Review

Thắt Lưng Golf Nike: Chất Lượng Cao Cấp, Mẫu Mã Đa Dạng

Thắt lưng golf Nike được nhiều golfer lựa chọn nhờ thiết kế thể thao, năng động nhưng vẫn không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, các mẫu thắt lưng của hãng còn được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến độ bền đẹp theo thời gian. Bài viết dưới đây hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm cao cấp này của “nhà” Nike.

Lý do thắt lưng golf Nike được golfer ưa chuộng đến vậy?

Các mẫu thắt lưng golf Nike được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng và đánh giá cao nhờ sở hữu những đặc điểm nổi bật dưới đây:

Chất liệu cao cấp, được hãng lựa chọn tỉ mỉ

Thương hiệu Nike luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì vậy, chất liệu của những chiếc thắt lưng golf của hãng luôn được lựa chọn kỹ lưỡng và tỉ mỉ. 

Thắt lưng golf Nike thường được làm từ chất liệu da tự nhiên, vải cao cấp, nhằm đảm bảo độ bền bỉ và mới trong quá trình golfer sử dụng. Mặt khóa được làm từ thép không gỉ có khả năng chống chịu được các tác động ngoại cảnh. Điều này còn góp phần thể hiện sự đẳng cấp và cá tính cho người chơi.

Thắt lưng golf Nike được đánh giá cao về chất lượng
Thắt lưng golf Nike được đánh giá cao về chất lượng

Sản phẩm sở hữu thiết kế thông minh, đầy ẩn dụng

Thắt lưng golf của hãng Nike được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, đảm bảo golfer có thể sử dụng dễ dàng nhất. Sản phẩm có khóa điều chỉnh được kích cỡ ở mặt sau với độ phân chia chi tiết. Nhờ vậy mà người chơi luôn cảm nhận được sự vừa vặn và thoải mái khi đeo.

Thắt lưng golf được sản xuất đa dạng màu sắc, mẫu mã

Thắt lưng golf Nike được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng. Bên cạnh những tông màu cơ bản như: Trắng, xám, nâu,… thì thương hiệu Nike còn có bộ sưu tập thắt lưng golf với nhiều màu sắc nổi bật như: Hồng, cam, xanh,… Nhờ vậy mà người chơi có thể lựa chọn được sản phẩm theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Từ đó phối những set đồ khác nhau, tạo nên phong cách thời trang riêng.

Cũng chính nhờ sự đa dạng trong phong cách thiết kế cùng nhiều tông màu khác nhau, thắt lưng golf của hãng Nike được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Hơn nữa, sản phẩm còn được ứng dụng trong mọi hoạt động hằng ngày như: Hẹn hò, dã ngoại, tiệc tùng,…

Hãng Nike cho ra mắt nhiều mẫu thắt lưng gôn đẹp mắt
Hãng Nike cho ra mắt nhiều mẫu thắt lưng gôn đẹp mắt

Những mẫu thắt lưng golf Nike bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là những mẫu thắt lưng golf Nike được nhiều golfer ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay mà GolfTimes đã tổng hợp lại được:

Thắt lưng golf Nike Men Stretch Woven 809023 – 100 hiện đại

Thắt lưng golf Nike Men Stretch Woven 809023 – 100 được thiết kế ấn tượng, gia công tỉ mỉ, nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho người chơi. Bên cạnh đó, chiếc thắt lưng golf này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như: 

  • Thắt lưng golf được thiết kế hệ thống khóa điều chỉnh chia nhỏ rất tỉ mỉ. Qua đó mang đến cảm giác vừa vặn tuyệt đối cho golfer. Hơn nữa, chất liệu kim loại của khóa giúp cho sản phẩm càng trở nên bền bỉ và luôn sáng bóng như mới. Do đó, golfer hoàn toàn yên tâm sử dụng mẫu thắt lưng golf này mà không cần lo lắng bị bong tuột.
  • Phần dây lưng của thắt lưng golf Men Stretch Woven 809023 – 100 được làm bằng chất liệu vải tự nhiên cao cấp có độ co giãn tốt. Khác với nhiều loại thắt lưng thông thường khác, sản phẩm toàn toàn có thể giặt được mà không bị mất phom hay phai màu.
Thắt lưng golf được thiết kế hệ thống khóa điều chỉnh chia nhỏ rất tỉ mỉ
Thắt lưng golf được thiết kế hệ thống khóa điều chỉnh chia nhỏ rất tỉ mỉ
  • Logo Nike được in rõ nét ở mặt khóa kim loại. Không chỉ tạo sự nổi bật cho sản phẩm mà thiết kế này còn góp phần thể hiện sự đẳng cấp cho chủ sở hữu.
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ G – Flex hiện đại, giúp gia tăng độ linh hoạt và thoải mái cho người chơi khi sử dụng sản phẩm.

Thắt lưng golf Tonal Sleek

Đây là một trong những chiếc thắt lưng golf cao cấp của hãng Nike được thiết kế cho các nam golfer. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, cứng cáp và mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Thắt lưng golf Tonal Sleek của hãng Nike được làm từ 100% fibers có mềm mặt mềm mại, độ bền cao và chống thấm nước hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn có tính kháng khuẩn, chống nấm mốc và hạn chế mùi hôi do vi khuẩn gây ra.

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sang trọng
Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Đặc điểm nổi bật của mẫu thắt lưng golf này là không may, không đường chỉ, giúp sản phẩm trở nên đẹp mắt hơn. Logo Nike của hãng được in rõ nét trên mặt khóa, vừa khẳng định thương hiệu, vừa giúp golfer thể hiện sự đẳng cấp khi sử dụng. 

Sản phẩm có hai màu đen và trắng cho người chơi lựa chọn. Đây cũng là hai gam màu basic, giúp golfer dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục golf khác nhau.

Thắt lưng golf Nike Speed Stripe cao cấp

Đây là một trong những mẫu thắt lưng golf cao cấp, được nhiều golfer ưa chuộng nhất của hãng Nike. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của mẫu thắt lưng golf hot hit này:

  • Chất liệu da cao cấp, bền bỉ: Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp có độ bền và mới cao. Đồng thời, chất liệu này còn giúp golfer khẳng định được cá tính và đẳng cấp khi lên sân. 
  • Mặt khóa chống gỉ: Mặt khóa của mẫu thắt lưng golf Nike Speed Stripe được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Nhờ vậy mà trong quá trình sử dụng, sản phẩm sẽ luôn sáng bóng, tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ sở hữu.
 
Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật
Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật
  • Thiết kế trẻ trung, đa dạng mức điều chỉnh: Khóa của thắt lưng được thiết kế hình kẻ sọc, mang lại phong cách trẻ trung, năng động cho golfer. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tới 5 mức điều chỉnh, giúp mang đến độ vừa vặn nhất khi sử dụng.
  • Ứng dụng công nghệ G – Flex linh hoạt: Thắt lưng golf Speed Stripe được ứng dụng công nghệ G – Flex hiện đại, giúp gia tăng độ linh hoạt trong quá trình sử dụng. 

Thắt lưng gôn Nike 580851

Mẫu thắt lưng golf 580851 có thiết kế ấn tượng cùng nhiều gam màu nổi bật, giúp golfer thoải mái lựa chọn theo sở thích. Một vài đặc điểm của mẫu thắt lưng golf này của hãng Nike:

  • Chất liệu vải cao cấp: Thắt lưng golf 580851 được làm từ chất liệu vải cao cấp kết hợp với công nghệ xử lý hiện đại, giúp mang lại độ dẻo dai và mềm mại khi sử dụng. Khóa của thắt lưng được làm từ thép không gỉ, người chơi có thể đóng mở trơn tru hơn.
 
Sản phẩm được nhiều golfer đánh giá cao về chất lượng
Sản phẩm được nhiều golfer đánh giá cao về chất lượng
  • Hệ thống khóa điều chỉnh linh hoạt: Sản phẩm mang đến sự tiện lợi thông qua hệ thống khóa điều chỉnh tỉ mỉ và linh hoạt. Nhờ vậy mà golfer sẽ có cảm giác vừa vặn tuyệt đối khi đeo. 
  • Thiết kế logo nổi bật: Mặt khóa in logo thương hiệu Nike rõ nét và ấn tượng. Qua đó góp phần thể hiện sự đẳng cấp của người chơi trên sân cỏ. Hơn nữa, điều này giúp golfer có thể nhận biết được sản phẩm chính hãng dễ dàng hơn. 

Thắt lưng chơi golf Nike mã 859644 thời thượng

Thắt lưng golf 859644 của hãng Nike là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu da và sợi thun đan vào nhau. Phần dây da được bố trí tại vị trí khóa thắt lưng tạo sự chắc chắn và sang trọng cho sản phẩm. Tiếp nối phần dây da là những sợi vải thun đan vào nhau khéo léo, tạo độ co giãn cực tốt, giúp cho vòng 2 của các golfer luôn thoải mái và không bị cảm giác gò bó.

Thắt lưng chơi golf Nike mã 859644 thời thượng
Thắt lưng chơi golf Nike mã 859644 thời thượng

Nhờ kết cấu sợi đan mà chiếc khóa cài của thắt lưng có thể khóa chặt ở bất kỳ vị trí nào mà không cần khoét lỗ trên thân dây. Sản phẩm phù hợp với nhiều kích cỡ bụng của người chơi mà không cần phải cắt bớt.

Set thắt lưng golf nam 3 – in – 1 Web Pack 3 màu

Set thắt lưng golf nam Nike 3 – in – 1 Web Pack 3 màu với thiết kế tinh tế, toát lên nét lịch lãm cho phái mạnh. Phần mặt khóa được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, giúp sản phẩm luôn sáng bóng, đồng thời golfer đóng mở trơn tru hơn. Bên cạnh đó, set thắt lưng golf này của hãng Nike còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp, mang đến độ bền đẹp theo thời gian. Chất liệu này còn có khả năng chịu được tác động bên ngoài như: Nhiệt độ, thời tiết,… Từ đó đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình golfer sử dụng.
  • Phần dây thắt lưng golf có 3 màu cho golfer thay đổi theo sở thích và nhu cầu, bao gồm: Đen, xanh dương, kaki. Những màu sắc này cũng giúp golfer dễ dàng kết hợp cùng quần jean, áo thun, áo sơ mi,… đều mang lại vẻ ngoài lịch thiệp và sang trọng.
Phần dây thắt lưng golf có 3 màu cho golfer thay đổi theo sở thích
Phần dây thắt lưng golf có 3 màu cho golfer thay đổi theo sở thích
  • Từng đường nét trên sản phẩm được gia công tỉ mỉ và tinh tế, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi golfer.
  • Thắt lưng golf 3 – in – 1 Web Pack 3 màu cũng rất dễ vệ sinh. Người chơi chỉ cần dùng khăn ẩm mềm và lau sạch vết bẩn nhanh chóng.
  • Hệ thống khóa kéo chắc chắn, có thể tháo lắp để thay đổi dây đai dễ dàng. Logo trên mặt khóa nổi bật, giúp người chơi nhận diện thương hiệu và sản phẩm chính hãng.

Trên đây là những thông tin về thắt lưng golf Nike và những mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ tìm được mẫu thắt lưng golf ưng ý và phù hợp nhất. Bên cạnh đóm người chơi cũng đừng quên theo dõi các bài viết của trang tin GolfTimes để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác về bộ môn golf.

Ngày đăng 13:35 - 04/01/2024 - Cập nhật lúc: 01:35 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *