xin link web hoặc fanpage của shop nhé, anh tham khảo mẫu rồi qua xem

  11. Minh Tú says: Trả lời

    Đây bác ơi nhiều mẫu giày đẹp ghê à có mẫu biom hybrid 3 này bác https://golfcity.com.vn/giay-golf/giay-golf-nam/giay-golf-nam-ecco-m-golf-biom-hybrid-3-155804-53357/

  12. Nguyen Duy Quan says: Trả lời

    ok, tks chú nhé để anh xem

  13. Hà Nam says: Trả lời

    Giày golf dành cho các ông chủ mà bác, thương hiệu này nổi tiếng là vậy mà các em nhân viên tư vấn là đúng rồi

  14. Trung Lê says: Trả lời

    Em mua tặng sếp đôi này các bác ạ https://golfcity.com.vn/giay-golf/giay-golf-nam/giay-golf-nam-ecco-m-golf-biom-hybrid-3-155804-53357/ cũng hay lên sân tặng với boss nên biết gu thời trang của ổng, mua tặng ưng ngay đi lên nhiều người khen giày đẹp sếp thích lắm kkk

  15. Anh Liên says: Trả lời

    Giay rất đẹp, sản phẩm tốt chất lượng, nhân viên tư vấn dễ chịu, nhiệt tình, tôi sẽ qua ủng hộ trong lần mua hàng tiếp theo. Thank shop

  16. Hoàng says: Trả lời

    Golfgroup dịch vụ khách hàng phục vụ rất tuyệt vời tôi cảm thấy rất là vừa lòng sản phẩm tốt đúng là không có gì tuyệt vời bằng golfgroup mà. Một cái shop mà mình rất tin tưởng từ trước đến nay

  17. Duyên says: Trả lời

    Sản phẩm bên này tôi cảm thấy rất rẻ mà lại bền, mọi thứ đều rất đẹp, giày được tư vấn theo đúng size đi rất thoải mái, mà độ ma sát rất tốt, thấm hút mồ hôi rất nhanh. Qúa tuyệt vời luôn, đôi này mà không mua là có lỗi với lương tâm luôn

  18. Thắng says: Trả lời

    Tôi có đôi giày này đẹp lắm https://golfgroup.com.vn/p/giay-golf-ecco-m-s-three-black-10291401001
    mọi người xem, bác nào thử chưa

  19. Khánh says: Trả lời

    Tôi cũng đang đi đôi này cảm giác êm chân lắm, vừa vặn đi rất thích luôn, ra mồ hôi cũng không thối chân luôn, đôi này thấm hút
    mồ hôi rất tốt, đem lại cho mình cảm giác khô thoáng lắm. Ai mà đam mê chạy bộ mua đôi này là thích luôn đấy.

    1. Golftimes says: Trả lời

      Dạ em chào các anh chị ạ, cảm ơn các anh chị đã để lại đánh giá shop bên em ạ. Bên em rất vui vì được các anh chị tin tưởng và sử dụng sản phẩm bên em ạ. Chúng em luôn hi vọng mang lại sự hài lòng cho anh chị, em chúc anh chị luôn vui vẻ và mong anh chị tiếp tục ủng hộ shop em trong lần trải nghiệm mua hàng tiếp theo ạ!

  20. Tuấn Hưng says: Trả lời

    Hãng ecco là không lo rồi, cứ thích là chốt thôi không phải nói nhiều các bác nhỉ

  21. Thành Đạt says: Trả lời

    Đúng rồi bác ecco là uy tín lắm, cứ thích đôi nào là lấy thôi ko cần phải nhìn giá

  22. Toàn says: Trả lời

    Tôi thấy hiện nay có nhiều mặt hàng fake quá bây giờ tôi không biết mua ở đâu uy tín cả, lúc mua ngay ngay đôi giày fake về dùng được 4 tuần đã bong sơn ra rồi , da rất đểu. Ai biết chỗ nào uy tín giới thệu cho tôi nhé

  23. Lâm says: Trả lời

    Chào bạn nhé, bạn muốn mua sản phẩm uy tín thì hãy qua bên 30 Phạm Văn Đồng mua nhé, đồ gì cũng chất lượng, tôi đã mua đôi giày bên đấy rồi. Tôi thấy giày rất bền đẹp, chất lượng cao. Bạn muốn mua bạn hãy qua bên đấy trải nghiệm nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *