Review

Review 5 Mẫu Giày Golf Puma Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Giày golf Puma là dòng sản phẩm được nhiều người chơi yêu thích bởi công nghệ hiện đại, thiết kế đa dạng cùng hiệu suất vượt trội. Đây được xem là “người bạn đồng hành” trên sân cỏ mà các golfer không nên bỏ qua. Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về giày golf Puma cùng 5 sản phẩm đang được yêu thích nhất qua bài viết sau.

Thương hiệu Puma và dòng sản phẩm giày golf đẳng cấp

Tiền thân của Puma là công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik tại Đức bởi 2 anh em Rudolf và Adi thành lập. Đến năm 1948, Rudolf tách riêng và thành lập thương hiệu Puma. Những năm đầu tiên phát triển, hãng tập trung sản xuất những đôi giày thể thao như công ty trước đó và cạnh tranh với thương hiệu Adidas của em trai.

Năm 1996, Puma mở rộng sang thị trường Mỹ và nhận được sự đón nhận của rất nhiều người. Từ đó, danh tiếng của Puma càng phổ biến rộng rãi và trở thành một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới.

Giày golf là một dòng sản phẩm cao cấp của hãng Puma, được nhiều golfer yêu thích
Giày golf là một dòng sản phẩm cao cấp của hãng Puma, được nhiều golfer yêu thích

Là một thương hiệu nổi tiếng, 2 dòng sản phẩm chính và nổi bật nhất của Puma đó là thời trang may mặc và giày. Đặc biệt, giày golf của hãng là sản phẩm mũi nhọn, thu về doanh thu cao nhất cho thương hiệu này. Cũng vì vậy mà Puma đã không ngừng nghiên cứu, thay đổi thiết kế, chất lượng và công nghệ mang đến những đôi giày golf tốt nhất. Từ đó nâng cao hiệu suất đánh golf của golfer khi thi đấu.

Lý do giày golf Puma rất “được lòng” golfer trên toàn thế giới

Giày golf Puma nói riêng và giày thể thao Puma nói chung luôn được đông đảo golfer trên toàn thế giới yêu thích. Và để có được vị trí này, Puma đã liên tục nghiên cứu trong suốt thời gian dài để cho ra những mẫu giày golf chất lượng nhất. Một số đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm giày golf của hãng có thể kể đến như: 

  • Với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng quá trình nghiên cứu thị trường và khảo sát nhu cầu thực tế của các golfer, Puma đã tích hợp công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm giày golf.
  • Giày golf Puma được làm từ những chất liệu cao cấp mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt, do đó golfer có thể sử dụng sản phẩm dưới mọi điều kiện thời tiết.
Sản phẩm giày golf của hãng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Sản phẩm giày golf của hãng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Các mẫu giày của hãng đều được thiết kế ôm bàn chân một cách vừa vặn, không quá bó sát cũng không quá rộng. Từ đó tạo cho golfer cảm giác dễ chịu cho đôi chân của golfer.
  • Giày đánh golf Puma được ứng dụng công nghệ Puma Mobium hiện đại. Đây là công nghệ giúp cho đôi giày golf chuyển động nhịp nhàng và thoải mái.
  • Những đôi giày golf của hãng có thiết kế năng động, cá tính, và được phối màu táo bạo nên sự độc đáo trong từng sản phẩm.
  • Sản phẩm không chỉ được sử dụng trong quá trình tập luyện, thi đấu mà người chơi còn có thể dùng trong các hoạt động bình thường khác.
Các mẫu giày của hãng đều được thiết kế ôm bàn chân một cách vừa vặn
Các mẫu giày của hãng đều được thiết kế ôm bàn chân một cách vừa vặn

Top 5 mẫu giày golf Puma được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay, giày golf Puma đang được phân phối rất nhiều tại thị trường Golf Việt. Dưới đây là top 5 sản phẩm giày golf của hãng được giới golfer trên toàn thế giới yêu thích:

Giày golf nam Puma Ignite NXT Solelace hiện đại

Puma Ignite Solelace là một trong những sản phẩm giày golf đẳng cấp và bán chạy nhất của thương hiệu Puma. Bằng chứng là ngay từ khi vừa ra mắt, sản phẩm đã nhận được những đánh giá tích cực từ các golfer trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, mẫu giày golf nam này còn “chinh phục” người chơi nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Giày golf được thiết kế với phần đế và phần ngoài là TPU Pro – Form kết hợp với đó là mô hình lực kéo hữu cơ PWRFrame. Công nghệ này giúp bảo vệ tối đa đôi của golfer trong quá trình di chuyển. Hơn nữa, cấu trúc PWRFrame được cấu tạo đặc biệt, giúp khả năng chịu lực của đôi giày trở nên tốt hơn. 
  • Phần mũi giày được thiết kế bền bỉ, chắc chắn và vô cùng thoáng khí. 
  • Đế giữa IGNITE được nhà sản xuất bao bọc bởi Sole Shield, giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm, đồng thời golfer cũng sẽ dễ dàng vệ sinh hơn. 
Giày golf nam Puma Ignite NXT Solelace hiện đại, độ bền cao
Giày golf nam Puma Ignite NXT Solelace hiện đại, độ bền cao
  • Đế ngoài TPU Pro-Form được làm từ hợp chất cao cấp chống mài mòn, tăng hiệu suất cũng như giúp giày có độ bám tốt hơn. Đế trong Pro-Fit được thiết kế siêu mềm, tạo sự thoải mái cho đôi chân. Chính vì vậy, dù di chuyển cả ngày nhưng golfer vẫn cảm thấy dễ chịu.
  • Phía trên giày golf có vamp lưới chống thấm đan với PWRFRAME tạo nên sự ấn tượng và độc đáo cho sản phẩm.

Giày golf Puma nữ Biopro WMNS

Không quá cầu kỳ về thiết kế nhưng mẫu giày golf Puma nữ Biopro WMNS vẫn đảm bảo sự cá tính, mạnh mẽ và thời trang. Đây chính là lý do khiến cho sản phẩm đã nhanh chóng trở thành mẫu giày golf nữ được đông đảo golfer yêu thích lựa chọn. Ngoài ra, mẫu giày golf nữ này còn có thêm những “điểm cộng” sau:

  • Điểm nhấn trên sản phẩm nằm ở chất liệu và thiết kế đế giày. Cụ thể, đế giày golf Puma có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn phát huy được tối đa cơ bản với lớp đinh giày giữ ma sát nghỉ phía dưới cùng.
Giày golf nữ Biopro WMNS Puma có trọng lượng nhẹ
Giày golf nữ Biopro WMNS Puma có trọng lượng nhẹ
  • Lớp đệm lót giày có trọng lượng nhẹ và mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái và an toàn cho đôi chân của golfer. Cũng chính nhờ bộ phận này mà giày Biopro WMNS ghi điểm cực lớn trong trải nghiệm của golfer, từ đó mang đến những cú đánh với hiệu suất vượt trội.
  • Khả năng chống thấm của giày golf vượt trội, tích hợp màng ngăn hiện đại. Nhờ vậy mà golfer có thể thoải mái di chuyển trên sân mà không lo nước ngấm vào chân khi chơi golf dưới trời mưa.
  • Đế giày golf này mang kết cấu đặc biệt, giúp gia tăng khả năng chống mài mòn và ma sát hiệu quả. Điều này giúp cho golfer di chuyển linh hoạt và dễ dàng hơn.

Giày đánh golf Puma Titantour Ignite Disc 189427

Đây là đôi giàu golf được thiết kế riêng dành cho các quý ông với tông màu đen chủ đạo đầy cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng. Bên cạnh chơi golf, golfer còn có thể sử dụng sản phẩm để leo núi, đi chơi,…

Phần thân giày được làm từ chất liệu da cao cấp, với độ bền vượt trội hơn so với các loại da thông thường. Do đó, sản phẩm có khả năng chống thấm nước siêu tốt, mềm mại và ôm chân vừa đủ.

Giày golf Titantour Ignite Disc 189427 được thiết kế với phần đinh tán có thể tháo lắp
Giày golf Titantour Ignite Disc 189427 được thiết kế với phần đinh tán có thể tháo lắp

Phần kế giày được làm từ chất liệu cao su với thiết kế mặt ngoài là các đinh tán có thể dễ tháo lắp dễ dàng. Nhờ vậy mà tăng độ ma sát, giúp giày golf bám sân tốt hơn, đồng thời tránh tình trạng trơn trượt.

Giày Puma Titantour Ignite Disc 189427 có dáng khuôn uốn lượn theo bàn chân của golfer nên sẽ tạo cảm giác cực kỳ thoải mái và tự tin cho khi di chuyển và thực hiện cú đánh bóng.

Giày golf nam Puma Monolite V2 trắng

Là thương hiệu sản xuất giày, thời trang golf đình đám, sẽ không ngạc nhiên khi Puma liên tục “trình làng” những sản phẩm giày thể thao năng động, thiết kế hiện đại, giúp golfer khẳng định cá tính trên sân golf. Và mẫu giày golf Puma Monolite V2 trắng là một trong những “siêu phẩm” hội tụ đầy đủ các tiêu chí như trên:

  • Theo đánh giá của nhiều golfer, giày golf nam Puma Monolite V2 với bước đột phá mới, khẳng định “cuộc cách mạng” của hãng trong việc mang đến cho golfer những sản phẩm đậm chất thể thao. Đây cũng chính là lý do khiến mẫu giày này liên tục lọt top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Một số đặc điểm nổi bật của Puma Monolite V2 mà golfer không nên bỏ qua như:
  • Phần thân giày được làm từ chất liệu da cao cấp, vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, vừa mang lại độ bền bỉ, gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
  • Phần đế cao su cho khả năng chống mài mòn hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho golfer trong điều kiện thời tiết và địa hình sân golf khác nhau. 
  • Nhà sản xuất sử dụng công nghệ StormCELL trong sản phẩm cho khả năng chống thấm tốt. Điều này giúp thuận tiện cho golfer tham gia hoạt động thể thao ngoài mưa ướt mà không lo giày bị ẩm ướt, hư hại.
  • Dây giày buộc tạo phong cách lịch lãm, phần gót được ứng dụng công nghệ EVA, đế thiết kế làm tăng lực kéo, tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Giày golf Puma Grip Fusion Sport siêu nhẹ

Giày golf Puma Grip Fusion Sport có đặc điểm nổi bật là siêu nhẹ, giúp người chơi di chuyển nhanh chóng và linh hoạt hơn. Bề mặt giày được bao phủ bởi lớp vải siêu thấm hút và thông thoáng tuyệt đối. Nhờ vậy mà golfer có thể vận động liên tục trong nhiều giờ liền mà không lo khó chịu hay ra mồ hôi chân.

Bên cạnh đó, chất vải phủ bề mặt còn có khả năng chống thấm nước nên các golfer có thể sử dụng giày dưới trời mưa hoặc những ngày sương dày đặc. Bề mặt trong giày có lớp vải xốp mềm mại. Phần dưới đế được thiết kế các rãnh lồi lõm, giúp giày có độ bám tốt trên tất cả địa hình sân golf.

Sản phẩm có ưu điểm nổi bật là siêu nhẹ, giúp golfer di chuyển dễ dàng trên sân golf
Sản phẩm có ưu điểm nổi bật là siêu nhẹ, giúp golfer di chuyển dễ dàng trên sân golf

Đặc biệt, lớp lót giày mềm mại, có độ thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt, giữ cho giày luôn khô ráo. Hơn nữa, lớp lót này kết hợp với đế cao su thiên nhiên êm ái giúp hạn chế những chấn thương ở gót chân và các khớp.

Có thể thấy, giày golf Puma không chỉ gây ấn tượng với các tín đồ thể thao nói chung mà còn xây được chỗ đứng trong lòng các golfer trên toàn thế giới. Nhờ những ưu điểm nổi bật về thiết kế, mẫu mã, chất liệu và công nghệ độc quyền của hãng, các mẫu giày đánh golf Puma hứa hẹn sẽ là “trợ thủ đắc lực’’ của mọi golfer khi ra sân. 

Ngày đăng 11:38 - 28/09/2023 - Cập nhật lúc: 11:39 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *