Review

Khám Phá 3 Mẫu Túi Cầm Tay Titleist Cao Cấp, Tính Năng Vượt Trội

Túi cầm tay Titleist sở hữu thiết kế hiện đại, thông minh, giúp golfer đựng được các vật dụng cần thiết khi ra sân golf. Hơn nữa, các mẫu túi golf cầm tay của hãng còn có “diện mạo” đẹp mắt, tinh tế, thể hiện được phong cách thời trang, đẳng cấp của chủ sở hữu. Cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết về mẫu túi cầm tay siêu HOT này ở bài viết dưới đây.

Một vài nét về túi golf cầm tay Titleist

Titleist là một trong những thương hiệu golf đình đám trên thế giới. Hãng được thành lập từ năm 1910 tại Mỹ, trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, hiện tại Titleist đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường golf và đặc biệt là trong lòng golfer.

Bên cạnh dòng sản phẩm gậy golf chất lượng cao, Titleist còn được người chơi đánh giá cao về phụ kiện và thời trang golf. Đặc biệt, những mẫu túi golf cầm tay Titleist được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. 

<yoastmark class=

Túi cầm tay Titleist gây ấn tượng với golfer bởi thiết kế độc đáo, hiện đại cùng chất liệu cao cấp. Các mẫu túi golf cầm tay của hãng còn trở thành xu hướng và thường xuyên được lựa chọn xuất hiện tại các giải đấu chuyên nghiệp như: Asia Tour, PGA Tour, European,… Đây cũng là thương hiệu gắn liền với nhiều golfer đình đám trên thế giới như: Tiger Woods, Steve Stricker,…

Các golfer còn đặc biệt đánh giá cao sản phẩm túi cầm tay Titleist bởi sự tinh tế, thanh lịch, tạo nên sự đẳng cấp cho chủ sở hữu. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này của hãng mỗi khi ra mắt đều nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ những người yêu golf.

Các mẫu túi cầm tay golf Titleist được nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích sử dụng
Các mẫu túi cầm tay gôn Titleist được nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích sử dụng

Túi cầm tay Titleist sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Theo xu hướng thời trang hiện đại, những chiếc túi golf cầm tay Titleist đang được rất nhiều golfer ưa chuộng mỗi khi ra sân. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm cao cấp này của “nhà Titleist”.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Các mẫu túi golf cầm tay Titleist được làm từ những chất liệu cao cấp, chọn lựa kỹ lưỡng. Thường, nhà sản xuất Titleist sẽ sử dụng vải tổng hợp, vải lưới kết hợp với các chi tiết phối da, mang đến khả năng chống nước, chống ẩm cực tốt. 

Đặc biệt, một số mẫu túi cầm tay của hãng còn có khả năng chống sốc và giảm va đập. Từ đó, người chơi hoàn toàn yên tâm khi mang theo các phụ kiện, thiết bị điện tử công nghệ cao như điện thoại, ống nhòm mỗi khi ra sân. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Túi cầm tay có thiết kế đẹp mắt, vừa vặn

Túi cầm tay golf Titleist sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại và thời trang. Đa phần túi cầm tay của hãng sử dụng gam màu đen là chủ yếu, kết hợp với các chi tiết trang trí bắt mắt, đậm chất “Titleist”. 

Các mẫu túi cầm tay của hãng sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng cũng không kém phần cá tính. Nhờ vậy mà golfer có thể phối nhiều loại trang phục, phụ kiện khác nhau.

Đặc biệt, túi cầm tay Titleist sở hữu đa dạng kích thước, phù hợp với từng mục đích sử dụng của người chơi. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng sản phẩm vẫn chứa đựng được rất nhiều vật dụng nhờ thiết kế chia ngăn thông minh. Hơn nữa, túi cũng có trọng lượng khá nhẹ, đảm bảo tính tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

Túi cầm tay Titleist có nhiều phân khúc giá khác nhau

Túi golf cầm tay thương hiệu Titleist có các phân khúc giá khác nhau, dao động từ 600.000 vnđ trở lên, tùy theo chất liệu, thiết kế và chủng loại. Với phân khúc giá rõ ràng, người chơi có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính. 

<yoastmark class=

Những mẫu túi cầm tay Titleist được ưa chuộng nhất hiện nay

Mỗi năm, thương hiệu Titleist cho ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm túi cầm tay khác nhau, nhằm mang đến cho golfer sự lựa chọn đa dạng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những mẫu túi được nhiều người chơi ưa chuộng như:

Túi golf cầm tay Titleist dòng Prof Zipp Valuable

Prof Zipp Valuable là mẫu túi golf cao cấp của hãng Titleist, được các golfer yêu thích bởi thiết kế tinh tế và gọn nhẹ. Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật như:

  • Dòng túi cầm tay golf này được nhà sản xuất may từ vải sợi tổng hợp cao cấp, đan xen khéo léo tạo thành một liên kết hoàn hảo. Với thiết kế này, túi Prof Zipp Valuable luôn đảm bảo độ thoáng khí, có thể ngăn chặn tình trạng ẩm mốc. Đây cũng là lý do mà các golfer hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm ngay cả khi thời tiết ẩm hay mưa. 
Prof Zipp Valuable là mẫu túi golf cao cấp của hãng Titleist
Prof Zipp Valuable là mẫu túi golf cao cấp của hãng Titleist
  • Sản phẩm có thiết kế đơn giản, logo được làm từ khung kim loại cao cấp, vừa khẳng định thương hiệu, vừa tạo điểm nhấn khác biệt. Từ đó, giúp golfer thể hiện được phong cách thời thượng và đẳng cấp. 
  • Túi cầm tay Titleist dòng Prof Zipp Valuable chỉ có một ngăn, nhưng diện tích bên trong vô cùng rộng rãi. Nhờ vậy mà người chơi có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân như: Điện thoại, đồng hồ, bóng golf, máy đo khoảng cách,…
  • Túi Prof Zipp Valuable cũng gây ấn tượng bởi đường may vô cùng chắc chắn, khéo léo. Túi có màu đen chủ đạo, phù hợp với nhiều phong cách thời trang và độ tuổi khác nhau. Bên cạnh việc dùng túi khi ra sân, các golfer cũng có thể sử dụng sản phẩm để đi chơi, đi làm.

Túi cầm tay golf Titleist CH127

Dòng túi golf này là một trong những “best seller” của thương hiệu Titleist. Sản phẩm được giới golfer đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Túi có kích thước rộng, sức chứa lớn và được chia thành hai ngăn riêng biệt, cho phép golfer đựng được nhiều vật dụng cá nhân như: Điện thoại, đồng hồ, mũ golf,… Phần khóa thiết kế 2 chiều giúp đóng mở và di chuyển linh hoạt, dễ dàng.
Dòng túi golf này là một trong những “best seller” của thương hiệu Titleist
Dòng túi golf này là một trong những “best seller” của thương hiệu Titleist
  • Sản phẩm được may từ vải chống thấm nước cao cấp, vừa gia tăng độ bền đẹp, vừa thể hiện sự thời thượng đẳng cấp. Nhờ chất liệu này mà túi có thể chống thấm và chống ẩm mốc hiệu quả. Hơn nữa, mẫu túi golf cầm tay này được thiết kế dạng lưới đan xen nên giúp bảo vệ đồ dùng của người chơi một cách tốt nhất.
  • Mẫu túi được thiết kế dáng nhỏ gọn, tiện lợi, phần logo thương hiệu Titleist được in nổi bật, golfer có thể dễ dàng phân biệt với các thương hiệu golf khác. 

Túi gôn Titleist Simple Athlete Pouch 21

Mẫu túi golf này được các golfer trên thế giới săn đón nhiệt tình ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. Sở dĩ có được điều này là vì:

  • Túi cầm tay golf Titleist được làm từ chất liệu chuyên dụng polyester chống thấm nước hiệu quả nhờ được ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất. Chính vì vậy, người chơi sẽ luôn cảm thấy yên tâm khi sử dụng ngay cả khi trời mưa.
Đây là một trong những mẫu túi cầm tay của hãng được nhiều golfer ưa chuộng
Đây là một trong những mẫu túi cầm tay của hãng được nhiều golfer ưa chuộng
  • Sản phẩm được đánh giá là bảo vệ  đồ dùng của golfer hiệu quả khỏi ẩm mốc, bụi bẩn. Hơn nữa, lớp vải cao cấp bên ngoài cũng cho phép người chơi vệ sinh, lau chùi dễ dàng.
  • Túi được thiết kế nhỏ gọn, golfer dễ dàng mang theo khi tập luyện, di chuyển trong suốt quá trình chơi golf. 
  • Mẫu túi cầm tay Titleist này phù hợp đựng các vật dụng cá nhân cần thiết như: Đồng hồ, chìa khóa, điện thoại,… Đặc biệt, phần khóa được làm bằng thép không gỉ cao cấp, giúp gia tăng chất lượng cho sản phẩm.

Túi cầm tay golf Titleist Professional Large Dopp Kit

Đây là mẫu túi lý tiện lợi cho golfer mang theo mỗi lần chơi golf hoặc đi du lịch. Sản phẩm có kích thước 6x11x4 inches và được chia thành hai ngăn chính đủ rộng để golfer chứa đựng các vật dụng cần thiết. Mặt khác, kích thước này còn giúp người chơi dễ dàng cầm theo túi và di chuyển trên sân golf.

Bên cạnh đó, túi cầm tay Titleist Professional Large Dopp Kit còn gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế hiện đại. Công nghệ đa chất liệu với sự kết hợp giữa vải tổng hợp và da cao cấp, có khả năng chống thấm nước và bụi bẩn tuyệt đối. 

<yoastmark class=

Ngoài ra, khóa kéo được làm bằng thép siêu bền, đóng mở dễ dàng. Đây chắc chắn sẽ là “người bạn đồng hành” hoàn hảo cho golfer khi ra sân chơi golf hoặc du lịch. 

Có thể thấy, không phải ngẫu nhiên mà túi chơi golf cầm tay Titleist lại được đông đảo golfer yêu thích sử dụng đến vậy. Mà chính sự tiện lợi và chất lượng sản phẩm chính là yếu tố giúp cho dòng sản phẩm này của hãng Titleist hoàn toàn “chinh phục” người dùng. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về túi cầm tay Titleist mà GolfTimes đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được mẫu túi cầm tay golf ưng ý và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, quý golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết, đội ngũ nhân viên của GolfTimes sẽ cập nhật thông tin nhanh chóng nhất.

Ngày đăng 9:39 - 14/10/2023 - Cập nhật lúc: 09:39 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *