Review

Túi Giày Golf Ping – Phụ Kiện Không Thể Thiếu Của Golfer

Nếu golfer muốn bảo quản giày golf đúng cách, túi gậy golf Ping là phụ kiện ra sân mà người chơi không nên bỏ qua. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng tiện lợi, những chiếc túi gậy golf Ping sẽ giúp golfer bảo vệ giày khỏi bị móp do va chạm trong quá trình di chuyển, hoặc bị ẩm, mốc do ngấm nước.

Vì sao golfer nên sử dụng túi giày golf Ping?

Túi giày golf Ping là một trong những lựa chọn hàng đầu của golfer trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội dưới đây:

  • Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có thể dễ dàng xách, đeo ra sân golf hoặc gấp gọn khi không sử dụng.
  • Làm từ chất liệu cao cấp với độ bền cao, không thấm nước, chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết.
    Túi giày golf Ping thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo khi di chuyển
    Túi giày golf Ping thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo khi di chuyển
  • Khung túi cứng cáp, bảo vệ giày golf không bị móp, mất form.
  • Màu sắc cơ bản (thường là màu tối) vừa dễ dùng, vừa dễ vệ sinh.
  • Khóa kéo chất lượng cao tăng khả năng chống thấm nước.
  • Kích thước vừa vặn với giày golf, hạn chế tình trạng giày bị trong quá trình di chuyển gây bẩn hay trầy xước.

Top 3 mẫu túi đựng giày golf Ping chất lượng nhất

Để bảo quản giày golf đúng cách và dễ dàng mang theo giày mỗi lần ra sân, golfer có thể tham khảo và lựa chọn 1 trong 3 túi đựng giày Ping chất lượng nhất dưới đây:

Túi đựng giày Ping màu ghi đen kích thước nhỏ gọn

Ra mắt năm 2022, mẫu túi đựng giày golf màu ghi đen này của Ping sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đựng giày mỗi khi ra sân. Túi được làm từ chất liệu nylon 400D không thấm nước kết hợp với sợi polyester thoáng khí. Đặc biệt, đáy túi còn được phủ PU giúp cải thiện độ bền đáng kể.

Túi có kích thước vừa đủ với giày golf, giúp giày không bị xô lệch khi di chuyển
Túi có kích thước vừa đủ với giày golf, giúp giày không bị xô lệch khi di chuyển

Nhằm tăng độ thoáng khí và khả năng thông gió, Ping còn trang bị cho mẫu túi đựng giày này các lỗ bằng đinh tán để điều hòa không khí. Túi cũng tích hợp khóa kéo YKK cao cấp được may kín và chắc chắn, giúp bảo vệ giày tốt hơn.

Túi vải thô Ping rộng rãi, bền bỉ

Dù không phải túi giày golf chuyên dụng, nhưng túi vải thô Ping vẫn có đủ không gian để golfer đựng giày golf cùng nhiều phụ kiện khác khi ra sân. Túi có thiết kế tiện lợi với 1 ngăn chính rộng rãi và 3 ngăn nhỏ bên ngoài.

Chất liệu chính của túi là nylon 400D và sợi polyester. Chất liệu này không chỉ có độ thoáng khí mà còn chống thấm nước tốt. Đáy túi được phủ polyurethane để tăng độ bền. Với thiết kế dây đeo có thể thay thế và điều chỉnh được, golfer có thể dễ dàng theo túi đựng giày Ping vải thô mà không bị đau mỏi.

Túi có thể đựng được giày golf, quần áo cùng nhiều phụ kiện khác
Túi có thể đựng được giày golf, quần áo cùng nhiều phụ kiện khác

Túi vải thô dạng kéo tiện lợi, dễ di chuyển

Túi vải thô dạng kéo của Ping có chất liệu tương tự như túi đeo, nhưng được trang bị thêm bánh xe làm từ urethane chắc chắn, trơn tru, giúp golfer di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng hơn. Túi có thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn từ chất liệu nylon với sợi polyester bền bỉ. Đặc biệt, túi được trang bị cả tay cầm và dây đai có chốt kép .Vì thế, golfer có thể kéo túi trên bánh xê hoặc xách, đeo túi đều được.

Với kích thước 21,5 x 14 inch, túi có thể đựng vừa quần áo, phụ kiện và giày golf thay cho túi đựng giày chơi golf Ping chuyên dụng. Các ngăn đựng đều được gắn khóa kéo YKK cao cấp vừa tối ưu khả năng chống thấm nước, vừa bảo vệ an toàn cho các vật dụng bên trong.

Túi vải thô Ping có gắn bánh xe trơn tru giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng, thuận tiện
Túi vải thô Ping có gắn bánh xe trơn tru giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng, thuận tiện

Vừa nhỏ gọn, tiện lợi lại vừa có thiết kế thời trang, túi giày golf Ping là phụ kiện và mọi golfer đều nên sở hữu. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp golfer hiểu rõ hơn công dụng nổi bật loại phụ kiện này và sớm chọn được chiếc túi đựng giày ưng ý nhất. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo trên GolfTimes để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức bổ ích về golf. 

Ngày đăng 16:53 - 11/05/2024 - Cập nhật lúc: 04:54 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *